Danh mục

Chi phí trị nám, đến cả người thu nhập bình quân cũng có thể

Thứ hai, 21/08/2017 15:08

Để trị nám hiệu quả, dứt điểm, chi phí hợp lý là điều vô cùng khó khăn. Bài viết sau sẽ hé lộ một địa chỉ mà chi phí trị nám đến cả người thu nhập bình quân cũng có thể.

TẠI VIỆT NAM, CỨ 5 NGƯỜI PHỤ NỮ THÌ 3 NGƯỜI BỊ NÁM

Từ xa xưa, nám da là một nỗi ám ảnh rất lớn đối với phụ nữ. Theo thống kê của ngành da liễu, tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám da chiếm 60%, trong số đó lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70% số người bị nám da. Nám rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, các nốt nám sẽ đậm màu và xuất hiện nhiều hơn. Nám thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn và có tính di truyền.

Nguyên nhân hình thành nám và tàn nhang bao gồm những yếu tố như di truyền, tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ, yếu tố tuổi tác. Phụ nữ sau khi sinh cũng là đối tượng dễ mắc tàn nhang, nám da. Nám thường chia thành 3 dạng cơ bản sau:

– Nám mảng

+ Đặc điểm: Nám mảng là sự gia tăng và tích tụ các hạt sắc tố melanin ở lớp trung bì. Những hắc sắc tố này khiến cho làn da bị sạm màu, tạo thành những vết có màu đen, nâu, vàng nâu.

+ Biểu hiện: Có biểu hiện tương đối rõ ràng. Chúng thường tập trung thành từng mảng trên vùng má… Đặc biệt, nám mảng thường nhạt màu và biểu hiện ở lớp biểu bì ngoài da.

+ Nguyên nhân hình thành chính: Do tác động môi trường nắng nóng, ô nhiễm; do dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng; sử dụng thuốc tránh thai; thay đổi nội tiết tố do thai kỳ…

– Nám sâu

+ Đặc điểm: Nám sâu là sự gia tăng các hạt sắc tố melanin ở lớp biểu bì sâu nhất của da (hạ bì). Những hắc sắc tố làm da sạm màu, hình thành những vết có màu đen thẫm. Loại nám này thường xuất hiện ở phụ nữ trên 35 tuổi và phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh.

+ Biểu hiện: Nám sâu thường mọc thành từng nốt nhỏ, đậm màu. Loại nám này khó điều trị hơn nám mảng bởi chân nám ẩn sâu dưới da.

+ Nguyên nhân hình thành chính: Do di truyền; thay đổi nội tiết tố do thai kỳ; ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm, nắng nóng; do quá trình lão hóa ở tuổi sau 30…

– Nám hỗn hợp

+ Đặc điểm: Nám hỗn hợp là loại nám bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Chúng xuất hiện trên da gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phụ nữ.

+ Biểu hiện: Nám hỗn hợp thường xuất hiện trên vùng mặt, đặc biệt là vùng má, trán, và cằm. Đây là những vùng dễ bị chịu tác động từ ngoại cảnh như: Ánh nắng mặt trời, khói bụi,…

+ Nguyên nhân hình thành chính: Do di truyền; thay đổi nội tiết tố; lão hóa da; thời kỳ tiền mãn kinh.

PHƯƠNG PHÁP NÀO TRỊ NÁM HIỆU QUẢ, CHI PHÍ HỢP LÝ?

Tại Việt Nam có 3 phương pháp trị liệu nám da phổ biến nhất hiện nay là sử dụng liệu pháp thiên nhiên, uống thực phẩm chức năng và sử dụng các công nghệ cao.

Khi ở mức độ nhẹ, mới hình thành nám thì chị em sử dụng những loại mặt nạ tại nhà như: đu đủ, cà chua, khoai tây… Chi phí thấp và cách thực hiện cũng rất đơn giản nhưng ở giai đoàn này, chị em thường hay “coi thường” những nốt màu nâu trên da vì cho rằng không mấy ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Thực phẩm chức năng thường được dùng khi tình trạng nám lan rộng hơn. Các sản phẩm này dễ mua, nhiều mức giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người. Với một số người cơ địa hợp, thực phẩm chức năng có thể giúp làm mờ vết nám. Tuy nhiên, đây là tác dụng của việc cân bằng nội tiết tố, khiến nám không phát triển thêm chứ không trị liệu được tận gốc.

Theo chuyên gia Tô Thị Phượng điều trị nám là một quá trình dài, cần phải có sự kiên trì. Hai phương pháp trên chỉ có thể tác động tới nám da trên bề mặt, mà không lấy hết được chân nám tận sâu bên trong. Để điều trị dứt điểm nám da, cần sử dụng các công nghệ cao hiện đại, tác động sâu vào bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám đồng thời xử lý mờ vết sậm màu trên da. Sau thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đã cho ra đời 3 phương pháp đặc trị cho riêng từng loại: nám chân sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Cho hiệu quả vượt trội, trị nám dứt điểm và không tái phát trở lại.

– Trị nám mảng: Công nghệ Sen-Q kết hợp cùng 6 loại máy chăm sóc da cao cấp: Công nghệ Sen-Q sử dụng đồng thời 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố melanin, phá vỡ kết cấu của các mảng nám thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần các hạt này sẽ được đẩy lên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết, giúp điều trị nám mảng dứt điểm, hiệu quả từ 80-98% (*). Kết hợp khả năng cung cấp oxy tươi tinh khiết, loại bỏ tế bào da chết, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng lão hóa da, kích thích tăng sinh collagen – elastin… của 6 loại máy chăm sóc da cao cấp (siêu mài mòn kim cương, Oxy Jet, LightPeel, BioLight, Huylagol, The Record 618), làn da như được tiếp thêm “sức mạnh” và đồng thời được “nuôi dưỡng” trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng từ bên trong.

Trị nám chân sâu: Công nghệ ánh sáng Tây Ban Nha kết hợp với “Bàn Tay Vàng” Phượng Hồng Kông và 6 loại máy chăm sóc da cao cấp: Công nghệ ánh sáng Tây Ban Nha thông minh có khả năng phá hủy các hắc sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Và “Bàn Tay Vàng” Tô Thị Phượng sử dụng công nghệ cao để bóc tách, loại bỏ cấu trúc nám từ sâu bên trong. Cùng với khả năng thúc đẩy các tế bào mới phát triển, tăng thêm sức đề kháng cho da của 6 loại máy chăm sóc da cao cấp, làn da được “làm mới” từ sâu bên trong, nám sâu không còn nguồn gốc để sản sinh, nên không thể tái phát trở lại.

Trị nám hỗn hợp: Công nghệ ánh sáng Tây Ban Nha kết hợp với “Bàn Tay Vàng” Phượng Hồng Kông” và 6 loại máy chăm sóc da cao cấp: Công nghệ Sen-Q tác động sâu vào bên trong da, với độ dài xung khoảng 6/1.000.000.000 giây, các bước sóng phát ra dạng hình nón giúp điều trị tập trung và liên tục, “bẻ gãy” cấu trúc hắc sắc tố melanin thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Tiếp đó, để ngăn chặn nám quay trở lại, chuyên gia Phượng Hồng Kông sẽ sử dụng công nghệ cao để đánh bật chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của da. Kết hợp với 6 loại máy cao cấp sau khi trị nám sẽ kích thích tăng sinh các tế bào mới, collagen, elastin cùng các dưỡng chất oxy tinh khiết, giúp da tăng thêm sự đàn hồi, tươi trẻ, sáng mịn và khỏe mạnh hơn, ức chế sự hình thành quá mức của melanin – nguyên nhân sâu xa gây ra nám, ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

VẬY CHI PHÍ TRỊ NÁM LÀ BAO NHIÊU?

Tùy vào từng mức độ và loại nám sẽ có mức giá tương đương, để biết chính xác chi phí trị nám là bao nhiêu bạn có thể liên hệ tổng đài 1800 6386 để được tư vấn cụ thể hơn về tình trạng nám hiện tại hoặc có thể đến trực tiếp trung tâm để nhận được giải đáp tận tình từ chuyên gia về chi phí trị nám. Hàng nghìn khách hàng khi đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đã không còn phải “sống chung” với nám, 100% chị em rất hài lòng về dịch vụ trị nám tại thẩm mỹ của chúng tôi.

(*)Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hông Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 3 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng? Đừng lo lắng, bạn sở hữu 3 đặc điểm này sẽ rất phù hợp với tóc xoăn

Kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời cũng có thể giúp bạn giảm tuổi tác và tăng thêm...
Tóc đẹp 2 ngày, 9 giờ trước

Kiểu tóc phù hợp cho người cằm dài, tròn, nhọn, giúp che đi mọi khuyết điểm

Bạn đã bao giờ thử một kiểu tóc đang hot nhưng kết quả lại không như mong đợi? Có thể không phải do tay nghề...
Tóc đẹp 5 ngày, 7 giờ trước

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài...
Làm đẹp+ 5 ngày, 9 giờ trước

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng...
Làm đẹp+ 6 ngày, 1 giờ trước

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion...
Làm đẹp+ 6 ngày, 6 giờ trước

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc....
Tóc đẹp 21.03.2024

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 9 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 30 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 45 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 45 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 45 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 46 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 2 giờ, 43 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 43 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 2 giờ, 57 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước