Danh mục

Tuấn Hà Lan – Khởi động Chuyện của tóc lần 4

Thứ năm, 21/11/2013 23:36

Gặp gỡ Kéo vàng Tuấn Hà Lan những ngày cuối năm, chúng tôi chứng kiến được nỗi tất bật của anh trước thềm live show Chuyện Của Tóc lần thứ 4.

“Gần đây, tôi nghĩ nhiều về tương lai Chuyện của Tóc… Ông bà mình dạy: Tre già măng mọc… Những người theo tôi cầm kéo ở khắp miền đất nước và khán giả yêu tóc có thể đang rất mong đợi được nghe những câu chuyện về họ… nên Chuyện của Tóc lần này, phần nhiều tôi sẽ dành cho đồng nghiệp và học trò yêu quý của tôi…”.

 
Tuấn Hà Lan tạo mẫu tóc cho Á hậu Hoàng Oanh, Ảnh: Đặng Minh Tùng 

Gặp gỡ Kéo vàng Tuấn Hà Lan những ngày cuối năm, chúng tôi chứng kiến được nỗi tất bật của anh trước thềm live show Chuyện Của Tóc lần thứ 4. Những cuộc hẹn liên tục, lên chương trình, sắp xếp nội dung, xây dựng kế hoạch tổ chức… anh gần như phải đốt cháy năng lượng ở mức độ cao nhất nên chỉ sau một tháng khởi động chương trình, trông anh khác hẳn. Dáng người thanh hơn và đôi mắt chưa no giấc ngủ vẫn sáng lên những ánh nhìn khát khao, hạnh phúc.


Tuấn Hà Lan với các mẫu tóc sáng tạo trong live show lần 1 

Tuấn Hà Lan - Người tạo ra những giá trịvới gia tài gồm các giải thưởng danh giá trong ngành tóc Việt Nam: Cây kéo vàng toàn quốc, nhà tạo mẫu tóc xuất sắc VN, Đại sứ thương hiệu tóc VN, Kỷ lục Guiness VN hoàn thành tạo mẫu một kiểu tóc trong thời gian cực ngắn, người đầu tiên kể Chuyện Của Tóc với 3 lần tổ chứclive show thành công khắp 3 miền đất nước, chuyên gia tạo mẫu tóc cho các chương trình đẳng cấp của giới showbiz như Duyên dáng Việt Nam, các đấu trường sắc đẹp lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu quý Bà… nên với lần thứ 4 thực hiện Chương trình Chuyện Của Tóc, mục tiêu của kéo vàng Tuấn Hà Lan không vì danh hiệu, giải thưởng hay một ý đồ khuếch trương thương hiệu mà tất cả chỉ vì … Tình Yêu.Bằng giọng nói đầy lửa nhiệt huyết, anh bộc bạch:

Yêu tóc từ thuở biết yêu, sống với nghiệp làm Tóc hơn nửa đời người, hơn ai hết tôi biết mình sẽ sống chết với nghề. Nghề còn thì người còn. Thời gian lao đi không chờ đợi ai. Giữ gìn và phát huy nét đẹp của nghề, tìm mọi cách tốt nhất để lưu truyền những kinh nghiệm làm đẹp mái tóc là khát vọng, là đam mê lớn nhất của tôi.


Hình ảnh Tuấn Hà Lan trong Chuyện Của Tóc lần 1 

Những ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông đã bắt đầu râm ran chuyện Tuấn Hà Lan làm live show Chuyện Của Tóc lần 4. Khán giả mộ điệu, người yêu tóc đẹp nô nức mong đợi những dấu ấn mới mà cây kéo vàng sẽ viết lên trên sân khấu dành riêng cho Tóc lần này. Dẫu không đặt mục tiêu khuếch trương nhưng để tạo cơ hôi tốt nhất cho nhiều người được tham gia ngày hội lớn của tóc, hiện có 2 địa điểm sân vận động trong thành phố được đắn đo lựa chọn cho một ngày hội chợ và một đêm biểu diễn Hair show.

Dự kiến chương trình sẽ đón chào 5000 khán giả khắp mọi miền đất nước cùng tề tựu để chứng kiến, thưởng ngoạn và nghe những câu chuyện kể xúc động về tóc. 150 nhà tạo mẫu tóc Bắc Trung Nam sẽ cùng nối vòng tay lớn, thể hiện tình yêu tóc và đam mê nghề làm đẹp mái tóc với những hình thức đặc biệt nhất – Những tay kéo sẽ vừa hát những khúc hát hay vừa tạo nên những mẫu tóc đẹp. Hàng trăm người mẫu trong trang phục rực rỡ sắc xuân biểu diễn 100 mẫu tóc do các tay kéo chuyên nghiệp tạo nên dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Tuấn Hà Lan. Không gian rộng lớn của sân vận động sẽ trở nên gần gũi, ấm áp, thân thiện với những giai điệu dân tộc, hiện đại đan xen được thể hiện qua những giọng ca hàng đầu Việt Nam. Hoành tráng, sôi động, hấp dẫn và ý nghĩa là mục tiêu mà live show Chuyện Của Tóc lần thứ 4 vươn tới.


Chân dung Tuấn Hà Lan với chiếc máy sấy tóc và quyển
catologue Tóc đẹp do anh thực hiện - Ảnh: Đặng Minh Tùng 

Điểm nhấn trong toàn bộ chuyện kể về tóc của Tuấn Hà Lan diễn ra ngày 17 tháng 2 năm 2014, hai ngàytrước ngày giỗ Tổ Nghề Tóc được thể hiện hoàn toàn theo dòng ý tưởng của anh Kéo vàng VN, Tuấn Hà Lan bộc bạch:

“Có xưa mới có nay, làm người phải nhớ gốc gác nguồn cội, uống nước phải nhớ nguồn.Tôi muốn chương trình được mở màn với nghi lễ truyền thống của dân tộc, đó là lễ Giỗ tổ nghề Tóc, để những ai đã và đang cầm kéo và nuôi chí sống chết với nghề Tóc sẽ có được những khoảnh khắc lắng đọng để cùng tri ân và vinh danh nghề Tóc của mình.


Tuấn Hà Lan, Mr Tâm và Ms Thủy họp bàn chuyện liveshow lần 4 

Chương trình sẽ có nhiều mẫu tóc xưa và nay, lạ và đẹp cùng một bức tranh lớn nhất được làm từ Tóc sẽ được trình làng và đợi chờKỉ lục Giness VN xác nhận. Đây sẽ là một trong những điểm “đinh” đốt lên sự phấn khích của người xem. Liveshow lần thứ 4 Chuyện Của Tóc sẽ còn được ví như một dòng sông sự kiện, nơi chứa đựng trăm nhánh sông nhỏ đổ về, mang lượng phù sa màu mỡ bồi đắp cho cánh đồng nghệ thuật Tóc thêm tốt tươi. 3 live show Tóc của 3 đại diện mới của ngành tóc đến từ 3 miền sẽ được trình làng trong đêm Carnaval và Hair show. Live show trong live show sẽ được xem là một ý tưởng hay trên tinh thần tôn trọng tự do bãn ngã, đặc trưng tay nghề riêng của từng tay kéo và phát huy sức mạnh cộng đồng của nghề tóc.


Mr Tâm, quản lý group Chuyện của Tóc và chương trình Live show lần 4 

Mr Tâm, quản lý Chuyện của Tóc trong những ngày khởi động Live show dường như đang chạy đua với thời gian để tích cực xử lý một núi công việc xoay quanh một show diễn lớn. Chuông điện thoại reo liên tục và lịch hẹn đầy cứng nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên gương mặt không giấu được vết cày của những đêm trắng. Anh tâm sự:

Sau 3 lần tổ chức thành công, Chuyện của Tóc lần thứ 4 không thể khác hơn. Áp lực thoát khỏi sự lập lại của chính mình không phải nhỏ. Chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị khá dài nên hiện tại khá chủ động trong mọi việc. Phương châm của ban tổ chức đó là: Chọn lọc nhưng không cầu kì. Hoành tráng nhưng thân thiện. Đẳng cấp nhưng không tạo khoảng cách. Bất cứ ai yêu tóc và yêu thích chuyện của tóc đều có thể đến với Hair show của Tuấn Hà Lan lần này.


Từ trái sang: Ms Thủy (Salon Thủy, Q.12), Mr Trần Anh (Salon Trần Anh, Hà Nội) và
Ms Hằng Hoàng (Salon Hằng Hoàng, Q.3) - ba NTMT chuyên nghiệp là
những thành viên tích cực của Ban tổ chức Chuyện của Tóc lần thứ 4 

Đã khá lâu trong giới showbiz, những show diễn lớn ở không gian sân vận động ít đi hẳn, lần kể Chuyện của Tóc lần này, điều lớn nhất mà kéo vàng VN Tuấn Hà Lan vẫn luôn mong đợikhông có gì khác hơn, lớn lơn - đó chính sự quan tâm và tình yêu của khán giả dành riêng cho anh và cho nghề tạo mẫu tóc Việt Nam!

 

 

        

Một số hình ảnh của Tuấn Hà Lan trong những ngày khởi động chương trình Liveshow lần 4.

Mọi thông tin chi tiết về Chương trình Chuyện của Tóc lần 4, vui lòng liên hệ:

ĐT: 0903 922349 Tuấn Hà Lan.Tp HCM
Mr Tâm - ĐT0906169997
Mr Trần Anh – ĐT:0906977237
Hà Nội: Mr Thủy – ĐT 0903735359.

An Nhiên

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 10 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 21 giờ, 2 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 1 ngày, 1 giờ trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 1 ngày, 5 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 31 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 33 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 35 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 42 phút trước

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong...
Chăm sóc sức khỏe 53 phút trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 53 phút trước

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp...
Chăm sóc sức khỏe 55 phút trước

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.
Kiến thức 58 phút trước