Danh mục

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo rạng ngời nhờ collagen

Thứ năm, 21/08/2014 11:05

Đặng Thu Thảo vui vẻ chia sẻ bí quyết làm đẹp mới nhờ và sự hỗ trợ của sản phẩm MyVita Beauty Collagen trong suốt 3 tháng liên tục.

Có lẽ Đặng Thu Thảo là một trong số rất ít hoa hậu vừa đoạt giải đã nhận được nhiều khen chê về sắc đẹp. Lúc đó Thảo có thấy sốc không?

MyVita Beauty Collagen, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Chăm sóc da, Hạn chế lão hóa da

Bản thân Thu Thảo rất bất ngờ khi đoạt vương miện Hoa hậu Đại Dương 2014 và cuộc sống của Thảo đã thay đổi như một giấc mơ chỉ sau một đêm. Thu Thảo cũng có chút áp lực khi hàng ngày phải tự hoàn thiện bản thân mình để xứng đáng với danh vị được trao. Hiện tại Thu Thảo luôn cố gắng giữ gìn sức khỏe và tinh thần thoải mái nhất để có thể hoàn thành tốt các công việc theo kế hoạch. Thu Thảo cũng duy trì dành thời gian cho việc tập thể dục để giữ gìn hình thể.

Hiện nay, ai là người chăm sóc và hướng dẫn chế độ ăn uống, tập luyện gì để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe mỗi ngày cho Thu Thảo?

Thảo được truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết về chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng từ mẹ và chị hai. Hàng ngày, Thảo duy trì thói quen uống 1 ly nước lọc vào mỗi buổi sáng và gần đây thì Thảo thường sử dụng thêm viên sủi MyVita để bổ sung vitamin và khoán chất cho cơ thể. Thảo thường ăn nhiều rau xanh, trái cây, sữa chua và ít ăn khuya mà thay vào đó là 1 ly sữa đậu nành. Thu Thảo cũng thường dành 1h để tập Yoga và 30 phút chạy bộ để sức khỏe luôn được duy trì tốt nhất.

Đặng Thu Thảo có thể chia sẻ công việc hiện tại, các kế hoạch sắp tới?

Hiện tại Thu Thảo ưu tiên dành nhiều thời gian cho việc học, đặc biệt là trao dồi thêm khả năng ngoại ngữ vì trước đây Thu Thảo học chuyên tiếng Pháp nên giờ đang học thêm tiếng Anh. Bên cạnh đó, Thảo may mắn nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình từ thiện, các sự kiện, chụp hình báo, quay phỏng vấn hay tham gia các gameshow. Mới đây, Thảo vừa nhận vai diễn trong bộ phim Tết có tên Nam nhân kế. Ngoài việc cố gắng hoàn thành vai diễn đầu tiên, Thảo sẽ cố gắng chăm sóc da đẹp rạng ngời để tự tin trước ống kính.

Thảo có bí quyết gì để da sáng đẹp hơn chưa?

Từ trước đến nay Thảo thường duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn là da của mình. Hiện tại, Thảo cũng có hỗ trợ bảo vệ làn da từ bên trong, đó là sử dụng sản phẩm MyVita Beauty Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da, cho làn da khỏe đẹp và tươi tắn.

MyVita Beauty Collagen, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Chăm sóc da, Hạn chế lão hóa da

Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung collagen cho phụ nữ, tại sao Thu Thảo lại chọn dòng sản phẩm MyVita Beauty Collagen?

Thu Thảo chọn dùng MyVita Beauty Collagen vì sản phẩm được chiết xuất từ da cá tự nhiên và nhập khẩu từ Pháp. Sản phẩm có hương vị mùi lựu nên thơm và rất dễ uống. Ngoài ra Thảo thích tính tiện dụng của sản phẩm này vì chia sẵn thành từng gói nhỏ và dễ dàng mang theo bên mình. Thu Thảo được biết collagen được chiết suất từ cá là tốt nhất nên Thảo càng yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Quả thật sau thời gian chỉ 2 tuần dùng thử, mỗi ngày sử dụng 2 gói, cảm nhận của Thu Thảo về cơ thể, đặc biệt là làn da có sự khác biệt rõ rệt.

Khi chọn lựa một sản phẩm bổ sung cho sức khỏe và sắc đẹp, Thu Thảo có quan tâm đến những thành phần trong sản phẩm MyVita Beauty Collagen không?

Khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào Thu Thảo cũng đều quan tâm đến các thành phần của nó. Với MyVita Beauty Collagen, Thu Thảo nhận thấy trong sản phẩm ngoài collagen được chiết suất từ cá với hàm lượng 3g được nhập khẩu từ Pháp, còn có nhiều chất rất quan trọng và cần thiết cho phụ nữ có Vitamin C tham gia tái tạo collagen và chống stress tăng sức đề kháng cho cơ thể, Biotin giúp cho cơ thể có một làn da đẹp, mái tóc, gan và hệ thần kinh khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm còn có thêm Fiber (chất xơ) hỗ trợ hấp thu tốt các vitamin ở đường ruột, phòng ngừa các bệnh táo bón, ung thu, giảm mở máu, điều trị bệnh tiểu đường và chống béo phì giúp mình giữ vóc dáng luôn như mong muốn, rất tốt cho sự phát triển thể chất của chị em phụ nữ.

MyVita Beauty Collagen, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Chăm sóc da, Hạn chế lão hóa da

Hiện nay nhiều chị em phụ nữ ngại uống collagen vì mùi vị sản phẩm thường có vị tanh, Thu Thảo có thể chia sẽ về điều này?

Thực tế như chị hai của Thảo cũng ngại uống collagen vì mùi tanh nhưng với sản phẩm của MyVita Beauty Collagen thì hoàn toàn ngược lại, đây chính là điểm đặc biệt của sản phẩm! Mặc dù collagen được chiết xuất hoàn toàn từ da cá nhưng khi uống không có bất cứ mùi vị nào tanh, lại rất dễ uống vì có hương lựu. Thu Thảo và chị hai thì hoàn toàn yêu thích mùi vị này.

Sau thời gian gần 2 tháng dùng thử sản phẩm, hôm nay Đặng Thu Thảo có thể thấy sự thay đổi nào của cơ thể chưa? Đặc biệt về da và tóc, Thu Thảo có cảm thấy hài lòng hơn không?

Thực sự sau khi sử dụng sản phẩm khoảng 2 tuần, Thu Thảo đã cảm nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn từ làn da của mình chứ không phải đợi 2 tháng sau. Làn da của Thảo đã trắng sáng và mịn màng hơn so với sau khi đăng quang Hoa Hậu Đại Dương, mái tóc có phần mượt mà và săn chắc hơn, thêm cảm giác ăn ngon nữa. Thu Thảo rất hài lòng khi dùng sản phẩm MyVita Beauty Collagen này.

Dân gian có câu "Cần Thơ gạo trắng nước trong...", là con gái ở vùng quê vốn dĩ nổi tiếng đẹp, Thảo thấy mình có cần phải bổ sung thêm gì vào thực đơn mỗi ngày và dùng lâu dài?

MyVita Beauty Collagen, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Chăm sóc da, Hạn chế lão hóa da

Cần Thơ không chỉ có khung cảnh đẹp và nổi tiếng là vùng nước ngọt khí hậu ôn hòa nên cây trái sum xuê, vì thế thực đơn chủ yếu mỗi ngày của Thu Thảo là rau xanh và trái cây kết hợp uống nước nhiều. Mỗi ngày Thu Thảo uống tối thiểu trên 2 lít nước. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ nên Thu Thảo phải bổ sung thêm Collagen từ Myvita Beauty Collagen để duy trì vóc dáng và làn da của mình ngày càng đẹp hơn.

Rất nhiều bạn đọc hỏi rằng tại sao hoa hậu nào cũng đẹp và đẹp rất lâu. Thảo có thể chia sẻ bí mật nào đó cho bạn đọc không?

Vừa mới đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Thu Thảo cũng đã rất lo lắng cho làn da và vóc dáng của mình khi liên tục tham gia các hoạt động xã hội mà không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. May mắn Thu Thảo gặp được chị Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm chăm sóc vẻ đẹp cho bản thân. Ngoài chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể dục đều đặn, Thu Thảo còn sử dụng sản phẩm MyVita Beauty Collagen mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng khi vừa thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Hy vọng Thu Thảo sẽ giữ gìn được vẻ đẹp cơ thể đặc biệt là làn da của mình.

Bấm vào đây để nhận sản phẩm MyVita Beauty Collagen tận nhà.

MyVita Beauty Collagen giúp hạn chế sự lão hóa da, tăng tính đàn hồi của da, hạn chế nếp nhăn trên da; giúp da khỏe mạnh, trẻ trung và hạn chế thoái hóa khớp. Với hàm lượng 3g Collagen chiết xuất từ cá, nhập khẩu từ Pháp, Collagen Peptide trong MyVita Beauty Collagen đã được phân giải thành các phân tử cực nhỏ, tạo điều kiện cho việc hấp thu nhanh, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tại Collagen cần thiết cho da. Mỗi gói MyVita Beauty Collagen còn được bổ sung thêm Vitamin C, Biotin (Vitamin B8) và Fiber (Chất xơ), kết hợp với Collagen nguyên chất.

Để được tư vấn thêm liên hệ bác sĩ - dược sĩ chuyên môn qua số điện thoại: 0932 010303; 0932 147804, Số hotline: 1900 545469. Hiện sản phẩm đang bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tham khảo thêm chi tiết tại: www.spm.com vn hoặc www.viensuimyvita.vn

Thế Linh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 22 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 6 ngày, 12 giờ trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetics phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 7 ngày, 16 giờ trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 7 ngày, 20 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

Ít ai biết loại rau cỏ dại mọc khắp các vùng quê này lại là 'kho báu' tháng 4,

Gió xuân thổi qua, vạn vật hồi sinh, và thiên nhiên, trong cử chỉ hào phóng nhất của nó, mang đến cho chúng ta những...
Đời sống số 34 giây trước

Bốn con giáp sẽ mang về nhiều tiền trong vài ngày tới

Trong văn hóa cổ đại, con giáp là một yếu tố quan trọng và bí ẩn. Gần đây, một bầu không khí độc đáo đã...
Đời sống số 4 phút trước

Áp dụng một chút thứ này khi chiên cá, sẽ không làm rách da, không dính chảo và quan trọng nhất là không bắn dầu

Nhiều người muốn chiên cá mà không bị rách da và có được miếng cá vàng, giòn và mềm. Hôm nay biên tập viên sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 25 phút trước

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 7 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 8 giờ, 7 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 8 giờ, 7 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 35 phút trước

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 10 giờ, 28 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 25 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 14 giờ, 45 phút trước