Danh mục

NTM tóc Lê Thanh - Ký ức hành trình cùng Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017

Thứ ba, 31/10/2017 17:01

Cảm hứng từ Miss Grand 2017 sẽ khơi dậy cho bản thân Lê Thanh những ý tưởng mới, tư duy mới để hoàn thành tốt hơn với sứ mệnh tôn vinh cái đẹp cho con người và xã hội.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Khởi động từ ngày 5/10/2017 và kết thúc vào đêm 25/10/2017, cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) diễn ra tại 3 địa điểm TP. HCM, Quảng Bình và Kiên Giang đã tìm ra người xứng đáng nhận danh hiệu danh hiệu Miss Grand – đó là người đẹp Peru - Maria Jose Lora.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Đồng hành với bước chân các Hoa hậu hướng đến chiếc vương miện cao qúy là những gương mặt tiêu biểu của giới nghệ thuật, giải trí Việt Nam và những thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ làm đẹp như: thời trang, makeup, tạo mẫu tóc...

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

NTM tóc Lê Thanh cùng người thầy, người anh – NTM tóc Tuấn Hà Lan

Cùng với người thầy, người anh – Tuấn Hà Lan - Ngôi sao ngành tóc Việt Nam, cây kéo vàng chuyên nghiệp - NTM tóc Lê Thanh (Hà Giang) đã tiếp tục khẳng định được đẳng cấp chuyên môn và khát vọng vươn xa qua hành trình đặc biệt: tạo mẫu tóc cho 76 hoa hậu thế giới tại Miss Grand 2017.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Trên hòn đảo ngọc tươi đẹp Phú Quốc, NTM tóc Lê Thanh đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng team chuyên nghiệp, dưới sự chỉ huy của “nhạc trưởng Tuấn Hà Lan” tạo mẫu tóc cho các hoa hậu.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Sở hữu danh hiệu nhà TMT tóc xuất sắc khi còn rất trẻ, làm chủ salon được công nhận danh hiệu Salon Vàng toàn quốc, NTM tóc Lê Thanh hiện là Ủy viên BCH Hội ngành tóc Tp. Hồ Chí Minh luôn được biết đến như một điển hình cho thế hệ những NTM trẻ, yêu nghề, đam mê và tâm huyết.

Thời gian gần đây, đặc biệt là năm 2016 và 2017, Lê Thanh đã có những đột phá mới trên con đường hành trình với lý tưởng: “Tôi sẽ thay đổi cuộc đời tôi chỉ bằng sợi tóc”.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Sợi tóc mong manh, nhỏ bé, nhưng với Lê Thanh những gian nan trong nghề lại quá nhiều những nỗi thăng trầm. Thận trọng từng bước đi, chọn lọc tiếp thu những thành tựu mới, biết lắng nghe và khiêm tốn học hỏi. Từ một anh thợ làm tóc trên vùng đất Hà Giang xa xôi, Lê Thanh đã thật sự trưởng thành và khẳng định được vị trí của mình trong ngành, đồng thiệp thương mến, khách hàng tin tưởng.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Salon Vàng của Lê Thanh ngày một đông khách. Vừa qua, anh đã mở thêm cơ sở 2 và tăng cường thêm các dịch vụ: Spa, Phun Xăm Thẩm mỹ, Nối Mi phục vụ nhu cầu làm đẹp của giới nữ tại Hà Giang và các tỉnh thành lân cận.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Gặp gỡ NTM tóc Lê Thanh sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017 tại Phú Quốc, cảm nhận được niềm hạnh phúc dâng tràn qua ánh mắt và nụ cười hân hoan của anh. NTM tóc Lê Thanh chân thành chia sẻ:

Lê Thanh rất vinh dự và hạnh phúc khi góp mặt cùng đội ngũ những NTM tóc, những chuyên gia makeup chuyên nghiệp và có cơ hội tiếp xúc và làm đẹp cho các hoa hậu thế giới. Đặc biệt, Lê Thanh được đồng hành cùng người thầy, người anh trong nghề - NTM tóc Tuấn Hà Lan. Đây là dịp, Lê Thanh mở rộng tầm nhìn về thế giới của cái đẹp, khi được trực tiếp chạm tay vào mái tóc của những nhan sắc đẳng cấp quốc tế. Qua chuyến đi, bản thân Lê Thanh hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn về giá trị của việc tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa hướng tới Hòa bình của thế giới.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

NTM tóc Lê Thanh phấn khởi tự tin tạo mẫu tóc cho các Hoa hậu thế giới

Được biết trong năm 2016, Lê Thanh cùng NTM tóc Tuấn Hà Lan đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Thái Lan, so với lần này, anh có cảm nhận gì khi đã có cơ hội làm việc trong các sự kiện mang tầm quốc tế?

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

NTM tóc Tuấn Hà Lan, NTM tóc Lê Thanh và ông Đào Văn Tâm tại cuộc thi
Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Thái Lan

Được làm việc, lao động nghệ thuật trong môi trường có tính qui mô và đẳng cấp cao, được trực tiếp làm đẹp, tạo mẫu tóc cho các cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế, Lê Thanh nhận thấy nhiều điều hữu ích, ý nghĩa và giá trị. Nhưng giữa cuộc thi tại Thái Lan năm 2016 và cuộc thi năm nay tại Việt Nam, bản thân Lê Thanh cảm nhận nhiều xúc cảm với Miss Grand. Có lẽ, sự kiện diễn ra tại quê hương mình, tình yêu, sự gắn bó máu thịt và cơ hội đón tiếp bạn bè năm châu thế giới cùng hội tụ mang đến cho Lê Thanh niềm tự tin và tự hào!

NTM tóc Lê Thanh có thể chia sẻ về những kinh nghiệm tích lũy được qua việc tạo mẫu tóc cho các Hoa hậu toàn thế giới cùng hội tụ tại Miss Grand International 2017 lần này? Điều đó có ý nghĩa gì trong việc phát triển các salon và thương hiệu Lê Thanh?

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

NTM tóc Lê Thanh tạo mẫu tóc cho các Hoa hậu tại Miss Grand

Lê Thanh đến với Miss Grand không phải vì phát huy thế mạnh thương hiệu hay quảng bá hình ảnh cá nhân mà cốt lõi để trải nghiệm và học hỏi. Làm đẹp mái tóc cho người bình thường đã khó, tạo mẫu tóc cho những nhan sắc đại diện cho một quốc gia thì “cái khó” gấp nhiều lần hơn. Lê Thanh cảm thấy rất tuyệt vời khi làm tóc cho nhiều dáng tóc và màu tóc khác nhau. Và bài học kinh nghiệm quan trọng chính là: màu của tóc, kiểu tóc phải thật sự hòa hợp với màu da, trang phục và phong cách riêng để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo.

Kết thúc Miss Grand 2017 tại Phú Quốc, về với Hà Giang, NTM Lê Thanh muốn gửi gắm điều gì cùng bạn bè và khách hàng thân thương của mình?

Lê Thanh cảm nhận thiên nhiên hòn đảo ngọc Phú Quốc thật sự lãng mạn, tươi đẹp và đầy sức cuốn hút. Lê Thanh đã có những khoảnh khắc tuyệt vời khi được hòa nhập và cống hiến công sức của mình cho một sự kiện Miss Grand 2017. Lê Thanh trân trọng cám ơn sự quan tâm dìu dắt của NTM tóc Tuấn Hà Lan cùng sự nhiệt tình kết nối và chia sẻ của anh chị em đồng nghiệp trong team đã hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Cảm hứng từ Miss Grand 2017 sẽ khơi dậy cho bản thân Lê Thanh những ý tưởng mới, tư duy mới để hoàn thành tốt hơn với sứ mệnh tôn vinh cái đẹp cho con người và xã hội.

NTM tóc Lê Thanh, Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017, sao việt

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ salon Lê Thanh:

Cơ sở 1: Salon Lê Thanh: số 147, đường Trần Phú, phường Minh Khai, Tp. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang.

Cơ sở 2: Tổ 15, thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

Điện thoại: 02196 299122, Di động: 0168 609 3811.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 11 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 5 ngày, 10 giờ trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 6 ngày, 7 giờ trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 6 ngày, 8 giờ trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 18.04.2024

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc...
Tóc đẹp 17.04.2024

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa...
Spa 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 41 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 47 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 47 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 1 giờ, 27 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 giờ, 7 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 39 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 3 giờ, 43 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 3 giờ, 43 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 3 giờ, 5 phút trước