Nhà sản xuất áo ngực Triumph International của Nhật Bản nổi tiếng với những phát minh khá lập dị và mỗi năm chúng ta lại được xem những phát minh mới của họ.
Áo ngực ống đũa (Chopstick Bra)
Áo lót mang hình bát cơm có chỗ cắm đũa nhằm kêu gọi người dân không vứt đi những đôi đũa dùng một lần. Dùng nhiều đũa gỗ đồng nghĩa với gây hại môi trường, các nhà quảng cáo lý luận.
Áo ngực trồng lúa
Với tên gọi “Grow Your Own Rice” tạm dịch là Hãy tự trồng lúa, công ty sản xuất đồ lót nổi tiếng Triumph cho ra đời chiếc áo ngực độc đáo giúp phụ nữ thỏa mãn đam mê trồng trọt của mình .
Áo lót khuyến khích phụ nữ sinh con
Với tên gọi “Stop The Birth Rate Decline Bra” có in hình cụ già và những đứa trẻ, loại áo lót nhằm nâng cao ý thức của người Nhật về tình trạng suy giảm sinh đẻ tại nước này.
Áo ngực mặt trời (Solar bra)
Áo lót gắn tấm bảng phát điện từ ánh sáng mặt trời giúp kích hoạt iphone hoặc các thiết bị điện tử khác.
Áo lót pháp lý (Jury Bra)
Áo lót có hình cân đĩa nhằm tôn vinh sự công bằng của pháp luật.
Áo lót sưởi ấm (Heated Bra)
Áo lót ra đời tại Tokyo nhằm kêu gọi người dân mặc quần áo ấm và hạn chế bật máy sưởi.
Áo lót để thư tình yêu (Love Letter Bra)
Chiếc áo lót mang biểu tượng của Bưu điện Nhật Bản là sản phẩm của Thủ tướng Junichiro Koizumi trong chiến dịch cải tổ năm 2005.
Áo lót bể cá (Fishbowl Bra)
Chiếc áo này được thiết kế như những loại áo lót thông thường nhưng phần trước áo có hình bể nước với đàn cá đang bơi tạo cảm giác mát mẻ.
Áo ngực chơi golf (Golf Bra)
Loại áo ngực này dành cho phụ nữ bận rộn nhưng thích chơi golf. Chiếc áo có thể trải ra thành thảm chơi golf dài 1,5m.
Áo ngực khôi phục vị thế (Restoration Bra)
Loại áo ngực vừa ra đời hôm 13/11 năm 2012 vừa qua nhằm ủng hộ sự vươn lên của phụ nữ Nhật.
VnMedia