Danh mục

Cô nàng mặt to thì nên uốn tóc xoăn thế nào để mặt trông nhỏ hơn? Hãy thử 6 kiểu tóc xoăn này, vừa thời trang vừa sang chảnh

Thứ ba, 23/05/2023 11:33

Mặc dù khuôn mặt tròn có những phẩm chất ngọt ngào và đáng yêu, nhưng đó phải là khuôn mặt tròn nhỏ. Nếu khuôn mặt tương đối to và tròn thì không dễ để kiểm soát kiểu tóc nào, đặc biệt là kiểu uốn không được kiểm soát tốt. Khuôn mặt không chỉ trông to mà còn có thể trông lỗi thời.

Vì vậy, nếu một cô gái có khuôn mặt vừa to vừa tròn, làm thế nào để uốn tóc cho khuôn mặt nhỏ? Làm thế nào để những cô gái có khuôn mặt tròn có được kiểu tóc xoăn thời trang và trang nhã?

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Dưới đây là 6 kiểu tóc xoăn phổ biến dành cho các cô nàng mặt tròn to. Bạn có thể căn theo khuôn mặt và tham khảo những kiểu tóc yêu thích.

Tóc xoăn đuôi cá

Tóc xoăn đuôi cá là kiểu tóc nổi tiếng trên mạng rất phổ biến trong năm nay, đồng thời đây cũng là một kiểu uốn cổ điển. Kết cấu rất tự nhiên, thể hiện những làn sóng nhấp nhô hình chữ S từ trên xuống dưới, lại hơi giống cá đang bơi, lại giống cảm giác đung đưa tự nhiên của đuôi cá nên được gọi là hot đuôi cá.

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Như kiểu tóc đuôi cá ở ảnh trên, tóc hai bên má uốn ra ngoài, tóc ở cầm thì lượn vào, ngọn tóc thì lại vung ra ngoài. Bằng cách này, các sóng kích thích và mượt mà tạo thành một kiểu tóc mềm mại và có kết cấu. Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn, chân tóc thấp có thể chọn kiểu tóc mái rẽ ngôi giữa hoặc rẽ ngôi bốn, không chỉ chỉnh sửa vầng trán mà còn kéo dài khuôn mặt, giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có chất tóc dày, cứng và có lượng nhiều. Không nên uốn cho tóc mềm, một là uốn sẽ không hiệu quả, hai là thời gian giữ nếp quá ngắn.

Phong cách Hàn Quốc lười biếng và sóng lớn

Phong cách lười biếng là một kiểu tóc gợn sóng thông thường. Xoăn không có nếp cố định, tạo cho người nhìn cảm giác rất giản dị. Bây giờ làn sóng lớn Hàn Quốc nóng bỏng thuộc về phong cách lười biếng.

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Kiểu tóc xoăn ở hình trên lười biếng chính là kiểu tóc xoăn sóng to chuẩn phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc mái bằng phù hợp với những cô gái có đường chân tóc cao hoặc vầng trán hẹp. Kiểu tóc mái này không chỉ che được vầng trán mà còn làm dài khuôn mặt tròn. Cùng với làn sóng lười biếng này, nó là thời trang để giảm tuổi và làm thon gọn khuôn mặt.

Kiểu tóc này không phù hợp với những cô gái có chất tóc mềm và lượng tóc ít, vì bản thân tóc không đủ độ đàn hồi để nâng đỡ được độ sóng tự nhiên và rộng như vậy nên bạn phải tìm hiểu rõ trước khi uốn.

Tóc uốn kiểu Pháp

Tóc uốn kiểu Pháp cũng là một kiểu tóc hot trong những năm gần đây. Sở dĩ nó được yêu thích là vì kiểu tóc này siêu tự nhiên và hiệu ứng nâng cơ mặt cũng rất mạnh mẽ.

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Tóc xoăn kiểu Pháp và tóc mái bằng tám ký tự đã trở thành tiêu chuẩn cho kiểu tóc của những người nổi tiếng trên Internet, cùng với màu tóc nâu sô cô la thời thượng, trông không chỉ trắng trẻo mà còn trông nhỏ nhắn hơn. Vì tóc mái tám chữ là hiệu quả nhất để chỉnh sửa khuôn mặt, chẳng hạn như kiểu tóc của cô gái trong hình, tóc mái che gần hết khuôn mặt, hai bên uốn cong tự nhiên khiến khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn.

Kiểu tóc này cũng có yêu cầu cao về chất tóc. Thật đáng tiếc cho những cô nàng có khuôn mặt hơi nhỏ nhắn, dịu dàng và thực sự không phù hợp với kiểu tóc đẹp đang được ưa chuộng này.

Kiểu tóc trứng cuộn kiểu Pháp thời thượng và kiểu phương Tây

Trứng cuộn kiểu Pháp có sóng gọn gàng hơn và những lọn tóc nhỏ hơn. Tổng thể kiểu tóc bồng bềnh tự nhiên, kết cấu gợn sóng mang phong cách thời trang phương Tây, tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn.

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Kiểu tóc trong hình trên là kiểu tóc cuộn trứng kiểu Pháp, với phần tóc mái hơi xoăn, giúp chỉnh sửa phần trán để làm nổi bật hình dạng khuôn mặt. Phần tóc xoăn hai bên che đi hai bên má, khuôn mặt to tròn cũng có thể biến thành mặt chữ V nhỏ nhắn. Kiểu tóc này phải phù hợp với màu tóc nâu này để thể hiện sự quyến rũ của kiểu tóc cuộn kiểu Pháp.

Trứng cuộn kiểu Pháp phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng hoặc mềm, vì lọn nhỏ không kén chất tóc, thậm chí tóc mềm cũng có thể tạo được những lọn xoăn đẹp.

Tóc uốn đệm khí xương đòn

Tóc xương đòn có nghĩa là độ dài của kiểu tóc chính xác ở vị trí của xương đòn, còn uốn đệm khí là kiểu tóc hất phần đuôi ra ngoài một cách tự nhiên và rất đàn hồi. Đường viền tổng thể mềm mại và tự nhiên, không có hình dạng cuộn quá nhiều, chỉ tạo thành đường cong hình chữ S tự nhiên và hiệu quả chỉnh sửa khuôn mặt là tốt nhất.

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Kiểu tóc này đã rất phổ biến trong những năm gần đây. Tóc mái xéo tự nhiên có thể che đi vầng trán rộng và rút ngắn độ dài của khuôn mặt. Việc uốn phần mái hai bên khéo léo biến khuôn mặt thành mặt chữ V nhỏ nhắn, mặt thon gọn hiệu quả chẳng khác gì phẫu thuật thẩm mỹ.

Kiểu tóc này có thể ở bất kỳ chất tóc nào, tóc quá mềm sẽ kém đàn hồi hơn. Bạn có thể sử dụng lô cuốn điện hoặc máy sấy tóc để hỗ trợ tạo kiểu, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện kiểu tóc thời trang, quyến rũ và nâng niu khuôn mặt này.

Tóc chỉ uốn phần chân tóc

Kiểu tóc chỉ uốn phần chân tóc phù hợp với những cô gái có mái đầu phẳng, tóc mềm hoặc lượng tóc ít. Bằng cách tăng chiều cao của đỉnh đầu và phù hợp với thiết kế của tóc mái, có thể đạt được hiệu quả nâng khuôn mặt.

kiểu tóc, tóc đẹp, mặt to, mặt tròn to, kiểu tóc xoăn, tóc xoăn, kiểu tóc cho nàng mặt to

Morgan Perm cũng là một kỹ thuật uốn được những người nổi tiếng trên Internet sử dụng để tăng chiều cao của đỉnh đầu và độ phồng của chân tóc. Sau khi uốn, chỉ có thể nhìn thấy độ phồng, nhưng không có độ xoăn rõ ràng. Phần ngọn tóc được xử lý không đều, tạo hiệu ứng tóc gãy, sau đó sử dụng phương pháp uốn kết cấu để uốn các lọn tự nhiên, để kiểu tóc có không gian thông minh và hiệu ứng động.

Tóc ngắn phải tăng chiều cao của đỉnh đầu để làm cho khuôn mặt nhỏ và thanh tú. Cố gắng tránh các kiểu tóc sát da đầu để đạt được hiệu quả nâng cơ mặt thực sự.

6 kiểu tóc trên đều là những kiểu tóc uốn đang rất thịnh hành hiện nay, kiểu nào cũng đầy phong cách thời trang. Nó không chỉ phù hợp với những cô nàng mặt tròn mà còn phù hợp với những cô nàng mặt vuông, mặt dài. Bạn chỉ cần điều chỉnh phần tóc mái và độ phồng của đỉnh đầu để phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 12 giờ, 43 phút trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 13 giờ, 59 phút trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 2 ngày, 13 giờ trước

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc...
Tóc đẹp 2 ngày, 8 giờ trước

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa...
Spa 3 ngày, 7 giờ trước

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình...
Tóc đẹp 3 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 37 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 8 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 4 giờ, 20 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 6 giờ, 33 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 33 phút trước