“Mất cả tháng để học hát cho đoạn thu chỉ 30 giây”
Gặp Thùy Anh ngoài đời trong dịp cô bay ra Hà Nội quay TVC cho một nhãn hàng, vô cùng ấn tượng bởi nét xinh xắn dễ chịu và giọng nói nhẹ nhàng. Càng ấn tượng hơn bởi sự chỉn chu, nghiêm túc của Thùy Anh với công việc, đặc biệt là cực kỳ đúng hẹn.
Thùy Anh chia sẻ: “Lần này ra Hà Nội, mình có lịch quay TVC cho nhãn hàng Smoovy trong 2 ngày, kết hợp thu âm luôn. Mình không phải ca sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nên khá lo lắng cho lần thử giọng này. Rất vui là phía nhãn hàng khá ưng ý với bản thu của mình”.
Nói thêm về trải nghiệm khoe giọng hát, Thùy Anh cũng tâm sự: “Dù không phải thế mạnh, nhưng mình tự nhủ đã nhận thì sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc. Bạn không biết đâu, mình đã phải tự tập hát cả tuần trước khi thu âm. Thậm chí đêm ngủ vẫn lẩm nhẩm theo lời hát (cười)!”.
Xem clip Thùy Anh khoe giọng tại đây!
Truyền cảm hứng để phụ nữ chúng mình yêu bản thân hơn, nam giới biết quan tâm người phụ nữ của mình hơn!
Mình vô cùng ấn tượng với câu hát “Smoovy! Smoovy! m thầm chở che. Để em luôn ngập tràn hạnh phúc, cùng Smoovy!”. Có lẽ, với bất kỳ người phụ nữ nào, được chàng trai của mình yêu thương, trân trọng, bảo vệ luôn là điều hạnh phúc nhất.
Trò chuyện sâu hơn với nhãn hàng để chuẩn bị tâm thế đóng TVC, mình càng hiểu hơn về thông điệp ý nghĩa mà họ muốn truyền đạt. “Phụ nữ chúng mình bây giờ đã biết yêu bản thân hơn rất nhiều rồi, nhưng không phải tất cả chúng ta đều hiểu chăm sóc cơ thể, chăm sóc vùng kín đúng cách. Không những thế, Thùy Anh cũng nhận thấy một vấn đề, đó là câu chuyện chăm sóc vùng kín mới chỉ dừng lại ở nữ giới, và truyền thông cũng chỉ thường tập trung “giáo dục” phụ nữ. Thực ra, mình nghĩ nó cần xuất phát từ cả nam và nữ”.
“Mình thực sự xúc động với câu chuyện của Smoovy với 4 “mốc” quan trọng của người phụ nữ. Rất cảm ơn Smoovy đã thấu hiểu sâu sắc tới phụ nữ chúng mình, mà trước giờ chưa nhãn hàng nào thấu cảm được hết một cách sâu sắc đến vậy! Điểm cộng nữa cho Smoovy là dùng rất dễ chịu, không bị khô rát, mùi thơm thì dịu nhẹ”.
Âm thầm chở che - Nghe từng cảm xúc: Smoovy thấu hiểu, đồng hành cùng hành trình yêu thương phụ nữ Âm thầm chở che - Nghe từng cảm xúc là chiến dịch marketing mới nhất của nhãn hàng dung dịch vệ sinh thế hệ mới Smoovy với mong muốn người đàn ông, hãy quan tâm, yêu thương, bảo vệ người phụ nữ mình thương, bằng những hành động cụ thể, thực tế. Sử dụng dung dịch vệ sinh cùng với người phụ nữ của mình, là cách thiết thực nhất để “âm thầm chở che”, bảo vệ sức khỏe sinh sản cả hai giới, bảo vệ thế hệ mai sau và sống có trách nhiệm với xã hội. Âm thầm chở che - Nghe từng cảm xúc còn là cách Smoovy thấu hiểu những ưu tư, những hành trình khai phá cảm xúc của phụ nữ chúng mình, từ bé gái thành một cô gái với kỳ kinh đầu đầy bỡ ngỡ, tới trải nghiệm tình dục lần đầu với những bối rối, buồn vui lẫn lộn đến thời khắc sinh nở thiêng liêng, đánh dấu sự đổi thay thành người mẹ. Dung dịch vệ sinh thế hệ mới Smoovy là tâm huyết của các dược sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, được các chuyên gia đánh giá cao bởi tiên phong ứng dụng hoạt chất làm sạch mới 100% thiên nhiên lành tính, không gây tích lũy kích ứng, bào mòn da như dung dịch vệ sinh chứa xà phòng sulfate. Smoovy an toàn cho mọi đối tượng nhạy cảm: phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ dậy thì, nam giới. Website: https://smoovy.com.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/smoovyvietnam Shopee: https://bit.ly/3M6RLNR |
BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)