Danh mục

Thương hiệu mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái tràn lan trên thị trường khiến cộng đồng làm đẹp hoang mang

Thứ tư, 11/07/2018 16:14

BNBG chính là thương hiệu mặt nạ đình đám nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường (năm 2017). Trung bình một phút có hơn 60 mặt nạ được bán ra, đó là lý do vì sao BNBG bị làm nhái hàng loạt trên thị trường khiến cho chị em yêu làm đẹp vô cùng hoang mang.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Mặt nạ BNBG tiền thân là thương hiệu Banobagi, từ tháng 12/2016 Banobagi chính thức đổi tên thành BNBG. Tuy nhiên thương hiệu Banobagi vẫn tràn lan trên thị trường, đó là một điều hết sức quan ngại. Khi mà Bộ Y tế Hàn Quốc đã có công văn cấm lưu hành thương hiệu Banobagi (nhái mẫu mã) thì tại thị trường Việt Nam, chị em Việt vẫn chưa biết điều đó.

Cùng tìm hiểu xem BNBG hay Banobagi mới là thương hiệu chính hãng nhé!

Năm 2014 Tập Đoàn WELCOME GROUP kết hợp với nhà máy sản xuất mặt nạ hàng đầu tại Hàn Quốc là COSMECCA KOREA CO., LTD nghiên cứu và phát minh, sau đó một năm cho ra mắt dòng mặt nạ được làm như Jelly dạng thạch chứa đến 30ml hàm lượng tinh chất, loại mặt nạ mà đang hot nhất Châu Á hiện nay có tên gọi là VITA GENIC JELLY MASK, dòng mặt nạ này có 4 màu cho 4 công dụng khác nhau. Cùng lúc đó WELCOME GROUP đã đăng ký Sở Hữu Trí Tuệ bản quyền mẫu mặt nạ này cho riêng mình.

Khi ra mắt thị trường, WELCOME GROUP ký hợp đồng với bệnh viện thẩm mỹ Banobagi để quảng bá thương hiệu này mạnh hơn và đặt tên sản phẩm là BANOBAGI VITA GENIC JELLY MASK. Khách hàng có thể hình dung như Thương hiệu 3CE ký hợp đồng với hotgirl Lily Maymac để ra dòng son 3CE Lyli Maymac trong một năm.

Sau khi hợp đồng kết thúc WELCOME GROUP vẫn tiếp tục sản xuất mặt nạ của mình y như trước đây từ nhà máy COSMECCA và đổi tên từ Banobagi sang BNBG. Quy trình sản xuất, các thành phần nghiên cứu vẫn được họ áp dụng và phát triển chính vì thế BNBG ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Tháng 12/2016 tập đoàn WELCOME GROUP đổi thương hiệu mặt nạ mà mình đang giữ độc quyền về nghiên cứu và mẫu mã thành BNBG.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Về thành phần cũng như nhà máy sản xuất vẫn giữ nguyên

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Giấy phép lưu hành tự do được cấp bởi hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc mang thương hiệu BNBG

Tuy nhiên dạo gần đây trên thị trường xuất hiện loại mặt nạ mang thương hiệu cũ Banobagi, qua tìm hiểu thì sản phẩm này sản xuất tại nhà máy C&TECH. Hiện tại nhà máy C&TECH cũng đã cam kết không sản xuất thương hiệu này nữa vì vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Thương hiệu mặt nạ này có thiết kế gần giống với BNBG cũ, nhưng không có tem chính hãng, cũng như KHÔNG được sản xuất tại nhà máy COSMECCA KOREA CO., LTD

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Chưa biết thương hiệu mặt nạ này có công dụng như thế nào, nhưng việc nhái lại trắng trợn thiết kế cũ của BNBG đã là vi phạm pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ, gây ra sự hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Bộ Y tế Hàn Quốc đã có công văn cấm lưu hành sản phẩm này, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam hàng loạt hàng xách tay vẫn về ồ ạt, thiếu kiểm soát.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Liên hệ với đại diện của BNBG tại Việt Nam, chúng tôi nhận được thông tin là hãng ngưng sản xuất dòng Banobagi gần 2 năm, tuy nhiên dạo gần đây xuất hiện rầm rộ lại loại “Banobagi” (mặt nạ giấy) khiến cho cộng đồng làm đẹp hoang mang. Ở Hàn Quốc nhãn hiệu Banobagi này đã bị cấm vì vi phạm sở hữu trí tuệ, nên một lượng lớn đang tuồn về thị trường Việt Nam.

Cách phân biệt BNBG thật

Clip phân biệt BNBG thật xem tại đây.

Tất cả các dòng mặt nạ trên thị trường của BNBG chỉ mang duy nhất một thương hiệu BNBG. Những loại mang thương hiệu Banobagi có thể là hàng cũ cận date, chất lượng không đảm bảo hoặc do các đối thủ cạnh tranh cố tình làm nhái. BNBG sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ thương hiệu và bảo vệ các khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình.

Hãng còn muốn nhấn mạnh một điều rằng, mẫu mã thiết kế sản phẩm đã được tập đoàn WELCOME GROUP đăng ký SỞ HỮU TRÍ TUỆ. Đây cũng là một điều mà khách hàng nên lưu ý, tất cả các mẫu mã tương tự như vậy với tên gọi khác đều được sản xuất bất hợp pháp và không được phép lưu hành.

Đâu là lý do BNBG bị làm nhái?

BNBG là mỹ phẩm sản xuất tại Hàn Quốc nhưng đã có tổng cộng 12 nước “ngầm” công nhận chất lượng của mặt nạ BNBG khi đồng loạt nhập khẩu về để tiêu thụ tại nước mình là Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nga, Canada, Australia, Myanmar và Campuchia…. BNBG đang dần trở thành thương hiệu trong nước và toàn cầu.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Mặt nạ BNBG chứa rất nhiều dưỡng chất, người sử dụng mặt nạ BNBG có cảm giác như đang uống một ly cocktail mát lành, bổ dưỡng cho làn da của bạn. Ba công dụng được nói đến nhiều nhất của hãng mặt nạ này bao gồm dưỡng ẩm lâu dài cho làn da khô, giúp nâng cơ cho da mặt săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn bằng các dưỡng chất cô đặc, dưỡng trắng da chuyên sâu, thích hợp với các bạn có làn da bị xỉn màu, sạm đen.

Những người có làn da nhạy cảm cũng chẳng hề lo lắng vì trước khi quyết định tung ra thị trường, hãng mỹ phẩm này cũng đã thử nghiệm rất kỹ lưỡng sự thích nghi thành phần của mặt nạ với những làn da hay nhạy cảm, kết quả hoàn toàn không bị dị ứng, tuyệt đối an toàn cho da.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

Những ai đã từng sử dụng mặt nạ BNBG đều phải công nhận rằng sau khi sử dụng sẽ lập tức cảm nhận được sự kỳ diệu trên làn da của mình. Các vết thâm đỏ hoặc dị ứng trên da sẽ tự động biến mất. Thay vào đó là một làn da sáng trắng, căng mọng như chứa rất nhiều nước dưới da. Lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại một cách hiệu quả.

Mặt nạ BNBG, mặt nạ đình đám BNBG bị làm nhái

BNBG là thương hiệu mặt nạ được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tin dùng trong công cuộc trẻ hóa làn da

Chính vì những ưu điểm vượt trội và sự đảm bảo uy tín của nhà sản xuất khiến chị em vô cùng tin tưởng BNBG. Số lượng bán ra chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng này. Và đây cũng là lời giả vì sao xuất hiện mặt nạ giả BNBG tại Việt Nam. Bất kì sản phẩm nào có nhiều người sử dụng, lượng tiêu thụ cao ngay lập tức sẽ nằm trong tầm ngắm của những cơ sở làm giả làm nhái.

Tóm lại trên thị trường hiện nay chỉ còn tồn tại mẫu mặt nạ BNBG. Những mặt nạ mang thương hiệu Banobagi là hàng trôi nổi hoặc sản xuất trước 12/2016 khó đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra tại thời điểm hiện tại, BNBG cũng đang lên kế hoạch phát triển thêm thương hiệu của mình tại thị trường nước ngoài với các chiến lược marketing diễn ra liên tục. Sắp tới hãng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 5-7/8/2018 với hơn 20 beauty blogger đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 11 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 7 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng? Đừng lo lắng, bạn sở hữu 3 đặc điểm này sẽ rất phù hợp với tóc xoăn

Kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời cũng có thể giúp bạn giảm tuổi tác và tăng thêm...
Tóc đẹp 3 ngày, 13 giờ trước

Kiểu tóc phù hợp cho người cằm dài, tròn, nhọn, giúp che đi mọi khuyết điểm

Bạn đã bao giờ thử một kiểu tóc đang hot nhưng kết quả lại không như mong đợi? Có thể không phải do tay nghề...
Tóc đẹp 5 ngày, 11 giờ trước

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài...
Làm đẹp+ 6 ngày, 14 giờ trước

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng...
Làm đẹp+ 6 ngày, 6 giờ trước

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion...
Làm đẹp+ 6 ngày, 10 giờ trước

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc....
Tóc đẹp 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 49 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 56 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 1 giờ, 22 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 47 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước