Danh mục

'Rich kid' chất nhất Hoa ngữ chính là con gái Lưu Đức Hoa: 1 tuổi ở biệt thự, 4 tuổi đi máy bay riêng, 8 tuổi đã có hơn 330 tỷ đồng

Thứ bảy, 01/08/2020 19:23

Giống như người ta có câu "con trai trở thành rồng và con gái trở thành phượng", con gái Lưu Đức Hoa luôn được bố cắt cử người canh gác, đảm bảo không ai chụp hình hay làm phiền đến mình.

Trong số các cô chiêu của dàn sao Hoa ngữ, ai là công chúa nhỏ giàu có nhất? Câu trả lời chắc hẳn là Lưu Hướng Huệ, con gái của Lưu Đức Hoa. Sinh ra trong gia đình có bố là ngôi sao nổi tiếng, Lưu Hướng Huệ nghiễm nhiên là một báu vật.

Cô con gái duy nhất nhà siêu sao, chuyện tình của bố mẹ cũng đình đám không kém

Bé Lưu Hướng Huệ là con gái duy nhất của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên. Cô bé chào đời vào tháng 5/2012, trước khi vợ chồng Lưu Đức Hoa tiếp tục đón thêm tin vui với một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu vào năm 2016. Khi đó Thiên vương Hong Kong đã 51 tuổi. Làm cha lúc tuổi đã lớn, Lưu Đức Hoa rất cưng chiều con gái. Thậm chí, anh còn từng nói về tình yêu với con gái: "Vợ tôi yêu tôi hơn tôi nhưng tôi yêu con gái mình hơn yêu vợ".

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Lưu Hướng Huệ chào đời năm 2012 và đến khi học mẫu giáo mới được trực tiếp đối mặt với ống kính máy ảnh.

Yêu con hơn vợ là thế nhưng trước khi sinh con gái, câu chuyện về mối tình giữa Lưu Đức Hoa và vợ Chu Lệ Thiên cũng rất cảm động. Là một siêu sao quốc tế, đương nhiên sẽ có vô số người hâm mộ cuồng nhiệt theo đuổi. Thậm chí có những cô gái sẵn sàng bán nhà và vay tiền từ những kẻ cho vay nặng lãi để thể hiện tình cảm với các ngôi sao. Nhằm tránh điều này xảy ra, Lưu Đức Hoa đã chọn cách che giấu tình yêu của mình.

Vào những năm 90, chuyện tình thầm lặng của họ đã tốn không biết bao giấy mực của cánh nhà báo. Từ khi rơi vào lưới tình, Lệ Thiên vui tươi năng động ngày thường bỗng trầm lắng hơn. Cô ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí và chỉ âm thầm đứng sau Đức Hoa ủng hộ tài tử. Có ý kiến còn phỏng đoán rằng thập niên 90, Lưu Đức Hoa vướng vào ân oán với xã hội đen nên không dám công khai danh tính vợ để đảm bảo an toàn.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Trước khi gặp và quen Lưu Đức Hoa, cô đã là một "fan ruột" của nam tài tử. Có thể nói mối tình này cũng chính là duyên trời ban cho Chu Lệ Thiên.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Nhan sắc có thừa để nổi tiếng nhưng Chu Lệ Thiên lại chọn làm một bà nội trợ bình thường.

Nhiều người cho rằng, Chu Lệ Thiên đã hy sinh quá nhiều trong cuộc tình với Lưu Đức Hoa. Với gia thế giàu có và nhan sắc hơn người, Chu Lệ Thiên rất có tiềm năng để trở thành ngôi sao nổi tiếng. Vậy mà vì tình yêu, người đẹp tự nguyện từ bỏ sự nghiệp và cuộc sống hào nhoáng để trở thành hậu phương cho Lưu Đức Hoa. Phóng viên thường xuyên bắt gặp Lệ Thiên ngoài đường trong trang phục vô cùng giản dị, thậm chí cô còn không trang điểm.

Sau nhiều năm làm "người tình trong bóng tối" của Lưu Đức Hoa, ngay đến một lễ cưới chính thức cũng không có nhưng Chu Lệ Thiên chưa bao giờ phàn nàn, kêu ca. Suốt nhiều năm qua, cô luôn ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc cho gia đình nhỏ và trở thành hậu phương vững chắc cho tài tử Hong Kong. Người làm được như Chu Lệ Thiên, quả thật không nhiều.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Có lẽ vì bận lo toan việc nhà nên Chu Lệ Thiên không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, trang phục hàng ngày của cô rất giản dị.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Những năm trước, dù để mặt mộc nhưng Chu Lệ Thiên vẫn luôn được báo chí ca ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên của mình.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Khác hẳn phong cách cô tiểu thư sành điệu thời trẻ, Chu Lệ Thiên nay chỉ là một người phụ nữ giản dị, hết lòng vì gia đình.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

"Style" đậm chất bà mẹ bỉm sữa của Chu Lệ Thiên khiến nhiều người không nhận ra nàng Á hậu xinh đẹp ngày nào.

Lưu Hướng Huệ - nàng công chúa thực thụ của Cbiz nhờ sự chăm sóc khủng

Từ xưa đến nay, vợ chồng tài tử Lưu Đức Hoa đã nổi tiếng về việc giữ gìn con quá mức. Căn cứ vào một nguồn tin không chính thức, tài từ Hong Kong dành hơn 1 triệu NDT (tương đương 3,3 tỷ đồng) để thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con ngày đêm. Thậm chí sau khi có con gái, Lưu Đức Hoa dành phần lớn thời gian ở nhà, không muốn làm việc.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa cực kỳ yêu chiều con gái mình và tự tay làm mọi việc cho con.

Khi Lưu Hướng Huệ 3 tuổi, để bảo vệ sự riêng tư, Lưu Đức Hoa đã chi 660 tỷ đồng để mua máy bay riêng cho con gái. Không chỉ đầu tư về mặt vật chất, anh còn chọn trường học rất kỹ và luôn đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc trưởng thành.

Giống như người ta có câu "con trai trở thành rồng và con gái trở thành phượng", Lưu Đức Hoa cũng muốn con gái của mình như vậy. Vì thế, khi lựa chọn trường học cho con, anh luôn giữ tâm lý đó trong quyết định của mình là ngôi trường không cần phải thi để bé Hanna học tập và phát triển tốt nhất. Lưu Đức Hoa cho biết, nếu như anh ở Hong Kong, ngày nào anh cũng đưa đón con gái đi học. Không chỉ đơn giản là đưa đến cổng trường mà còn dắt đến tận chân cầu thang và đứng nhìn Hanna lên tầng 2 rồi mới quay đi.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Lưu Đức Hoa cùng vợ đón con gái sau buổi học.

Thiên vương Hong Kong luôn là một ông bố cẩn thận và gương mẫu trong mọi việc, điều này thực sự tuyệt vời. Ngôi trường mà Lưu Hướng Huệ theo học là một ngôi trường danh tiếng, có đầu vào cực kỳ khó. Khi lựa chọn trường cho con, Lưu Đức Hoa đã đưa ra 4 sự lựa chọn với 4 ngôi trường nổi tiếng.

Thay vì cho con học ở những trường quý tộc, nam diễn viên đã chọn một ngôi trường bình thường nhưng vẫn đạt chất lượng tốt với mức học phí đắt đỏ, 100.000 tệ (hơn 330 triệu đồng) mỗi năm. Ngoài con gái của Lưu Đức Hoa còn có cả Tiểu Gạo Nếp, con của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Hình ảnh hiếm hoi của bé Lưu Hướng Huệ.

Với sự chăm sóc và yêu thương của cha mẹ, Lưu Hướng Huệ được sống cuộc sống của một nàng công chúa thực thụ. Nhiều người tò mò về ngoại hình của Lưu Hướng Huệ, nhưng Lưu Đức Hoa bảo vệ con gái rất tốt. Ngay cả trong bữa tiệc 100 ngày, chỉ có Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Trịnh Tú Văn và những người bạn thân khác được mời. Khi lên một tuổi, cô bé từng nhận được món quà là một ngôi nhà sang trọng trị giá hơn 660 tỷ đồng. Lên 4 tuổi, Lưu Hướng Huệ có máy bay riêng.

Bây giờ Lưu Hướng Huệ đã 8 tuổi, cô bé có khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt tinh anh. Theo truyền thông nhận xét, mũi và mắt của Lưu Hướng Huệ giống như mẹ, và đôi tai thì giống cha. Một gen tốt như vậy ắt hẳn cô bé sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Cách nuôi dạy con gây tranh cãi của Lưu Đức Hoa

Tháng 7/2019, Lưu Đức Hoa tiết lộ con gái Lưu Hướng Huệ được vợ chồng anh cho ăn chay từ lúc mới sinh. Tài tử Hong Kong cho biết, vì vợ chồng anh có thói quen ăn chay nên khi con gái chào đời, họ quyết định để bé ăn uống giống cha mẹ.

con gái Lưu Đức Hoa,Lưu Hướng Huệ,Lưu Đức Hoa,Chu Lệ Thiên,sao Hoa ngữ

Lưu Đức Hoa để con gái ăn chay từ khi còn nhỏ.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, tài tử Hong Kong tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nếu đúng như lời của Lưu Đức Hoa, con gái của anh chưa bao giờ ăn thịt từ khi chào đời. Vì vậy, không ít người hâm mộ đã bày tỏ lo ngại cho sức khỏe và thể chất của Hướng Huệ bởi thức ăn chay không chứa đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em.

Trái ngược với sự lo lắng của cư dân mạng, Lưu Đức Hoa cho biết, anh ủng hộ việc con gái ăn chay và không quan tâm đến những bình luận thiếu thiện chí trên mạng xã hội. Trong một chương trình, nam diễn viên còn hào hứng giới thiệu và mời MC nếm thử thức ăn chay.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ri.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/rich-kid-chat-nhat-hoa-ngu-chinh-la-con-gai-luu-duc-hoa-1-tuoi-o-biet-thu-4-tuoi-di-may-bay-rieng-8-tuoi-da-co-hon-330-ty-dong-51430.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 12 giờ, 31 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 12 giờ, 32 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 13 giờ, 41 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 13 giờ, 47 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 47 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 13 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 32 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 3 giờ, 1 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 7 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 5 giờ, 38 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 46 phút trước