Danh mục

Đừng chỉ buộc tóc lên, 5 kiểu 'buộc tóc' siêu thịnh hành trong mùa thu này, ai buộc cũng đẹp

Thứ sáu, 06/11/2020 08:41

Những kiểu buộc tóc này đều là những kiểu tóc dễ thương dành cho những cô nàng nhí nhảnh.

Mùa thu sang, trong tiết trời giao mùa lộng gió này, không kiểu tóc nào phù hợp hơn là buộc. Tóc cột lên luôn là sảng khoái, sạch sẽ và tràn đầy năng lượng, nhưng điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến là đầu búi, mặc dù búi quả bóng (búi củ tỏi) quả thực có một chút dễ thương, nhưng nó quá phổ biến, quen thuộc, và không có khí chất. Trên thực tế, 5 kiểu "buộc tóc" này phổ biến hơn trong mùa thu và chúng đặc biệt đẹp cho tất cả mọi người!

buộc tóc, tóc thu đông,

Chọn đúng kiểu tóc rất quan trọng để chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, thậm chí có câu nói kinh điển “đầu có thể hỏng, kiểu tóc không nên rối”, điều này cho thấy kiểu tóc quan trọng như thế nào đối với một người. Thay đổi kiểu tóc thậm chí có thể thay đổi tính cách tổng thể của bạn, trong khi buộc tóc không thể thay đổi độ dài của tóc, khiến bạn trở nên đầy khí chất. Vậy những kiểu tóc đơn giản và dễ làm? Hãy cùng biên tập tham khảo nhé!

Tết bím đấm bốc

Năm nay, kiểu tóc giảm tuổi của là kiểu tết bím đấm bốc. Nhiều người nổi tiếng và người mẫu đã để kiểu tóc này. Chỉ cần bạn để kiểu tóc như thế này, bạn sẽ trở thành một phụ nữ đẹp cá tính và tràn đầy khí chất. Kiểu tóc này phức tạp hơn bím xoắn, nguyên nhân chính là tóc được chia làm hai lọn và buộc ở phía sau, là sự kết hợp giữa bím xương cá và bím xoắn, trông có vẻ linh và thời trang hơn bím xoắn.

buộc tóc, tóc thu đông,

Bởi vì sự thay đổi quyền anh chia tóc thành hai lọn, và vị trí tương đối hướng về phía sau, nó sẽ không làm cho khuôn mặt trông quá ngắn, và nó có thể làm cho các đường nét trên khuôn mặt có ba chiều hơn, có tác dụng làm khuôn mặt nhỏ hơn. Nếu là cô nàng có vầng trán rộng, bạn có thể để kiểu tóc mái thưa phù hợp, không chỉ giảm tuổi mà còn giúp gương mặt trông thanh tú hơn, thêm vài thanh màu ruy băng hoặc dây giữa tóc, trông cá tính hơn và tôn lên tổng thể.

buộc tóc, tóc thu đông,

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc cổ điển nhưng giữ được độ lâu dài, kiểu tóc này là cách buộc đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian và công sức, kiểu tóc này thêm một chút chăm chút như buộc thêm một chút tóc viền mai ngang trán cũng có thể biến tấu. Dáng mặt hai bên má còn có thể uốn xoăn nhẹ phần tóc thừa ngắn khiến tổng thể trở nên thời thượng và trẻ trung hơn. Không nên buộc tóc quá chặt hoặc quá cao, không chỉ khiến tóc bị hư tổn nặng hơn mà còn trông già dặn và tạo cảm giác cổ hủ.

buộc tóc, tóc thu đông,

Một số cô gái không có nhiều tóc, vì vậy nếu lượng tóc đuôi ngựa tương đối ít, kiểu tóc đuôi ngựa sẽ trông quá đơn điệu và hiệu ứng tổng thể không tốt. Trên thực tế, chúng ta có thể buộc nửa đuôi ngựa để giải quyết nỗi lo của các cô gái trẻ. Tóc buộc nửa đuôi ngựa được buộc cao đúng cách làm tăng độ xếp tầng cho kiểu tóc và cũng tạo cho người nhìn cảm giác vui tươi, dễ thương. Nếu muốn nữ tính hơn, bạn có thể làm xoăn một vài kiểu tóc, trông sẽ bồng bềnh hơn và tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và trí tuệ.

buộc tóc, tóc thu đông,

Đuôi ngựa đôi

Nếu bạn nghĩ kiểu tóc đuôi ngựa đã quá phổ biến thì hãy chọn kiểu tóc đuôi ngựa đôi, so với kiểu tóc đuôi ngựa thì nó sẽ giảm tuổi tác hơn và tạo cảm giác ma mị cho người khác, kiểu tóc này rất đa năng và sẽ không bị lỗi thời dù có để bao lâu. Tuy nhiên, chúng ta cần lựa chọn độ cao của tóc đuôi ngựa theo hình dáng khuôn mặt, với những cô nàng có nhiều tóc và khuôn mặt nhỏ hơn thì có thể mạnh dạn thử kiểu tóc đuôi ngựa cao để trông trẻ trung và năng động.

buộc tóc, tóc thu đông,

Nếu bạn là cô gái có khuôn mặt rộng thì không nên tết tóc vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm của khuôn mặt, kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ phù hợp hơn. Để tóc lệch hai bên trán sẽ phù hợp hơn để chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt. Thứ hai, nếu bạn là một cô gái có khối lượng tóc ít, hãy chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc nửa, phần tóc dưới có thể được xõa ngang vai tùy ý, khối lượng tóc rõ ràng dày hơn, mang tính điềm đạm và cũng có thể phù hợp với những cô gái lớn tuổi lựa chọn.

buộc tóc, tóc thu đông,

Buộc tóc đỉnh đầu kiểu quả táo

Kiểu tóc qQuả táo có thể nói là bảo bối của những cô nàng tóc ngắn, kiểu tóc này được búi cao trên đỉnh đầu tạo kiểu tóc quả táo ngay lập tức tạo nên hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu. Nhưng một điều cần chú ý với kiểu thắt bím này là đừng buộc hết tóc mái, nếu không sẽ rất cứng nhắc, như Mã Tư Thuần, để một ít tóc hai bên, có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, rất phù hợp với những cô nàng trán hẹp.

buộc tóc, tóc thu đông,

Nhưng một số người lại nghĩ rằng quả táo sẽ có vẻ ngoài quá ngây thơ, và họ sợ mang đến cho người khác cảm giác mềm mại. Trên thực tế, bạn cũng có thể tạo vẻ đẹp cá tính. Điều quan trọng là buộc đầu quả táo sẽ tạo cảm giác lộn xộn, vì vậy đừng dùng lược khi buộc mà chỉ cần dùng tay cào và túm. Bím tóc có thể lệch sang một bên hoặc buộc thành từng lọn nhỏ và lượng tóc để lại ở hai bên, không chỉ có một chút vẻ đẹp hỗn độn, có thể sửa đổi khuôn mặt, mà còn mang đến cho người ta một loại khí chất A và ngổ ngáo.

buộc tóc, tóc thu đông,

Tóc Na Tra

Đầu Na Tra được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Na Tra trong thần thoại cổ xưa, chính là chải tóc thành hai lọn trên đỉnh đầu, sau đó thắt hai bím tóc thành hai quả bóng nhỏ tạo cho người nhìn sự dễ thương. Bện những bím tóc như vậy có thể ngay lập tức làm bạn giảm đi hai mươi tuổi. Nếu bạn có khuôn mặt hình hạt dưa (tam giác ngược), bạn có thể làm cho các quả tóc búi hơn và thêm một chút bồng bềnh, trông sẽ hoàn hảo hơn.

buộc tóc, tóc thu đông,

Những bạn gái có lượng tóc tương đối nhỏ không nên buộc hết tóc mà chỉ nên chọn một nửa lượng tóc và uốn xoăn nửa còn lại để tóc được ổn định hơn. Nếu bạn là một cô gái có khuôn mặt trái xoan hoặc khuôn mặt to, hãy buộc hai quả bóng lại với nhau chặt hơn một chút, hoặc để tóc mái thưa, cộng với hai lọn tóc hai bên thái dương là có thể trang điểm cho đôi má của bạn mà trông không quá phô trương.

buộc tóc, tóc thu đông,

Những kiểu tóc này đều là những kiểu tóc dễ thương dành cho những cô nàng nhí nhảnh, nếu bạn muốn có khí chất nữ tính thì có thể chọn kiểu tóc gợn nước, kiểu tóc này không xoăn sóng to mà hơi xoăn nhẹ. Giống như gợn sóng, toàn bộ kiểu tóc tương đối bồng bềnh, ngẫu nhiên tóc có cảm giác lộn xộn, tổng thể sẽ không quá trưởng thành, mà rất cao cấp khí chất.

buộc tóc, tóc thu đông,

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-chi-buoc-toc-len-5-kieu-buoc-toc-sieu-thinh-hanh-trong-mua-thu-nay-ai-buoc-cung-dep-60715.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 8 giờ, 17 phút trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 1 ngày, 5 giờ trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 1 ngày, 7 giờ trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 2 ngày, 6 giờ trước

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc...
Tóc đẹp 3 ngày, 2 giờ trước

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa...
Spa 4 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 7 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 14 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 14 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 15 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 21 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 28 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 34 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 19 phút trước