Bà Hoàng Thị Ngọc, Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chia sẻ, đây là kết quả phấn đấu miệt mài của tập thể người lao động doanh nghiệp nhiều năm qua, nhằm mang đến cho đông đảo người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt đẹp nhất, góp phần nâng cao chất lượng sống cho mỗi người Việt Nam, đặc biệt là nữ giới, những người xứng đáng được bảo vệ và tôn vinh giá trị sắc đẹp trên nguyên tắc “mỹ viện thật, chất lượng thật”.
15 năm với tài sản “chân thành và tử tế”
Theo bà Ngọc, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khởi đầu hoạt động từ năm 2003 khi mới chỉ là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp nhỏ bé. Những người sáng lập hệ thống đã chọn xuất phát điểm đầy thách thức giữa thị trường có tính cạnh tranh cao: “Phải thấu hiểu, tôn trọng, bảo vệ và tôn vinh sắc đẹp một cách chân thành và tử tế nhất”.
Quan điểm này, có thể nói đã “đi ngược” lại phần nào xu thế “phong trào làm đẹp” đang bùng nổ trong xã hội, khi người ta, chủ yếu là phụ nữ chỉ quan tâm đến cơ hội làm đẹp “bên ngoài”, với những liệu pháp, phương dược mang tính cấp thời, bám dựa vào mỹ phẩm với những lối quảng cáo thông tin rầm rộ. Rất ít thẩm mỹ viện dám chấp nhận lựa chọn con đường chăm sóc da, làm đẹp cho nữ giới với các tiêu chí bền vững, dài lâu, kể từ việc phun xăm thẩm mỹ cho đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhưng Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã kiên trì chọn lựa hướng đầu tư này, với tinh thần tôn trọng và bảo toàn các giá trị sắc đẹp chân thật, bền vững. Những thành tựu ứng dụng công nghệ cao, chất lượng về hoạt động thẩm mỹ luôn được Ngọc Hường quan tâm và triển khai thành công, bảo đảm đồng hành với ước mơ làm đẹp của khách hàng. “Chúng tôi không ngại chỉ cho khách hàng thấy những giải pháp xử lý tốt và an toàn nhất cho việc bảo vệ, tôn tạo làn da, mái tóc... của họ. Bởi ngôn ngữ cơ thể con người là ngôn ngữ tinh tế nhất, nên chúng tôi phải thật sự chân thành, thật sự tử tế mới diễn tả giúp cho khách hàng thành công với “ngôn từ riêng” của họ”. Bà Ngọc chia sẻ như vậy.
Với quan điểm đó, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã từ từ phát triển, từng bước khẳng định vị thế trong lựa chọn đầy tin tưởng của khách hàng, để rồi đến hôm nay, bước lên bục cao vinh danh một cách xứng đáng.
Càng được vinh danh càng phải nỗ lực!
Theo Ban tổ chức chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Hàng thật, chính hãng, thương hiệu độc quyền - Thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng lần VI năm 2018", đây là hoạt động thường niên giúp các nhà sản xuất, kinh doanh nâng cao công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu và lợi ích của người tiêu dùng.
Riêng với năm nay, các doanh nghiệp đạt tiêu chí sẽ được Trung tâm chống hàng giả cấp dấu hiệu xác thực điện tử “Hàng thật, chính hãng, thương hiệu độc quyền lần VI năm 2018”, một dấu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ được thương hiệu, sản phẩm và giúp người tiêu dùng nhận ra hàng thật, chính hãng, thương hiệu độc quyền khi chọn lựa và mua sắm.
Trong số Top 10 doanh nghiệp được bình chọn năm nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là đơn vị hoạt động thẩm mỹ duy nhất, vừa thể hiện tầm nhìn phát triển bền vững với giá trị công nghệ chất lượng cho người dùng, vừa khẳng định cái tâm “chân thành và tử tế” của doanh nghiệp, thật sự là một điểm son đáng ghi nhận trong lĩnh vực này giữa thị trường.
Bà Ngọc tâm sự, rõ ràng với chứng nhận này, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã “chạm đến đỉnh vinh danh” mơ ước. Nhưng đổi lại, sẽ là một trọng trách rất lớn, mà tập thể những người lao động tại doanh nghiệp phải đối mặt. “Đạt đến là khó, nhưng giữ được thành quả đã đạt càng khó hơn. Nên chúng tôi xác định rõ, càng được vinh danh, càng phải nỗ lực, phải phấn đấu nhiều hơn nữa, mới có thể xứng đáng với niềm tin của khách hàng”.
Vào thời điểm này, Hệ thống Ngọc Hường đang chuẩn bị ra mắt chi nhánh thứ 17 tại Cần Thơ, và chính thức đạt con số 22 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trên khắp cả nước, với hơn 1 ngàn cán bộ, nhân viên đang làm việc. Đồng thời, Hệ thống cũng vừa nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn giải phẫu thẩm mỹ cho cơ sở hoạt động tại Kiên Giang, tiếp sau những cơ sở đã có, trước năm 2018. Những cơ hội và thách thức, vì thế càng tăng lên trước tiền đồ phát triển đầy trách nhiệm của doanh nghiệp, tiền đồ hành động vinh danh sắc đẹp cho con người Việt Nam!
HX (Theo Nld.com.vn)