Danh mục

Trên khuôn mặt của cô gái có 5 “đường nét” này, biểu thị cho “thiên phú” khi lớn lên, tướng mạo sẽ xinh đẹp

Thứ ba, 13/07/2021 06:09

Trong đám đông, những cô gái xinh đẹp luôn thu hút sự chú ý của mọi người nhất. Những người phụ nữ có giá trị cao luôn được hưởng lợi thế cao trong nhiều việc. Cũng giống như, trong cuộc sống, nơi làm việc, trong khuôn viên trường, mọi người sẽ luôn phản xạ giúp đỡ các cô gái xinh đẹp.

Cha mẹ không muốn con gái mình bị coi là "vịt con xấu xí", bị các bạn trong lớp chê bai và chê cười. Họ đều mong con gái mình là một người đẹp có mũi cao, mắt to và nước da trắng trẻo.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

Theo quan điểm từ xưa, trên khuôn mặt của cô gái có 5 “đường nét” này, biểu thị cho “thiên phú” khi lớn lên, tướng mạo sẽ không thấp.

1. Cô gái có đường chân tóc hình chữ M

Chân tóc là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của người con gái, nếu để chân tóc quá cao hoặc lệch về phía sau thì trông bạn gái sẽ thiếu sức sống, còn nếu chân tóc quá thấp sẽ khiến cho vầng trán của bạn gái bị thu hẹp lại và ngắn.

Chân tóc không được quá cao hoặc quá thấp, chân tóc có độ cao thích hợp có thể cải thiện rất nhiều diện mạo của bạn gái. Và một cô gái có đường chân tóc hình chữ M trông sẽ không tệ khi lớn lên.

Phần trán của đường chân tóc hình chữ M nhô ra phía dưới, tạo thành một đỉnh nhỏ. Toàn bộ chân tóc trông giống như chữ "M" viết hoa. Với kiểu chân tóc này, khuôn mặt giống như hình “trái tim tình yêu”, cũng giúp khuôn mặt trông mềm mại hơn. Vì vậy, chân tóc hình chữ M còn được gọi là “bí kíp làm đẹp”.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

2. Cô gái có đường chim mòng biển trên khuôn mặt

Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt và chiếm vị trí quan trọng. Vì vậy, độ đẹp và xấu của chiếc mũi ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo. Do đó, nhiều bạn gái mong muốn mình có thể sở hữu chiếc mũi cao với đầu mũi nhỏ nhắn và thanh tú để cải thiện ngoại hình của mình.

Sống mũi cao và cánh mũi nhỏ nhắn có thể tôn lên giá trị khuôn mặt của các cô gái rất nhiều. Cô gái có "dòng mòng biển" vừa đẹp vừa đặc biệt. Đường mòng biển dùng để chỉ đường ba điểm nối đầu mũi và cánh mũi ở hai bên, giống như loài hải âu đang bay sải cánh. Một chiếc mũi có “đường mòng biển” sẽ trông ba chiều và nhiều lớp hơn, giúp khuôn mặt thon gọn và dễ chịu hơn.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

3. Cô gái có đôi mắt hai mí trên khuôn mặt

Nhìn mặt trước, nhìn đôi mắt, kích thước của đôi mắt vẫn ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị của đôi mắt, và đường hai mí chính là điểm cộng lớn cho đôi mắt. Cắt mắt hai mí sẽ giúp đôi mắt trông to tròn và tràn đầy sức sống, một đôi mắt to trong sáng sẽ rất thu hút.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

4. Có một sợi tơ tằm trên mặt cô gái

Túi nằm dưới mắt và tằm nằm nằm dưới mắt nên nhiều người nhầm lẫn giữa tằm nằm với túi dưới mắt. Túi mắt buông lỏng, rủ xuống, tằm nằm tự nhiên đầy đặn, hai kiểu không phải là cùng một khái niệm. Một cô gái có sợi tơ tằm sẽ có mắt và nụ cười dễ thương và duyên dáng hơn.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

5. Có những đường nét môi sáng trên khuôn mặt của các cô gái

Nhiều người không mấy quan tâm đến đường viền môi và cảm thấy rằng đường viền môi ít ảnh hưởng đến vẻ ngoài, ý kiến ​​này là sai lầm. Một đường kẻ môi sáng sẽ làm tăng độ bão hòa của môi và độ sắc nét của đường viền. Hơn nữa, độ sắc nét của đường viền môi cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của màu son, đường viền môi sáng thì son lên sẽ rất đẹp, nếu đường viền môi không rõ ràng thì khó đạt được hiệu ứng như ý muốn.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

5 điểm này đều là những dấu hiệu đẹp, hãy xem bạn có một trong các điểm đó không, sau này lớn lên tướng mạo của bạn sẽ không xấu. Đứa trẻ không có 5 đường nét này trên khuôn mặt, khi lớn lên sẽ là một chú vịt con xấu xí. Hơn nữa, ngoài ảnh hưởng bẩm sinh của di truyền thì những hành vi, thói quen mắc phải cũng sẽ tác động nhất định đến ngoại hình.

Làm thế nào để cải thiện vẻ đẹp bên ngoài qua các thói quen hành vi hàng ngày?

1. Uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả

Con người sinh ra là nước, uống nhiều nước có thể đảm bảo da hấp thụ đủ nước và giữ ẩm cho da, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đào thải các chất độc hại trong cơ thể ra ngoài, giúp da luôn đẹp. Nếu bạn không uống nước trong thời gian dài hoặc uống ít nước sẽ khiến da bị khô, vàng sậm và các tình trạng không mong muốn khác.

Cà chua và táo, rất giàu vitamin C, có thể làm giảm sự kết tủa của sắc tố melanin trong cơ thể một cách hiệu quả. Chuối có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa trong ruột, và kiwi có thể dưỡng ẩm cho da và có tác dụng làm trắng da.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

2. Đảm bảo giấc ngủ

Ngày nay, nhiều người thích thức cả đêm hoặc xem TV hoặc chơi game cả đêm, hoặc thời gian ngủ bị đảo lộn. Những người thức khuya lâu ngày có quầng thâm mắt rõ rệt, mắt trũng sâu, khóe mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da sần sùi. Do đó, nếu bạn muốn có làn da đẹp và ngoại hình đẹp, hãy bỏ điện thoại di động xuống, đắp chăn và ngủ một giấc thật ngon.

khuôn mặt đẹp, đặc điểm khuôn mặt đẹp, mỹ nhân, cô gái đẹp

Tóm lại:

Trên khuôn mặt bé gái có đường chân tóc hình chữ M, đường viền mòng biển, đường môi sáng, đường mắt hai mí, đường tằm, một trong năm đường nét này khi lớn lên sẽ không xấu lắm. Nếu bạn có 5 đường nét thì khi lớn lên bạn nhất định phải là một mỹ nhân.

Tất nhiên, không phải không có 5 đường nét này, đồng nghĩa với việc trẻ lớn lên không đẹp, ngoài ảnh hưởng của yếu tố bẩm sinh thì ngoại hình của trẻ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình. Trong cuộc sống hàng ngày nên uống nhiều nước, đảm bảo đủ nước, ăn nhiều hoa quả, bổ sung các loại vitamin. Bỏ điện thoại xuống, bỏ thói quen thức khuya và đảm bảo thời gian ngủ đủ giấc. Có được những thói quen tốt cũng sẽ cải thiện được ngoại hình của chính mình.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tren-khuon-mat-cua-co-gai-co-5-duong-net-nay-bieu-thi-cho-thien-phu-khi-lon-len-tuong-mao-se-xinh-dep-89153.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 9 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 17 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 4 giờ, 25 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 6 ngày, 7 giờ trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 18.04.2024

Tin mới cập nhật

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 7 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 8 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không...
Chuyện làng sao 56 phút trước

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.
Kiến thức 57 phút trước

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao....
Chuyện làng sao 57 phút trước

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 3 giờ, 33 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 3 giờ, 34 phút trước