Danh mục

Các nhà chiêm tinh học hé lộ cách trang trí nhà cửa hợp mệnh 12 cung hoàng đạo

Thứ hai, 04/12/2017 16:44

Hai nhà chiêm tinh học nổi tiếng Ophira và Tali Edut đã đưa ra các lời khuyên hữu ích cho những ai vừa dọn đến một căn nhà mới hay muốn trang hoàng lại phòng của mình.

Bạn là Song Ngư mơ mộng, Sư Tử mạnh mẽ hay Thần Nông bí ẩn? Mỗi nguyên tố như lửa, nước, đất, khí hay mỗi chòm sao đều có các đặc tính riêng phù hợp với những màu sắc và phong cách khác nhau. Nếu bạn vừa dọn đến một căn nhà mới hay muốn bài trí, sơn sửa lại phòng của mình, dưới đây là các lời khuyên rất hữu ích đến từ hai nhà chiêm tinh học nổi tiếng Ophira và Tali Edut – những người đã từng làm việc với "Ong Chúa" Beyoncé, Jessica Simpson cùng rất nhiều cái tên đình đám khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Ma Kết nên sử dụng các tông màu cổ điển trong trang trí nhà cửa

Ma Kết phù hợp với lối bài trí xưa cũ và những vật dụng cổ điển, chẳng hạn như một chiếc đồng hồ cổ, một bộ sofa bằng da hay những tủ đồ bằng gỗ… Màu sắc mang lại may mắn cho Ma Kết sẽ là những màu tông trầm, chẳng hạn như xanh lá sẫm, xanh navy hay nâu. Đừng quên trang trí thêm hoa cỏ hay một số bức tranh sáng màu để tránh cho căn phòng của bạn quá u tối nhé.

Không gian làm việc rất quan trọng với Ma Kết, dù vậy bạn cũng không nên bày biện quá cầu kì và rối rắm. Một chiếc giá sách và một cái bàn nhỏ là đủ cho Ma Kết thoải mái đắm chìm trong công việc của mình rồi.

Bảo Bình (20/1– 18/2)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Ngôi nhà của Bảo Bình nên đi theo xu hướng hiện đại và phong cách. Với sự cá tính của Bảo Bình, những vật dụng trang trí độc đáo như tranh ảnh hay các đồ thủy tinh, kim loại sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Đừng quên sử dụng những màu sắc bắt mắt như màu cam, xanh da trời, tím hay xanh ngọc để tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Song Ngư là người tương đối tĩnh lặng và kín đáo trong số 12 cung hoàng đạo. Sẽ thật tuyệt vời nếu Song Ngư được sống trong một ngôi nhà yên tĩnh, vắng lặng để có thể ngồi thiền hay thư giãn cùng những bản nhạc nhẹ nhàng.

Màu sắc phù hợp với Song Ngư là những màu sắc liên quan tới biển, hay tím thẫm hoặc xanh lá – những gam màu của thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng những chất liệu tự nhiên như gỗ hay vải lụa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Các màu tông đỏ cá tính sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời đối với Bạch Dương. Tại phòng học hoặc phòng làm việc, hãy sử dụng những màu sắc khơi gợi sự sáng tạo và thúc đẩy năng lượng như đỏ, cam hoặc vàng. Còn ở trong phòng ngủ, bạn có thể sử dụng những vật dụng trang trí truyền cảm hứng như đồ lưu niệm, những chiếc cúp hoặc một vật gì đó gợi nhớ đến một câu chuyện ấn tượng trong quá khứ hay trong cuộc sống thường ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Là một người cầu toàn, Kim Ngưu yêu thích những ngôi nhà thoải mái và dễ chịu, nhưng đồng thời cũng phải chỉn chu và tinh tế. Căn nhà của Kim Ngưu luôn thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng và thường được trang trí tỉ mỉ, phức tạp. Trong nhà, gia chủ Kim Ngưu luôn chú trọng những nơi thư giãn nhất như phòng khách hay sân vườn…

Để tô điểm cho không gian sống của mình, bạn có thể sử dụng những món đồ nội thất độc đáo như một chiếc thảm Ba Tư, những bức tranh trừu tượng hay một bộ sofa kiểu cách. Ngoài ra, chòm sao này phù hợp nhất với những tông màu ấm nóng như đỏ rượu, vàng đồng hay các gam màu của đất.

Song Tử (21/5 – 20/6)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Song Tử yêu thích những gì mới lạ và ghét sự nhàm chán. Cung hoàng đạo này thích hợp với những tông màu tươi sáng, chẳng hạn như cam nhạt, hồng cherry hay màu tím oải hương. Những gam màu này sẽ mang lại không khí vui tươi cho cả gia chủ và những vị khách của mình. Bên cạnh đó, nội thất trong căn nhà của Song Tử cũng nên độc đáo, cá tính và phong cách.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Cự Giải giống như một mặt trăng dịu dàng, vậy nên hãy sử dụng bạc cùng những gam màu dịu nhẹ khác. Chòm sao này cũng nổi tiếng là những con người yêu gia đình, thích nấu nướng và chăm lo cho con cái. Bởi vậy, phòng bếp là nơi kết nối tốt nhất gia chủ Cự Giải với các thành viên khác trong gia đình cũng như bạn bè của họ.

Đồ đạc trong căn nhà của Cự Giải thường là những món đồ kỉ niệm như ảnh gia đình hay một món quà sinh nhật đặc biệt từ ai đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Những màu sắc nồng nhiệt và mạnh mẽ như đỏ rượu, vàng kim, ngọc lam hay màu cát chính là những gam màu của Sư Tử. Hãy dùng những nguồn sáng tự nhiên để chiếu sáng căn nhà. Ngoài ra, Sư Tử cũng sẽ yêu thích nhưng điểm nhấn phóng khoáng trong căn nhà như lò sưởi, một chiếc bàn ăn lớn hay một vài bức tranh thời Phục Hưng hoặc Hy Lạp cổ đại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ là cung hoàng đạo khó tính và cầu toàn nhất. Họ muốn mọi thứ luôn phải thật ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Nơi Xử Nữ chú tâm nhất trong nhà thường là phòng bếp – căn phòng bừa bộn và lộn xộn nhất. Hãy sử dụng những màu sắc trung tính như trắng, xanh lá hoặc xanh ngọc. Ngoài ra, bạn không nên bày biện quá nhiều trong nhà bếp của mình. Chỉ một lọ hoa hay một vài điểm nhấn đơn giản thôi là đủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình là chòm sao của vẻ đẹp. Họ yêu thích những căn nhà kiểu cách, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Hãy sử dụng tính đối xứng trong thiết kế và trang trí căn nhà của bạn. Chú tâm vào phòng tắm với các tông màu pastel hay những gam màu tươi sáng khác. Ngoài ra, đồ đạc trong căn nhà của Thiên Bình cũng nên được phân loại và sắp xếp gọn gàng.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Thần Nông có hai cá tính. Đôi khi họ thấy thoải mái với màu trắng trung tính dễ chịu và nhẹ nhàng. Nhưng thỉnh thoảng họ lại thích những gam màu mãnh liệt như cam, đen hay đỏ. Một sự cân bằng hoàn hảo giữa các tông màu đó sẽ tạo nên không gian sống thoải mái nhất cho Thần Nông.

Là một cung hoàng đạo có thuộc tố là nước, Thần Nông cũng phù hợp với những vật trang trí thuộc nước như bể cá hay một cái vòi phun nhỏ đặt trong vườn nhà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

trang trí nhà cửa, nội thất, 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã sẽ yêu thích những làn gió tươi mát trong lành cùng không khí tự nhiên thoáng đãng. Khu vườn của họ thường đầy ắp các loại hoa cỏ ngát hương, cây lá xanh mơn mởn. Nếu căn nhà của bạn không có đủ không gian cần thiết, bạn có thể thay thế khu vườn mơ ước bằng những lọ hoa, nến thơm hay giỏ trái cây…

Chòm sao này cũng rất hướng ngoại và yêu thích khám phá, du lịch, bởi vậy các vật trang trí trong nhà có thể mang hơi hướng phản ánh nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, chẳng hạn như tranh ảnh, bản đồ hay một số tín vật tôn giáo…

>> 16 lỗi sai khi thiết kế nội thất phòng khách mà 90% ai cũng mắc phải

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 24 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ vì 'giàu trở tay không kịp'

Chỉ cần đặt 3 loài hoa "rẻ như cho" này ở góc nhà, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi tích cực trong cuộc...
Phong thủy 2 ngày, 22 giờ trước

Nuôi 3 con này gia đình giàu có, chiêu tài hút lộc, là 3 con gì? Nhà bạn có đang nuôi không?

Theo lời dạy của người xưa, 3 con vật này khi được nuôi dưỡng tốt sẽ giúp gia đình có thêm tài lộc và vận...
Phong thủy 4 ngày, 21 giờ trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 ngày, 14 giờ trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 5 ngày, 20 giờ trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 5 ngày, 23 giờ trước

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai....
Phong thủy 6 ngày, 20 giờ trước

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 7 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 12 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 23 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 26 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 7 giờ, 27 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 28 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 32 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 34 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 8 giờ, 35 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 40 phút trước