Không còn những chu trình skincare phức tạp, giới trẻ ngày nay tìm kiếm giải pháp làm đẹp thực sự hiệu quả, tinh gọn, bền vững, đa chức năng. Và Avorio, với chiến lược tập trung vào Skinimalism, đang trở thành cái tên "hot hit" được Gen Y, gen Z săn đón.
Skinimalism - Tuyên ngôn làm đẹp của giới trẻ thời hiện đại
Giới trẻ hiện đại lớn lên trong thời kỷ nguyên số cùng cách họ tiếp cận tiêu chuẩn vẻ đẹp mới đang tạo ra một thách thức lớn cho ngành công nghiệp mỹ phẩm. Với nhịp sống bận rộn, giới trẻ cần những giải pháp chăm sóc da đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, họ hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, không muốn che giấu khuyết điểm mà tập trung vào việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Đây là một sự chuyển dịch đáng kể trong tư duy làm đẹp của giới trẻ.
Avorio được các chuyên gia uy tín trong ngành làm đẹp đánh giá cao vì tạo nên giải pháp chăm sóc da tối giản, đa chức năng phù hợp với xu hướng của tương lai. Trong ảnh là Chủ tịch Phạm Trường Linh chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam.
Skinimalism xuất hiện như một xu thế tất yếu của tương lai, thay thế sự phức tạp của các quy trình làm đẹp cũ. Skinimalism không chỉ là việc giảm số lượng sản phẩm sử dụng, mà còn là thể hiện lối sống tối giản. Tối giản không phải là chăm sóc da sơ sài mà việc lựa chọn thông minh, tinh giản sản phẩm thực sự cần thiết với nhu cầu của làn da.
Skinimalism chính là tuyên ngôn của một thế hệ trẻ, đang tái định hình ngành công nghiệp mỹ phẩm đề cao sự đơn giản, hiệu quả và bền vững.
Avorio - Thương hiệu mỹ phẩm gắn liền với giới trẻ
Triết lý "Less is More" được Avorio hiện thực hóa một cách cụ thể trong từng sản phẩm. Thay vì tập trung vào việc ra mắt hàng loạt sản phẩm riêng lẻ, Avorio lựa chọn phát triển các sản phẩm đa chức năng, giúp tối giản hóa các bước chăm sóc da. Điển hình như Avorio Functional Sun Fluid không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn tích hợp đa chức năng dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa và làm dịu chỉ trong một sản phẩm duy nhất. Sự kết hợp này không chỉ giúp Gen Z tiết kiệm thời gian mà làn da còn được chăm sóc toàn diện chỉ trong một bước đơn giản.
Giới trẻ Việt ưa chuộng những sản phẩm chăm sóc da tối giản, đa chức năng từ Avorio.
Giới trẻ đặc biệt quan tâm tới bảng thành phần an toàn, lành tính và thân thiện với làn da. Avorio cam kết sử dụng các thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da, phù hợp với xu hướng "clean beauty" đang được giới trẻ yêu thích. Các chiết xuất từ thiên nhiên như tế bào gốc bông cotton, chiết xuất lô hội, rau má, hoa cúc La Mã... an toàn, lành tính, cung cấp dưỡng chất quý giá giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Mỹ phẩm chất lượng còn được quyết định bởi công nghệ ứng dụng trong sản phẩm. Avorio ứng dụng công nghệ Cerasome và Nano Liposome tiên tiến giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt. Nhờ đó, giới trẻ không cần phải chờ đợi lâu để cảm nhận sự thay đổi trên làn da, phù hợp với nhịp sống năng động và mong muốn thấy được kết quả nhanh chóng.
Thương hiệu mỹ phẩm Avorio vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng năm 2024" tại lễ trao giải VNBA Beauty Awards 2025.
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Avorio chinh phục được Gen Z chính là mức giá hợp lý. Avorio đưa ra những sản phẩm chất lượng cao với mức giá trung bình, giúp ai cũng có thể trải nghiệm sản phẩm mà không cần phải chi nhiều tiền. Điều này không chỉ giúp Avorio tiếp cận được một lượng lớn khách hàng trẻ mà còn thể hiện hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm gần gũi và thân thiện.
Giới trẻ Việt lựa chọn Avorio để sống tối giản, năng động và trọn vẹn từng phút giây
Avorio chạm đến những giá trị cốt lõi trong tư duy của thế hệ Gen Z. Avorio được hàng triệu bạn trẻ năng động lựa chọn, trong đó phải kể đến những nàng thơ nổi tiếng như Amandine Thùy Trinh và MC Kim Tuyến (Kim Bling), có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của giới trẻ Việt Nam.
Amandine Thùy Trinh không chỉ là một người mẫu vừa mang nét đẹp Á Đông vừa có nét quyến rũ cổ điển của một quý cô Paris. Thùy Trinh thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài trong trẻo, tự nhiên với đôi mắt to tròn và gout thời trang tinh tế, đậm chất Parisian chic. Cô đề cao việc chăm sóc bản thân từ bên trong, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và yêu thương chính mình là bí quyết quan trọng để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ.
Amandine Thùy Trinh thực hiện lối sống và thói quen chăm sóc da tối giản cùng mỹ phẩm chức năng Avorio.
Amandine Thùy Trinh có sự am hiểu sâu sắc về các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm hướng đến sự tối giản và hiệu quả. Hình ảnh thời thượng và sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da của Thùy Trinh phù hợp với mục tiêu mà Avorio hướng đến: Chăm sóc da tối giản cho giới trẻ yêu thích sự thanh lịch, tinh tế và có gu thẩm mỹ riêng.
Là một MC năng động, Kim Tuyến không chỉ sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát mà còn có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng giới trẻ. Phong cách năng động, hiện đại, cùng với hình ảnh một cô gái luôn bận rộn nhưng vẫn biết cách chăm sóc bản thân đã tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ gen Z. Kim Tuyến lựa chọn Avorio là một giải pháp phù hợp cho những người có lối sống bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả chăm sóc da.
MC Kim Tuyến (Kim Bling) lựa chọn Avorio là một giải pháp phù hợp cho những người có lối sống bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả chăm sóc da.
Sự kết hợp khéo léo giữa hình ảnh năng động của Kim Tuyến và vẻ đẹp tinh tế của Thùy Trinh đã giúp Avorio truyền tải một thông điệp đa chiều, khẳng định rằng triết lý Skinimalism của thương hiệu phù hợp với mọi phong cách sống năng động và gu thẩm mỹ tinh tế của thế hệ Gen Z, từ đó tạo nên một sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh rõ rệt trên thị trường./
Avorio: Mỹ phẩm chức năng dẫn đầu xu hướng tối giản
Website: https://avorio.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/avorioofficial
BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)