Danh mục

Quá trình niềng răng đau đớn của 'bản sao' Tâm Tít ở The Face 2017

Thứ tư, 21/06/2017 13:31

Bên cạnh việc sửa mũi, Khánh Linh thừa nhận từng niềng răng. Khi niềng răng dù đau đớn nhưng sau đó đã giúp cô cải thiện nhan sắc một cách rõ rệt.

Nguyễn Đặng Khánh Linh là thí sinh đang nhận được nhiều sự chú ý tại cuộc thi The Face năm nay. Cô nàng đến từ Hà Nội sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cũng vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Đặc biệt, Khánh Linh còn được nhận xét là khá giống hot girl Tâm Tít.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Khánh Linh (bên trái) trong phần thi "Ai mặc đẹp hơn" ở The Face.

Sau khi The Face lên sóng, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay tìm lại một số ảnh cũ của Khánh Linh và so sánh với vẻ đẹp hiện tại. Qua những hình ảnh cũ nhiều người cho rằng để có vẻ đẹp như hiện tại, Khánh Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Một hình ảnh cũ của Khánh Linh

Trước ồn ào này, Khánh Linh thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và khá may mắn vì mũi mới phù hợp với gương mặt cô. Người đẹp cũng tiết lộ thêm việc niềng răng làm thay đổi kết cấu gương mặt. Nó giúp cô không chỉ có hàm răng duyên mà cằm cũng trở nên đầy đặn, cân đối hơn so với tổng thể.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Việc niềng răng giúp Khánh Linh nâng tầm nhan sắc.

Mới đây, Khánh Linh đã chia sẻ về quá trình niềng răng trong 3 năm của mình. Theo cô nàng thì đây là một trải nghiệm cực kỳ vất vả, đi kèm đau đớn, có cả máu và nước mắt.

Nội dung chia sẻ của Khánh Linh như sau:

"Mình niềng răng tổng cộng 3 năm trời. 3 năm tuổi thanh xuân đẹp nhất, từ khi mình 19 tuổi tới 21 tuổi. Hồi đó tuy bác sĩ khuyên mình niềng lâu rồi nhưng cái động lực lớn nhất để niềng răng là vì mình chia tay bạn trai cũ. Kiểu như "Chẳng còn gì để mất, niềng răng xấu xí cũng được". Rồi khi niềng răng mới bắt đầu trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc.

- Tuần đầu tiên, tách kẽ chun, trời ơi sao đau như sâu cả hàm răng luôn, gọi điện thoại cho bác sĩ. Bác sĩ: "Bình thường thôi, nó sẽ như vậy đó cháu".

- Tháng đầu tiên, siết chun, ôi má ơi sao như ai đấm liên tục vào mặt và phải dùng efferagan mới có thể ngủ được.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

- 6 tháng sau, là cả một quá trình đau đớn, lặp đi lặp lại như vậy. Khi mà cứ 3 - 4 tuần lại đi chỉnh chun 1 lần, mỗi lần chỉnh chun là "ăn đấm" mất mấy ngày, nên cũng ăn cháo mấy ngày đó luôn. Từ 1 cô gái béo khoẻ béo đẹp mình sụt 7 kg luôn và tạm biệt niềm yêu thích với đồ ăn (May quá may, hết béo luôn).

Phần quan trọng nhất là xấu. Lúc đó phải nói là xấu khủng khiếp, bởi vì sau khi mình nhổ 4 răng, bác sĩ sẽ kéo cho răng mình dàn đều rộng ra rồi mới kéo khít vào (không am hiểu về kĩ thuật lắm nên miêu tả hơi khó). Vậy nên tự nhiên hàm bị kéo rộng ra trông rất vổ, mà đệm thêm cái niềng nữa, lại sút cân nên má hóp vào, nhìn đúng gương mặt mà hay có ở cột điện ý các bạn ạ. Tóm lại là xấu điên. Tới mức mẹ mình còn giận chú nha sĩ sao lại làm mình xấu đi như vậy.

Hồi đó, mình bị stress kinh khủng. Mình oán hận chú nha sĩ, trách chú sao làm mình xấu hơn lúc chưa niềng răng. Mình hối hận vì niềng răng, mình nằm nhà ôm gối khóc thầm, sợ rằng sẽ không tìm được bạn trai ở tuổi 20 thanh xuân của mình. Mình cứ mấy hôm lại gọi điện cho nha sĩ thắc mắc, than thở, ỉ ôi. Trả lời cho mọi câu hỏi của mình, chú nha sĩ chỉ nói "yên tâm, rồi sẽ đẹp", riêng mình thì thấy chẳng yên tâm được tí nào.

Thời điểm đó mình còn bị ngại khi nói, cười, cứ che che miệng lại. Mình cảm thấy mất tự tin lắm vì tự nhiên có cái niềng trong miệng, xấu đi bao nhiêu. (Đây cũng là lí do mà suốt 1 thời gian dài mình mất thói quen cười).

Hơn nữa, khi kéo từng chiếc răng vào đúng chỗ của nó, ngoài đau thấu trời ra thì còn bị méo mặt, tại răng chạy nên không cố định, mỗi lúc 1 khác, mỗi lúc mặt thay đổi 1 hình dạng.

- Tới năm thứ 2, bơn bớt xấu 1 chút, mình bắt đầu đi làm mẫu. Mình vẫn tự ti về bản thân lắm luôn, vì nghĩ là mình là model mà niềng răng thì không được đẹp bằng các bạn model răng đẹp. Đây cũng là cái không hay của mình, vì kì thực niềng răng nó cũng chẳng làm mình xấu đi, mà do bản thân mình tự cảm thấy thế, vô hình chung làm mình tự giới hạn bản thân mình nhiều.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Thời điểm đó kỳ diệu lắm, răng dần vào đúng chỗ nhìn khác cực kỳ, thấy đẹp lên rõ, mặt thon gọn hơn nhiều. Mình đã muốn bỏ niềng răng ra lắm rồi, nhưng chú nha sĩ cứ hứa hoài mà không cho tháo, mình cảm thấy ấm ức lắm và vẫn căm ghét cái niềng răng.

Rồi dần dần, mình cảm thấy quen với cái niềng răng hơn, và chấp nhận nó như 1 phần của mình. Các bạn nào đã trải qua như mình, chắc hiểu cái cảm giác đó. Mình đã cảm thấy thoải mái với nó, không ngại cười, không ngại mọi người nhìn thẳng vào miệng mình khi nói nữa.

- Tới năm thứ 3 là năm cuối cùng, tới lúc mình chia tay cái niềng răng, thì mình lại cảm thấy thiếu nó. Mình cứ nghĩ là mọi người sẽ ngạc nhiên lắm khi thấy mình tháo niềng, nhưng cuối cùng thì không, cũng ko nhiều người nhận ra sự thay đổi đó. Hoá ra, mọi người cũng đã quen với Linh với cái niềng răng rồi, nhiều người còn nói nhìn mình không đeo niềng thấy không quen nữa. Nói thật khi đó mình cũng hơi nhớ nó. (Nhưng giờ bảo đeo lại thì... thôi).

À, khi tháo niềng, mình phải tập cười khá nhiều, vì trải qua 1 thời gian ngại cười, mình quên luôn cách cười. Mới tháo ra mình thấy mình cười bị gượng cực kỳ ấy, tới giờ cũng gọi là bớt được 70 - 80% rồi.

Bạn thấy đó, niềng răng đối với mình là 1 trải nghiệm không thể quên được. Nhưng để hỏi mình có hối hận không, mình có thể trả lời ngay mình không bao giờ hối hận. Đây là quyết định sáng suốt nhất đời mình luôn.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Qua trải nghiệm này, mình cũng rút ra được mấy kinh nghiệm là:

1. Dù niềng răng hay làm bất cứ thứ, bạn cũng phải kiên nhẫn, làm đến cùng, không được bỏ cuộc, cho dù khó khăn thế nào.

2. Tin tưởng vào nha sĩ của bạn.

3. Niềng răng vẫn hôn được, vẫn có bồ thoải mái.

4. Nếu cảm thấy răng chưa đẹp thì đừng chần chừ, hãy làm luôn và ngay.

5. Chuẩn bị 1 tâm lý tốt trước khi niềng răng, mỗi khi thấy nhụt chí hãy đọc post của mình.

Đó, cho dù niềng răng khiến mình đau đớn, làm cho mình xấu, lòi ra mấy cái ảnh thật sự chỉ muốn chôn nó trước khi nó đẻ trứng, thì cuối cùng mình vẫn phải cảm ơn nó, vì nếu không thì đã không có mình của ngày hôm nay.

Mình cũng muốn các bạn hiểu, để đẹp lên là cả 1 quá trình cố gắng, và mình cũng đang cố gắng từng ngày để bản thân mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Hơn nữa, qua bài viết này, mình mong muốn các bạn đang hay bắt đầu có ý định niềng răng có 1 cái nhìn rõ ràng hơn, hiểu hơn về nó và động viên các bạn đừng ngần ngại gì cả.

Niềng răng vừa văn minh, vừa giúp các bạn đẹp lên. Khi các bạn đẹp lên, thì ngoài việc các bạn tự tin hơn, mà cũng sẽ có rất nhiều cơ hội mở ra với các bạn đó, tin mình đi".

Vẻ đẹp cực giống Tâm Tít của thí sinh được mệnh danh "nữ hoàng lookbook Hà Nội"

>> Báo Thái khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của thí sinh The Face 2017

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 6 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 18 giờ, 33 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 22 giờ, 51 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 1 ngày, 2 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám...
Kiến thức 4 phút trước

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên...
Kiến thức 46 phút trước

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon...
Địa chỉ ăn ngon 50 phút trước

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những...
Sản phẩm hot 1 giờ, 23 phút trước

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.
Xài gì 1 giờ, 23 phút trước

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi...
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước