Danh mục

Tạo dáng lông mày vạn người mê: Vừa thay sắc vừa đổi vận

Thứ ba, 22/12/2020 09:58

Cặp chân mày được coi là "lề lối" của gương mặt, chỉ cần nhìn dáng mày đã có thể đoán nhân duyên, số mệnh giàu nghèo của mỗi người. Bởi vậy để cải thiện tướng vận, thuận lợi hơn trên con đường công danh, lên hương nhan sắc không ít người tìm đến công nghệ thẩm mỹ phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette.

Làm sao để chọn được dáng chân mày vừa phù hợp với gương mặt mình vừa hợp thời mà lại có thể mang đến cho cuộc sống những điều may mắn thì đều phải có bí quyết.

Lông mày - "khung xương sống" của gương mặt

Trong năm ngũ quan mắt, mũi, miệng, tai thì lông mày được coi là bộ phận giúp chị em định hình một gương mặt thu hút với người đối diện nên được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ và phong thủy quan tâm.

Không có chân mày, đồng nghĩa với việc đôi mắt trở nên vô hồn, khuôn mặt kém sắc, công việc cũng bấp bênh. Không chỉ vậy, nhiều ý kiến cho rằng phom dáng lông mày có tác động lớn đến sinh khí và sự hài hòa giữa các đường nét trên khuôn mặt. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ là nên chọn màu sắc và phom dáng lông mày "hợp cạ" với hình dáng khuôn mặt.

Trên thế giới, siêu mẫu Bella Hadid từng gặp không ít rắc rối với cặp lông mày thưa thớt, khiến cô tự ti và ảnh hưởng tới công việc người mẫu của cô với rất nhiều nhãn hàng. Hay tại Việt Nam, hình ảnh người mẫu Mai Ngô với khuôn mặt kém sắc khi không có lông mày trên sóng truyền hình có lẽ chính cô cũng muốn quên đi. Song 1 vài năm gần đây, Mai Ngô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được trang điểm chỉn chu với hàng lông mày được kẻ vẽ khiến không ít người phải xuýt xoa và nhận về vô số hợp đồng quảng cáo.

Trước khi công nghệ phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette về Việt Nam, không ít chị em vô cùng khốn khổ vì phải sử dụng các dụng cụ trang điểm để cứu nguy mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, hên thì một phát ăn ngay, xui thì cả tiếng chưa xong, chưa kể đậm nhạt không hài hòa.

Do đó, việc lựa chọn phương pháp tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn có được sự may mắn cũng như nhiều điều viên mãn trong cuộc sống.

Phun thêu lông mày mê hoặc phái đẹp lẫn cánh mày râu

“Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi” - chỉ cần nhìn dáng lông mày đã có thể đoán được nhân duyên, số mệnh giàu nghèo và tiền đồ của mỗi người. Lông mày trong ngũ quan được gọi là “Bảo thọ quan”, đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng, bảo vệ đôi mắt, bảo vệ sắc khí của toàn bộ khuôn mặt. Vì thế, để cải thiện tướng vận, thuận lợi hơn trên con đường công danh, sự nghiệp không ít người đã tìm đến phương pháp phun thêu lông mày.

Vì thế, đây là xu hướng làm đẹp không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh, giới doanh nhân, người nổi tiếng đều rất quan tâm đến việc chăm chút cho đôi lông mày thêm sắc nét, tạo ấn tượng với người nhìn.

Cũng chính vì vậy, phương pháp phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette thu hút được nhiều người, được coi là “cứu cánh” cho những người có lông mày nhạt màu, ngắn, thưa và giúp họ tiết kiệm được khối thời gian trang điểm.

Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette - xu hướng tạo dáng lông mày mới nhất

Cũng giống như thời trang, xu hướng tạo dáng lông mày ngày càng trở nên đa dạng. Nếu trước kia, những kiểu lông mày sợi chỉ, sâu róm hay thậm chí "lông mày Instagram" làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội thì khoảng thời gian gần đây, các dáng lông mày tỉ lệ Vedette nhẹ nhàng, tinh tế như lông mày thật đang được lòng nhiều chị em.

Bên cạnh việc đáp ứng những tiêu chuẩn của một đôi lông mày đẹp và hợp xu hướng, chị em ngày nay cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố phong thủy khi quyết định làm mới phần "khung xương sống" của gương mặt. Nhiều người tin rằng nếu có một lông mày đẹp nhưng không hợp ngũ quan, nó có thể trở thành thảm họa và đem lại những điều không lành.

Theo quan niệm xưa, ngũ quan (lông mày, mắt, mũi, mồm, tai) ảnh hưởng tới các phương diện của cuộc sống như sướng hay khổ, sang hay nghèo. Cho nên, nếu biết được các đặc điểm trên ngũ quan chưa hài hòa, chúng ta nên thay đổi, sửa chữa để được “cải vận”.

Một đôi lông mày khai vận thường được xem xét dựa trên ngũ quan, tuổi tác, vận mệnh để đảm bảo những nguyên tắc như giữ lại những đường nét đẹp của lông mày gốc, tính toán các cung hài hòa, đưa ra thiết kế phù hợp với gương mặt… Hiểu được điều này, chị em hiện đại có xu hướng nhìn nhận những đặc điểm chưa hài hòa trên lông mày để có những thay đổi phù hợp.

Tại sao chị em nên thực hiện phương pháp phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này là gì nhé!

Ưu điểm phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette khiến vạn người mê

- Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay giúp phái đẹp sở hữu cặp lông mày sắc nét một cách tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

- Khắc phục mọi yếu điểm của đôi lông mày, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày, cũng như màu lông mày nếu bị nhòe do mồ hôi hay thời tiết nắng nóng.

- Chị em không phải lo lắng về hình dáng bởi khi lựa chọn phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette phải chính xác, không được sai một li nào.

- Phun thêu lông màu là phương pháp rất đa dạng về màu sắc cũng như nguồn gốc chiết xuất 100% thiên nhiên, không gây kích ứng tạo nên sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Nhược điểm phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette

- Do cơ địa một số chị em da có thể bị kích ứng một vài ngày.

- Nếu không tìm được một địa chỉ uy tín, kỹ thuật viên không có tay nghề dẫu tới lông mày bị lệch hay thiếu cân đối.

- Chất lượng màu không đảm bảo dẫn tới ngứa ngáy, sưng viêm sau khi phun thêu.

Nên phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette hợp trend, tốt cho tài vận ở đâu?

Ở Việt Nam hiện nay, duy nhất tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, phương pháp phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette được sáng tạo độc quyền bởi Nghệ nhân Phun thêu Phượng Hồng Kông. Chị đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại các nước như Anh, Pháp... Đặc biệt, chị là "BÀN TAY VÀNG" Phun thêu đầu tiên của Việt Nam với nhiều thành tựu có tiếng trong ngành.

Theo nữ nghệ nhân, đôi chân mày tài lộc phải có hình dáng phù hợp với từng khuôn mặt, màu lông màu phù hợp với màu da, màu tóc... Đặc biệt, đôi lông mày phải thể hiện được sự cát vượng, tài lộc. Muốn làm được như vậy, nghệ nhân cần có kiến thức và có tay nghề vững chắc.

Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette cần chính xác theo từng chỉ số, không được áng chừng hay ước chừng:

- Độ dày của lông mày: Bình thường độ dày đường chân mày vào khoảng 0,5cm, tuy nhiên nếu muốn dày hơn, bạn có thể kẻ thêm chút ở phần dưới chân mày lên thành 1cm nhé.

- Độ dài của cả khuôn mày: từ đầu tới đỉnh cong chân mày khoảng 3-3,5cm. Từ đỉnh cong tới đuôi lông mày khoảng 2-2,5cm, như vậy tổng chiều dài của chân mày hoàn hảo nhất là 4,5-5,5cm.

- Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày: từ 2-2,5cm là hợp lý.

- Màu sắc lông mày: lông mày đậm nét, gọn gàng, rõ dáng để tạo điểm nhấn, thu hút cho gương mặt.

Quy trình thực hiện phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette

- Thăm khám và tư vấn: Đây là bước đầu tiên trong quy trình phun thêu lông mày. Chuyên viên thực hiện sẽ thăm khám và tư vấn các lựa chọn về lông mày phù hợp với đường nét trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích dáng lông mày nào hãy trực tiếp chia sẻ với chuyên gia để lựa chọn được một cặp lông mày ưng ý nhất.

- Gây tê: Bước thứ hai trong quy trình phun thêu lông mày chính là gây tê. Bước này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các đau đớn trong quá trình thực hiện. Khi đã lựa chọn được một cơ sở uy tín, bạn hãy yên tâm khi các chuyên viên luôn được đào tạo bài bản để không gây ra bất kĩ tổn thương nào trên da.

- Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette: Đây chính là bước quan trọng nhất trong quá trình thực hiện phun thêu lông mày này. Khi đã tư vấn xong, chuyên viên phải thực hiện đầy đủ và chính xác các bước sau:

• Bước 1: Đo tỉ lệ Vedette chân mày

Trước hết bạn nên đánh dấu chân mày ở 3 điểm, bao gồm: Đầu, Đỉnh, Đuôi. Muốn chính xác hãy dùng thước đo tỉ lệ vàng chân mày canh chỉnh theo hướng dẫn dưới đây:

- Từ cánh mũi đo vuông góc lên đầu chân mày gọi là đầu chân mày.

- Từ cánh mũi đo xéo lên lòng con ngươi là đỉnh cung mày.

- Từ cánh mũi đo xéo giáp đuôi mắt là điểm cuối đuôi chân mày.

Bước 2: Tiến hành vẽ mày tỉ lệ Vedette

- Bắt từ một bên mày trước với đầu chân mày giữ nguyên, chỉ vẩy nhẹ nét mực.

- Căn chỉnh khoảng cách giữa 2 đầu chân mày so với sống mũi dao động từ 2.5-3cm.

- Vẽ chân mày nhạt, sao cho hài hòa rồi tô đậm.

- Sau đó vẽ tương tự với bên còn lại.

- Sử dụng máy áp lạnh sau phun thêu: Sau khi phun thêu lông mày, sử dụng máy áp lạnh để giảm tối đa đau và sưng cho bạn. Theo đó, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay mà không cần nghỉ dưỡng một phút nào.

- Lưu ý: Khi đã thực hiện xong các bước trên, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc lông mày và chế độ dinh dưỡng sau phun thêu.

Lông mày tỉ lệ Vedette được coi là kiểu lông mày không bao giờ hết mốt vì đi theo chiều hướng hợp trend, hợp vận con người.

Để giúp chị em thỏa ước mơ làm đẹp, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đang gửi tặng voucher giảm giá tới 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, bao gồm cả phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette trực tiếp Nghệ nhân Phượng Hồng Kông thực hiện.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu để hưởng trọn ưu đãi cực lớn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ta.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tao-dang-long-may-van-nguoi-me-vua-thay-sac-vua-doi-van-66209.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 12 giờ, 17 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 17 giờ, 36 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 21 giờ, 44 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 7 ngày, 23 giờ trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý...
Kiến thức 39 phút trước

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc...
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi...
Chăm sóc sức khỏe 53 phút trước

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 10 giờ, 48 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 10 giờ, 50 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 10 giờ, 18 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 19 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 13 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 15 giờ, 45 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 15 giờ, 48 phút trước