Danh mục

Phụ nữ tiếc nhất là tuổi xuân

Thứ bảy, 25/08/2018 10:33

Trong 25 năm qua, chuyên gia Phượng Hồng Kông – nữ giám đốc điều hành thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà và chuyên gia quốc tế người Mỹ Marla Kragel đã nghiên cứu và đưa vào Việt Nam 3 công nghệ hàng đầu thế giới giúp mở ra hy vọng cho kỷ nguyên trẻ hóa da.

“Phụ nữ tiếc nhất là tuổi xuân.

Vết nhăn nơi khóe mắt làm bạn già đi 5 tuổi“

Dù đã nghe câu nói trên đến ngàn lần nhưng bạn vẫn “cố chấp” nuôi hi vọng. Chúc mừng sự “cố chấp” của bạn. Những gì bạn sắp xem bên​ dưới sẽ chứng minh không gì là không thể. Kể cả là ” sự nghiệt ngã của thời gian“.

Thermage – Ultherapy – Hifu Ultraformer là 3 giải pháp được sử dụng trong cuộc chiến chống lão hóa !

Mỗi người đều có 1 lý do cho sự lão hóa khi nó đến !

• Bạn thấy nhiều nếp nhăn nơi khóe mắt và nhiều dấu hiệu lão hóa nhưng bạn không dám sử dụng các biện pháp phẫu thuật đụng đến dao kéo.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam quá nhiều sản phẩm, thậm chí thật giả lẫn lộn, thời gian gần đây các loại kem trộn có nguồn gốc không rõ ràng tràn lan.

Bạn đã thử hàng tá các loại mỹ phẩm, kem dưỡng, các loại hoa quả nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chị em do cơ địa không phù hợp với sử dụng mỹ phẩm, kem dưỡng da, thậm chí dị ứng với các loại này.

Chị em qua tuổi 35-40 thường có cảm giác bị già hơn chồng, luôn mong muốn tự tin khi đi cùng đức lang quân.

Chị em ở cơ quan đang trẻ ra từng ngày trong khi không hiểu sao mỗi mình là già đi.

Trẻ trung hấp dẫn hơn đôi khi giúp ích được công việc, đặc biệt là phụ nữ thường xuyên phải giao tiếp, đối ngoại.

Bạn thường xuyên phải làm ca, dẫn đến thiếu ngủ thường xuyên, làm rối loạn hệ tuần hoàn của trao đổi chất và hệ thần kinh dẫn đến da bị thiếu dưỡng chất, khó phục hồi nên bị khô, sạm và giảm độ đàn hồi dẫn đến nếp nhăn.

Càng lớn tuổi, sự hình thành collagen, elastin ngày càng giảm, làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ.

Bạn làm việc đặc thù luôn bị đầu óc căng thẳng, áp lực, stress, thường xuyên cảm thấy đầu căng như sợi dây đàn.

Đặc thù công việc và hoàn cảnh gia đình khiến cho chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp, ít ăn rau quả xanh, thường xuyên uống rượu bia, chất kích thích, thức quá khuya.

Do tác động của môi trường: ánh nắng, tia cực tím, máy điều hòa là những yếu tố làm mất nước và độ ẩm trên da rất lớn, da vì thế sẽ khô, dễ nhăn hơn, kích thích sự tăng trưởng của Melanin gây sạm, nám da.

Bạn làm việc công sở mát mẻ nhưng lại ít được vận động, tuần hoàn máu kém, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Sở hữu bộ ba công nghệ trẻ hóa da quốc tế – thẩm mỹ Hồng Kông có thể giúp bạn mà không phải nơi khác ?

25 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, Thermage, Ultherapy, Ultraformer được mệnh danh là “kỷ nguyên mới” trong lĩnh vực trẻ hóa da. Theo bà Marla Kragel – chuyên gia hàng đầu trẻ hóa da (Mỹ), sở dĩ có được điều này là do, các công nghệ này đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe về hiệu quả nâng cơ mặt, xóa nhăn nhờ 5 ưu điểm vượt trội và khác biệt:

1. Tác động tới độ sâu lý tưởng

Năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm của Ultherapy có khả năng đi xuống bề mặt da ở độ sâu từ 3.0 – 4.5mmm trong cấu trúc da. Đây là độ sâu lý tưởng vì là nơi tập trung và sản sinh nhiều nhất các sợi collagen. Ưu điểm này đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận là tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật nâng cơ nên cho kết quả tương đương. Thermage có thể điều trị trên bất cứ loại da nào. Với những đầu Tip điều trị khác nhau cho phép bác sĩ điều trị được các vùng khác nhau trên cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu Tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, đùi, cánh tay… Đầu Tip phiên bản 2018 cung cấp nhiệt sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF cao gấp 2 lần so với các đầu Tip trước đây. Nhờ đó, lượng nhiệt phân phối tập trung và đồng nhất hơn, đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen và elastin, đem lại hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu gấp đôi các thế hệ trước.

2. Năng lượng có nhiệt độ tốt và ổn định

Mức nhiệt luôn ổn định từ 60 – 70 độ C chính là điều kiện lý tưởng để loại bỏ các sợi collagen già yếu và kích thích các sợi collagen mới sản sinh.

3.Truyền năng lượng chính xác

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Hệ thống Ultherapy có thiết bị màn hình monitor đi kèm giúp hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm. Nhờ đó, bác sĩ có thể dễ dàng kiểm soát được mức năng lượng và điểm năng lượng cần tác động để mang lại kết quả nâng cơ cao nhất.

4. An toàn tuyệt đối

Bộ 3 công nghệ được đồng thời 2 tổ chức uy tín trên thế giới FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

5. Hiệu quả tức thì

Nếu như thực hiện phẫu thuật nâng cơ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng khó lường, đồng thời kết quả phải sau một thời gian nghỉ dưỡng mới nhìn thấy được. Thì với công nghệ Ultherapy, hiệu quả sẽ được nhìn thấy rõ rệt ngay sau khi kết thúc điều trị. Công nghệ Thermage lại có khả năng trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da chỉ với 1 lần điều trị. Qua các nghiên cứu lâm sàng và điều trị thực tế cho thấy, hầu hết các khách hàng đều cảm nhận làn da căng mịn ngay sau điều trị và hiệu quả tiếp tục được cải thiện, duy trì nhiều năm nhờ sự tăng sinh collagen, tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

6. Chuyên gia thực hiện công nghệ là chuyên gia quốc tế nước ngoài và chuyên gia Việt Nam được đào tạo bài bản qua các chương trình huấn luyện công nghệ trẻ hóa da quốc tế.

Marla Kragel – diễn giả, chuyên gia đầu ngành trẻ hóa da của Mỹ và trên thế giới. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Marla chính là người có công lớn nhất trong giai đoạn bắt đầu hình thành các phòng khám thẩm mỹ y khoa và các Spa Y tế đầu tiên tại Hoa Kỳ. Bà cũng là người phụ nữ hiếm hoi đạt cùng lúc 2 chứng nhận: chứng nhận hệ thống La-de y khoa Sciton về làm trẻ lại hình ảnh và chứng nhận hệ thống La-de làm trẻ hóa da phù hợp, làm thon gọn cơ thể – Đây là 2 chứng chỉ quan trọng và ưu tú nhất chỉ dành cho chuyên gia hàng đầu về công nghệ, và chứng minh được kinh nghiệm cũng như những cống hiến của bản thân đối với ngành thẩm mỹ trên thế giới.

.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Chuyên gia Marla Kragel là đối tác độc quyền thực hiện dịch vụ của Thẩm mỹ Hồng Kông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Khác với tất cả các chuyên gia còn lại trong ngành, Marla đi khắp thế giới không chỉ để trực tiếp thực hiện các ca điều trị mà còn để nghiên cứu, bổ sung cho công nghệ trẻ hoá da trên những trạng thái da khác nhau, theo từng vùng khí hậu. Bà đã nói: “Da cũng phong phú như là trái đất vậy, nên tôi sẽ đi khắp thế giới để hoàn thiện nó”. Và tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hồng Kông với sứ mệnh chăm sóc và làm đẹp cho tất cả các khách hàng trong suốt hơn 25 năm qua, chúng tôi đã làm tất cả để mang về cho các bạn cơ hội hiếm hoi này, nếu may mắn được có mặt trong ngày hôm đó tại Thẩm mỹ Hồng Kông thì với các bạn, đó chính là 1 trải nghiệm đáng quý cùng chuyên gia đầu ngành và công nghệ trẻ hóa da được coi là hàng đầu thế giới hiện nay. Không gì tốt hơn là được làm đẹp cùng công nghệ trẻ hoá da tốt nhất với 1 trong những người đã tạo ra và đang hoàn thiện chính công nghệ đó – Chuyên gia Marla Kragel.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Chuyên gia Marla Kragel trực tiếp điều trị cho khách hàng

Bà nói Tôi thực sự muốn biến ước mơ của rất nhiều phụ nữ Việt Nam trở thành hiện thực với những siêu công nghệ trẻ hoá da này.

SỰ THỰC LÀ Ở ĐÂY CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC TẬN HƯỞNG QUY TRÌNH TRẺ HÓA DA CHUẨN QUỐC TẾ

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, đánh giá mức độ lão hóa của vùng da cần điều trị. Từ đó tư vấn lựa chọn đầu Tip điều trị phù hợp cho khách hàng.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị

Làm sạch da để loại bỏ hết các bụi bẩn, tế bào chết, giúp làn da được sạch sâu và thông thoáng.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Bước 3: Dán miếng trị liệu và thoa gel

Bác sĩ dán miếng trị liệu và thoa gel lên vùng da cần điều trị.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Bước 4: Điều trị nhẹ nhàng với đầu Tip Thermage

Bác sĩ chọn đầu Tip phù hợp di chuyển nhẹ nhàng xung quanh vùng da cần điều trị. Thời gian tùy thuộc vào vị trí và diện tích của vùng da.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

Bước 5: Bôi kem dưỡng

Kem dưỡng giúp chăm sóc và bảo vệ làn da sau điều trị, từ đó tăng thêm hiệu quả xóa nhăn, căng da, giúp da săn chắc và sáng mịn hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

THẨM MỸ HỒNG KÔNG 51 HÀNG GÀ NHẬN BÀN GIAO CÔNG NGHỆ TỪ CÁC CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

KẾT QUẢ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC KHI ĐƯỢC TRẺ HÓA DA CÔNG NGHỆ CAO

Xóa bỏ các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má cùng các vết chân chim.

Làn da săn chắc, căng mịn, giúp gương mặt trẻ hơn 05-10 tuổi.

Thu nhỏ nọng cằm, tạo đường nét V-line cho khuôn mặt.

Trẻ hóa mí mắt, làm mờ vết châm chim.

Nâng chân mày.

Làm săn da bụng, làm phẳng và mờ vết rạn da.

Săn chắc da ở vùng đùi, cánh tay, đầu gối.

Các collagen được tái sinh mạnh mẽ, giúp làn da dần trở nên tươi sáng và mịn màng, gương mặt bạn sẽ trẻ hơn 05-10 tuổi tùy theo cơ địa từng người.

Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũ, má cùng các vết chân chim được “là phẳng”.

Nhờ hiệu quả nâng cơ và căng da, các đường nét trên gương mặt sẽ rõ ràng hơn, tạo những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

Hiệu quả duy trì nhiều năm nhờ sự tăng sinh collagen và tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

KẾT QUẢ TRẺ HÓA DA TẠI THẨM MỸ HỒNG KÔNG 51 HÀNG GÀ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Ưu đãi hôm nay

Giảm trực tiếp tiền mặt cho mỗi dịch vụ trẻ hóa da.

Bao gồm các dịch vụ : Thermage, Ultherapy, Hifu Ultraformer.

Gói nâng cơ mắt UE1 còn 18.000.000 vnđ

Gói nâng cằm, triệt tiêu nọng cằm UC2 còn 20.000.000 vnđ

Gói nâng cơ rãnh mắt, má UC3 còn 18.000.000 vnđ

Tặng thêm gói thon gọn vùng nọng cằm bằng công nghệ Hifu trị giá 10.000.000 vnđ khi sử dụng các dịch vụ Thermage hoặc Ultherapy toàn mặt.

Hifu Ultraformer giảm từ 30.000.000 vnđ còn 15.000.000 vnđ.

Tặng kèm gói chăm sóc da mặt cao cấp kim cương trị giá 5.000.00 vnđ

Tặng 500.000 vnđ tiền mặt khi làm thêm dịch vụ bất kỳ.

Tặng toàn bộ chi phí kiểm tra, đánh giá tình trạng da từ chuyên gia

Chị Minh Thùy (42 tuổi, Thanh Hóa): “Hãy trải nghiệm công nghệ Thermage ít nhất 1 lần trong đời!”

Giống như hầu hết phụ nữ trên thế giới, chị Minh Thùy là người yêu cái đẹp và luôn biết cách nâng niu, chăm sóc bản thân. Là người làm kinh doanh nên chị thường xuyên phải gặp gỡ rất nhiều đối tác, vì vậy chị luôn quan tâm chăm sóc ngoại hình rất kỹ. Trong đó, chăm sóc da mặt luôn là ưu tiên hàng đầu của chị.

Chị Thùy cho biết, việc phải thường xuyên đi lại, trang điểm và làm việc ở cường độ cao khiến gương mặt chị có dấu hiệu lão hóa khi bước vào độ tuổi 38. Lịch làm việc dày đặc kết hợp với việc chăm sóc gia đình và con cái khiến quỹ thời gian của chị gần như “cạn kiệt” không còn thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, chị đã tìm hiểu và quyết định lựa chọn giải pháp công nghệ cao để chăm sóc da. Công nghệ mà chị tin tưởng lựa chọn đó là Thermage giúp xóa nhăn, trẻ hóa và căng da mà không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng.

Luôn quan niệm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe là vô cùng quan trọng nên chị Minh Thùy rất kỹ càng trong việc tìm địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng”. Một trong những địa chỉ chị yêu thích đó là Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà do chị Phượng Hồng Kông – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay làm Giám đốc. Lý do là vì đây là trung tâm thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Việt Nam được rất nhiều các nghệ sĩ, ngôi sao trẻ và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn để trẻ hóa da với Thermage. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia Quốc tế đến từ châu Âu, Hàn Quốc cũng khiến chị Thùy yên tâm hơn rất nhiều khi đến làm đẹp tại đây.

Chị Thùy chia sẻ: “Sau khi trẻ hóa da với Thermage, tôi vô cùng bất ngờ với kết quả nhận được. Làn da của tôi trở nên mượt mà, căng bóng, săn chắc, các nếp nhăn và vết chân chim hoàn toàn biến mất. Đặc biệt, tôi cảm thấy rất yên tâm vì được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ Hồng Kông trực tiếp điều trị. Tôi nghĩ rằng, mọi người hãy trải nghiệm công nghệ Thermage ít nhất 1 lần trong đời, nếu không sẽ thật đáng tiếc!”

Cô Lê Ánh Tuyết (58 tuổi, Hà Nội): “Tôi thấy yêu đời, yêu bản thân hơn sau khi căng da mặt bằng Thermage”

Là người đã 2 lần thực hiện căng da mặt bằng công nghệ Thermage tại thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, cô Tuyết chia sẻ: “Ngay khi bước vào độ tuổi 50, làn da của tôi đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da mặt nhăn nheo và chảy xệ. Dù biết là mình đã có tuổi, làn da không thể đẹp mãi. Nhưng thú thực đã là phụ nữ, ai chẳng muốn mình đẹp ngay cả lúc về già. Vậy là trước khi biết đến Thermage, tôi đã tốn rất nhiều tiền để mua các loại mỹ phẩm đắt tiền với khao khát cải thiện phần nào tình trạng lão hóa da. Tuy nhiên, kết quả mang lại khiến tôi vẫn chưa thực sự hài lòng. Phải đến khi trải nghiệm và điều trị với Thermage, tôi mới thực sự bị thuyết phục bởi hiệu quả mà công nghệ này mang lại”.

Khi được hỏi: “Vậy căng da mặt Thermage có hiệu quả không?”, cô Tuyết khẳng định: Tính đến nay, tôi đã thực hiện căng da mặt bằng công nghệ cao Thermage 2 lần. Kết quả như thế nào thì bạn nhìn làn da và gương mặt tôi sẽ rõ đúng không nào? Giờ ai gặp tôi cũng chỉ đoán tôi ngoài 40 tuổi thôi. Tôi thấy yêu đời, yêu bản thân hơn rất nhiều sau khi căng da mặt bằng Thermage” – cô Tuyết vui vẻ cho biết.

thẩm mỹ Hồng Kông, Phượng Hồng Kông, Trẻ hóa da

“Tôi thấy yêu đời, yêu bản thân hơn sau khi căng da mặt bằng Thermage tại thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà”

Chị Nguyễn Linh Anh (40 tuổi, Vĩnh Phúc): “Thermage là công nghệ căng da mặt hiệu quả nhất mà tôi được biết”

Chia sẻ về tình trạng lão hóa da của mình, chị Linh Anh cho hay: “Tôi không may mắn sở hữu làn da đẹp ngay từ khi còn trẻ. Nhưng vấn đề khiến tôi lo lắng hơn đó là chỉ mới bước vào độ tuổi 35, làn da của tôi đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như khô sần, xuất hiện các đốm nâu, sạm nám, thậm chí là nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng… Vì thế mà khi đứng cạnh chồng (chồng và tôi bằng tuổi nhau), ai cũng bảo tôi nhìn như chị của chồng. Điều này khiến tôi thực sự buồn, chán và thất vọng. Bạn biết đấy, phụ nữ rất hay cả nghĩ, nên đôi lúc ngồi nhìn mình trong gương, tôi cứ băn khoăn tự hỏi: Liệu hàng ngày phải nhìn mình ngày một già nua xấu xí chồng có chán mình?

Lo sợ, tôi bắt đầu lao vào sử dụng các phương pháp làm đẹp để cải thiện tình trạng lão hóa da của mình. Nhưng càng thực hiện, càng cố gắng bao nhiêu thì thất vọng nhận về lại càng nhiều bấy nhiêu? Vì sao ư? Vì dù đã tốn rất nhiều công sức, tâm huyết và chí phí nhưng tình trạng lão hóa da vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí ngày càng nghiêm trọng hơn. Ngay lúc này, tôi biết mình cần sử dụng một biện pháp mạnh và khoa học hơn những phương pháp mà tôi đã sử dụng.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp căng da mặt ở các trung tâm thẩm mỹ. Quan điểm của tôi là dù có xấu cũng không phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ để lại biến chứng và nguy hiểm đến tính mạng nên phương pháp này tôi sẽ loại trừ ra ngày từ đầu. Thay vào đó, tôi dành thời gian tìm hiểu các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ cao, một trong những xu hướng làm đẹp đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn vì vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn sức khỏe. Và sau một thời gian tìm hiểu kỹ càng, tôi đã quyết định lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng công nghệ Thermage”.

Chia sẻ về cảm nhận sau khi trải nghiệm công nghệ Thermage, chị Linh Anh vui vẻ cho biết: “Thermage là công nghệ căng da mặt hiệu quả nhất mà tôi được biết cho đến thời điểm hiện tại. Bởi tất cả các vấn đề lão hóa da trên gương mặt tôi đã được Thermage giải quyết hoàn toàn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 120 phút. Khi nhìn thấy mình ở trong gương, tôi thực sự không biết nói gì ngoài 3 chữ: Quá tuyệt vời!”.

Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều review của khách hàng xung quanh câu hỏi: “căng da mặt Thermage có hiệu quả không?”. Bạn có cảm nhận thế nào sau khi đọc những chia sẻ này? Bạn đã sẵn sàng để thực hiện căng da mặt bằng công nghệ Thermage chưa? Hãy gọi cho chúng tôi qua Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 1800 6386 nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Cô Đinh Thị Thu (55 tuổi, Hà Nội): “Công nghệ Thermage đã biến giấc mơ “trẻ mãi không già” của loài người trở thành sự thật”

Đó là khẳng định của cô Đinh Thị Thu khi được hỏi về cảm nhận sau khi trải nghiệm với công nghệ trẻ hóa da Thermage.

Cô Thu cho hay, cô đã từng trải nghiệm rất nhiều phương pháp trẻ hoa da khác nhau nhưng chỉ khi biết đến Thermage, cô mới thực sự hài lòng với kết quả nhận được. Trước đây, làn da của cô có dấu hiệu lão hóa rất sớm, ngay từ khi bước vào độ tuổi 30, da mặt đã xuất hiện nhiều đốm nâu sậm, nếp nhăn và vết chân chim. Điều này khiến cô rất buồn và tự ti vì ai cũng nghĩ cô già so với tuổi thực cả chục tuổi. Mặc cảm nhất là mỗi khi đi đâu cùng chồng, cô luôn có cảm giác bị mọi người nghĩ là hai chị em. Chính vì vậy nên cô quyết tâm tìm đủ cách để khắc phục tình trạng lão hóa da để trở nên tự tin hơn, sống vui vẻ hơn.

“Phải nói, chặng đường tìm lại “tuổi xuân” cho làn da rất vất vả và gian nan, hy vọng có, thất vọng cũng có, thậm chí có lúc còn muốn buông xuôi vì áp dụng đủ cách mà làn da vẫn cứ mãi xấu xí và già nua. Nhưng thật may mắn tôi đã tìm được công nghệ Thermage. Cho đến nay, tôi đã thực hiện trẻ hóa da với Thermag 3 lần rồi nhưng lần nào tôi cũng thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện khi nhìn thấy khuôn mặt mình trong gương. Quả thực, công nghệ Thermage đã biến giấc mơ “trẻ mãi không già” của tôi và của loài người trở thành sự thật” – cô Thu bộc bạch.

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 12 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến bạn thon gọn và nữ tính hơn

Tùy vào từng gương mặt mà bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn hay dài.
Tóc đẹp 2 ngày, 12 giờ trước

Đừng cắt tóc bừa bãi, chỉ cần chọn 4 kiểu này là vừa đẹp vừa thời trang

Kiểu tóc phụ nữ là một phần quan trọng của hình ảnh bên ngoài, không chỉ thể hiện phong cách cá nhân mà còn tôn...
Tóc đẹp 4 ngày, 14 giờ trước

Tóc ngắn cụp tai, tóc xương quai xanh uốn cong hay tóc xoăn dài nguyên đầu, bạn thích kiểu nào nhất?

Những kiểu tóc đẹp sau đây là gợi ý cho bạn nữ "đỏm dáng" mọi nơi mọi lúc.
Tóc đẹp 4 ngày, 12 giờ trước

Năm 2024 thử những kiểu tóc nhuộm line, sóng lớn, tóc đến xương quai xanh và tóc ngắn ba chiều, rất thời trang

Trong làng thời trang, kiểu tóc luôn được coi là yếu tố quan trọng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ. Từ kiểu nhuộm...
Tóc đẹp 5 ngày, 11 giờ trước

Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng với kiểu 'tóc ngắn cụp tai', không chỉ gái trẻ, phụ nữ ở độ tuổi 40, 50 cũng phải thử

Không biết bạn đã nhận ra chưa, nhưng trong hai năm trở lại đây, kiểu tóc ngắn đang trở thành xu hướng thịnh hành trong...
Tóc đẹp 6 ngày, 6 giờ trước

Phụ nữ 30 đến 40 tuổi, đừng để tóc xoã, hãy thử những kiểu tóc kiểu Pháp này, rất thanh lịch, ai buộc cũng đẹp

Đối với phụ nữ ở một độ tuổi nhất định, nếu để tóc dài thì không nên buông xõa tùy tiện, sẽ khiến bạn trông...
Tóc đẹp 04.04.2024

Tin mới cập nhật

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 4 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 4 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 4 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 9 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước