Những năm về trước, chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho phụ nữ giới thượng lưu. Nhưng thời gian gần đây, khi mức sống thay đổi, nhu cầu làm đẹp tăng cao, cùng với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ càng thay đổi.
Theo nghiên cứu, dù khởi đầu chậm hơn so với các quốc gia khác nhưng thị trường làm đẹp ở Việt Nam đã có bước phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tại nước ta, có đến 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% có vấn đề với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình. Trước xu thế đó, khoảng 3 năm trở lại đây, ngành công nghiệp làm đẹp dần trở thành “miếng bánh ngon” cho các cơ sở kinh doanh loại hình dịch vụ này.
Cũng vì nhu cầu tăng cao nên thị trường thẩm mỹ hiện nay giống như trăm hoa đua nở, khiến khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.
Ở Hà Nội, khi nói đến “tổ hợp” dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ phun xăm, nail, makeup, chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh đến đào tạo chuyên sâu thì LAVIE Glamor Studio (32 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa) là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ở đây ngoài đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, công nghệ hiện đại còn sở hữu quy trình hoạt động bài bản, chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.
Tiền thân của LAVIE Glamor Studio là thương hiệu Hàn Băng Academy – nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ
Được biết tiền thân của LAVIE Glamor Studio là thương hiệu Hàn Băng Academy – nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Nếu như trước đây Hàn Băng Academy định vị thương hiệu trong lòng giới mộ điệu bằng ngành tạo tác mày sợi thì LAVIE Glamor Studio là phiên bản nâng cấp chỉn chu, cầu toàn và kỹ lưỡng, mang vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đến với khách hàng.
LAVIE Glamor Studio tiếp tục kế thừa trong việc tạo tác mày sợi nghệ thuật mang tính độc bản và cá nhân hóa
Nói về sự chuyển mình này, đại diện LAVIE Glamor Studio cho hay: “Hơn 7 năm qua, Hàn Băng Academy được săn đón như một cơ sở tạo tác mày sợi nghệ thuật mang tính cá nhân hóa, độc bản và luôn giới hạn lịch thao tác để đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất. Tuy nhiên theo năm tháng, chúng tôi nghĩ thay đổi là điều cần thiết để phù hợp với xu thế hiện đại, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ, mang sứ mệnh Tâm – Chân – Tín đến với khách hàng. Giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm, thư giãn và thoải mái nhất khi trải nghiệm các dịch vụ tại LAVIE”.
LAVIE Glamor Studio đặt sứ mệnh Tâm – Chân – Tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động
Trên hành trình phát triển và định vị thương hiệu, LAVIE Glamor Studio luôn đặt chữ Tâm lên trên hết, lấy chữ Tâm làm nền móng, kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chân là vẻ đẹp chân thực nhất, tự nhiên nhất, khách hàng vẫn chính là họ nhưng sẽ là một phiên bản hoàn hảo hơn. Để rồi từ đó LAVIE khẳng định chữ Tín và niềm tin đối với khách hàng, người yêu cái đẹp.
Ngoài đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, LAVIE còn có công nghệ hiện đại, sở hữu quy trình hoạt động bài bản
Không chỉ là “tổ hợp làm đẹp”, LAVIE Glamor Studio còn tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị của Hàn Băng Academy trong hoạt động đào tạo phun xăm nghệ thuật. Tại đây, học viên sẽ được trang bị những kỹ năng chuyên sâu nhất để tự tin hành nghề, khẳng định chỗ đứng và lan tỏa vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
Đến với LAVIE, khách hàng sẽ trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có
Với mong muốn xây dựng một bức tranh toàn cảnh về nhan sắc, mang vẻ đẹp chân – thiện – mỹ gắn liền với giá trị riêng biệt của người phụ nữ, tin chắc rằng thời gian tới LAVIE Glamor Studio không chỉ là điểm đến mà còn là nơi “níu giữ” thanh xuân cho hàng nghìn chị em trên dải đất hình chữ S.
BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)