Danh mục

Đối với phụ nữ trên 50 tuổi, không nên làm 3 kiểu tóc này, không chỉ các bà các cô đầy ý tứ mà còn rất cổ hủ

Chủ nhật, 15/08/2021 11:48

Phụ nữ 50 tuổi có sức hấp dẫn được tích tụ qua năm tháng mà giới trẻ không sở hữu được, khi chọn trang phục, kiểu tóc cũng phải chọn lựa kỹ càng. Bởi vì năm mươi là một độ tuổi toan về già, một chút buông lỏng quản lý hình ảnh bản thân sẽ ngay lập tức khiến bạn trở nên cổ hủ.

Chỉ cần bạn cải thiện một chút chất lượng kiểu tóc và trang phục của mình, bạn sẽ trẻ ra cả chục tuổi.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Năm mươi tuổi là bước ngoặt đối với phụ nữ, bước qua tuổi này nhiều người cảm thấy mình già đi, từ bỏ bản thân, tâm lý và thói quen như vậy sẽ đẩy nhanh sự già nua về hình ảnh của họ. Năm mươi tuổi không phải là người già, vì vậy chúng ta phải thoát khỏi cảm giác cổ hủ, sau đó chúng ta phải bắt đầu từ trang phục và kiểu tóc.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Chỉ cần ăn mặc phù hợp, nhưng đừng quá cưa sừng làm nghé. Kiểu tóc phải được lựa chọn theo khuôn mặt và khí chất của chính bạn, có một quy tắc sử dụng, đó là, chỉ cần bạn tạo kiểu tóc theo cảm giác của độ tuổi 30 hoặc 40, nó chắc chắn sẽ khiến bạn trông trẻ hơn. Nhưng nhiều phụ nữ ở độ tuổi năm mươi trông như thể họ đã sáu mươi, đây hẳn là vấn đề với trang phục và kiểu tóc của bạn.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Kiểu tóc không liên quan đến tuổi tác, nhưng kiểu tóc phải liên quan đến mức độ đẹp của bạn. Dựa trên kinh nghiệm làm tóc nhiều năm, chúng tôi đã tổng kết 3 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho phụ nữ tuổi 50, chỉ cần tránh được những kiểu tóc lỗi mốt này là bạn có thể trẻ trung trở lại.

Kiểu tóc không phù hợp 1: Tóc mái dày

Tóc mái có ảnh hưởng rất lớn đến kiểu tóc và hình dạng khuôn mặt, đặc biệt kiểu tóc mái dày , sẽ mang lại cảm giác ngọt ngào, đáng yêu, đồng thời cũng tạo hình khuôn mặt rất đẹp. Nhưng đối với một người phụ nữ 50 tuổi, điều cần thể hiện là vẻ đẹp trưởng thành chứ không phải sự ngọt ngào và dễ thương, vì vậy đừng chọn kiểu tóc mái dày.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Đối với một phụ nữ ở độ tuổi ngũ tuần, làn da có phần lỏng lẻo và cơ mặt sẽ xệ xuống, nhưng những kiểu tóc mái dày như vậy sẽ khiến bạn trông già hơn hẳn.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Chọn kiểu tóc không để tóc mái thì càng có tính khí hơn, chẳng hạn nếu bạn phải để tóc mái vì hình dáng khuôn mặt hay chất tóc, bạn có thể tham khảo kiểu tóc mái của Triệu Nhã Chi 66 tuổi và 52 tuổi Y Năng Tịnh. Kiểu tóc mái xiên này không chỉ có thể che đi các nếp nhăn trên trán và chân tóc không đều, nó còn có thể làm lệch hình dạng khuôn mặt. Trông cũng nữ tính hơn. Chỉ cần ăn mặc chỉnh tề, kiểu tóc chỉnh tề, sẽ trẻ trung, cao sang.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Kiểu tóc không phù hợp thứ 2: mẹ uốn xoăn nhỏ

Mom’s head là kiểu tóc cắt ngắn với phần tóc xoăn nhỏ, sở dĩ gọi là Mom’s head là các thím ở khắp phố đều để kiểu tóc giống nhau, “Mom’s head”.

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh che tai này quả thực có chút già dặn đối với một người phụ nữ ngoài năm mươi tuổi. Thậm chí còn tưởng tuổi sáu mươi hoặc bảy mươi.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Một số cư dân mạng đã chụp một bức ảnh như vậy với kiểu tóc giống hệt nhau trên xe buýt, vì vậy bạn không thể tìm ra ai là mẹ của bạn.

Kiểu tóc không hợp thứ 3: tóc xoăn + tóc đen

Khi uốn, để có được độ phồng, nhiều người thích làm xoăn phần chân tóc. Nhưng nếu bạn muốn uốn phần chân tóc thì chỉ có thể chọn kiểu tóc uốn lọn nhỏ, vì phần chân tóc của lọn lớn không thể uốn được phần chân tóc, nhưng những lọn tóc nhỏ uốn sát chân tóc như vậy trông sẽ già và lạc hậu, đặc biệt là tóc đen, trông rất cổ hủ.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Nhiều bà cô thích để xõa và thích uốn xoăn. Trên thực tế, những kiểu tóc được làm theo thẩm mỹ truyền thống này trông thực sự lỗi thời và thậm chí là lạc hậu so với thẩm mỹ của người hiện đại.

Thay đổi tư duy và thẩm mỹ của bạn về kiểu tóc là làm cho bản thân trông trẻ trung và xinh đẹp hơn, vì vậy đừng cố chọn những kiểu tóc uốn và màu tóc truyền thống. Chọn kiểu tự nhiên + dòng nâu đen sang trọng layer cũng rất quý phái, mang đậm tính thời trang và giảm tuổi tác rất nhiều.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Ba kiểu tóc trên, đối với phụ nữ 50 tuổi nhất định phải tránh xa. Hãy tiếp tục chia sẻ cách phụ nữ 50 tuổi chọn kiểu tóc phù hợp với mình nhé.

Nếu bạn trên 50 tuổi, hãy chọn một kiểu tóc như thế này, thời trang và cao cấp:

Nếu bạn đã ngoài 50 thì phải nắm vững những quy tắc cơ bản khi chọn kiểu tóc, nếu chọn không khéo rất dễ bị già, nếu quá thời trang sẽ tạo cảm giác điệu quá, vì vậy hãy chọn kiểu tóc theo các phương pháp sau đây để làm cho bạn đẹp hơn và không giẫm lên lỗi để tóc cổ hủ.

1. Chọn kiểu tóc trẻ hơn mình chục tuổi

Có nghĩa là khi bạn năm mươi tuổi, hãy chọn kiểu tóc dựa trên cảm giác của bạn ở tuổi bốn mươi. Trên cơ sở điều kiện chất lượng tóc, kết hợp với hình dạng khuôn mặt và xu hướng phổ biến, kiểu tóc phù hợp với tuổi tác nhất và kiểu tóc phù hợp nhất cho bạn.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Ví dụ, Hứa Tình năm nay 51 tuổi, nhưng tính tình và quần áo cô mặc chỉ 30, 40 tuổi. Bởi vì kiểu tóc và trang phục của cô ấy được chọn theo quy tắc này, không ai có thể nhận ra từ vẻ ngoài của cô ấy rằng cô ấy đã là một phụ nữ 51 tuổi.

2. Người 50 tuổi nhưng hãy mang tâm lý của tuổi 20

Tâm lý tuổi trẻ rất quan trọng đối với một người, có thể bạn đã ngoài năm mươi tuổi rồi nhưng bạn hãy giữ lấy trái tim của tuổi 20 để không tỏ ra già dặn khi lựa chọn kiểu tóc và trang phục. Vì bạn luôn nghĩ rằng mình vẫn còn trẻ.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Hãy cùng xem Vương Phi 51 tuổi và Lưu Gia Linh 54 tuổi. Trang phục của họ rất tự nhiên và giản dị, kiểu tóc cũng rất đơn giản và giản dị. Cùng với việc chú ý chăm sóc da hàng ngày, họ trông vẫn rất trẻ ở độ tuổi 50.

Vương Phi luôn để tóc ngắn, chủ yếu là các kiểu tóc thẳng, nhưng kiểu tóc nào của cô cũng được cắt rất tinh xảo, trông rất tự nhiên và tươm tất nếu cô khéo léo chăm chút. Lưu Gia Linh gần đây đã cắt tóc ngắn, cũng rất hợp mốt để giảm tuổi tác, vì vậy tôi khuyên nếu bạn có thể chấp nhận để tóc ngắn, tốt nhất nên tìm một nhà tạo mẫu tóc giỏi về tóc ngắn, và giúp bạn thiết kế một mái tóc ngắn. Điều đó đáng tin cậy hơn.

3. Tóc dài vừa phải uốn xoăn nhẹ uốn cụp là nữ tính nhất

Nếu bạn có thân hình mảnh khảnh, khí chất tốt và để tóc dài nếu điều kiện chất tóc cho phép, tốt nhất bạn nên chọn kiểu tóc xoăn hoặc hơi xoăn với một số màu tóc nâu, không chỉ trông thời trang mà còn làm tăng độ sáng của nước da. Nhưng cá nhân tôi cho rằng tóc dài vừa phải phù hợp nhất với phụ nữ ở độ tuổi 40 - 50. Nó quen thuộc và nữ tính hơn.

tuổi 50, kiểu tóc cho người 50 tuổi, kiểu tóc trung niên

Lê Tư 49 tuổi, có cách quản lý cơ thể rất tốt, cô luôn tập thể dục hàng ngày và giữ gìn làn da rất tốt, không thể nói rằng cô đã là phụ nữ ngoại ngũ tuần. Kiểu tóc này của cô rất có khí chất, tự nhiên, màu tóc nâu sẫm, phối với bộ váy trắng này càng có vẻ tây phương giảm tuổi.

Miễn là bạn tránh được ba điều không phù hợp đã đề cập ở trên, hãy kết hợp ba điều này để chọn hướng cho kiểu tóc của bạn, và sau đó để nhà tạo mẫu tóc cá nhân của bạn giúp bạn chỉnh sửa tốt nhất cho bạn. Kiểu tóc cụ thể cần được thiết kế phù hợp với điều kiện và sở thích cá nhân của bạn.

Năm mươi tuổi vốn đã có khiếu thẩm mỹ và khí chất riêng, khi chọn kiểu tóc phải kết hợp được nét riêng của mình, đừng bắt chước kiểu tóc của nàng như thời trẻ. Kiểu tóc đẹp đến đâu mà không hợp thì cũng không đẹp, được ưa chuộng không có nghĩa là phù hợp. Một kiểu tóc ưng ý đã khó, điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được một nhà tạo mẫu tóc hiểu mình.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/doi-voi-phu-nu-tren-50-tuoi-khong-nen-lam-3-kieu-toc-nay-khong-chi-cac-ba-cac-co-day-y-tu-ma-con-rat-co-hu-92682.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 21 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 1 ngày, 1 giờ trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 1 ngày, 3 giờ trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 2 ngày, 2 giờ trước

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc...
Tóc đẹp 3 ngày, 21 giờ trước

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa...
Spa 4 ngày, 21 giờ trước

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình...
Tóc đẹp 4 ngày trước

Tin mới cập nhật

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 23 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 32 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 35 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước