Danh mục

Công nghệ Thermage – công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn số 1 thế giới

Thứ năm, 23/04/2015 09:42

BB Thanh Mai là 1 trong số ít các đơn vị sử dụng công nghệ Thermage chính hãng, được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kì chứng nhận về hiệu quả, an toàn.

1. Công nghệ thermage là gì?

Ngay khi bước vào tuổi 20, cơ thể đã bắt đầu lão hóa, nhưng đến năm 30 tuổi, các dẫu hiệu lão hóa mới thể hiện rõ nét, đặc biệt ở làn da và gương mặt. Những dấu hiệu thường thấy là: nếp nhăn trên da, bắt đầu là ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng xuất hiện, da khô, thâm nám, giảm độ đàn hồi, da mặt chảy sệ, bong tróc và mệt mỏi. Các biểu hiện này bắt đầu từ sự suy giảm chất lượng của elestin và collagen (nằm ở độ sâu 3 – 4.5 mm dưới da). Trong khi đó, các sản phẩm dưỡng da, trẻ hóa da chỉ có thể tác động trên bề mặt da, còn các phương pháp chăm sóc da thông thường như massage, lăn kim, đẩy dưỡng chất… chỉ có thể tác động sâu nhất đến 1 mm dưới da. Điều này lý giải vì sao chị em thường xuyên chăm sóc da bằng các loại dược mỹ phẩm đắt tiền hay đến các spa làm đẹp nhưng vẫn không thể ngăn chặn “bàn tay” tàn phá của thời gian lên gương mặt. Rất may là, với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ trên thế giới, hiện nay đã có rất nhiều phương pháp giúp trẻ hóa, căng da dựa vào cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thế mà không hề động chạm đến “dao kéo”, giúp bạn có thể lấy lại làn da tuổi thanh xuân một cách an toàn và đặc biệt hiệu quả, trong đó không thể không kể đến Thermage.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

Đây được coi là một trong những công nghệ trẻ hóa cực kì hiệu quả với công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực đi sâu tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen. Nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và mướt da ngay lập tức, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da.

2. Đặc điểm nổi bật

• Hiệu quả nội bật:

Công nghệ Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa với hiệu quả vượt trội nhờ sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar, cho phép nhiệt hấp thụ sâu hơn trong da. Với công nghệ điện dung, Thermage phát năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo collagen. Đến năm 2014, đầu típ cải tiến Total 3.0 màu cam mang lại hiệu quả điều trị có thể nhìn thấy trong thời gian nhanh nhất và kết quả điều trị cũng kéo dài hơn so với các liệu trình điều trị của công nghệ Thermage trước đây.

Thermage là hệ thống duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ tần số vô tuyến điện dung đơn cực (CRF) cung cấp nhiệt đến mục tiêu điều trị với mật độ năng lượng ổn định. Tại bề mặt da, tất cả các nguồn nhiệt được phát ra đạt đến 100% cường độ. Thermage CRF cũng không phụ thuộc vào các chất hấp thụ màu, xâm nhập sâu hơn bất kỳ phương pháp điều trị bằng ánh sáng nào nên lượng năng lượng được đưa vào vùng mô nhiều hơn, đồng đều hơn.

• Điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể

Với công nghệ Thermage, những đầu tip điều trị khác nhau cho phép điều trị các vùng khác nhau của cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay…

• Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Thermage là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ngay sau khi điều trị với công nghệ Thermage, bạn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

• Thời gian điều trị ngắn& hiệu quả bền vững

Với công nghệ Thermage, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 20 – 90 phút. Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

• An toàn tuyệt đối cho làn da và cơ thể

Công nghệ Thermage đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Với công nghệ Thermage, mỗi đầu tip điều trị được lên sẵn chương trình để đảm bảo chỉ sử dụng một lần. Các đầu tip này cũng được tiệt trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Bên cạnh đó, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ. Trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ, điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da.

3. Nguyên lý hoạt động

Thermage hoạt động dựa trên việc đưa năng lượng sóng vô tuyến đơn cực công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm nóng lớp da bên trên do đầu ThermaTip được thiết kế đặc biệt với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, giúp bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua. Năng lượng sóng đi vào da tạo nên sự co thắt ngay của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị.

Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng một cách sau mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

4. Ứng dụng điều trị

• Căng da, xóa nhăn da, cải thiện sắc tố cho hầu hết các bộ phận trên cơ thể: mặt, cổ, mắt, bụng, cánh tay, bàn tay, đùi và mông.

• Cải thiện đáng kể tình trạng da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, tái tạo nét mịn màng, trẻ trung cho làn da.

• Cải thiện tình trạng da sần vỏ cam.

5. Hiệu quả khi sử dụng công nghệ

• Cải thiện nhanh những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to…giúp làn da, gương mặt có thể trẻ ra từ 5 – 10 tuổi.

• Thay đổi rõ rệt về tính chất da: làn da mịn màng, săn chắc, khuôn mặt thon gọn hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, da sáng và đều màu.

• Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả điều trị tiếp tục được cải thiện.

• Hiệu quả duy trì trong 6 tháng hay nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

6. Tại sao bạn nên chọn BB Beauté – BB Thanh Mai?

• Với hiệu quả trẻ hóa, xóa nhăn đã được cả thế giới công nhận, thì độ “phủ sóng” của Thermage giả trên thị trường là điều rất đáng để khách hàng trong cả nước quan tâm. Được “chỉ mặt đặt tên” như thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trẻ hóa da, BB Thanh Mai là 1 trong số ít các đơn vị sử dụng công nghệ Thermage chính hãng, được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kì chứng nhận về hiệu quả, an toàn.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
BB Beauté – BB Thanh Mai nhà phân phối Thermage chính hãng gửi thư xác nhận
đã sử dụng công nghệ chính hãng – được FDA công nhận

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
Máy Ultherapy – Thermage giả được bày bán công khai bởi 1 công ty Trung Quốc

• BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện uy tín với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai, 1 trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là thẩm mỹ viện đã được nhiều nghệ sĩ lựa chọn và tin tưởng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe, sắc đẹp tại đây.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
MC Thanh Mai – giám đốc thẩm mỹ Viện BB Thanh Mai ngày càng trẻ trung, rạng rỡ
nhờ những công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình

• Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tài năng, giàu kinh nghiệm từ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam sẽ giúp khách hàng có được liệu trình điều trị tốt nhất khi đến BBB.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
Tiến sỹ, bác sỹ Pháp và Ý tại BB Beauté – BB Thanh Mai

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Tp. Hồ Chí Minh:

Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1

ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội:

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 11 giờ trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 3 ngày, 16 giờ trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 3 ngày, 20 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 4 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 4 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 2 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 52 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 10 giờ, 52 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 10 giờ, 54 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 10 giờ, 54 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước