Không cần phải bàn cãi gì nữa, Magic Skin chính là thương hiệu mỹ phẩm Việt đại thắng năm qua với con số thành viên trong hệ thống kinh doanh tăng nhanh chóng mặt. Magic Skin sở hữu trên dưới 30 dòng sản phẩm với 15 Nhà Phân phối, 80 Tổng đại lý và gần 1.000 đại lý lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành và nhiều quốc gia khác: Malaysia, Lào, Campuchia, Đài Loan…
Lãnh đạo trẻ tuổi nhất
CEO Đào Minh Châu - Giám đốc Thương hiệu Magic Skin
Phó giám đốc Nguyễn Vi Anh - Hot mom được chú ý nhất mạng xã hội
Đồng sáng lập Magic Skin là Đào Minh Châu, 23 tuổi và Nguyễn Vi Anh, 20 tuổi. Họ đều là những cô gái trẻ xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nhưng đã vươn lên bằng sự thức thời và bản lĩnh hơn người. Mồ côi bố từ nhỏ, Đào Minh Châu và Nguyễn Vi Anh chịu đủ cảnh thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Nhưng cũng chính bởi điều đó, trong họ luôn tồn tại ngọn lửa chinh phục, thay đổi số phận và cuộc đời. Họ là minh chứng chân thực nhất về nghị lực, ý chí của người phụ nữ Việt, dù tuổi đời còn rất trẻ. Dưới sự lãnh đạo tài ba, thức thời cùng hướng đi đúng đắn, luôn không ngừng trăn trở, nỗ lực và sáng tạo, Đào Minh Châu đã đưa Magic Skin cập bến thành công. Tiếp nối sự phát triển đáng nể của Magic Skin, Nguyễn Vi Anh trở thành đại diện thương hiệu Mỹ phẩm dành cho mẹ mang tên Magic Mom. Chẳng cần tới người nổi tiếng hay những siêu mẫu chân dài quảng bá, Magic Skin chỉ cần thế thôi đã đủ nổi tiếng lắm rồi!
Magic Skin sở hữu nhiều “bóng hồng” xinh đẹp nhất
Magic Skin sở hữu dàn mỹ nhân tài sắc bậc nhất
Hơn 1 năm qua, Mỹ phẩm Magic Skin đã trở thành bí quyết chăm sóc da của hàng vạn phụ nữ yêu thích làm đẹp. Magic Skin bước vào thời kỳ đỉnh cao của mình trong dáng vẻ đầy kiêu hãnh, tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu, sở hữu hơn 1000 thành viên trong và ngoài nước. Trong số đó, nhiều “bóng hồng” giỏi giang, trẻ trung, xinh đẹp đã thật sự giúp Magic Skin “ghi điểm” và tạo nên dấu ấn phi thường.
Thanh Thanh – cô gái xinh đẹp vùng đất Tây Nguyên là một “bóng hồng” nổi bật
của Magic Skin
Bà mẹ 2 con Hồng Nga, thạc sĩ Bế Thị Bến và Minh Ngọc là những bóng hồng
xinh đẹp, tài năng
Nhắc đến Magic Skin, ngoài những cô gái “đổi đời” nhờ sự lựa chọn tuyệt vời cho mình, người ta còn nhớ tới một thương hiệu với dàn nữ doanh nhân tỏa sắc rạng ngời. Ngắm nhìn những buổi hội ngộ của Magic Skin, ai cũng tưởng đang lạc vào thế giới cổ tích với cả trăm nàng công chúa lung linh trong đôi hài của đam mê và mơ ước, rồi thì ngỡ ngàng tưởng như Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra ngay trước mắt. Chẳng phải ngẫu nhiên Magic Skin gây sốt như thế, một phần không nhỏ chính là vì vẻ đẹp của biết bao những nàng tài sắc.
Thương hiệu mỹ phẩm bước ra từ thị trường online “chịu chi” nhất
Magic Skin là thương hiệu chịu chi nhất 2016
Magic Skin với sự đồng hành của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh
Ưng Đại Vệ, Hồng Dương M4U, Đinh Ứng Phi Trường, tác giả 9X Sơn Paris…
Bạn biết không? Magic Skin chi tới 6,4 tỷ đồng cho các hoạt động training, event, quà tặng, thiện nguyện… trong năm 2016. Một con số mà có lẽ ngay tới cả những thương hiệu trên 10 năm thành lập cũng chưa nghĩ tới việc chi trả “mạnh tay” như thế.
Bởi vậy, không mấy bất ngờ khi chứng kiến cả dàn sao trẻ hùng hậu xuất hiện dày đặc trong các chương trình của Magic Skin như: Noo Phước Thịnh, Miu Lê, Ưng Đại Vệ, Đinh Ứng Phi Trường, Hồng Dương M4U…
Quả là nhìn xa trông rộng, những hoạt động bên lề của Magic Skin, tưởng như “cũng giống bao nhãn hàng khác thôi” thế mà hiệu quả lại đáng gờm không tưởng. Nhắc đến Magic Skin, là nhớ ngay tới những sự kiện đẳng cấp, lung linh và cơn mưa quà tặng thì chưa bao giờ ngớt.
“Có nổ, nhưng nổ thật nhất!”
Magic Skin khẳng định đẳng cấp ở Tây Nguyên
Magic Skin khẳng định thương hiệu tại Bắc Ninh
Magic Skin đại thắng ở Sài Gòn
Không ít người cho rằng, Magic Skin gây dựng bề nổi mạnh mẽ quá, có khi nào lại “nổ” không? Xin thưa là không! Nói gì thì nói, nhìn những hình ảnh mà Magic Skin tới tận các vùng miền xa xôi cùng số lượng thành viên trong hệ thống tăng theo cấp số nhân thì ai cũng phải gật gù Magic Skin chỉ “bùng nổ” những gì trên nền tảng thật nhất, chất nhất và luôn dẫn đầu xu hướng.
Năm 2016, hàng loạt chương trình hội ngộ được tổ chức tại Tây Nguyên, Sài Gòn, Bắc Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Hà Nội… khiến nhà nhà choáng ngợp vì Magic Skin, người người ngẩn ngơ trước thành công mà bao cô gái đã làm được. Tưởng Magic Skin chỉ là một “nghề tay trái”, ai dè họ lại “hái ra tiền”.
Thương hiệu giúp nhiều cô gái “đổi đời” nhất
Những cô gái đổi đời nhờ Magic Skin
Tính đến nay, Mỹ phẩm Magic Skin là chủ nhân của các giải thưởng: Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng; Thương hiệu Vàng Thế kỷ 21; Thương hiệu Việt Nam trường tồn cùng dân tộc… Và mới đây nhất là Chứng nhận Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, khẳng định Magic Skin là thương hiệu đầy tiềm năng để tiếp cận các quốc gia trên toàn thế giới.
Với những thành quả đạt được, Magic Skin là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích làm đẹp và ủng hộ hàng nôi địa. Magic Skin không chỉ giúp cho phái đẹp Việt tự tin hơn với làn da được chăm sóc an toàn, khỏe hơn, trắng mịn hơn và loại bỏ những nguy cơ gây tổn thương và lão hóa đối với da mà thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp ấy còn thay đổi cuộc đời của biết bao cô gái, bao bà mẹ bỉm sữa từng loay hoay tìm lối đi tự chủ cho riêng mình. Phụ nữ, xinh đẹp, yêu kiều đến mấy cũng cần được tự chủ trong kinh tế của mình, để trở thành người vợ có tiếng nói trong gia đình. Và Magic Skin đã làm được điều đó, đã nâng đỡ giấc mơ của biết bao cô nàng trở thành hiện thực.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)