Danh mục

Kiểu tóc ngắn nào phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn nhỏ và lượng tóc ít, nhiều dầu?

Thứ hai, 15/06/2020 21:01

Loại tóc ngắn nào phù hợp với những cô gái có khuôn mặt tròn nhỏ với khối lượng tóc mỏng nhưng vẫn đẹp và dễ chăm sóc?

Vào mùa hè nóng nực và mùa cao điểm để cắt tóc ngắn, đặc biệt là trong vài năm qua, tóc ngắn rất phổ biến. Nhiều cô gái muốn cắt tóc dài và thay đổi sang kiểu tóc ngắn để sảng khoái. Và cũng có nhiều cô gái đặt câu hỏi: Loại tóc ngắn nào phù hợp với những cô gái có khuôn mặt tròn nhỏ với khối lượng tóc mỏng nhưng vẫn đẹp và dễ chăm sóc?

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Đây là câu hỏi mà nhều cô gái nêu ra, từ góc độ chuyên nghiệp chúng tôi tổng hợp và đưa ra một số gợi ý và đề xuất cho kiểu tóc phù hợp, hy vọng sẽ giúp bạn.

Đặc biệt là với những cô gái có mái tóc mỏng, mềm và nhiều dầu. Vấn đề lớn nhất với kiểu tóc này là tóc thiếu độ chụm và rất dễ dính vào da đầu. Đây là kiểu tóc 'cấm kỵ' nhất. Một khuôn mặt nhỏ sẽ dễ xử lý hơn, bởi vì khuôn mặt nhỏ không kén chọn kiểu tóc, và bất kỳ kiểu tóc nào cũng có thể được để.

Chúng ta hãy nói về nó một cách chi tiết từ ba khía cạnh sau: kiểu tóc phù hợp với người có lượng tóc mềm mỏng, ít, và làm thế nào để giải quyết vấn đề dầu ở tóc? Cách chọn kiểu tóc cho cô gái có khuôn mặt nhỏ.

Tóc ngắn là kiểu tóc phù hợp nhất cho tóc có chất lượng kém

Như chúng ta đã biết, tóc càng ngắn, lực hỗ trợ của chân tóc càng lớn thì độ đồng đều của kiểu tóc càng tốt. Đối với tóc mềm và số lượng tóc mỏng, cho dù kiểu tóc nào, vấn đề lớn nhất là không bị xơ.

Do đó, trong trường hợp này, tốt nhất là chọn kiểu tóc ngắn, thông qua việc điều chỉnh cấu trúc phân cấp của kiểu tóc, để có được cảm giác bồng bềnh tốt hơn.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Có nhiều kiểu tóc ngắn và những cô gái không thích kiểu tóc quá ngắn chỉ có thể có được cảm giác mượt mà bằng phương pháp uốn tóc.

Có nhiều kiểu tóc ngắn, nhưng chúng thường được chia thành bốn loại chính: ngắn dài, trung bình ngắn, ngắn và siêu ngắn. Để biết chi tiết, xin vui lòng tham khảo hình dưới đây.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

☆ Kiểu tóc ngắn và dài hơn cằm và ngắn hơn vai. Hầu hết đều dựa trên đầu bobble. Tuy nhiên, kiểu tóc này phù hợp với những cô gái có khối lượng tóc dày.

☆ Đối với những cô gái có kiểu tóc ngắn và trung bình từ cằm đến khóe miệng, những cô gái có một lượng tóc nhỏ hoặc tóc mềm có thể chọn cắt, nhưng tốt nhất nên hợp tác với kiểu uốn, dập chân tóc hoặc uốn tổng thể để tăng độ dày cho tóc.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

☆ Kiểu tóc ngắn không chọn được chất lượng tóc, nó phù hợp hơn với mái tóc kém mềm mại. Độ dài của kiểu tóc này được thể hiện trong hình. Nó có thể được cắt theo hiệu ứng của đầu sóng, và nó cũng có thể cắt ra cảm giác layering.

☆ Kiểu tóc siêu ngắn phù hợp nhất với mái tóc mềm với lượng tóc ít hơn, bởi vì độ bông sẽ tăng lên sau khi cắt, và nó sẽ không dày hơn.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Sự lựa chọn cụ thể của phong cách cần phải được phân tích và thiết kế dựa trên các điều kiện toàn diện như hình dạng khuôn mặt, đặc điểm khuôn mặt, hình dạng đầu, chiều dài cổ và độ dày.

Cách cải thiện dầu dưỡng tóc

Bởi vì dầu da đầu đến từ tuyến bã nhờn dưới da, do một số rối loạn, hệ thống tuyến bã nhờn bị rối loạn, và sẽ có sự tiết dầu quá mức. Đây là da đầu nhờn điển hình.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Có nhiều giải pháp, nhưng rất khó để cải thiện hoàn toàn, bởi vì cơ thể khiến tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu. Dầu gội bên ngoài hoặc các phương pháp khác không thể giải quyết được vấn đề cơ bản. Những lý do bên trong chỉ có thể được cải thiện dần dần thông qua điều hòa thể chất, chẳng hạn như điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi và phát triển thói quen tốt, tránh thức dậy sớm và thức khuya, ăn thức ăn cay, bỏ thuốc lá và rượu, và điều chỉnh cảm xúc của bạn.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Các phương pháp bên ngoài có thể sử dụng một số loại dầu gội kiểm soát dầu và loại bỏ dầu. Dầu gội này có thể loại bỏ sâu dầu và làm cho sự tiết dầu chậm lại, nhưng nó không thể được chữa khỏi hoàn toàn.

Thứ hai là sử dụng một số phương pháp phụ trợ nhỏ hoặc các sản phẩm đặc biệt, như tẩy nhờn bột Talcum, phun tẩy dầu mỡ,... Dưới đây là ba phương pháp chia sẻ với bạn.

1. Phương pháp tẩy nhờn bột Talcum:

Phương pháp này đơn giản để hoạt động và hiệu quả rõ ràng hơn. Rải bột Talcum lên tóc dầu và chải liên tục bằng lược có răng dày. Bột Talcum sẽ hấp thụ dầu và để da đầu thấm trong một thời gian.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Nhược điểm là bột dầu không dễ làm sạch. Các cục dính trên tóc sẽ trông giống như gàu.

2. Xịt gel dùng một lần:

Sản phẩm này khoa học hơn, không gặp rắc rối với bột, xịt trực tiếp lên tóc, nó có thể đạt được hiệu quả loại bỏ dầu tốt, và nó cũng là một sản phẩm tương đối dễ sử dụng.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Áp dụng một vài lần xịt vào chân tóc và chải với răng lược dày, cảm giác bóng nhờn sẽ biến mất ngay lập tức. Nhược điểm là nó không có hiệu ứng dẻo và tạo kiểu, mà chỉ có tác dụng loại bỏ dầu. Đó là một chút tiếc nuối cho những cô gái có mái tóc mỏng.

3. Loại bỏ dầu bằng xịt gel và sấy khô:

Sản phẩm này kết hợp tất cả các chức năng của bột và dầu tẩy trang. Nó cũng có tác dụng tạo kiểu rất tốt, đặc biệt là cho tóc mềm mịn. Một lần xịt và một lần sấy không chỉ loại bỏ dầu mà còn thu được hiệu ứng tóc mượt.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Quá muộn để thức dậy vào buổi sáng gội đầu. Xịt nước trực tiếp vào chân tóc và lấy tóc lên bằng tay. Nó không chỉ giữ cho da đầu tươi mới và không nhờn mà còn có tác dụng tạo kiểu.

Ba phương pháp trên có thể loại bỏ dầu một cách hiệu quả, nhưng nó chỉ có thể đóng vai trò tạm thời. Nếu bạn muốn cải thiện hoàn toàn chất lượng tóc dầu, bạn chỉ có thể cải thiện nó bằng cách điều chỉnh cơ thể.

Tóc ngắn thời trang cho những cô gái có khuôn mặt nhỏ

Những cô gái có khuôn mặt nhỏ là tốt nhất đểo tóc ngắn bởi vì chúng mềm mại và linh hoạt. Dưới đây là một số kiểu tóc ngắn phù hợp với những cô gái có khuôn mặt nhỏ. Bạn có thể chọn kiểu phù hợp với mình nhất theo nhu cầu của mình.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Kiểu tóc này làm tăng độ mềm mượt của chân tóc thông qua sự kiểm soát của hệ thống phân cấp hàng đầu, và phần đuôi tóc được làm mỏng để tạo ra các đường tự nhiên, và tóc hàng ngày rất gọn gàng sau tai.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Tóc ngắn gãy đơn giản và sành điệu, kiểu tóc này sử dụng kỹ thuật cao cấp để tăng độ chụm của chân tóc, và cấu trúc tổng thể mềm mại và tự nhiên. Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng nước để lấy hiệu ứng lông tơ, rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ với tóc ít và tóc mềm.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái có mái tóc thấp. Sử dụng một phần tóc có thể làm tăng độ dài của trán và kéo dài tỷ lệ của khuôn mặt. Với kết cấu uốn, nó tươi, thời trang và giảm tuổi.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Kiểu tóc ngắn với những lọn tóc vi mô, kiểu tóc nâu làm cho làn da trắng hơn, những lọn tóc vi mô làm tăng tính linh hoạt của kiểu tóc, tổng thể là lông tơ và hơi lộn xộn, đơn giản và giản dị, nhưng cũng có khí chất.

tóc ngắn, mặt nhỏ để kiểu tóc nào, chọn tóc hợp khuôn mặt,

Kiểu tóc này sạch sẽ và gọn gàng, với một chút gió trung tính. Để tăng cảm giác bồng bềnh, phương pháp định vị chân tóc được áp dụng để tăng chiều cao của kiểu tóc, có thể tránh cho tóc dầu dính vào da đầu và làm cho kiểu tóc tràn đầy sức sống, rất phù hợp với những cô gái có mái tóc mềm mượt.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ki.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kieu-toc-ngan-nao-phu-hop-voi-nhung-co-nang-co-khuon-mat-tron-nho-va-luong-toc-it-nhieu-dau-47242.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 11 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 8 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng? Đừng lo lắng, bạn sở hữu 3 đặc điểm này sẽ rất phù hợp với tóc xoăn

Kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời cũng có thể giúp bạn giảm tuổi tác và tăng thêm...
Tóc đẹp 3 ngày, 13 giờ trước

Kiểu tóc phù hợp cho người cằm dài, tròn, nhọn, giúp che đi mọi khuyết điểm

Bạn đã bao giờ thử một kiểu tóc đang hot nhưng kết quả lại không như mong đợi? Có thể không phải do tay nghề...
Tóc đẹp 5 ngày, 12 giờ trước

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài...
Làm đẹp+ 6 ngày, 14 giờ trước

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng...
Làm đẹp+ 6 ngày, 6 giờ trước

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion...
Làm đẹp+ 6 ngày, 11 giờ trước

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc....
Tóc đẹp 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 40 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 23 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 2 giờ, 57 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước