Danh mục

Thoát khỏi nám da mặt khi đặt niềm tin đúng chỗ - các bà mẹ thông thái chia sẻ

Thứ hai, 21/05/2018 14:00

Bạn luôn thắc mắc làm thế nào để trị nám da mặt hiệu quả? Các bà mẹ thông thái sẽ chia sẻ giải pháp làm đẹp toàn diện làn da của bạn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tuổi thanh xuân của người phụ nữ trôi đi nhanh lắm, nó tích tắc như một cơn mưa rào rồi vội vã tạnh. Mỗi lần soi gương, hễ nhìn thấy trên mặt có thêm một nét nhăn hay vết nám, dù nhỏ thôi, nhưng tôi đã bắt đầu cảm thấy lo sợ, suy nghĩ làm thế nào để mình có thể trẻ lại như tuổi 20”. Đó là lời chia sẻ riêng của chị Thanh Vân, nhưng cũng là nỗi “lo lắng” của hầu hết các chị em phụ nữ Việt.

Nhan sắc thay đổi của nhiều phụ nữ Việt khiến cánh mày râu không khỏi khen “nức lòng”. Trường hợp của Dược Sĩ Thanh Vân (Quận 9, TP.HCM – SĐT: 0902751606 ) là một ví dụ điển hình. Với vẻ ngoài trẻ trung lại xinh đẹp, ít ai biết được hiện cô đang là mẹ của hai nhóc tỳ. Mặc dù, đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô khiến bao chị em phụ nữ phải gen tị với làn da trắng mịn không tỳ vết.

Rất cởi mở, chị kể về khoảng thời gian chị cho là buồn nhất. Đó là khi sinh bé thứ hai, da chị có chiều hướng tồi tệ, da mặt bắt đầu có nhiều mụn, sạm nám và sần sùi. Và cũng giống như nhiều người phụ nữ khác, bất ổn nhan sắc đã ảnh hưởng tâm lý, chị cảm thấy rất buồn và mất tự tin hẳn, đặc biệt với người chồng của mình.

Link YOUTUBE: https://www.youtube.com/watch?v=nxEwtkEaL2o

Viên uống trắng da Ladorax, Điều trị nám da, nám da

Vậy mà từ ngày biết đến Ladorax cô đã “quăng” đi được những nỗi niềm lo âu, buồn bực liên quan đến nhan sắc. Cô chia sẻ: “Mình kiên trì dùng viên uống trắng da Ladorax cũng được hơn 2 tháng, các vết sạm nám trên da gần như mất hết, da mặt cũng sáng và mịn trở lại. Đứng bán thuốc, mà ai cũng khen mình trông đẹp hơn cả lúc chưa có bé thứ 2".

Một minh chứng cho làn da trắng mịn không còn thâm nám nữa là chị Mỹ Hạnh (sinh sống tại Hải Phòng – SĐT: 01202221744 ). Quyến rũ, tự tin và vô cùng xinh đẹp, bà mẹ một con đã nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ các chị em phụ nữ. Bởi sau khi mang thai cũng như sinh em bé mà cô vẫn giữ được làn da trắng mịn, xinh đẹp và quyến rũ như thời con gái. Nhưng ít ai biết, để giữ được nhan sắc, đặc biệt làn da mịn màng, tươi trẻ như vậy, Mỹ Hạnh luôn “thủ sẵn” bí kíp riêng cho mình.

Link YOUTUBE: https://www.youtube.com/watch?v=ZiZgl8NN3Cg

Viên uống trắng da Ladorax, Điều trị nám da, nám da

Không ngần ngại, cô chia sẻ: “Từ ngày sinh con xong, không còn thời gian chăm sóc da nữa thì mụn và nám da bắt đầu đua nhau xuất hiện ngày càng nhiều. Mình cũng siêng đắp các loại mặt nạ tự nhiên như khoai tây, nha đam… mà không mấy ăn thua. Đến khi biết được viên uống trắng da Ladorax được cá chị em chia sẻ trên youtube, thì quyết tâm sử dụng sản phẩm xem sao. Kiên trì sử uống hết gần 3 hộp thì mình thấy da bớt mụn hẳn và đều màu hơn trước rất nhiều, các vết nám cũng mờ đi khi nào không biết luôn”. Chị cho biết thêm, sản phẩm nước mình hiệu quả không kém gì hàng nước ngoài mà giá cả lại phù hợp với nhiều chị em.

Khác với chị Thanh Vân và Mỹ Hạnh, chị Lan (Quận 11, TP.HCM – SĐT 0904673676) đã từng phải chịu nỗi ám ảnh nám da suốt hơn 5 năm qua. Điều này khiến cho cuộc sống của chị bị đảo lộn, mặc dù chị đã từng đi rất nhiều spa, thẩm mỹ viện hay dùng cả kem lột tẩy nám mạnh nhưng mọi thứ chẳng mang lại kết quả. Nhưng niềm vui đã đến với chị sau một hôm dự tiệc cùng cô bạn, chị được người bạn giới thiệu đến viên uống trắng da Ladorax; sản phẩm mà cô bạn của chị cũng đang tin dùng.

Link YOUTUBE: https://www.youtube.com/watch?v=OYjUS1lxaNw&lc=UgycA-lUJmyBieUOx_l4AaABAg

Viên uống trắng da Ladorax, Điều trị nám da, nám da

Không hề giấu giếm, chị vui vẻ chia sẻ: “Lúc đầu mua về uống mình cũng không hy vọng gì nhiều đâu? Tại dùng đủ thứ bao nhiêu năm qua mà có thấy hết nám đâu. Vậy mà uống cái viên Ladorax này hơn 1 tháng mấy vết nám mờ đi thấy rõ, thấy da đều màu hơn không còn sạm màu như trước nữa. Hay hơn nữa là chu kỳ kinh nguyệt của mình cũng đều hơn trước rất nhiều. Lúc trước, có khi 2 tháng một lần, có khi 1 lần bị trong một ngày thôi”. Giờ đây, chị đã có thể tự tin nói lời tạm biệt nám da và lấy lại làn da “thanh xuân rực rỡ” như thuở nào.

Cùng có chung một nỗi lo lắng, Dược sĩ Giang Thanh, 42 tuổi (Quận 9, TP.HCM - SĐT: 0903629968) mất một thời gian dài mệt mỏi vì nám da. Do tính chất công việc mà Dược sĩ Giang Thanh, 42 tuổi (Quận 9, Tp HCM) thường xuyên phải đứng tại quầy thuốc, nội tiết tố nữ cũng thay đổi nên khiến làn da của chị trở lên đen sạm, nám da cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Chị luôn cảm thấy mất tự tin trước khách hàng của mình vì cảm giác “xấu toàn diện” cho làn da xuống cấp của mình. Thế nhưng, gần đây, chị Giang Thanh gây ngỡ ngàng với bạn bè vì làn da trắng mịn, trẻ trung không thua kém thời con gái 30.

Viên uống trắng da Ladorax, Điều trị nám da, nám da

Nói về hành trình điều trị nám của mình, chị chia sẻ: "Rất may mắn là tôi được người bạn giới thiệu về sản phẩm viên uống trắng da Ladorax giúp làm sáng da, giảm sạm nám nên tôi quyết định dùng thử xem sao. Kiên trì sử dụng mỗi ngày 2 lần, một lần uống 2 viên, trong 8 tuần là thấy da cải thiện được rất nhiều rồi, các vết nám sạm mờ dần và da sáng lên rất nhiều.Tôi tiếp tục uống thêm 1 tháng liều duy trì thì thấy da cải thiện rõ rệt, da trắng hơn, các đốm nâu cũng mờ gần hoàn toàn, đặc biệt trước đây tóc tôi bị rụng rất nhiều nhưng giờ thì lại bớt".

Viên uống trắng da Ladorax – giải pháp điều trị nám da hiệu quả và an toàn

Bạn có biết? Thành phần của một viên uống trắng da là yếu tố quyết định sản phẩm có mang đến hiệu quả hay không.

Viên uống trắng da hiệu quả phải chứa hoạt chất chống oxy hóa mạnh L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA). Bởi vì, cơ thể mỗi người chúng ta luôn có sự tồn tại của hai dưỡng chất chống oxy hóa siêu mạnh, đó là Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA). Tuy nhiên, theo thời gian hoặc sự tác động từ nhiều yếu tố khác nhau, hàm lượng Glutathione và ALA bị giảm sút nghiêm trọng dẫn đến sức đề kháng của cơ thể yếu đi, làn da dần bị lão hóa, sạm nám và tàn nhang dần được hình thành.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa các thành phần chống oxy hóa từ thảo dược thiên nhiên như: Dầu hoa anh thảo, Chiết xuất vỏ cây thông, Mầm đậu nành… còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và cân bằng nội tiết tố tự nhiên trong cơ thể.

Viên uống Ladorax – Với sự kết hợp của 5 hoạt chất dưỡng trắng da an toàn như: L-Glutathione, Alpha Lipoic Acide (ALA), Evening primrose (Tinh dầu hoa anh thảo đêm), Pycnogenol (Chiết xuất vỏ cây thông), Soya extract (Tinh chất mầm đậu nành)… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.

Viên uống trắng da Ladorax, Điều trị nám da, nám da

Là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH United Spot Medical được sản xuất dưới dạng viên nang mềm bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Viên uống Ladorax đã được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam.

Vậy còn bạn thì sao? Nếu bạn vẫn luôn thắc mắc làm thế nào để có cách trị nám da mặt hiệu quả? Hay lo lắng về tình trạng da mặt của mình, thì Ladorax sẽ là giải pháp toàn diện cho làn da của bạn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập http://laodrax.com/ để biết tại sao bạn nên dùng Ladorax.

Xem các điểm bán nhà thuốc trên toàn quốc TẠI ĐÂY.

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 6 ngày, 23 giờ trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 7 ngày, 20 giờ trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 7 ngày, 21 giờ trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 18.04.2024

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc...
Tóc đẹp 17.04.2024

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa...
Spa 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 3 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 13 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 21 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 24 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 48 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 51 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 57 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 9 giờ, 59 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 4 phút trước