Danh mục

10 kiểu làm móng tay làm mất đi nét thanh xuân của đôi tay bạn

Thứ bảy, 11/03/2023 13:36

Năm tháng trôi qua, bàn tay và móng tay mất đi vẻ sáng bóng và mềm mại như thời chúng ta còn trẻ, nhưng đừng lo lắng (hoặc nó như thế nào?) vì bạn có thể làm cho chúng trông đẹp hơn và trẻ trung hơn bằng một số thủ thuật đơn giản.

Bạn biết đấy, hãy yêu thương những chiếc móng tay đó như thể chúng là con của bạn và bạn sẽ thấy chúng sẽ tỏa sáng như kim cương như thế nào. Và hãy cẩn thận, không chỉ là làm bất kỳ bộ móng nào, bạn phải chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho chúng trông đẹp nhất. Vì vậy, có được để làm việc!

1. Màu trắng không thể thiếu

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Bạn có muốn đôi bàn tay của mình trông tươi trẻ và rạng rỡ mà không cần phải dùng đến 7 sắc cầu vồng không? Vâng, màu trắng là đồng minh tốt nhất của bạn. Ngoài ra, bạn đã nghe nói về xu hướng Nails Milky chưa? Đó là cách làm móng tay màu trắng với kết cấu dạng kem hoặc bán trong suốt sẽ làm cho bàn tay của bạn trông mơ màng. Chỉ cần nhớ đừng quá nhiệt tình với màu trắng quá mạnh đến nỗi bạn làm mù mọi người như một bóng đèn. Vì vậy, bây giờ bạn đã biết, đặt cược vào màu trắng và để bản thân bị cuốn theo xu hướng nhất.

2. Sơn móng tay màu be, trợ thủ đắc lực cho vẻ ngoài thanh lịch

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Màu nude và hồng nhạt là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ phụ nữ nào đang tìm kiếm vẻ ngoài thanh lịch và đơn giản. Ngoài tính linh hoạt khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào, những màu này giúp kéo dài móng tay và làm thon gọn bàn tay một cách trực quan, che đi những khuyết điểm có thể có trên da. Bằng cách không tạo ra độ tương phản quá mạnh, những sắc thái này rất lý tưởng để làm dịu vẻ ngoài của bàn tay và tăng thêm nét tinh tế.

3. Móng đỏ cam phá hủy mọi thứ

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Nếu bạn muốn có đôi bàn tay nâng niu đôi vai của mình trong nhiều năm, thì màu đỏ chính là người bạn tốt nhất của bạn. Tất nhiên, không phải bất kỳ màu đỏ nào, nó phải có nền màu cam. Các chuyên gia thề bởi lớp biểu bì của bạn. Và hãy cẩn thận, nếu bạn là một trong những người dường như có bản đồ tĩnh mạch trên tay hoặc các đốm ở đây và ở đó, thì tốt hơn là tránh màu đỏ có nền hơi xanh hoặc tím, vì chúng có thể làm nổi bật những thứ nhỏ nhặt đó. Nhưng nếu bạn là một cô gái tóc nâu, đừng lo lắng, màu đỏ sẫm sẽ phù hợp với bạn như một chiếc găng tay. Vậy là giờ bạn đã biết, điểm tô cho đôi tay của mình với màu đỏ cam và khoe trẻ ra vài tuổi.

4. Chìa khóa để có một bộ móng nổi bật mà không cần quá nhiều màu sắc mạnh

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Mặc dù các màu lạnh, mạnh như đen, tím hoặc xanh nước biển có thể đậm và mạnh mẽ, nhưng chúng có thể làm nổi bật các dấu hiệu lão hóa trên tay bạn. Ngoài ra, tùy thuộc vào kiểu làm móng và nước sơn được sử dụng, những màu này có thể làm ố móng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta nên từ bỏ hoàn toàn các tông màu rực rỡ trên móng tay của mình, mà nên thử các tông màu nhẹ nhàng hơn và phấn màu để có được vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung.

5. Lớp nền mờ: xu hướng không phải lúc nào cũng hiệu quả

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Sơn móng tay dạng lì đã trở nên rất phổ biến đối với phụ nữ, tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho đôi bàn tay trông trẻ trung. Theo họ, kiểu cổ điển vẫn đẹp nhất và nên chọn lớp hoàn thiện sáng hơn để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt hơn.

6. Cách chọn các sắc thái tôn lên làn da của bạn và khiến bạn trông rạng rỡ

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Điều quan trọng là làm nổi bật các tông màu vàng và xanh lá cây trong việc lựa chọn sơn móng tay. Mặc dù chúng có màu sắc hấp dẫn, nhưng chúng có thể làm cho bàn tay trông già đi nhiều tuổi vì chúng có thể làm cho da trông xỉn màu và thiếu sức sống. Nếu bạn yêu thích màu vàng, một lựa chọn là chọn màu gần với màu cam hơn, vì màu này được biết là giúp cho bàn tay tỏa sáng và rực rỡ. Xem liệu nó có phù hợp với bạn không và bạn có cảm thấy thoải mái với nét chấm phá “cam quýt” trên móng tay của mình không.

7. Chăm sóc lớp biểu bì của bạn và tránh cắt chúng

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Chăm sóc lớp biểu bì là điều cần thiết để duy trì bàn tay khỏe mạnh. Mặc dù việc cắt chúng có vẻ như là một thói quen phổ biến khi làm móng, nhưng điều đó không được khuyến khích vì chúng có chức năng bảo vệ. Trong trường hợp có da thừa xung quanh móng tay, có thể sử dụng dụng cụ cắt biểu bì. Nên dưỡng ẩm cho chúng bằng các loại dầu hoặc kem như hạnh nhân, argan hoặc bơ hạt mỡ. Nếu bạn muốn giảm bớt sự xuất hiện của chúng, bạn có thể di chuyển chúng trở lại bằng một thanh gỗ hoặc màu cam.

8. Chọn móng tay ngắn và hình dạng hơi tròn

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Các chuyên gia khuyên rằng độ dài của móng tay không quá nhiều để bàn tay duy trì vẻ ngoài trẻ trung. Có ý kiến ​​​​cho rằng chúng không vượt quá đầu ngón tay làm thước đo tham khảo. Ngoài ra, nên để móng có hình bầu dục hoặc bán tròn sẽ làm cho ngón tay trông thon dài hơn và bàn tay thanh tú hơn.

9. Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho tay là điều cần thiết

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Mặc dù đây có vẻ là một ý tưởng hiển nhiên, nhưng điều quan trọng cần nhớ là để giữ cho đôi bàn tay của bạn luôn tươi trẻ, điều cần thiết là phải chăm sóc làn da của bạn theo cách tương tự như cách chúng ta chăm sóc da mặt: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng, vì chúng có xu hướng bị ố theo thời gian do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nên tẩy tế bào chết cho chúng ít nhất một lần một tuần và sử dụng kem dưỡng da tay hàng ngày và mỗi khi rửa sạch để tránh khô da.

10. Cố gắng không sơn móng tay hoàn toàn bằng bạc

móng tay, nail, màu sơn móng tay đẹp

Nó không phổ biến như màu đỏ hoặc màu nude, nhưng chúng tôi biết rằng một số người yêu thích kim loại có thể đánh bóng bằng bạc. Màu này cũng nằm trong số những màu khiến chúng ta trông già hơn, nó có thể làm nổi bật các đường nét trên tay và khiến da trông hơi khô. Sử dụng các thiết kế móng tay tối giản với các chi tiết kim loại nhỏ, chẳng hạn như bạc và vàng, có thể là một lựa chọn tốt để tiếp tục thể hiện sự tỏa sáng của bạn.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 3 ngày, 20 giờ trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 3 ngày trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 3 ngày, 5 giờ trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 20.04.2024

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 19.04.2024

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 19.04.2024

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 1 giờ, 21 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 1 giờ, 21 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 21 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 22 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 22 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 19 phút trước