Danh mục

Những thiên thần nhỏ mang quốc tịch Mỹ của Showbiz Việt

Thứ năm, 01/11/2012 13:55

Nước Mỹ - promised land, vùng đất hứa vẫn luôn là đất nước được nhiều người hướng tới nhất trên thế giới vì vậy mà không ít bậc phụ huynh trong đó có cả Sao Việt mong muốn con mình mang quốc tịch của cường quốc phát triển nhất này.

Theo quy định của pháp luật Mỹ, những đứa trẻ được sinh ra trên đất Mỹ, nghiễm nhiên đứa trẻ đó được mang quốc tịch Mỹ. Mỹ là đất nước khá cởi mở và rất giỏi trong việc thu nhận nhân tài, vì vậy mà nước Mỹ luôn mời các nhà khoa học lừng danh, danh nhân lỗi lạc gia nhập quốc tịch Mỹ và làm việc để cống hiến cho đất nước cờ hoa này. 

Không biết do vô tình hay hữu ý (không phải tất cả các trường hợp được liệt kê dưới đây) mà nhiều Sao Việt lựa chọn thời kỳ sinh nở ở nước Mỹ, cũng có thể đó là lựa chọn một nơi có đầy đủ điều kiện kỹ thuật, chăm sóc, cũng có thể đó là một lựa chọn khôn ngoan để đảm bảo cho tương lai của con cái Sao Việt về sau. Dưới đây, xin được điểm danh một số nhóc tì – con cái của Sao Việt mang quốc tịch Mỹ. 

Con gái của Thúy Nga - Tiana Nguyệt Cát

Tiana Nguyệt Cát là tên của con gái đầu lòng của diễn viên Thúy Nga. Tiana kết quả của mối tình kéo dài 5 năm của nữ diễn viên “bà già bán khoai” Thúy Nga. Trộm vía, bé Tiana khá mũm mĩm và cứng cáp, phần nào giảm bớt gánh lo của Thúy Nga khi chăm sóc con cái, nói vậy, không có nghĩa Thúy Nga là một bà mẹ đểnh đoảng. Dù đây là đứa con đầu lòng nhưng Thúy Nga đã luôn học hỏi phương pháp chăm sóc con gái từ mẹ, bạn bè để làm sao, con gái của chị phát triển đủ chất và khỏe mạnh.









Chồng Thúy Nga tuổi rắn, cô tuổi rồng nên hai người lần đầu gặp gỡ đã quấn quýt với nhau và cảm nhận rằng người kia chính là một nửa của mình. Thúy Nga và chồng đều ước rằng giá như hai người gặp nhau sớm hơn thì cuộc sống hạnh phúc của họ đã kéo dài từ trước. 

Con gái của Hà Trần - Nala Yến Đoàn 

Cô công chúa Nala Yến Đoàn cũng là con đầu lòng của ca sỹ Hà Trần. Nhớ lại, đám cưới của mẹ Nala có thể là độc đáo và thú vị nhất trong làng sao. Khác với những đôi tân lang tân nương khác khi đón dâu đều bước xuống từ những chiếc mui trần hạng sang thì Hà Trần đến điểm tổ chức đám cưới bằng chiếc Vespa cổ kêu bành bạch. Sở thích đi Vespa cổ cũng phần nào phản ánh đúng cá tính như đàn ông của Hà Trần, bởi từ thuở còn son, cô mạnh mẽ và cá tính, chiếc xe khó chiều này cũng được chị “trị” ngay trên đường mỗi khi nó dở chứng.









Chồng của Hà Trần đã định cư ở Mỹ từ lâu, vì vậy, sau khi làm đám cưới được một năm tại Việt Nam, Hà Trần đã “khăn gói quả mướp” cùng phu quân sang Mỹ làm tròn phận nàng dâu. Hà Trần cho biết, thuở ban đầu, sự bất đồng ngôn ngữ là không thể tránh khỏi, có cả những thăng trầm của hôn nhân và hai người “cãi nhau” bằng hai thứ tiếng khá giỏi– chồng Tiếng Anh, vợ Tiếng Việt. 

Tuy làm đám cưới từ năm 2004 nhưng mãi bảy năm sau, cặp đôi Hà Trần – Đoàn Bình mới hưởng được trọn vẹn niềm hạnh phúc vô bờ bến khi ông trời ban cho họ một mụn con (bé Nala). Và trong thời kỳ thiêng liêng này, Hà Trần đã về Việt Nam bế bụng lên sân khấu của Không gian âm nhạc đánh dấu khoảnh khắc ý nghĩa – thiên chức làm mẹ. 

Con trai Hà Kiều Anh – Vương Khôi 

Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng cuộc hôn nhân tập 1 chưa đến bến đỗ hạnh phúc. Chỉ đến cuối tháng 7/2007, Hà Kiều Anh lên xe hoa với người đàn ông Huỳnh Nam, anh đã dành trọn con tim dâng hiến cho chị và hai người tổ chức một đám cưới xa hoa tạithiên đàng nơi hạ giới. Và khách mời cũng chỉ giới hạn là những người rất thân của hai vơ chồng. 





Vương Khôi là đứa con thứ hai của Hà Kiều Anh với người chồng hiện tại và cậu được sinh ra ở Mỹ, còn cậu cả trong gia đình của Hà Kiều Anh là Vương Khang, cậu bé cũng rất kháu khỉnh, năng động và nhanh nhẹn, được sinh ra tại Việt Nam. 

Sau những lần sinh nở, Hà Kiều Anh luôn dành ra quỹ thời gian nhất định để chăm sóc con cái, chuyện kinh doanh và nghệ thuật đều được chị đặt sang một bên. Và sau khi cậu nhóc thứ hai tròn một tuổi, Hà Kiều Anh mới dám nhận lời tham gia một số dự án nghệ thuật và hiện tại, chị đang tham gia một bộ phim.

Ba con trai của Bằng Kiều 

Bằng Kiều là con trai út của người vợ thứ ba trong một đại gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm một người cha và 3 bà mẹ với 16 anh chị ruột thịt. Mẹ Bằng Kiều là nghệ sĩ cải lương, chèo Lưu Nga, cha anh là bác sĩ Nguyễn Bằng Bùi nhưng ông cũng tham gia nghệ thuật rất hăng say. Khi bộc lộ tài năng, Bằng Kiều được cả nhà dành tiền đầu tư cho học nhạc và đeo đuổi sự nghiệp nhưng không phải là thanh nhạc mà là Kèn Basson. Bằng Kiều có mối quan hệ họ hàng với ca sỹ Hồng Nhung mà ít ai biết: Bằng Kiều là chú của ca sỹ Hồng Nhung, bố của Bằng Kiều là em trai của ông nội Hồng Nhung.

Bằng Kiều gặp và yêu nữ ca sỹ hải ngoại Trizzie Phương Trinh trong khoảng thời gian kéo dài hai năm. Chương trình Duyên dáng Việt Nam là nơi đã “bà mối” cho mối quan hệ định mệnh giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, hai năm sau, cặp đôi này tổ chức đám cưới ở cả hai nơi là Mỹ và Việt Nam.

Sau những biến cố liên quan đến phát ngôn, Bằng Kiều cùng vợ định cư tại Mỹ, và hiện tại anh đã có ba cậu con trai và mới đây, được cấp phép biểu diễn hai đêm nhạc diễn ra tại hai đầu tổ quốc là Hà Nội và TPHCM. Các con trai của Bằng Kiều có thể xem là “bản sao” y hệt bố, với gương mặt bầu bầu, sống mũi thẳng và khuôn miệng vừa phải. 

Con trai của Lam Trường – Tiêu Kiến Văn





Ca sỹ Lam Trường từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ngô Ý An nhưng cả hai đã không đi cùng nhau trên con đường tình. Sau khi ly hôn, Ngô Ý An cùng con trai đã về Mỹ và một tay cô chăm sóc cậu con trai, bố của Kiến Văn sang thăm cậu bé khi kết hợp với thời gian lưu diễn.

Con trai của Jennifer Phạm - Bảo Nam 

Bé Bảo Nam ngày nào nay đã trở thành một cậu bé khôi ngô, kết quả của mối tình chóng vánh giữa mẹ Jennifer Phạm và ba Quang Dũng. Ngay sau khi kết hôn không lâu, Jennifer Phạm và Quang Dũng đã đón chào thành viên nhí trong gia đình là Bảo Nam. Cậu bé thừa hưởng được hầu hết các nét đẹp từ ba và má thế nên, ngay từ nhỏ, cậu bé luôn được giới truyền thông chú ý bởi vẻ “cute” hiếm có. Tuy nhiên, vì những khúc mắc trong hôn nhân - rằm hôn nhân đã đẩy Jenni và Quang Dũng ra xa nhau, hai người tuy không còn là uyên ương nhưng vẫn luôn cố gắng hành xử văn minh vì hai người vẫn còn sự quan tâm chung là Bảo Nam.







Hiện, Bảo Nam vẫn đang ở Mỹ và được bà ngoại chăm sóc, mẹ cậu bé – Jennifer Phạm bay về giữa Mỹ và Việt Nam. Đôi khi, Bảo Nam cũng về Việt Nam cùng với mẹ và cậu bé vẫn được Quang Dũng thăm nom mỗi khi đi lưu diễn bên Mỹ. Jennifer Phạm cũng từng được một trang mạng bầu chọn cho danh hiệu “Bà mẹ của năm”. 

Cặp sinh đôi của ca sỹ Hồng Nhung




 Bống Hồng Nhung hào hứng khoe con trên điện thoại với mọi người

Ông xã của Hồng Nhung mang quốc tịch Mỹ, vì vậy cặp song sinh một nam, một nữ mà cặp vợ chồng này vừa đón chào tháng 4 sẽ mang cả hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam. Hồng Nhung được chồng khuyên là không nên khoe con với công chúng vì thế, chị không mặn mà với việc đưa ảnh con lên báo mà chỉ khoe với những người bạn qua những bức ảnh lưu trong điện thoại. 

2sao

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 13 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 6 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 1 giờ, 21 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 21 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 2 giờ, 33 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 5 giờ, 33 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 5 giờ, 41 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 12 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 21 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 6 giờ, 12 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 6 giờ, 13 phút trước