Danh mục

Ny Ny Beauty Spa và cô chủ nhỏ xinh đẹp

Thứ tư, 18/12/2019 09:27

Vừa qua, ngày 14/12 là lễ khai trương của Ny Ny Beauty Spa tại địa chỉ 233/7 đường Nguyễn Trãi, p.2 quận 5, tp Hồ Chí Minh, chủ sở hữu và quản lý là một gương mặt trẻ rất đỗi thân quen với các khán giả trẻ đó chính là ca sĩ Tố Ny, Á Quân The Voice 2015.

Xin chào Tố Ny, hôm nay em trông thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày lễ khai trương Ny Ny Beauty Spa, thật là một bất ngờ khi một ca sĩ trẻ lại trở thành bà chủ của một cơ sở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp giữa lòng Sài thành như thế này. Ny hãy cho độc giả biết cảm giác của mình trong ngày hôm nay và tại sao lại khai trương vào ngày 14/12?

Xin chào quý độc giả thân mến. Ngày hôm nay Tố Ny hết sức vui mừng và trong lòng tràn đầy những cảm xúc khi bắt đầu thêm một sự nghiệp mới trong con đường của mình bên cạnh ca hát, đó là vai trò điều hành và quản lý một cơ sở chăm sóc sắc đẹp và đào tạo học viên. Đến bây giờ vẫn còn cảm giác chưa hết run khi từ một ca sĩ chuyên nghiệp lại có thể kiêm thêm một lĩnh vực khác rất mới mẻ và hấp dẫn, câu chuyện cứ như đang là mơ vậy và lý do Tố Ny chọn ngày 14/12/2019 là ngày khai trương của Ny Ny Beauty Spa vì đó là ngày mà Tố Ny sinh ra đời, Tố Ny muốn đánh dấu một cột mốc mới trong con đường sự nghiệp của mình.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Tố Ny có thể cho biết cơ duyên nào đã đưa Tố Ny lấn sân sang lĩnh vực này?


Thật ra nói để bắt đầu chính thức quý độc giả có biết Tố Ny từ lúc đưa ra quyết định và đến lúc khai trương này chỉ vẻn vẹn trong vòng gần 3 tuần lễ. Nhưng duyên của Tố Ny gắn với lĩnh vực này cũng đã có 1 khoảng thời gian khá dài, từ khi còn là sinh viên của nhạc viện Tố Ny đã có hợp tác với một vài Beauty Clinic tại Việt Nam để quảng bá và tư vấn cho khách hàng về sử dụng các dịch vụ làm đẹp, và đam mê của Tố Ny là phải đẹp nữa. Nên khi có nhân duyên gặp một số anh chị đang đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ này đã đề nghị Tố Ny cùng hợp tác để quản lý và điều hành cơ sở chăm sóc sắc đẹp và đào tạo học viên này, thì niềm đam mê ấy một lần nữa lại bùng cháy trong tim của Tố Ny và Tố Ny đã quyết định theo đuổi xây dựng tiếp tục ước mơ đó.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Vậy trong quá trình đó Tố Ny có gặp phải những khó khăn và thuận lợi gì?

Bản thân Tố Ny thừa nhận là khá năng động và luôn muốn được thử thách những cái mới. Tuy nhiên khi bắt đầu chuyển hướng kiêm thêm một lĩnh vực mới, Tố Ny cũng gặp phải không ít những bỡ ngỡ và hoài nghi về sự hiểu biết và năng lực của mình. Tố Ny đã mất 2 đêm trằn trọc khó ngủ để suy nghĩ có nên quyết định dấn thân thêm một ngã rẽ mới nữa hay không? Và khi được hỏi ý kiến của gia đình, mọi người đều hết lòng ủng hộ ý định của Tố Ny để Tố Ny đủ can đảm nhận lời đề nghị của các anh chị sẽ tham gia vào việc quản lý, điều hành cơ sở dịch vụ làm đẹp và đào tạo học viên mang thương hiệu và hình ảnh của Tố Ny.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Quá trình đó diễn ra như thế nào, Tố Ny có thể chia sẻ được không?

Tố Ny chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 3 tuần lễ để chuẩn bị tất cả mọi thứ từ kiến thức đến chuẩn bị cho lễ khai trương. Khoảng thời gian đó Tố Ny thấy mình như một học sinh đang chuẩn bị bước vào kì thi đại học vậy, khẩn trương, gấp rút. Hàng ngày, Tố Ny phải đi đến cơ sở để làm quen với các máy móc tối tân của lĩnh vực làm đẹp, quan sát và đề xuất các phương án sửa chữa nâng cấp nội thất cho cơ sở, học gần như là thuộc lòng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, mà các bạn biết đó là các sản phẩm dịch vụ làm đẹp nhiều và dài như một cái sớ táo quân vậy. Tố Ny trò chuyện, trao đổi và Training một cách thụ động cùng với các chuyên viên về các mảng làm đẹp như Body, Skin, massage therapy.... và học về cách quản lý và quy trình đào tạo học viên, đến 9h tối mịt mới uể oải về được tới nhà.

Nhưng chưa xong, Tố Ny còn phải vắt óc suy nghĩ về hệ thống nhận dạng thương hiệu của Ny Ny Beauty Spa và lên chi tiết các tiểu mục cần phải mua sắm trang bị tối thiểu cho 1 Spa, dàn dựng chuẩn bị cho ngày khai trương đến hơn 1 giờ sáng mới bắt đầu đi ngủ. Nhưng trong giấc ngủ toàn nghĩ về Spa thôi.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Trong quá trình đó Tố Ny có nhận được sự giúp đỡ của ai không?

Trong đó phải kể đến đầu tiên đó là gia đình của Tố Ny đã rất ủng hộ tạo điều kiện thuận lợi cho Tố Ny được toàn tâm toàn ý với công việc của mình về mặt thời gian, bên cạnh đó là người em gái quản lý sát cánh đồng hành cùng Tố Ny trong suốt thời gian qua, cùng sự hỗ trợ và đóng góp ý kiến của các anh chị trong hội đồng điều hành, gần như là ngày nào các anh chị cũng cùng ở tại Spa để cùng Tố Ny giải quyết các công việc liên quan đến Spa. Nên tuy là khá mới mẻ trong lĩnh vực này, nhưng Tố Ny cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái và ủng hộ của những người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Tố Ny có thể giới thiệu một chút về các sản phẩm và dịch vụ của Ny Ny Beauty Spa?

Ny Ny Beauty Spa là một cơ sở chuyên về chăm sóc sắc đẹp toàn diện, sử dụng công nghệ làm đẹp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay như công nghệ nâng cơ HiFu, RF v...v... bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực facial, Body, giảm béo, tắm trắng, massage therapy, bấm huyệt vật lý trị liệu v.v... Ngoài ra, Ny Ny Beauty Spa còn chuyên về lĩnh vực đào tạo học viên chuyên môn về Spa.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Chương trình đào tạo học viên là như thế nào, Tố Ny có thể chia sẻ?

Tại Ny Ny Beauty Spa sẽ nhận đào tạo cho các học viên trong các lĩnh vực của nghành Spa tùy theo các gói đăng ký, các học viên sẽ được các chuyên viên đến dạy và thực hành tại Spa và được tổ chức đi thi tay nghề, được cấp chứng chỉ do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chứng nhận.

Sau khi tốt nghiệp các học viên có thể làm việc và hành nghề hợp pháp tại bất kỳ cơ sở làm đẹp hợp pháp nào tại Việt Nam theo các mảng chuyên môn đã được đào tạo. Đây là mảng mà Tố Ny tâm đắc nhất trong dịch vụ của mình, đó là giúp cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn có được nghề nghiệp hợp pháp để có thể tự lao động mưu sinh, nuôi sống bản thân mình và giúp đỡ cho gia đình, xã hội.

Thật là một công việc mang ý nghĩa thiết thực, bên cạnh đam mê và kinh doanh thì trong tương lai Tố Ny có dự định phát triển thêm gì không?

Nói trước thì bước không qua, nhưng Ny Ny Beauty Spa là một trong những tiền đề để Tố Ny mở rộng dự án của mình, bên cạnh việc củng cố và phát triển Ny Ny Beauty Spa tại đây, trong tương lai sẽ có thể phát triển thành một chuỗi thương hiệu Ny Ny Beauty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp và chất lượng nhất cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc nhan sắc.

Xin cám ơn Tố Ny đã dành thời gian chia sẻ, chúc Tố Ny luôn thành công và hạnh phúc.

Một vài hình ảnh trong buổi khai trương Ny Ny Beauty Spa:

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Quý vị có quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ có thể liên hệ:

NY NY BEAUTY SPA

Dịa chỉ 233/7 đường Nguyễn Trãi, p.2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline tư vấn 0933.118.268

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ny.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ny-ny-beauty-spa-va-co-chu-nho-xinh-dep-31548.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 6 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 17 giờ, 27 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 22 giờ, 46 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 1 ngày, 2 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám...
Kiến thức 46 giây trước

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên...
Kiến thức 41 phút trước

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon...
Địa chỉ ăn ngon 45 phút trước

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh...
Chuyện làng sao 46 phút trước

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.
Chăm sóc sức khỏe 47 phút trước

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau...
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những...
Sản phẩm hot 1 giờ, 17 phút trước

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.
Xài gì 1 giờ, 18 phút trước

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi...
Kiến thức 1 giờ, 23 phút trước

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước