Danh mục

Hot girl Thúy Vy thử nghiệm phương pháp nâng ngực mới?

Thứ năm, 29/04/2021 09:14

Nhắc đến Thúy Vi không chỉ qua hàng loạt các scandal lớn, nhỏ mà bên cạnh đó cô còn được biết đến là một hot girl với thân hình nóng bỏng, quyến rũ, vòng 1 gợi cảm, nhan sắc thăng hạng trong những năm trở lại đây, vậy điều gì đã khiến cô nàng trở nên tự tin và quyến rũ trong mắt khán giả như vậy?

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Hình ảnh mới nhất của cô nàng hot girl Cà Mau Nguồn: FB Nguyễn Thuý Vi (Thí Di)

Có dịp được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ thầm kín của cô nàng hot girl. Bên cạnh đó, cùng với cô nàng truyện trò lần phẫu thuật thẩm mỹ lần 3 này có điều gì thú vị:

Thúy Vi, được biết đến là một cô nàng quyến rũ nóng bỏng và rất xinh đẹp rồi, gần đây được biết em tiếp tục chấp nhận thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ khác, em có thể chia sẻ thêm về lần phẫu thuật này không?

Tại thời điểm hiện, Vi cũng đã rất hài lòng với bản thân, cũng như sự thăng hạng nhan sắc của mình rất nhiều rồi, tuy nhiên được biết đến Viện Thẩm mỹ Sài Gòn Venus đang có một dịch vụ nâng cấp mới là Phương pháp nâng ngực Liga Nano Độc quyền Vi cũng ham thử nghiệm, muốn thử xem sự khác biệt của phương pháp này so với phương pháp trước đó Vi từng làm sẽ như thế nào, để chia sẻ cho mọi người, đã lỡ mang tiếng là cô nàng dao kéo rồi. Vì vậy, Vi cũng mong muốn từ những trải nghiệm của mình có thể cung cấp cho mọi người nhiều thông tin hữu ích, thú vị và bổ ích giúp cho mọi người có góc nhìn tích cực hơn về Phẫu thuật thẩm mỹ. Nên Vi đã quyết định thực hiện Phẫu thuật Nâng ngực lần thứ 3 tại Phòng khám Chuyên khoa PTTM Sài Gòn Venus của ThS.Bs Nguyễn Tiến Huy. Bên cạnh đó, Vi cũng chia sẻ thêm, nhờ có bác Huy mà Vi có được sự thay đổi về nhan sắc và may mắn có được những sự thành công nhất định như ngày hôm nay. Vi cũng muốn cảm ơn và gặp lại Sài Gòn Venus và Bác sĩ Huy.

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Vi có thể chia sẻ cảm nghĩ của Vi sau khi Nâng ngực Liga Nano độc quyền thì có những khác biệt gì so với các phương pháp khác?

Thẩm mỹ vòng 1 luôn là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm. Với mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn để tăng sự gợi cảm bằng những phương pháp thẩm mỹ không đau và an toàn là mong muốn của rất nhiều chị em. Phương pháp nâng ngực là đại phẫu vì vậy, điều quan trọng nhất, đầu tiên mọi người cần tìm hiểu kỹ về các phương pháp cũng như lựa chọn TMV an toàn trước khi quyết định tiến hành phẫu thuật nâng ngực nha.

Đối với Vi, Vi cảm nhận Phương pháp nâng ngực Liga Nano là phương pháp nâng ngực mới nhất, tối ưu và an toàn nhất hiện nay.

Tại Sao?

Phương pháp nâng ngực Liga Nano ứng dụng công nghệ mổ nội soi giúp bóc tách tạo khoang ngực chính xác với thời gian phẫu thuật nhanh hơn các phương pháp nâng ngực thông thường.

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Vi thấy phương pháp nâng ngực này có rất nhiều ưu điểm khác biệt, hiệu quả rất nhiều so với các phương pháp khác:

Chẳng hạn như về kỹ thuật bóc tách tạo khoang bằng phương phương pháp nội soi của Sài Gòn Venus, theo lời chia sẻ của Bác Sĩ Huy - Giám đốc của Viện thẩm mỹ chia sẻ:

- Vết mổ nhỏ.

- Tạo khoang chính xác

- Hạn chế tổn thương các khu vực xung quanh vùng tạo khoang ngực.

- Rút ngắn thời gian phẫu thuật

- Hạn chế sưng bầm sau phẫu thuật

- Hạn chế tối đa việc chạy túi ngực sau khi nâng do khoang được bóc tách chính xác.

- Tạo khe ngực dễ dàng.

- Tăng sự ổn định cho túi ngực ⇒ Tạo dáng ngực đẹp.

- Khắc phục các khiếm khuyết của dáng ngực cũ.

- Sử dụng dao cắt đốt thế hệ mới nhất Ligasure.

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Vi thấy thật sự rất đúng, điều đặc biệt của phương pháp này rất “chiều” cảm xúc của Vi khi mà thực hiện Phẫu thuật, như mọi người được biết. Lần này đã là lần 3 Vi phẫu thuật nâng ngực rồi. Vì vậy cái Vi sợ nhất thứ nhất là đau, những lần trước Vi thấy thật sự rất đau sau khi phẫu thuật nâng ngực, thời gian lúc đó cũng ảnh hưởng ít, nhiều đến công việc và cuộc sống của mình. Nhưng đến lần phẫu thuật này, công nhận đúng như lời bác sĩ chia sẻ: Thật sự không quá đau, hay khó chịu như những lần trước mọi người ạ. Một điều nữa, Vi gặp tình trạng thiếu máu. Vì vậy nên Vi rất sợ phẫu thuật, những ca đại phẫu như vậy sẽ làm mất máu nhiều. Tuy nhiên khi xem lại đĩa ghi lại quá trình bóc, tách các lớp, sử dụng dao cắt đốt thế hệ mới nhất là Ligasure. Vi thấy việc máu chạy ra rất ít mọi người ạ. Vi rất rất thích phương pháp nâng ngực này luôn.

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

• Dao cắt đốt LIGASURE: Khi rạch vết mổ tới đâu thì sẽ có cơ chế hàn lại vết thương nhanh chóng, đảm bảo tối đa máu chảy ra.

Hàn mạch máu lưỡng cực giúp hạn chế tình trạng chảy máu nhiều, mất máu, mất sức trong phẫu thuật.

Giảm thiểu tổn thương tối đa khi thực hiện đường cắt phẫu thuật, bóc tách tạo khoang trong nâng ngực.

Rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Hỗ trợ việc khâu vết thương nhanh hơn, tạo vết thương đẹp.

Giảm thiểu tối đa nguy cơ trong phẫu thuật.

Giảm mất sức do các ca phẫu thuật lớn, thời gian phẫu thuật kéo dài.

Đẩy nhanh quá trình lành vết thương, rút ngắn thời gian chăm sóc hậu phẫu.

Được biết, trong quá trình nâng ngực sẽ có ba đường phẫu thuật: Nách, chân ngực và quầng vú để có thể đưa túi ngực vào bên trong, vậy Vi đã chọn đường nâng ngực nào? và Vi có lời khuyên gì cho các bạn trẻ khi đang có ý định nâng ngực không?

Vì bản thân Vi rất sợ để lại sẹo, đau thì được, nhưng để lại sẹo là điều mà không bao giờ Vi thích. Được Bác sĩ Huy tư vấn và khuyên Vi nên đi theo đường nách để có được hiệu quả mong muốn nhất, hạn chế sẹo, khả năng che sẹo tốt. Bên cạnh đó, bác có chia sẻ thêm: Keo dán vết thương Dermabond đã được FDA Hoa Kỳ công nhận hiệu quả ngăn ngừa các chủng vi khuẩn thường gây nhiễm trùng vết mổ, sẽ giúp vết khâu thẩm mỹ đẹp hơn. Nên Vi cũng rất yên tâm và chọn lựa theo lời bác sĩ.

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Vậy thì sau khi phẫu thuật Vi thấy thế nào?

Quy trình được biết Sài Gòn Venus áp dụng chăm sóc hậu phẫu không đau phương pháp chăm sóc, giảm đau cho khách hàng sau phẫu thuật. Quy trình chăm sóc hậu phẫu này đang được ứng dụng tại Hàn Quốc và Mỹ. Nên Vi rất hài lòng và yên tâm, bên cạnh đó Vi cũng được các Y, bác sĩ và y tá hỗ trợ khách 24/7. Truyền dịch giảm đau liên tục 2 ngày sau khi phẫu thuật. Bác sĩ thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe và diễn biến kết quả sau phẫu thuật.

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Tóm lại, Vi cực kỳ, cực kỳ yên tâm và hài lòng với dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Sài Gòn Venus. Nếu như các bạn nào đang có mong muốn có một bộ ngực đẹp như Vi, hãy liên hệ ngày cho Sài Gòn Venus mọi người nhé! “Mỗi chúng ta là một bản thể khác nhau và không ai có quyền lựa chọn cách sống cho kẻ khác, nhưng lại có đủ khả năng để hoàn toàn sống cho chính mình. Hãy nhìn những điều tốt đẹp mà bản thân mình đã từng làm được, dù không nhiều đến mức để cả thế giới nhìn thấy, nhưng đủ để những người yêu thương ta phải tự hào rằng có một người như ta ở bên.” Trích. Vì vậy hãy tự tin lên mọi người nhé!

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

Thẩm mỹ viện Saigon Venus là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các phương pháp thẩm mỹ an toàn và đem đến kết quả hoàn mỹ nhất cho phái đẹp. Thấu hiểu mong muốn cũng như kỳ vọng của phái đẹp, Sài Gòn Venus đã cho ra đời độc quyền phương pháp nâng ngực không đau Liga Nano – Không đau, không chảy máu, không sẹo. Cùng tìm hiểu phương pháp nâng ngực này nhé!

Hot girl Thúy Vy, Nâng ngực, Sài Gòn Venus

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PTTM SÀI GÒN VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA

● Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 (Hẻm đối diện Vạn Hạnh Mall)

● Hotline: 0941.30 22 33 (liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)

● Zalo: 0941 30 22 33

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-girl-thuy-vy-thu-nghiem-phuong-phap-nang-nguc-moi-80212.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng? Đừng lo lắng, bạn sở hữu 3 đặc điểm này sẽ rất phù hợp với tóc xoăn

Kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời cũng có thể giúp bạn giảm tuổi tác và tăng thêm...
Tóc đẹp 2 ngày, 8 giờ trước

Kiểu tóc phù hợp cho người cằm dài, tròn, nhọn, giúp che đi mọi khuyết điểm

Bạn đã bao giờ thử một kiểu tóc đang hot nhưng kết quả lại không như mong đợi? Có thể không phải do tay nghề...
Tóc đẹp 5 ngày, 6 giờ trước

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài...
Làm đẹp+ 5 ngày, 9 giờ trước

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng...
Làm đẹp+ 6 ngày, 1 giờ trước

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion...
Làm đẹp+ 6 ngày, 5 giờ trước

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc....
Tóc đẹp 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 6 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 6 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 1 giờ, 4 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 5 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 37 phút trước