Danh mục

Trẻ hóa làn da – giảm cân hiệu quả với Thermage, Ultherapy và chỉ Hàn Quốc

Thứ tư, 23/10/2013 15:46

Nhờ kết hợp những phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiệu quả nhất từ phương Đông đến phương Tây, BB Beaute sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất!

Từ cổ chí kim, trẻ mãi không già đã là ước mơ muôn thuở để con người ở mọi nơi hướng đến. Ở phương Đông, với quá trình lịch sử lâu dài và huyền bí của mình, từ thời cổ đại, người ta đã biết chăm sóc sắc đẹp bằng cách kích thích huyệt đạo, tác động và điều phối năng lượng một cách hài hòa trên khuôn mặt cũng như cơ thể nhằm đem lại làn da mịn màng, cơ thể săn chắc, và một thành quả quan trọng của nền y học thẩm mĩ phương Đông là phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ bằng chỉ Protein Hàn Quốc.

Trong khi đó, ở phương Tây, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại, các chuyên gia đã phân tích được rằng tuổi tác ngày càng lớn, quá trình sản sinh collagen ngày càng chậm và cấu trúc tế bào ngày càng yếu ớt, lỏng lẻo. Da trở nên mỏng hơn và dễ bị tổn thương. Lúc này, chiếc áo tự nhiên và tuyệt đẹp của cơ thể trở nên chùng lại, nhăn nheo và già cỗi, thiếu sức sống. Để ngăn chặn sự tàn phá của thời gian, các nhà khoa học nhận ra không còn cách nào khác ngoài việc thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. Với mục đích rõ ràng này, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ phương Tây đã không ngừng nghiên cứu để phát minh ra nhiều loại máy móc chuyên biệt làm trẻ hóa làn da. Trong số đó, phải kể đến hai liệu pháp làm săn da không cần phẫu thuật được rất nhiều người tín nhiệm, đó là Thermage và Ultherapy.

Nhờ kết hợp những phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiệu quả nhất từ phương Đông đến phương Tây, BB Beaute sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất!

·      GIẢM BÉO TỪ 10 - 20 CM (CHO VÙNG BỤNG) VỚI CHỈ HÀN QUỐC

Chỉ Protein Hàn Quốc YEA CHUN là phương pháp có tác dụng tuyệt vời đối với việc giảm béo vùng mặt và cằm, nọng nằm, giảm béo toàn thân , thon gọn tay ,chân (giảm béo vùng đùi ), nâng mông, nâng ngực, thon gọn vùng lưng, giảm béo bụng (có thể giảm từ 10-20cm cho vùng bụng ). Không cần uống thuốc Tây y, không cần ăn kiêng, chỉ cần xuyên 1 kim  nhỏ có thể giúp chị em giảm từ 2 đến 10 kg, đặc biệt, khi phối hợp giữa sử dụng xuyên chìm dưới da với phương pháp rút độc bằng nhiệt sẽ giúp giảm béo vô cùng hiệu quả và an toàn.

Vì sao giảm béo bằng chỉ Yea Chun lại hiệu quả và an toàn?  Phương pháp này giúp giảm béo bằng cách dùng loại kim giảm béo đặc trị đâm xuyên vào trong lớp mỡ của da, với thủ pháp đặc biệt, tiến hành đâm xuyên, giảm áp lực của mỡ, để mỡ chuyển sang dạng lỏng, từ đó sẽ được phân giải và bài tiết ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy, có thể đạt đến công hiệu giảm béo toàn thân và cục bộ một cách nhanh chóng. Trong quá trình điều trị giảm béo, với nguyên tắc điều trị tận gốc, ngoài việc dùng kim để giảm béo nhanh chóng, còn dùng kim với những “sợi chỉ protein” xuyên chìm trong da  để đả thông kinh mạch, kích thích huyệt đạo, điều tiết thần kinh, nội tiết tố và chức năng của dạ dày, thúc đẩy sự trao đổi chất và phân giải của mỡ toàn bộ cơ thể. Từ đó triệt tiêu nguồn gốc gây béo, không dễ bị béo lại sau điều trị giảm béo, giúp đạt hiệu quả lâu dài. Và vì thế, với phương pháp này, bệnh nhân không cần phải lo lắng đến việc ăn kiêng.

·      TRẺ TỪ 5 - 10 TUỔI:

THERMAGE VÀ ULTHERAPY – SỨC CÔNG PHÁ CỦA PHƯƠNG TÂY

Hai liệu pháp này đều có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen, làm săn và củng cố cấu trúc cho da. Thermage và Ultherapy đều có hiệu quả ngay lập tức và cần khoảng 3 đến 6 tháng để quá trình sản xuất collagen hoàn thiện hẳn. Hai liệu pháp này nhìn chung tương đối giống nhau, chỉ khác biệt là Thermage dùng để săn chắc da và tăng sinh collagen còn Ultherapy lại có tác dụng làm săn chắc cơ.

 Chính các bác sỹ thẩm mỹ kinh nghiệm sẽ là người thăm khám và chọn lựa điều trị  giữa Thermage kết hợp với Ultherapy với tỉ lệ thích hợp nhất phù hợp với tình trạng của từng khách hàng để đạt kết quả tối ưu.


Tiến sĩ – bác sỹ Paul-Dominique ROBERT đang điều trị bằng công nghệ
Ultherapy và tiến sĩ – bác sỹ Vincenzo Mancini đang  điều trị Thermage

CHỈNH HÌNH THẨM MỸ BẰNG CHỈ HÀN QUỐC –  SỰ NHUẦN NHỊ CỦA PHƯƠNG ĐÔNG

Dựa trên lý thuyết cổ xưa về năng lượng và huyệt đạo, một loại chỉnh hình thẩm mỹ mới bắt đầu thịnh hành ở thế kỷ 21, hiện nay đã được phương Tây công nhận, đó là chỉnh hình thẩm mỹ Oriental. Không cần dùng đến dao phẫu thuật và không cần tiêm các chất thuốc vào da, bạn cũng có thể trở về với vẻ đẹp tự nhiên.

 Hiện tại, ở Việt Nam, tại BB Beauté đã thực hiện được phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ Oriental YEA CHUN Hàn Quốc. Đây là phương pháp trị liệu phẫu thuật trên nền tảng trị liệu châm kim kích thích của Phương Đông. Các bác sỹ không cần tiến hành phẫu thuật, chỉ dùng kim châm xuyên chìm vào huyệt vị để đưa sợi chỉ tự tiêu đặc thù vào trong làn da cần được điều trị. Phương pháp này giúp kích thích kinh mạch với những cấp độ kích thích khác nhau trong từ 7 đến 15 ngày. Kết quả là làm tăng collagen và mang lại nhiều hiệu quả khác như: làm trắng da, phân giải mỡ, xóa các nếp lồi lõm trên khuôn mặt, chỉnh mặt, chỉnh khuôn mặt, làm thon gọn mặt, trị mụn, xóa nếp nhăn, vết nám, se nhỏ lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm, giảm đau.

CHỌN LIỆU PHÁP NÀO?

Bạn yêu thích phương pháp làm đẹp dựa trên nền tảng lâu đời của phương Đông nhưng vẫn muốn kết hợp với những tiến bộ Y khoa của phương Tây? Mời bạn cùng tham khảo ưu thế của từng phương pháp và chọn lựa cho mình liệu trình điều trị kết hợp Đông Tây giao hòa.

Hiện tại, BB Beauté là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên mang đến cho bạn sự trải nghiệm của cả ba phương pháp xuyên chìm bằng chỉ Yea Chun, Thermage và Ultherapy.

SO SÁNH CHUNG

Các yếu tố so sánh

Thermage

Ultherapy

Chỉ Yea Chun

 

Thời điểm ra đời

Năm 2002 đã được FDA chứng nhận về chất lượng.

Năm 2009 được FDA chứng nhận về chất lượng

Ra đời từ trước đó rất lâu, đến năm 2005 được FDA chứng nhận về chất lượng

Kinh nghiệm

Hơn mười năm với hàng triệu người sử dụng.

Khoảng 4 năm với số lượng người sử dụng ít hơn.

Nhiều năm với hàng triệu người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động

Tác động nhiệt bằng cách sử dụng năng lượng sóng 
cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô.

Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi ,đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì,cơ, kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da, hiệu quả là nâng và làm săn chắc mô dưới da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

·      Tác động vào cơ và huyệt

·      Dùng sợi chỉ đâm xuyên dưới lớp da lão hóa để nâng cơ và kích thích các huyệt đạo và kinh mạch, thay đổi hoặc thúc đẩy sự lưu động và lưu truyền của các nguồn khí và năng lượng trong cơ thể, thúc đẩy sự hình thành và thay đổi một cách tự nhiên của mặt và cơ thể lên cả cơ và da.

 

Cơ chế tác động

Dùng nhiệt lượng tác động nhẹ nhàng với nhiệt độ khoảng 42 độ C

Dùng nhiệt lượng tác động mạnh mẽ với nhiệt độ khoảng 55 độ C

Dùng kim đưa chỉ PDS là sợi chỉ Protein

Vùng da trên mặt thích hợp

Cạnh mũi, khóe miệng, khóe mắt và toàn vùng mặt và cơ thể

Hàm, má, nọng cằm, trán và cơ thể

Vùng da quanh mắt, má, lông mày, đầu, cằm, trán, mũi và cơ thể

 

Hiệu quả

 

Tổng thể:

·      Thu nhỏ lỗ chân lông

·      Săn chắc da

·      Điều trị da tăng sinh collagen

·      Điều trị da sần vỏ cam

·      Trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi

·      Săn chắc vùng da bị nhão.

Đặc biệt, đối với vùng mắt, Thermage làm mờ vết chân chim, giảm bọng mắt, chăm sóc cả vùng trên và dưới mí mắt để mang lại vẻ tươi trẻ, thoải mái cho bạn.

Đối với gương mặt:

Bạn sẽ cảm thấy da được nâng lên trông thấy, không còn hiện tượng chảy xệ, giúp khuôn mặt thon gọn và lấy lại đường nét trẻ trung, săn chắc.

Đối với cơ thể:

Bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mại, những chỗ lồi lõm, chảy xệ hay hiện tượng sần vỏ cam biến mất.

 

·      Săn chắc vùng da bị nhão và chảy xệ

·      Thay thế phương pháp phẫu thuật căng da mặt.

·      Săn chắc cơ, nâng cơ

 

Kết  quả:
Đối với khuôn mặt:

Những vết nhăn vùng trán và hõm má biến mất.
Lấy lại đường nét cho đường viền hàm dưới, quai hàm.

Đối với cơ thể: Bạn sẽ hài lòng vì hệ thống cơ săn chắc, giảm chảy xệ.

 

·      Cơ thịt co lại, củng cố sự hình thành collagen giữa thịt cơ và da.

·      Làm căng  nếp nhăn, giúp da săn chắc.

·      Duy trì sự tái sinh của da, khôi phục toàn diện và tái tạo lại sự đàn hồi, collagen cũng như kết cấu da.

·      Phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn lão hóa da.

Đối với gương mặt:

·      Tạo gương mặt V-Lift

·      Xóa nhăn vùng trán,đuôi mắt thay Botox

Đối với cơ thể:

·      Giảm béo: có thể giảm các vùng tay,đùi,lưng ...Riêng vùng bụng có thể giảm từ 10-20cm sau 5 đến 10 lần trị liệu.

 

Tác dụng chủ yếu

Trị liệu về da mặt và cơ thể

Trị liệu về da mặt và cơ thể

Trị liệu về da và cơ thể

Mức độ an toàn

Năm 2002 đã được FDA (cục quản lý dược phẩm và thực phẩm) chứng nhận về chất lượng.

Năm 2009 được FDA chứng nhận về chất lượng

Năm 2005 đã được chứng nhận cấp an toàn cao nhất của FDA, không để lại sẹo, tất cả sợi chỉ xuyên trong da đều tự phân giải trong cơ thể một cách an toàn.

 

Thời gian điều trị

60 phút

60 phút

Từ 30 phút đến 1 giờ.

 

 

Số lần  điều trị

1 lần duy nhất ,sau 6 tháng có thể thực hiện lại

1 lần duy nhất , sau 6 tháng có thể thực hiện lại

có thể điều trị 3 lần , mỗi lần cách nhau 1 tháng

Hiệu quả cho thấy

Ngay lập tức đạt 15% ,sau 2 tháng đạt 80% ,sau 6 tháng đạt kết quả 100%

Ngay lập tức đạt 10% ,sau 3 tháng đạt 100%

1 tuần sau điều trị lượng collagen tăng.

2-3 tuần sau, làn da mịn màng, đàn hồi, làm trắng da, cải thiện nếp nhăn.

1-3 tháng sau, hiệu quả càng rõ rệt.

 

Thời gian duy trì hiệu quả

6 tháng đến 2 năm

6 tháng đến 2 năm

2 đến 5 năm

Mức độ đau

Đầu tip được làm lạnh giúp bạn ít cảm thấy đau khi trải nghiệm dịch vụ.

Nhiệt lượng tỏa ra lớn hơn nên bạn sẽ có cảm giác châm chich

Trước khi điều trị, có thể tiến hành bôi thuốc mỡ gây tê tại chỗ,có một chút cảm giác bị châm chích,.Nếu giảm béo vùng bụng thì không có cảm giác đau

Tác dụng phụ

Không có

Không có

Không có.

 

Chú thích hình ảnh minh họa các vùng da:

-       Ultherapy điều trị tốt các vùng 15,31,31,10,10

-       Các vùng còn lại  Thermage điều trị hiệu quả hơn.

Công nghệ làm đẹp ngày càng cải tiến. Tuy nhiên,không phải cơ sở làm đẹp nào cũng biết cách ứng dụng tối đa hiệu quả của công nghệ vào việc làm đẹp.Để đẩy lùi bánh xe thời gian,bạn cần đội ngũ chuyên gia uy tín,có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ các nước có công nghệ làm đẹp phát triển.Ở Việt Nam,bạn có thể đến BB Beaute.Đây là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hà Nội cung cấp đồng thời cả 3 công nghệ hiện đại nhất Thermage,Ultherapy nhập khẩu từ Mỹ và chỉ Yea Chun trong công nghệ chỉnh hình thẩm mỹ Oriental Hàn Quốc.

Thêm một thế mạnh, BB Beaute có Tiến sỹ,Bác sỹ Pháp , Ý thường trực 6 ngày trên tuần và trực tiếp  thăm khám , tư vấn và điều trị cho bệnh nhân .

Đặc biệt , BB Beaute tặng ngay công nghệ  PRP trị giá 20 triệu đồng khi sử dụng công nghệ Thermage  hoặc Ultherapy .

Tư vấn bởi tiến sĩ – bác sỹ Ý Vincenzo Mancini và tiến sĩ – bác sỹ Hàn Quốc Seo Eung Yoon

Thẩm mỹ viện BB Beauté: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 666 18 777

Email: info@bbbeaute.com.vn.
Website: www.bbbeaute.com.vn

Box: Công nghệ PRP

PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”, có nghĩa là “Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu”. Công nghệ PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người bệnh, tập trung với nồng độ cao (khoảng 3-5 lần nồng độ bình thường), đưa ngược trở lại vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể người bệnh giúp hồi phục nhanh các mô bệnh, tăng sinh các mô khỏe mạnh… Trong thẩm mỹ, khi đưa vào da, các nhân tố tăng trưởng từ PRP sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh lượng hyaluronic acid dưới da … giúp da, tóc mau hồi phục và trẻ hóa.  Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ứng dụng như chữa rụng tóc, trẻ hóa làn da, chữa sẹo và mụn trứng cá… Công nghệ PRP là một “ứng cử viên” sáng giá của ngành thẩm mỹ không phẫu thuật.

 

An Nhiên

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 22 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 4 ngày, 19 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 1 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Năm nay kiểu tóc 'chấm xương đòn' đã trở nên thịnh hành, thời trang và khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn, hiệu quả sánh ngang với thẩm mỹ

Theo một cuộc khảo sát, khoảng 67% phụ nữ cho biết việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp có thể cải thiện đáng kể sự...
Tóc đẹp 2 ngày, 23 giờ trước

Làm thế nào để có mái tóc dài nhanh chóng?

Mỗi lần cắt tóc, tôi rất hối hận. Thật khó để tìm ra một cách hữu ích và tự nhiên để giúp tóc mọc nhanh...
Tóc đẹp 26.09.2024

Từ tóc dài sang tóc bob: Sự lột xác ngoạn mục để giảm tuổi trong thời trang

Những cô nàng tóc dài có thể làm mới diện mạo của mình với kiểu tóc bob sành điệu sau đây.
Tóc đẹp 24.09.2024

Bốn kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong ngày thu! Nếu bạn thích vẻ đẹp trẻ trung, bồng bềnh thì đừng bỏ lỡ

Dù bạn sở hữu tóc ngắn hay dài, thì bốn kiểu sau đây đều có thể mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và giúp...
Tóc đẹp 22.09.2024

Cách rửa mặt đúng cách bằng nước vo gạo

Các chuyên gia cho rằng nước vo gạo rất giàu dưỡng chất và việc rửa mặt bằng nước vo gạo có thể giúp da bạn...
Làm đẹp+ 21.09.2024

Đầu to thì nên để kiểu tóc và ăn mặc như nào! Học Triệu Lệ Dĩnh chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp để thoát khỏi sự thô kệch và lỗi thời

Đầu to là một trong những đặc điểm khiến chúng ta gặp nhiều hạn chế trong việc chọn kiểu tóc cũng như ảnh hưởng đến...
Tóc đẹp 21.09.2024

Tin mới cập nhật

Lòng tốt có thể hủy hoại bạn như thế nào? 4 cách mạnh mẽ để bảo vệ bản thân khỏi sự lợi dụng

Biện pháp tốt nhất cho mọi thứ trong cuộc sống là sự cân bằng và lòng tốt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn cho đi...
Làm sao 22 phút trước

Người xưa có câu: 'Miệng lớn đấu với miệng nhỏ, gia đình ly tán, người của tan nát', vậy miệng lớn, miệng nhỏ nghĩa là gì?

Đừng nghĩ rằng kinh nghiệm người xưa để lại là lạc hậu, không có tác dụng. Chúng là sự kết tinh của trí tuệ và...
Kiến thức 22 phút trước

Sao Việt hôm nay 6/10/2024: Lệ Quyên tiết lộ cách hành xử với chồng cũ hậu ly hôn; Nhan sắc thật của Trương Hồ Phương Nga ngày tái xuất

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/10/2024: Lệ Quyên chia sẻ gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ sau khi chia tay?,...
Chuyện làng sao 49 phút trước

Không có tiền thì làm gì được? Làm sao người trẻ có thể khởi nghiệp mà không có vốn?

Câu hỏi "Làm sao để khởi nghiệp khi không có vốn?" luôn là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, đối...
Làm sao 2 giờ, 46 phút trước

Trang trí bàn thờ ngày cưới cần lưu ý gì? Mùa cưới nhất định phải biết

Bước vào tháng 9 âm lịch (tháng 10 dương lịch) cũng là mùa cưới. Trong ngày đại hỷ, cần trang trí bàn thờ ngày cưới...
Đời sống số 2 giờ, 47 phút trước

8 ngành học ngon nghẻ có tiềm năng thành công, phù hợp cho con gái thời hiện đại

Bạn là nữ sinh đang phân vân lựa chọn ngành học? Hãy cùng khám phá những ngành nghề tiềm năng nhất hiện nay, không chỉ...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Đại diện Indonesia - Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari đăng quang Miss Cosmo 2024, profile đỉnh cỡ nào?

Chung kết Miss Cosmo 2024 đã chính thức diễn ra sau bao ngày chờ đợi và đại diện Indonesia đã đăng quang ngôi vị cao...
Hoa Hậu 2 giờ, 5 phút trước

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.
Yêu 4 giờ, 44 phút trước

Đây là bốn tháng sinh “khốn khổ nhất” đối với người tuổi Tuất. Bạn có nằm trong số đó?

Trong văn hóa phong thủy truyền thống, tháng sinh của một người thường được coi là ảnh hưởng đến vận mệnh của một cá nhân....
Đời sống số 4 giờ, 1 phút trước

Đừng để thịt ngâm trong nước khi rã đông. Người bán thịt dạy tôi mẹo rã đông trong 10 phút và sẽ tươi như mới

Chúng ta đều biết rằng để kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu, nhiều người lựa chọn cách đông thịt trong tủ lạnh....
Kiến thức 4 giờ, 2 phút trước