Danh mục

9 trường hợp gây sốc vì quá béo

Thứ năm, 06/02/2014 14:40

Cùng điểm lại 9 câu chuyện hài hước và thú vị về việc quá béo để làm được một công việc nào đó.

1. Không giết người được vì quá béo

Một tài liệu mới đây đã tiết lộ câu chuyện có thật về một người phụ nữ đã làm chứng sai về việc giết người và cô vô tội với lý do bị béo phì.

Tháng 3/2008, cô Texas Mayra Rosales, 31 tuổi đã nói với cảnh sát rằng mình đã giết chết cháu trai hai tuổi Eliseo Jr bằng cách vô tình lăn qua người cậu bé.

Mayra tưởng tượng ra câu chuyện của mình là hợp lý, cho tới khi các bác sĩ kết luận rằng cậu bé chết vì có một cú đánh mạnh vào đầu. Sau đó, chính luật sư của cô đã chỉ ra rằng với trọng lượng cơ thể hiện tại của cô, việc nhấc cánh tay lên là điều không thể. Do vậy không có chuyện cô đã giết cháu trai của mình.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Sau một hồi vòng vo, cuối cùng Mayra cũng thú nhận việc cô nói dối là để bảo vệ cho đứa em gái Jaime của mình thoát tội giết người. Theo Mayra, có thể Jaime đã đánh cậu bé nhiều lần trước đó cùng ngày.

2. Quá béo để đi tù

Một người đàn ông được coi là quá béo nên không thể bắt giam trong một vụ ẩu đả tại quán bar Shepparton. Claude Jackson làm phục vụ cho quán bar trên và đã đập một cốc thủy tinh lên đầu một người đàn ông khác tại quán bar Shepparton vào ngày 14/1/2007.

Nạn nhân, Tim Kirkman có một vết cắt dài tới 4cm đến vùng cổ trong vụ viêc trên, Jackson đã nhận lỗi về phần mình vì đã bất cẩn để nạn nhân xảy ra thương tích.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Một báo cáo y tế đã được trình lên Tòa án quận Victoria cho biết Jackson nặng tới 190 kg và đã phải chịu đựng 3 cơn đau tim trước đó và bị bệnh viêm khớp. Jackson còn bị ngưng thở khi ngủ và mắc nhiều bệnh khác liên quan đến trọng lượng cơ thể. Jackson cho biết, mình từng nặng tới 234 kg và “béo phì” là câu nói quen thuộc trong cuộc sông hằng ngày của mình. Các báo cáo y tế cũng chỉ ra rằng một án tù sẽ tạo ra “vấn đề lớn” đối với sức khỏe của Jackson.

3. Một gia đình quá béo để... làm việc

Gia đình Emma Chawner đế từ Blackburn đang yêu cầu đòi bồi thường 22 £ vì việc nộp thuế của gia đình họ với lý do “quá béo không thể làm việc”.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao họ không thực hiện các chế độ giảm cân thay vì ngồi hàng giờ trước ti vi để xem truyền hình thì họ nhấn mạnh rằng, mình không có thời gian để làm việc đó.

Cả hai vợ chồng Philip Chawner, 53 tuổi và vợ Audrey, 57 tuổi đều nặng 153 kg. Con gái út của họ, Emma cao 1m51, nặng 108 kg, cô chị gái Samantha, 21 tuổi cao 1m53 nặng 114,5 kg. Họ đã không làm việc trong 11 năm và cho rằng việc bị béo phì là do di truyền.

Gia đình họ yêu cầu chính phủ bồi thường mỗi ngày 50 £ cho một tuần để mua thực phẩm như sô cô la, khoai tây chiên, bánh nướng và tiêu thụ mỗi ngày trên 3.000 calo.

4. Quá béo để... lãnh án 

Một tù nhân bị kết án ở Ohio nặng ít nhất 480 pound (khoảng 218 kg) đang được trì hoãn việc thi hành án vì trọng lượng cơ thể có thể gây ra những điều bất lợi cho cơ thể.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Ronald Post, người đã bắn chết một nhân viên khách sạn ở phía Bắc Ohio gần 30 năm trước đây cho biết trọng lượng cơ thể của bản thân gây ra rất nhiều phiền toái cho anh ta. Luật sư của Post nói rằng, trong một số giấy tờ của tòa án liên bang thì Post, 53 tuổi dự kiến sẽ chết ngày 16/1/1983.

5. Quá béo để làm một người cha

Một người đàn ông nặng 360 pound (163 kg) đã tuyên bố việc mất quyền nuôi hai người con trai của mình với lý do bác sĩ đưa ra là ông quá béo để có thể chăm sóc được chúng.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Người đàn ông 38 tuổi đến từ Ottawa, Canada đã mất một năm để chiến đấu với tòa án việc giành quyền nuôi hai đứa con lên 5 và 6 nhưng không thành công. Một thẩm phán đã ra quyết định hai cậu bé sẽ được đưa đi làm con nuôi, họ tuyên bố người đàn ông phải vật lộn với chương trình giảm cân hàng ngày để có thể giành lại quyền nuôi con cái.

6. Không được lên máy bay vì quá béo

Kenlie Tiggeman, một hành khách bị thừa cân gây sự chú ý của quốc gia vào tháng 5/2012 sau khi bà tuyên bố một đại lý ở phía Tây Nam nói rằng bà quá béo để lên máy bay. Hiện tại, bà Tiggeman đang hoàn thiện thủ tục kiện hãng hàng không.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Tiggeman sông ở New Orlearns đã lên website AllTheWeigh.com  để nói về câu chuyện của mình. Cô cáo buộc đại lý phía Tây Nam đã “không tuân theo chính sách của công ty, họ đã phân biệt đối xử và làm nhục mạ cô giữa chốn đông người chỉ vì lý do quá béo.” Cô muốn có một chiếc ghế phù hợp với người béo phí như cô, cô không đòi bồi thường tiền mà chỉ muốn đơn vị của hãng hàng không này cần cư xử đúng mực hơn.

7. Quá béo để mặc một chiếc váy cưới

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Claire Donnelly đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng mọi chi tiết cho ngày trọng đại của mình. Vì vậy cô gái 31 tuổi này đã đặt một cuộc hẹn với cửa hàng áo cưới theo thiết kế tại Gloucester.

Tuy nhiên, Donnelly cảm thấy rất thất vọng khi họ nói rằng cô quá béo để có thể mặc vừa bất kỳ chiếc áo cưới nào tại cửa hàng. Cô cảm thấy rất bẽ mặt khi trợ lý của họ thông báo điều này, thậm chí họ còn cho rằng với ngân sách 450 đến 500 £, cô không đủ để chi trả cho bất cứ bộ váy cưới nào trong cửa hàng.

8. Không được vào quán bar vì quá béo

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Một sinh viên Đại học Iowa cho biết, một quán bar địa phương đã không cho phép cô vào nhảy bởi cô “không đủ xinh đẹp” và rõ ràng là cô đang “có thai” mặc dù cô đã giải thích hết lời.

Jordan Ramos, 21 tuổi chưa bao giờ nghĩ rằng trọng lượng của cô sẽ trở thành vấn đề khi vào quán bar tại thành phố Iowa. Ramos đã tới quán bar trên 2 lần, một lần vào 3/3/2012 và một lần vào tháng 4 và cả hai lần cô đều bị phân biệt đối xử chỉ vì quá béo.

9. Không được hỏa táng vì quá béo

Một xác chết bị béo phì có thể gây ra một đám cháy và khiến cho lò hỏa thiêu gần như bị phá hủy hoàn toàn ở Áo.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Các nhà điều tra cho rằng, ngọn lửa đột nhiên bùng cháy vào giữa tháng 4 tại Graz là do một lượng chất béo bị đốt cháy trong cơ thể người phụ nữ nặng 440 pound (200kg) do đó gây ra một đám cháy khổng lồ, tờ Fox News đưa tin.

Nhân viên cứu hỏa đã có thể khống chế được ngọn lửa bằng cách phun nước qua lỗ thông hơi của lò hỏa thiêu, nhưng ngọn lửa gần như đã thiêu cháy toàn bộ lò hỏa thiêu khiến lực lượng cứu hỏa trở tay không kịp.

Cựu giám đốc lực lượng cứu hỏa ở Graz, Otto Widestchek đã tuyên bố Áo sẽ xây dựng lò hỏa thiêu đặc biệt dành cho những người béo phì theo nhật báo Herald Sun. Còn ở Thụy Sĩ, đã có ít nhất một vài cơ sở như vậy tồn tại.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 11 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Trăn đu mình nuốt chửng vẹt lớn ngay mái nhà

Trăn đu mình nuốt chửng vẹt lớn ngay trên mái nhà khiến nhiều người ghê sợ. Trăn đu mình nuốt chửng vẹt lớn là trường...
KỲ QUẶC 15.12.2015

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài là trường hợp xảy ra với một cô gái người Mỹ.
KỲ QUẶC 18.09.2015

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

Cảnh sát Nhật Bản vừa xác nhận trường hợp tử vong của một bé gái 13 tuổi do bị sặc nước khi đang làm lễ...
KỲ QUẶC 28.09.2011

Người “chim”

Vận động viên mạo hiểm người Mỹ Jeb Corliss (35 tuổi ) vừa bay thành công qua hẻm núi tự nhiên ở dãy núi Tianmen...
KỲ QUẶC 28.09.2011

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

Công ty Thám hiểm đại dương Odyssey vừa phát hiện một con tàu chở hàng bị chìm trong Chiến tranh Thế giới II, bên trong...
KỲ QUẶC 27.09.2011

Tin mới cập nhật

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 13 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may...
Đời sống số 1 giờ, 14 phút trước

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi...
Kiến thức 2 giờ, 56 phút trước

Nước rau muống luộc nên vắt chanh hay dầm sấu sẽ ngon hơn? Nó vẫn đang là chủ đề bàn cãi của nhiều người

Nước rau muống luộc, vắt chanh hay dầm sấu ngon hơn từ lâu đã trở thành chủ đề bàn cãi của nhiều người. Cho đến...
Kiến thức 2 giờ, 56 phút trước

Quần áo mới mua trước khi mặc có cần phải giặt? Tưởng không cần hoá ra 'cần không tưởng', đừng lười mà hối hận

Sau khi mua quần áo mới, rất nhiều người có thói quen mặc luôn dù chưa hề mang đi giặt sạch sẽ. Điều này liệu...
Làm sao 2 giờ, 56 phút trước

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui

Diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng khi bị đồn đã sinh con nhưng giấu kín với người hâm mộ và truyền thông.
Chuyện làng sao 2 giờ, 56 phút trước