Danh mục

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của sao Việt

Thứ năm, 29/08/2013 08:19

(Ngoisao.vn) - Họ là những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, luôn bận rộn với những show diễn, bộ phim, những hoạt động xã hội nhưng vẫn luôn giữ được nét trẻ trung cho nhan sắc của mình. Điều này khiến không ít người phải phải ngưỡng mộ.

Người mẫu Hồng Diễm

          

Hồng Diễm thử sức và khá thành công với cả 3 công việc: người mẫu, diễn viên và MC. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương đông 2004 và là người mẫu được yêu thích nhất năm 2005 do công ty Elite bình chọn.

Khi đã có gia đình, sinh em bé và bận rộn với công việc, Hồng Diễm không có thời gian chăm sóc cho bản thân vì vậy vóc dáng cơ thể có nhiều sự biến đổi. Do đó, Hồng Diễm đã lựa chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally là nơi chăm sóc sắc đẹp tin cậy của mình. Tại đây cô đã tìm lại được vóc dáng thon thả như hồi con gái với công nghệ Liposonix. Công nghệ an toàn, không xâm lấn này đã giúp cô giảm được 1 size quần chỉ với 1 lần duy nhất, trong 1 giờ đồng hồ.

Nhìn vóc dáng của Hồng Diễm khó ai nghĩ rằng diễn viên này đã là bà mẹ của một cậu con trai nhỏ. Cô gây bất ngờ với công chúng khi xuất hiện trở lại trong vóc dáng thon thả, quyến rũ.

Hoa Hậu Quý bà Hoàng Yến

Sau khi trở thành hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 và đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới trong cuộc thi cùng năm, Hoàng Yến tham gia rất nhiều hoạt động xã hội thiện nguyện. Ngoài ra người đẹp cũng thường xuyên “cầm cân nảy mực” trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Việc này cũng đồng nghĩa với việc luôn phải trang điểm. Chính vì vậy, những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên gương mặt. Điều đó khiến cho Hoàng Yến không khỏi lo lắng như tâm lý bình thường của bất kỳ phụ nữ nào.

Không có nhiều thời gian để chăm sóc da, Hoàng Yến đã tìm đến Thermage – công nghệ trẻ hóa da hàng đầu trên thế giới đang được áp dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally với hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Sau liệu trình điều trị đầu tiên cô đã cảm nhận được sự săn chắc của làn da. Đặc biệt những nếp nhăn ở đuôi mắt và khóe miệng cũng đã mờ đi rất nhiều. Giải pháp  hiện đại này giúp tái tạo những đường nét trẻ trung trên gương mặt, làm chậm quá trình lão hóa, mang lại cho Hoàng Yến một vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.

Hot girl Huyền Lizzie

Huyền Lizzie đã trở nên rất quen thuộc qua các vai diễn trong các bộ phim như: Hành trình xanh, Bộ tứ 10A8, Lời thú tội của Eva, Những phóng viên vui nhộn,… Hotgirl đến từ Hà Nội nổi bật bởi một đôi mắt biết nói, gương mặt xinh xắn và đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng.

 Tuy nhiên, ít ai biết rằng có những lúc công việc bận rộn cùng những áp lực rất nhiều mụn - “vị khách không mời” đã xuất hiện trên gương mặt cô diễn viên xinh xắn này. Huyền Lizzie chia sẻ, Thera Clear –công nghệ điều trị mụn an toàn hiệu quả nhất hiện nay đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã giúp cô tạm biệt những vết mụn cứng đầu. Sau điều trị với TheraClear, làn da của cô đã trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống trở lại.

Diễn viên Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa được biết đến là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất của nghệ thuật thứ 7. Sở hữu thân hình cân đối với đường cong gợi cảm, Quỳnh Hoa luôn biết cách phát huy ưu điểm của cơ thể trong những bộ váy áo ôm sát, tận dụng khoảng hở bắt mắt. Thế nhưng ít ai biết trước đây Quỳnh Hoa có một nhược điểm là rất nhiều lông ở cánh tay. Điều này làm cho cô cảm thấy mất tự tin khi mặc váy nhất là trong mùa hè.

Nhưng mọi băn khoăn của Quỳnh Hoa đã được giải quyết nhờ có công nghệ triệt lông vĩnh viễn Nano IPL E Light Pro tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Là một người khá kỹ tính trong việc lựa chọn các công nghệ làm đẹp nhưng Quỳnh Hoa lại thực sự yên tâm khi biết Nano IPL E Light Pro – công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất hiện nay đã được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn, hiện đang được áp dụng tại nhiều nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới.

Quỳnh Hoa khá hài lòng bởi công nghệ hiện đại này giúp cô tẩy lông tận gốc mà không gây đau đơn, không làm khô da. Không chỉ thế làn da cánh tay sau điều trị của cô còn trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Nhờ vậy mà nữ diễn viên gợi cảm nhất của nghệ thuật thứ 7 này đã có thể tự tin diện những trang phục tôn lên vẻ đẹp của đôi cánh tay mềm mại, nuột nà không tì vết.

Ca sĩ Bảo Anh

Mặc dù sở hữu một chiều cao khiêm tốn và thân hình nhỏ nhắn nhưng Bảo Anh lại nổi bật bởi cặp mắt to, chiếc mũi thanh tú và đặc biệt là làn da căng mịn, săn chắc không tỳ vết. Tuy nhiên ít ai biết rằng, do công việc bận rộn, cùng nhiều áp lực nên đã từng có lúc rất nhiều mụn đã “rủ nhau” xuất hiện trên gương mặt cô ca sĩ xinh xắn này.

Bảo Anh chia sẻ, do bận rộn công việc, cô không có nhiều thời gian để chăm sóc da. Cô đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình một phương pháp, địa chỉ uy tín để trị mụn hiệu quả nhất. Cuối cùng cô lựa chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally để điều trị với công nghệ TheraClear – giải pháp ưu việt nhất hiện nay giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Cô cảm thấy khá yên tâm bởi công nghệ không xâm lấn này hiện đã được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Pháp, Đức,…

Ngay sau lần điều trị đầu tiên, Bảo Anh đã cảm nhận sự thay đổi, khác biệt rõ rệt của làn da. Không chỉ hiệu quả trong việc điều trị mụn, TheraClear còn giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông, xóa sạch các vết thâm do mụn gây ra. Hiện tại làn da của Bảo Anh đã trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống trở lại. Cô đã có thể tập trung để tiếp tục cống hiến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh

Thúy Hạnh được biết đến với vai trò người mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng mỗi khi xuất hiện trên truyền hình, Thúy Hạnh vẫn khiến nhiều thiếu nữ phải ghen tỵ trước vóc dáng thon thả và quyến rũ của mình.

Trước kia, số đo 3 vòng của Thúy Hạnh là: 83 – 61 – 92. Sau khi mang thai và sinh con, vóc dáng cơ thể cô có nhiều biến đổi. Mặc dù đã tìm hiểu rất nhiều cách giữ nhưng để thực hiện được những điều đó thành công thì không hề dễ dàng chút nào. Là một cựu người mẫu lại là giám đốc của một công ty chuyên về người mẫu nên bản thân Thúy Hạnh phải cố gắng để giữ một hình ảnh đẹp. Cựu người mẫu chia sẻ, cô đã tìm hiểu rất nhiều và cuối cùng quyết định lựa chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally là nơi chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Tại đây cô đã tìm lại được vóc dáng thon thả như hồi con gái với công nghệ Liposonix – một trong những giải pháp ưu việt nhất hiện nay giúp giảm béo hiệu quả. Công nghệ an toàn, không xâm lấn này đã giúp cô giảm được 1 size quần chỉ với 1 lần duy nhất, trong 1 giờ đồng hồ. Nhìn vóc dáng của Thúy Hạnh khó ai nghĩ rằng diễn viên này đã là bà mẹ của 2 cô công chúa xinh đẹp.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh

Dương Thùy Linh từng trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp như: siêu mẫu, Hoa hậu du lịch quốc tế,… Với sắc vóc, gương mặt khả ái và khả năng giao tiếp tốt, Dương Thùy Linh đã đoạt giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Cô đăng quang khi đã 26 tuổi – một độ tuổi khá “cứng”.

Do tác động của quá trình lão hóa cùng những thay đổi sau khi mang thai và sinh con, trên mặt Thùy Linh xuất hiện xuất hiện nhiều vết nám. Cô đã thử dùng nhiều loại kem dưỡng da nhưng đều không có hiệu quả. Điều này khiến cô thực sự lo lắng.

Thật may mắn, hoa hậu đã được giới thiệu sử dụng vụ điều trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Thùy Linh khá yên tâm khi được biết Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Công nghệ điều trị nám hiện đại và tiên tiến bậc nhất này đã giúp Thùy Linh loại bỏ hoàn toàn những vết nám mà không gây đau rát, không làm tổn thương, không để lại sẹo. Thùy Linh tâm sự hiện tại cô đã có thể hoàn toàn tự tin xuất hiện trước công chúng với làn da trắng sáng, trẻ trung.

Diễn viên, MC Vân Hugo

Ngoài vai trò MC, diễn viên Vân Hugo còn làm thêm công việc kinh doanh. Công việc dày đặc, bận rộn nhưng bà mẹ một con vẫn khiến người khác bất ngờ bởi vóc dáng không khác gì thiếu nữ.

Vân Hugo chia sẻ, trước đây, do công việc bận rộn nên cô thường xuyên ăn uống thất thường khiến vóc dáng cơ thể không được như mong muốn. Thêm vào đó, sau khi sinh con, lượng mỡ ở vòng 2 cũng tăng lên đột biến. Là một người của công chúng, Vân Hugo luôn ý thức giữ gìn hình ảnh để thể hiện sự tôn trọng mỗi khi xuất hiện khán giả. Do vậy, cô cần lựa chọn một phương pháp giảm béo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe. Theo tư vấn của các chuyên gia, Vân Hugo đã áp dụng phương pháp giảm béo Exilis tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Không chỉ đem lại cho Vân Hugo một vòng eo thon gọn, công nghệ giảm béo cao cấp Exilis còn làm căng da nhanh chóng, điều trị các nếp nhăn và sự hình thành các nếp nhăn, giúp làn da vùng bụng trở nên mịn màng, săn chắc. Quá trình điều trị chỉ diễn ra trong 1 tiếng với 1 lần điều trị duy nhất, sau điều trị lại không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Điều này làm cho Vân Hugo thực sự hài lòng bởi nó phù hợp với tính chất công việc bận rộn của cô. Hiện tại, Vân Hugo đã hoàn toàn tự tin khi xuất hiện trước công chúng với vóc dáng quyến rũ.

Bạn có thể tham khảo thêm về các công nghệ làm đẹp tại đây!

An Viên (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 6 ngày, 23 giờ trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 7 ngày, 20 giờ trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 7 ngày, 21 giờ trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 18.04.2024

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc...
Tóc đẹp 17.04.2024

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa...
Spa 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 11 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 27 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 36 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 38 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 2 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 5 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 11 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 9 giờ, 14 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 18 phút trước