Buổi ra mắt thương hiệu có sự góp mặt của ông Han Jeong Wook - chủ tịch công ty Cheuda; Bà Nguyễn Thanh Vân – đại diện Cheuda Việt Nam; Bà Nguyễn Hoàng Giang – giám đốc kinh doanh Cheuda Việt Nam... Ngoài ra là sự xuất hiện của hơn 200 khách mời đến tham dự, bao gồm các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp.
Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến hội thảo “Công nghệ vi chạm sắc tố da đầu” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hội thảo được diễn ra ngay sau khi Công ty Cổ phần Cheuda Việt Nam đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện với Cheuda Hàn Quốc. Theo đó, Cheuda Việt Nam là Công ty độc quyền duy nhất phân phối các sản phẩm của Cheuda Hàn Quốc tại Việt Nam.
Công nghệ vi chạm sắc tố da đầu là phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn để che đi những vùng tóc hói, mỏng hay thưa thớt. Kỹ thuật viên sẽ dùng máy chứa mực chuyên dụng để tạo hình các chấm nhỏ giống các nang tóc thật nhất có thể. Là kỹ thuật điều trị che giấu các vết sẹo do tác động bên ngoài như cấy tóc và bỏng, hoặc che phủ phần tóc rụng thông qua liệu pháp sắc tố trên da.
Công nghệ SMP của Cheuda Hàn Quốc với những đổi mới mang tính đột phá về công nghệ nổi trội nhất là: Chủ tích Han Jeong Wook đã thiết kế, chế tạo ra loại đầu kim siêu nhỏ (được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc) và sử dụng riêng biệt để đưa mực vào phần da đầu, tạo ra những điểm giao nhau như của chân tóc – liệu pháp đánh lừa thị giác. SMP ưu việt trong việc trị hói cả đầu, hói trán, che sẹo, tóc mai và làm dày tóc sau cấy tóc tự thân. Công nghệ SMP không gây đau, không sưng, không chảy máu, không cần ủ tê, không cần nghỉ dưỡng; không gây gián đoạn sau thực hiện; đẹp ngay sau khi thực hiện; chi phí thấp so với cấy tóc tự thân và hiệu quả giữ được lâu dài…
Ông Han Jeong Wook - chủ tịch công ty Cheuda khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng công nghệ mới này sẽ thành công tại Việt Nam. Cheuda Hàn Quốc ngày càng phát triển lớn mạnh vì chúng tôi đang thực hiện công nghệ cũng như thiết bị SMP tiên tiến nhất trên thế giới. Hơn nữa, Cheuda đang hoạt động và làm cùng với các thành viên quốc tế. Đây sẽ là điều kiện tốt để chúng tôi đào tạo và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ”.
Ông Han Jeong Wook – người sáng lập thương hiệu Cheuda
Việc ra mắt Cheuda Việt Nam đã khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu Cheuda Hàn Quốc tiên phong đổi mới công nghệ SMP thực hiện sứ mệnh: Giải quyết “nỗi đau” cho khách hàng gặp vấn đề về tóc, đồng thời cung cấp những giải pháp hiệu quả trong việc tạo kiểu cho tóc hói và tăng thêm mật độ cho tóc mỏng và thưa.
Thời gian tới, cùng với việc đưa những sản phẩm công nghệ mới SMP của thương hiệu Cheuda ra thị trường, Cheuda Việt Nam sẽ cùng Cheuda Hàn Quốc hướng dẫn cho khách hàng biết và ứng dụng dễ dàng công nghệ SMP mới này trong lĩnh vực thẩm mỹ tại các tỉnh thành trong cả nước.
Trải nghiệm công nghệ SMP ngay tại buổi Hội thảo
Mặc dù là thương hiệu mới tại Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, Công ty Cheuda đã mở rộng tới 40 chi nhánh và phát triển ra nhiều nước trên thế giới gồm: Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, Australia, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam.
Công ty Cổ phần Cheuda Việt Nam là chi nhánh thứ 10 của Cheuda Hàn Quốc. Trên chặng đường phát triển Cheuda Việt Nam sẽ cải thiện liên tục từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến góp ý của khách hàng để hoàn thiện giấc mơ phụng sự ngành thẩm mỹ nước nhà.
Văn phòng đại diện Cheuda Việt Nam có trụ sở tại Tòa nhà Icon 4, số 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Spa Cheuda Việt Nam được mở tại tầng 1, Nhà E3, số 7 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu giấy, Hà Nội.
Tìm hiểu thêm về Cheuda Việt Nam tại đây: https://www.cheuda.vn
BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)