Thậm chí, giá trị của thương hiệu Hàn Quốc này còn cao gấp đôi nhãn Châu Âu - những ông lớn của ngành thẩm mỹ không xâm lấn.
Người ta vẫn thường có suy nghĩ rằng, thương hiệu càng cao cấp, càng nổi tiếng thì giá trị thương hiệu của họ càng cao. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Trong một nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy, giá trị thương hiệu của Cavi Lipo Pro và sản phẩm công nghệ mới trình làng là Triple Body được sử dụng nhiều số 1 tại Nhật, sau đó đến Mỹ, Đức và trên 36 nước xung quanh thế giới thì nghiễm nhiên vượt mặt bao ông lớn khác trong ngành làm đẹp công nghệ đến từ các nước Châu Âu đắt đỏ.
Hiểu một cách đơn giản, giá trị của các thương hiệu thường được xác định qua 5 yếu tố. Trong đó bao gồm doanh số bán, thị phần, danh tiếng trên toàn cầu, chi phí dành cho marketing và độ hài lòng của người sử dụng.
Đứng dầu danh sách "Những thương hiệu giảm béo không phẫu thuật có giá trị cao nhất 2019" là Cavi Lipo Pro sử dụng đa công nghệ tích hợp trong 1 máy đó là: RF Tripolar mặt và body, sóng siêu âm hội tụ Ultrasound đánh tan các tảng mỡ thành nước, cộng hưởng EMS Suction giúp trẻ hoá da tạo form 1 cách tự nhiên. Đây cũng là cái tên gây ngạc nhiên nhất, không chỉ đánh bại đối thủ công nghệ RF sử dụng tần số sóng vô tuyến mà còn được đánh giá hơn hẳn nhiều thương hiệu cao cấp khác ứng dụng laser hay nhiệt lạnh đòi hỏi người vận hành máy phải là các bác sĩ có chuyên môn cao.
Kế đó là công nghệ giảm béo Triple Body ứng dụng bằng công nghệ 3 tác động: RF - EMS - Diode Light mang lại sự hài
lòng cho khách hàng bởi tính thuận tiện và hiệu quả. Thay vì đến phòng tập thì có thể dành ra 60 phút nằm nghỉ ngơi tinh thần còn để mặc cho Triple Body thay người massage tác đông tới từng thớ cơ bị lão hoá, làm nóng và phân tách mỡ tại điểm.
Lý giải cho vấn đề này, bà Sarah Tú - Tổng giám đốc công ty cổ phần Sarah Le đại diện độc quyền cho nhãn hàng Cavi Lipo Pro và Triple Body tại Việt Nam cho rằng: nguyên nhân xuất phát từ chính nhu cầu làm đẹp phải gắn liền với sự an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý nhưng vẫn phải đảm bảo sự sang trọng và nhìn vào công nghệ phải thấy được sự tin tưởng từ kiểu dáng đến chất lượng.
Tuy chỉ là công nghệ xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng lại là thương hiệu được sử dụng toàn cầu hướng đến đại đa số, chính là nhóm người có nhu cầu thay đổi vóc dáng một cách an toàn, tự nhiên và mong muốn không bị béo trở lại với chi phí bỏ ra hợp lý đánh vào tầng lớp trung cao cấp . Ngược lại, dù được đánh giá sang chảnh hơn nhưng các công nghệ của Châu Âu lại thuộc nhóm thiểu số hay còn gọi là giới thượng lưu chính bởi vậy xu hướng đầu tư đang dần đi xuống bởi tính đắt đỏ. Tất nhiên, còn nhiều yếu tố khách quan khác tác động nhưng nhìn chung, đây chính là yếu tố người ta thấy rõ nhất.
https://thietbithammycaocap.com/muc-san-pham/ban-may-triet-long-gia-re-toan-quoc?
HX (Theo Nld.com.vn)