Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024: Tuổi Mão vận trình vượng phát, Thìn cẩn thận dễ rước họa vào thân

Thứ tư, 15/05/2024 20:14

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Tý

Thực Thần là cát tinh hỗ trợ rất nhiều cho các kế hoạch tài chính của người tuổi Tý trong ngày 16/5/2024 này. Đặc biệt, những người làm ăn kinh doanh được dự báo sẽ kiếm được bộn tiền nhờ nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu khách hàng, đơn hàng ồ ạt khiến bạn có một ngày làm việc không nghỉ ngơi.

Về phương diện công việc, Tý cũng thể hiện tinh thần hăng say và có trách nhiệm của mình. Bạn tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình. Cũng nhờ vậy bản mệnh ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu cá nhân của mình, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Sửu

Chuyện tiền bạc ngày 16/5/2024 với tuổi Sửu vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Sửu có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Dần

Tam Hội mang tới cho con giáp tuổi Dần cơ hội hoà nhập, kết hợp dễ dàng với các cộng sự và đối tác. Đây cũng là ngày để bạn thể hiện bản thân thông qua các cuộc tranh luận, thương thảo và họp hành hội nghị. Hãy chuẩn bị thật tốt cho những sự kiện này nhé.

Về mặt tài lộc, Thiên Tài mang tới cho tuổi Dần một khoản tiền kha khá. Lúc này bạn hoàn toàn xứng đáng có một buổi tụ tập, ăn mừng thành quả tốt đẹp thời gian qua, nhưng nên thận trọng, đừng sa đà vào các cuộc vui quá mức.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/5/2024

Thiên Tài xuất hiện dự báo vận trình của tuổi Mão vượng phát, bản mệnh nhận được tín hiệu đáng mừng về chuyện tiền bạc. Một vài sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng dấn thân vào những thử thách mới, lợi nhuận sẽ rất khả quan đấy.

Đối với chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn khá ngọt ngào và đủ sự quan tâm, chia sẻ. Dù không phải lúc nào cũng thể hiện ra sự lãng mạn nhưng cảm giác tin tưởng giúp bạn cảm thấy an toàn và được yêu thương. Người độc thân vẫn có niềm tin lạc quan vào một mối quan hệ trong tương lai dù hiện tại bạn vẫn đang một mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Thìn.

Những kế hoạch của tuổi Thìn đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Thìn sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Tỵ

Dưới tác động của Thiên Quan nên con giáp tuổi Tỵ phải nhận về lời chê hoặc nhận xét tiêu cực trong ngày thứ 5 này. Hãy bình tĩnh để lắng nghe để nhận ra đâu là đúng và đâu là sai, đừng vội phản ứng hay chống đối ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn cũng nhắc nhở bản thân cần phải cố gắng gắn bó với mục tiêu của bản thân khi sự nhiệt tình ban đầu đã vơi đi. Hãy quyết tâm làm việc liên tục, hướng tới mục tiêu và không bỏ cuộc cho dù bất kể điều gì đang xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Ngọ

Tam Hội che chở, tuổi Ngọ có thể sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong công việc hiện tại. Với một quá trình nỗ lực bền bỉ, hôm nay là ngày bạn gặt hái được thành công đúng như mong đợi. Con giáp này có chuyên môn khá vững nên có thể thoải mái phát huy những gì mình có để hoàn thành các kế hoạch đề ra.

Chẳng những công việc, đường tài lộc của Ngọ cũng không có gì phải lo lắng. Cát khí hậu thuẫn, con giáp này biết cách kiếm tiền, các hạng mục đầu tư thực sự chất lượng, mang tới nguồn thu nhập đáng kể. Song bạn vẫn nên cân nhắc biết tiến biết lùi, không nên quá tham lam, tìm hiểu thông tin kỹ càng rồi hẵng quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Mùi

Những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với tuổi Mùi, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi nhắc nhở tuổi Mùi đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/5/2024

Ngày mới có Tam Hợp ghé thăm dự báo đào hoa rực rỡ đối với người độc thân tuổi Thân, những lời mời chào hò hẹn khiến bạn phân vân rất nhiều không biết chọn ai. Hãy ưu tiên người bạn cảm thấy an toàn và có cảm xúc nhất nhé.

Tỷ Kiên xuất hiện hôm nay để nhắc nhở tuổi Thân nên bình tĩnh trở lại. Đừng lo lắng quá nhiều về tương lai, cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều về những việc bạn không thể nào nắm bắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Dậu

16/5/2024 là một ngày vượng cát khí với người tuổi Dậu nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ. Được quý nhân trợ giúp, con giáp này có thể nhanh chóng tìm thấy được cách giải quyết cho những vấn đề tồn đọng và vượt qua được những khó khăn trở ngại trong công việc. Bản mệnh đang tràn đầy sự tự tin trong mình.

Cũng nhờ cát tinh soi đường chỉ lối nên bản mệnh còn có thể kiếm được nhiều tiền bạc, tài lộc ào ào đổ về nhà. Với nguồn thu nhập ổn định này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp. Điểm mấu chốt là do con giáp này rất biết cách nắm cơ hội, trở tay nắm lấy ngay khi nó xuất hiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Tuất

Vận khí ngày thứ 5 16/5/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tuất, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày này chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, đây sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Tuất về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/5/2024 của tuổi Hợi

Nhờ có Thực Thần mà con giáp tuổi Hợi trở nên dồi dào và tích cực hơn trong ngày thứ 5 16/4/2024. Thời gian này là cơ hội để bạn thư giãn, suy ngẫm và tận hưởng.

Hỏa - Thổ tương sinh dự báo tin vui, bạn có thể bạn sẽ được đề xuất một mức lương hấp dẫn hoặc đủ vận may để gia tăng thu nhập hay được nhận một món tiền từ người thân, bạn bè đưa tới. Hãy nhớ trân trọng từng đồng tiền mà vận may đưa tới lúc này nhé.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1652024-tuoi-mao-van-trinh-vuong-phat-thin-can-than-de-ruoc-hoa-vao-than-vz94668.html

Tin được quan tâm

Sau ngày 28 tháng 5, ba con giáp được quý nhân che chở, cầu tài phát lộc, liên tục gặp được phước lành

Dưới bầu trời năm 2024, ngày 28 tháng 5 giống như một viên ngọc sáng. Với sự ưu ái của quý nhân, vận mệnh mở...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 27/5: Thủy Tiên 'sượng trân' khi được hỏi về Công Vinh; Trấn Thành nhận 'mưa' lời khen vì làm điều này với Hari Won

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/5/2024: Thủy Tiên tái xuất Vbiz khi góp mặt tại một sự kiện thảm đỏ nhưng bị soi thái...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Vợ Đức Tiến: 'Em chỉ muốn ôm bé Mèo đi theo anh Tiến'

Vợ Đức Tiến là Hoa hậu Bình Phương đã có dòng tâm sự cùng Trizzie Phương Trinh về nỗi đau mất chồng quá lớn.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Bạn gái yêu 11 năm từng 2 lần định cưới Lương Thế Thành: Là bóng hồng được săn đón, nay sống ẩn dật

Bạn gái yêu 11 năm cùng Lương Thế Thành là nghệ sĩ piano Thanh Nhã đã có những chia sẻ về bạn trai cũ và...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Bạn trai cũ có động thái gây chú ý dành cho con gái của ca sĩ Bảo Anh

Bạn trai cũ của Bảo Anh là NEGA đã có động thái thả tim dành cho ảnh của con gái Bảo Anh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: những vật dụng thiết yếu trên bàn máy tính tiết lộ thái độ của bạn đối với công việc

Mọi người đều sẽ đặt nhiều vật dụng trên bàn làm việc của mình, nhưng có một số vật dụng mà một người phải đặt...
Đời sống số 6 giờ, 4 phút trước

Một phân khúc bất động sản lên ngôi sau 'sóng' chung cư, đang rất 'nóng' giao dịch ở Hà Nội

Khi giá chung cư bị đẩy lên quá cao, nhiều người đầu tư đã chuyển hướng sang tìm hiểu nhà đất thổ cư trong ngõ...
Kiến thức 6 giờ, 22 phút trước

Nguyên nhân nào giúp trái đất duy trì được nhiệt độ thích hợp cho con người sinh sống?

Không phải trái đất đã giữ được môi trường nhiệt độ thích hợp cho con người cư trú mà là con người đã thích nghi...
Kiến thức 7 giờ, 46 phút trước

Chọn quả bơ có vỏ láng mịn là sai lầm: Mẹo hay để chọn được bơ ngon, dẻo và thơm mà không bị sượng đắng

Nhiều người thường nghĩ rằng quả bơ có vỏ mịn và bóng là căng tròn, hấp dẫn và có thể chín đều bên trong. Tuy...
Kiến thức 7 giờ, 46 phút trước

4 con giáp thông minh nhất! Rắn bình tĩnh vượt qua khó khăn và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp

Trong thế giới đầy biến động này, mỗi người đều sử dụng cách riêng của mình để thể hiện sự lộng lẫy của cá nhân...
Đời sống số 8 giờ, 48 phút trước

Top 3 ngành nghề 'hốt bạc tỷ', đầy triển vọng trong tương lai

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, trong khoảng 10 năm tới trí tuệ nhân tạo, robot cũng như các phát minh mới sẽ khiến...
Kiến thức 8 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

'Cách nhận biết một người không có tương lai'! Hầu hết những người không có tương lai sẽ thích ba điều này

Sinh ra là con người, ai cũng đều muốn có một cuộc sống với vô số khả năng trong một thời gian giới hạn và...
Kiến thức 31 phút trước

Từ ngày 30/5, Phật sẽ phù hộ cho ba con giáp, kiếm tiền hậu hĩnh, giàu sang phú quý không ai sánh bằng

Hôm nay cùng thảo luận về 3 con giáp, bắt đầu từ ngày 30/5 Đức Phật sẽ phù hộ cho bạn, mang đến cho bạn...
Đời sống số 52 phút trước

Cả hai đều là con của Vương Phi, nhưng những bức ảnh gần đây của Đậu Tĩnh Đồng là Lý Yên lại khác nhau đến vậy?

Mới đây, Vương Phi đã tổ chức sinh nhật cho con gái Lý Yên 18 tuổi. Hình ảnh ái nữ của nữ ca sĩ trở...
Chuyện làng sao 53 phút trước

Hà Tăng bất ngờ khoe một góc mặt của con trai út, nhóc tì mới 3 tuổi đã tự tin đàn hát cực yêu

Những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Hà Tăng đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 30 phút trước

Sau khi Quan Hiểu Đồng tẩy trang, Angelababy tẩy trang và Địch Lệ Nhiệt Ba tẩy trang, khoảng cách lập tức lộ ra

Trong những lần khoe mặt mộc hiếm hoi, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Quan Hiểu Đồng mới gây ấn tượng nhất?
Chuyện làng sao 1 giờ, 30 phút trước

Lộ diện tại quê nhà sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', ngoại hình và phong độ của Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ

Hoài Lâm lộ diện với vẻ ngoài giản dị, mộc mạc khi sống tại quê nhà, vóc dáng của nam ca sĩ gốc Vĩnh Long...
VIDEO 2 giờ, 30 phút trước

Tại sao người xưa lại nói: 'Gái lùi hai trai lùi một', ý nghĩa là gì?

Câu nói 'Gái lùi hai trai lùi một' ngày nay vẫn được áp dụng nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa.
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Đạt G lên tiếng khi bị réo tên giữa ồn ào của Decao và Lâm Minh

Vì từng bị bạn gái cũ tố bạo hành nên Đạt G đã bị cư dân mạng réo tên giữa ồn ào Decao và Lâm...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Clip Thương Tín tiều tụy, đi phải chống gậy, có người dìu gây xôn xao

Trong clip, có thể thấy nam tài tử đình đám một thời khá tiều tụy, đi lại phải chống gậy, thậm chí phải nhờ người...
VIDEO 2 giờ, 36 phút trước

Dù bạn hầm loại thịt nào thì hãy nhớ bổ sung thêm hai nguyên liệu này nhé! Thịt đảm bảo thơm ngon, càng ăn càng thỏa mãn cơn thèm

Chỉ cần nắm được mẹo nhỏ này, bạn sẽ có món thịt hầm thơm ngon, ăn cực đưa cơm.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 16 phút trước