Nuôi dưỡng ước mơ mang làn gió “làm đẹp” xứ cờ hoa về thị trường Việt
Khát khao gầy dựng thương hiệu làm đẹp khác biệt, mang những tinh túy về cách làm đẹp ở xứ cờ hoa về Việt Nam. Trải qua thời gian học tập, nghiên cứu, tìm hiểu sâu về xu hướng làm đẹp nhiên nhiên. Đóa hồng gai Nguyễn Hoàng Ngọc mạnh dạn đầu tư thành lập thương hiệu mỹ phẩm mang nguồn gốc thiên nhiên mang lại vẻ đẹp bền vững, hiệu quả bất ngờ với tên gọi Gigo.
Giữa thị trường làm đẹp sôi động, Thương hiệu Gigo góp phần thổi thêm làn gió mới vào đấu trường sắc đẹp. Đáng chú ý, Gigo có mặt trên thị trường Việt đã trải qua thời gian dài nghiên cứu, lĩnh hội sâu sắc cách thức làm đẹp của nước ngoài.
Từ đó chắt lọc, ứng dụng công nghệ mới, hiện đại nhất vào sản xuất các dòng sản phẩm, đáp ứng tiêu chí nguyên liệu xanh sạch và đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng. Vì vậy, mặc dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng Gigo đã mang tới cho khách hàng trải nghiệm thích thú, an tâm bằng việc sử dụng mỹ phẩm nguồn gốc thảo mộc thiên nhiên.
Gigo hứa hẹn mang đến cho người dùng một vẻ đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả tối ưu, lâu dài thách thức thời gian. Gigo chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng, lành tính và thuần Việt. Gigo by Gigo Beauty hứa hẹn tạo ra những dấu ấn vượt bật hơn nữa trong thời gian tới.
Không ngừng hiện thực hóa giấc mơ, vươn tầm thương hiệu không chỉ phạm vi trong nước mà còn hướng ra quốc tế. Chắc chắn những dự định mà CEO Nguyễn Hoàng Ngọc ấp ủ sẽ luôn có được những thành công. Vì niềm tự hào thương hiệu Việt luôn cần có những dấu chân nỗ lực và cố gắng mỗi ngày.
Hy vọng rằng với sự đầu tư chuyên nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm Gigo sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với tâm huyết của CEO Nguyễn Hoàng Ngọc cùng các cộng sự và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, sẽ mang lại sự lựa chọn đáng tin cậy cho các chị em, mang lại làn da trẻ đẹp, căng tràn sức sống giúp chị em tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật.
CEO Nguyễn Hoàng Ngọc tự tin về những giá trị mang lại của Gigo tại thị trường Việt Nam và trong tương lai, Gigo sẽ không ngừng mở rộng hơn nữa, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường làm đẹp.
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)