Danh mục

Bạn để 'tóc thẳng' hay 'tóc xoăn' đẹp, chủ yếu được đánh giá từ 4 khía cạnh sau

Thứ ba, 13/12/2022 16:19

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta sẽ thấy rất nhiều bạn gái để tóc thẳng hoặc tóc xoăn, vì vậy thời điểm này, khi làm tóc nhiều bạn gái sẽ băn khoăn không biết nên chọn tóc thẳng hay tóc xoăn?

Vì vậy, để các cô gái trông đẹp hơn, hôm nay chúng ta hãy tập trung vào chủ đề này để xem bạn phù hợp với tóc thẳng hay tóc xoăn.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Những cô gái không biết mình phù hợp với tóc thẳng hay tóc xoăn thì hãy đọc tiếp.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

1: Xem khí chất

Khí chất thật sự là thứ không phải ai cũng có được, nhưng thứ này rất thần bí, là thứ chỉ có thể hiểu chứ không thể diễn đạt bằng lời, đương nhiên, khí chất cũng có quan hệ mật thiết với kiểu tóc. Lúc này, bạn để tóc thẳng và tóc xoăn, tự nhiên sẽ khiến khí chất của bạn khác hẳn. Trước hết, hãy cùng điểm qua Trần Đô Linh, kể từ khi ra mắt, cô ấy luôn để tóc thẳng, sau khi ra mắt để tóc xoăn trông quyến rũ hơn. Tóc thẳng thuần khiết, tóc xoăn quyến rũ, bạn có cảm nhận được sự khác biệt giữa tóc xoăn và tóc thẳng của cô ấy?

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Nói một cách đơn giản, tóc thẳng dễ dàng mang lại cho người ta cảm giác tự nhiên và mềm mại, tức là cảm giác hàng xóm mà chúng ta vẫn nói đến trước đây, nhìn tổng thể cũng trong sáng hơn. Tóc xoăn dễ tạo cho người nhìn cảm giác sang chảnh, thậm chí có cảm giác xa cách, nhìn tổng thể sẽ duyên dáng và trưởng thành hơn.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Còn có Lưu Diệc Phi cũng mang đến cho người ta cảm giác tương tự, khi mới ra mắt đã có cảm giác như mối tình đầu, khí chất tự nhiên, tươi tắn, tóc đen dài thẳng tắp, có cảm giác như hoa râm bụt. Khi đổi sang tóc xoăn ngược lại càng hợp với khí chất, nét quyến rũ lộ rõ ​​ngay.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Nhiều bạn gái cho rằng tóc xoăn trông già dặn quá, nhưng thực tế không phải tóc xoăn nào cũng trông trưởng thành lắm, mấu chốt là xem vị trí và mức độ xoăn của tóc mà quyết định. Tóc càng xoăn thì tất nhiên trông cả người càng trưởng thành hơn, không còn nghi ngờ gì nữa. Lấy Angelababy làm ví dụ, một kiểu tóc xoăn phù hợp sẽ trông quyến rũ nhưng không thiếu phần thuần khiết.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Thực tế quan trọng là chọn vị trí để tóc xoăn kiểu của em gái quốc dân Hàn Quốc, không chỉ trong sáng mà còn rất đáng yêu, dễ thương.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

2: Nhìn vào hình dạng của khuôn mặt

Hình dạng khuôn mặt được đề cập ở đây thực ra không được xác định chủ yếu cho một hình dạng khuôn mặt nào đó, thành thật mà nói, nếu chỉ nhìn vào hình dạng khuôn mặt, nó thực sự sẽ mang lại cho mọi người cảm giác rất tùy tiện. Trước hết, chúng ta hãy xem Triệu Lộ Tư, người có khuôn mặt béo rõ ràng, và quan sát kiểu tóc xoăn và tóc thẳng của cô ấy, chúng ta sẽ thấy rằng cả hai đều không khiến cô ấy trở nên xấu xí. Tóc xoăn có thể tăng cảm giác về độ dày, khiến khuôn mặt trông tròn trịa hơn, nguyên nhân chính là do độ cong và vị trí của tóc xoăn quá gần với khuôn mặt.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Đương nhiên, tôi vẫn cho rằng muốn đánh giá một người để tóc thẳng hay tóc xoăn qua hình dáng khuôn mặt, mấu chốt nhất chính là nhìn vào nét thanh tú của khuôn mặt. Ở đây phải kể đến tiên nữ Lưu Diệc Phi, thuở mới lớn Lưu Diệc Phi béo baby nên các đường nét trên khuôn mặt trông rất mịn màng, nhưng có thể do gò má phát triển thứ phát nên tổng thể khuôn mặt trông xinh đẹp hơn, có các cạnh và góc.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Nhưng lúc này, Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp nhưng nét góc cạnh đã mang đến cho cô một bước ngoặt rõ rệt nên tổng thể gương mặt trông gần giống đa giác hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người có khuôn mặt trông không mấy mịn màng như khuôn mặt hẹp và dài, gò má nhô cao, thái dương hóp. Tuy nhiên, những đặc điểm trên khuôn mặt này có thể là bẩm sinh hoặc có thể là do sự tái phát triển của ngày mốt. Vì vậy, đây là lý do tại sao nhiều người phù hợp với tóc thẳng khi còn trẻ, nhưng lại trông đẹp hơn với tóc xoăn khi lớn tuổi.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Vì vậy, những hình dạng khuôn mặt trông mịn màng hơn? Ví dụ như nữ diễn viên Nhật Bản Yui Aragaki, những người hâm mộ thích cô ấy chắc chắn có thể thấy rằng khuôn mặt của cô ấy rất mịn màng, dù cô ấy có cười hay không, dù là nhìn chính diện hay nhìn nghiêng. Collagen trên khuôn mặt của Yui Aragaki trông rất đầy đặn, da cả người trông đầy đặn và săn chắc nên các đường nét trên khuôn mặt khiến người ta có cảm giác đó là những đường cong uyển chuyển, không hề có nếp nhăn hay nếp gấp trên khuôn mặt.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

3: Nhìn vào lượng tóc

Muốn biết mình hợp với tóc thẳng hay tóc xoăn thì độ phồng của tóc cũng là một vấn đề không thể bỏ qua. Do khối lượng của tóc xoăn, nó có thể làm tăng khối lượng tóc một cách trực quan hơn so với tóc thẳng. Một tình trạng nữa là các bạn gái có lượng tóc không nhiều, đặc biệt là những bạn gái có mái tóc mỏng và mềm, tóc rất dễ bết vào da đầu, tạo cảm giác độ cao của đỉnh đầu quá thấp, hoặc do chân tóc cao nên trông tóc xấu đi. Khi cô gái chọn kiểu tóc này, tốt nhất là làm cho đỉnh đầu của cô ấy bồng bềnh.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Ngoài kiểu tóc trên, còn có một kiểu nữ thần khác thích uốn xoăn phần đuôi tóc thật bồng bềnh, tất nhiên, tình trạng này sẽ khiến đầu bạn giống hình tam giác, nhìn tổng thể sẽ khiến người ta cảm thấy phần tóc trên đỉnh đầu quá nhỏ, thậm chí có cảm giác hơi hói.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

4: Nữ tính

Ngoài ba hạng mục kể trên, còn một điều nữa không thể không nhắc đến, đó chính là sự nữ tính. Nữ tính thực ra cũng giống như khí chất đã đề cập ở trên, một thứ chỉ có thể hiểu chứ không thể diễn đạt bằng lời. Và sự nữ tính có một độ quyết định nhất định để mỗi người chọn tóc thẳng hay tóc xoăn. Chúng ta có thể quan sát Chung Sở Hi, trước hết, vẻ ngoài của cô ấy rất nam tính, và ấn tượng đầu tiên luôn là mạnh mẽ, và không bao giờ có thể cảm nhận được sự dịu dàng từ cô ấy.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Xem qua nhiều bức ảnh riêng tư của Chung Sở Hi thường để tóc xoăn và hầu như không để tóc thẳng. Điểm này đã nói rõ cho mọi người biết tại sao những cô gái có ngoại hình nam tính lại không thích hợp để tóc thẳng mà lại chọn tóc xoăn, bởi sự lười biếng do tóc xoăn mang lại không nằm ngoài mái tóc thẳng, điều quan trọng nhất đối với những cô gái như vậy chính là tạo nên sự nữ tính. Tất nhiên, tóc thẳng rõ ràng là không thể khiến mọi người cảm thấy nữ tính.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Tất nhiên, nếu bạn nghĩ rằng Chung Sở Hi trông vẫn ổn ngay cả khi để tóc thẳng thì cũng không sao. Tiếp theo, tôi sẽ cho bạn một ví dụ rõ ràng hơn, đó là Trịnh Tú Văn. Kiểu tóc thẳng của cô ấy thực sự không thể diễn tả được, tuy đường nét khuôn mặt không quá nam tính nhưng đường nét của cô ấy rất rắn rỏi, cô ấy chọn kiểu tóc thẳng thì không hề có cảm giác chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt. Nhưng sau khi thay đổi mái tóc xoăn, cả người trông không chỉ thời trang mà còn nữ tính. Đây chính là nét quyến rũ mà mái tóc xoăn mang đến.

tóc xăn, tóc thẳng, chọn tóc hợp khuôn mặt

Tổng kết: Sau khi đọc xong bài viết này, chắc hẳn nhiều bạn gái đã có những hiểu biết nhất định về việc mình hợp với tóc thẳng hay tóc xoăn? Vậy bạn thấy mình để tóc xoăn hay tóc thẳng đẹp hơn?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 12 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 5 ngày, 4 giờ trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 5 ngày, 8 giờ trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 6 ngày, 12 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người...
Chuyện làng sao 3 phút trước

Canh đúng 0h đặt thứ này lên két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, ngồi yên mà hưởng giàu sang

Việc làm này sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới, kinh doanh phát tài, tiền bạc đổ về túi ầm ầm, bạn cứ thử...
Đời sống số 41 phút trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.
Đời sống số 2 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 2 giờ, 20 phút trước

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.
Sao ăn gì? 2 giờ, 22 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở...
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 27 phút trước