Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO 8x Nguyễn Hồng Nhung
muốn mang những sản phẩm an toàn nhất tới tay người tiêu dùng
Luminous mới chỉ chính thức có mặt trên thị trường làm đẹp chưa đầy 5 tháng, thế nhưng, con số thành viên trong hệ thống kinh doanh đã lên tới 160, hàng loạt dự án thiện nguyện ý nghĩa cùng các chương trình đào tạo chuyên sâu kỹ năng kinh doanh, chăm sóc tư vấn khách hàng đã được tổ chức đều đặn. Hiện tại, Luminous chính là đối thủ “đáng gờm” của tất cả các thương hiệu mỹ phẩm Việt. Luôn khao khát mang tới cho chị em phụ nữ những trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả dài lâu, Mỹ phẩm Luminous không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, mà còn không ngừng nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng, tư vấn và kinh doanh cho từng thành viên trong hệ thống.
Bà mẹ 2 con xinh đẹp, cuốn hút hiện đang tập trung phát triển thương hiệu Luminous
về cả chất và lượng
Luminous được vinh danh trở thành Thương hiệu mạnh Đất Việt
Vừa qua, Luminous xuất sắc trở thành 1 trong 10 thương hiệu mạnh Đất Việt. Giải thưởng lần này đã khẳng định và công nhận các thành tích xuất sắc của mỹ phẩm Luminous. Qua đó, thương hiệu tự nhủ mình không ngừng phấn đấu để mang đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp hoàn hảo hơn nữa. Các sản phẩm của Luminous dù được nghiên cứu và phát triển bởi giáo sư Hàn Quốc đầu ngành trên 20 năm kinh nghiệm song Luminous được phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với làn da người Việt, với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Tích hợp tinh hoa mỹ phẩm ngoại nhưng Luminous đích thị là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt. Với trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp, Giám đốc Nguyễn Hồng Nhung luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm hiện đại, mang hơi thở của xu hướng bằng sự an toàn, giá cả phải chăng và đặt uy tín lên hàng đầu.
Chỉ trong 1 thời gian ngắn, số lượng thành viên của hệ thống mỹ phẩm Luminous
tăng lên không ngừng
Sự khác biệt của Luminous so với những dòng mỹ phẩm dưỡng trắng thông thường, chính là không sử dụng bất cứ một loại hoá chất độc hại nào gây kích ứng hay tổn thương cho da. Với chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên không chỉ mang lại cho mọi phụ nữ 1 làn da khỏe từ sâu bên trong, nuôi dưỡng da sáng hồng rạng rỡ mà còn là người bạn giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, luôn tự tin và thu hút mọi góc nhìn. Bên cạnh tính năng dưỡng trắng trọng tâm của Luminous, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này còn có khả năng chống nắng, tránh những nguyên nhân gây sạm, nám và tàn nhang.
Thương hiệu mới ra mắt 4 tháng nhưng đã rất lớn mạnh
Hội ngộ hệ thống ở cả 2 miền Nam, Bắc trong tháng 4 này, CEO Nguyễn Hồng Nhung cho biết: “Số lượng thành viên tăng lên phải đi kèm với sự vững chắc của thương hiệu. Là đầu tàu, tôi luôn muốn dành những giá trị hữu ích, tốt nhất cho từng người trong hệ thống. Họ đã tin tưởng tôi, tin tưởng Luminous thì tôi cũng phải trao gửi tới họ những quyền lợi cao nhất. Tôi muốn bất cứ ai khi đến với Luminous, đều đẹp hơn, tự tin hơn, và đặc biệt là được trang bị đầy đủ kiến thức của một người kinh doanh mỹ phẩm đúng nghĩa”.
Các Nhà phân phối, Tổng đại lý của Luminous cũng đã có thời gian ngồi họp với nhau, đưa ra những phương hướng tốt nhất cho hành trình đi tới của thương hiệu. Với họ, khó khăn không phải là thách thức, đó là cơ hội để tất cả cùng nhau nỗ lực, thể hiện nhiệt huyết và tình yêu đối với công việc mình lựa chọn. Trong năm nay, Luminous hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ bằng những chiến dịch dài hơi, khẳng định sức vóc vươn tầm của một “cái tên” Luminous mới nhưng không hề non nớt và yếu đuối!
Vào Nam ra Bắc để hội ngộ hệ thống, bảo sao Luminous không lớn mạnh nhanh chóng
Những thành viên xuất sắc của Luminous
Những cô gái tài sắc của thương hiệu Mỹ phẩm Luminous
Những buổi hội ngộ và đào tạo chuyên sâu kỹ năng kinh doanh tại Hà Nội
Đội quân Luminous tại Sài Gòn cũng hùng hậu lắm đấy
Đến với Luminous để đẹp hơn, tự tin hơn và để thay đổi chính mình
Luminous là thương hiệu mỹ phẩm tiềm năng trong những năm tới
HX (Theo Giadinhvietnam.com)