Danh mục

Khám phá nickname đáng yêu của "cục cưng" nhà sao Việt

Thứ sáu, 02/11/2012 11:26

Những nickname đáng yêu của "cục cưng" nhà sao Việt cũng là một trong những sự tò mò của công chúng, vậy chúng ta cùng khám phá điều bí mật đó nhé.

1. Bé Su - con trai Thùy Lâm


Bé được 26 tháng trông khá khôi ngô và đáng yêu.

Bé Su có tên thật là Nguyễn Anh Khôi, Người đẹp Thùy Lâm khẳng định, cả cô và chồng đều coi gia đình là số một. Thùy Lâm chia sẻ, cô là người chăm con cẩn thận, kỹ tính. Cả hai vợ chồng thống nhất quan điểm nuôi con, khi bố đang dạy con, mẹ sẽ không được bênh vực và ngược lại. Nếu có bất kỳ sự khó chịu, bất đồng nào, hai vợ chồng sẽ vào phòng riêng tranh luận đúng, sai, không tranh luận trước mặt con và ông bà.  Thùy Lâm  kỳ vọng sau này con lớn lên sẽ giỏi hơn bố, nhưng trước mắt, cô mong con luôn khỏe mạnh và khôn lớn từng ngày.

2. Bé Coca - con trai Ốc Thanh Vân


Bé Coca 

Bé Coca tên thật là Nguyễn Xuân Lâm, bé thừa hưởng các nét đẹp nhất của cả bố và mẹ nhé. Cô diễn viên, MC xinh đẹp chia sẻ : "9 tháng mang thai là 9 tháng lo âu, thấp thỏm. Những cảm xúc của tôi hẳn tất cả những ai đã từng làm mẹ đều hiểu. Ngay khi nhìn thấy con, nước mắt tôi đã trào ra. Vợ chồng tôi quá đỗi hạnh phúc. Trí "rùa" sau một đêm thức trắng lo lắng cho tôi đã lặng đi khi nhìn thấy con. Cả hai gia đình đều mừng vui. Em bé được đặt tên là Nguyễn Xuân Lâm.  Xuân là tên của bà ngoại. Lâm - là cái tên cả hai vợ chồng tôi đều thích. Xét trên cơ sở thực tế, những người đàn ông tên là Lâm đều thông minh, tài giỏi. Tên ở nhà của em bé là Coca".

3. Bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà


Bé Subeo

Tên thật của subeo là Nguyễn Quốc Hưng, Hà Hồ đã chia sẻ rằng : "Tôi không bao giờ có ý định công khai vì tôi nghĩ bé chẳng liên quan gì đến những thứ này thì cớ gì phải thỏa trí tò mò cho nhiều người? Hãy cứ để bé được đến trường, vô tư như bao đứa trẻ khác đó là điều tôi hướng đến."

4.Bé Tót - con trai Dương Thùy Linh 


Bé Tót

Bé Tót có tên thật là Nguyễn Việt Anh. Tót được sinh ra tại bệnh viện Việt –Pháp trong sự chờ đón và tràn ngập hạnh phúc của ông bà và cha mẹ vào ngày 25/3/2011. Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh chia sẻ : " Cả nhà Linh đang cùng nhau đi trên hành trình khám phá cuộc sống kỳ diệu và Tót là người bạn đồng hành đáng yêu với nhiều khám phá mới lạ. Nếu nói điều làm Linh hài lòng nhất khi làm “bạn thân” cùng Tót thì đó chính là việc Tót không những biết cách làm cho bố mẹ vui, lớn nhanh, khỏe mạnh, mà còn cho bố mẹ những bài học quý giá về cuộc sống ".

5. Bé Bin - con trai Vân Hugo


Bé Bin

Thanh Vân chia sẻ cu Bin - tên thật là Tường Minh - đã 3 tuổi.  Cậu nhóc hiếu động và tinh nghịch hơn vẻ ngoài nhỏ con của mình khá nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi ở bên mẹ, Bin lại thích làm nũng và hay hờn giận vì biết mẹ rất chiều mình. Vì công việc bận rộn nên Vân Hugo mong muốn con tư lập hơn trong cuộc sống, cô cho con đi học trường mầm non  quốc tế.

6. Devon - "Công chúa" nhà Trương Ngọc Ánh & Trần Bảo Sơn


Bé Devon

Hơn 3 tuổi, Bảo Tiên còn được biết tới với cái tên "tây" là Devon. Bảo Tiên lém lỉnh, hài hước và khá chững chạc. Cô nhóc biết cách quan tâm tới cha mẹ cũng như những người thân xung quanh bằng các câu hỏi ngây thơ và ngộ nghĩnh. Bảo Tiên có lẽ là cô nhóc "chăm" xuất ngoại nhất làng giải trí Việt bởi cha mẹ diễn viên Trần Bảo Sơn vẫn sống ở Mỹ.

7. Cà Phê - "Hoàng tử bé" nhà Thanh Thúy & Đức Thịnh


Bé Cà Phê

Cà Phê – tên thân mật ở nhà của bé Đỗ Thiên Phúc, Thanh Thúy từng chia sẻ : "Tôi và anh Thịnh sẽ cố gắng để con được hưởng những điều kiện học tập tốt nhất có thể. Nếu bé muốn theo nghề của cha mẹ thì chúng tôi cũng sẵn sàng ủng hộ thôi. Còn về cách dạy con, vợ chồng tôi đều muốn bé trở thành đứa trẻ lễ phép, gặp người lạ phải biết khoanh tay chào, ai cho món gì cũng phải được cha mẹ đồng ý mới nhận. Điều quan trọng nhất với tôi là lớn lên con trai phải hiền lành, nhân hậu. Có được những đức tính tốt đẹp rồi, tôi mới mong con thành đạt."

8. Suli & Suti - Con gái Thúy Hạnh & Minh Khang


2 cô công chúa nhỏ Suli và Suti

Hai công chúa nhỏ của cựu người mẫu xuất hiện trên mặt báo với tần xuất khá dày đặc. Suli và Suti không chênh nhau nhiều tuổi nhưng đều rất dễ thương và ngộ nghĩnh.Mối tình "sét đánh" giữa Thúy Hạnh và Minh Khang có một cái kết hạnh phúc là mái ấm tràn ngập tiếng cười của chủ nhân cùng hai cô con gái đáng yêu Suli và Suti. Cả Thúy Hạnh và Minh Khang đều thích có nhiều con, bé gái đầu có tên gọi thân mật là Su lì vì cháu rất nghịch, tên khai sinh là Lê Gia Hân, vì theo mong muốn của ba mẹ là gia đình luôn hân hoan hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Bé thứ hai tên Lê Gia An, tên thân mật là Su ti,“Mỗi bé mỗi tính, Suli rất nhanh nhẹn, nói nhiều. Bé em thì có phần nữ tính hơn, dễ thương, lí lắc và cười suốt", Thúy Hạnh chia sẻ.

9. Hai con gái của Quyền Linh và Dạ Thảo là Hạt Dẻ (trái) năm nay 3 tuổi và chị gái Lọ Lem hơn 6 tuổi.


Lọ Lem và Hạt Dẻ đáng yêu

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc. Gia đình Quyền Linh có đến 2 công chúa, nhờ có sự chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo của Dạ Thảo nên 2 cô con gái của Quyền Linh trông khá mũm mĩm và đáng yêu. Vì vậy, Quyền Linh có hậu phương vững chắc để hoạt động tốt trong công việc làm MC, diễn viên của mình. Anh còn chia sẻ rằng mong muốn con mình sống giản dị và hòa đồng với mọi người.

Phu nhân của Quyền Linh, Dạ Thảo đã tâm sự rằng nhờ có gen diễn xuất của ba mà các bé khá dạn dĩ trước ống kính máy quay trong nhiều thước phim quảng cáo khiến đạo diễn phải ngỡ ngàng. Vì bên gia đình Quyền Linh có truyền thống sinh con trai, thế nên, vợ chồng anh chị không có ý định có đủ nếp lẫn tẻ nữa. 

10. Bé Sonic - con trai Kim Hiền


Bé Sonic

Tên thật của Sonic là Đinh Nguyễn Gia Khiêm

KIm Hiền luôn tìm mọi cách để bù đắp khoảng trống về mặt tình cảm cho Sonic, giúp con cảm nhận xung quanh mọi người đều yêu quý con. Kim Hiền tâm sự rằng: "Hiện tại, tôi đang nỗ lực hết mình chỉ với một mong muốn: Sau này con sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Sonic là một bé trai khá thông minh, hoạt bát và hòa đồng. Nhờ thừa hưởng được từ ba, mẹ khả năng về âm nhạc và diễn xuất nên Kim Hiền muốn để con tự nhiên phát triển và cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để con có một tương lai tươi sáng. Không những thế cậu bé còn rất tình cảm với mẹ.

11. Bé Tiểu Long - con trai Anh Thư


Bé Tiểu Long

Bé Tiểu Long tên thật là Minh Khoa

Tiểu Long là tên thường gọi của bé Trần Minh Khoa, quý tử đầu lòng của cặp đôi người mẫu Anh Thư - Trần Thanh Long. Giống cả ba lẫn mẹ nên Tiểu Long sở hữu khuôn mặt đáng yêu và lanh lợi. Riêng về tính cách thì mẹ Anh Thư nhận xét, cậu bé khá hiếu động và cực kỳ “kết” các bạn gái xinh xắn.

Điều Anh Thư tự hào nhất ở con trai là từ khi mới sinh đến bây giờ, Tiểu Long không có nhiều cơ hội được ở bên cạnh ba mẹ vì cả hai quá bận rộn, thế nhưng cậu bé rất ngoan ngoãn và biết nghe lời. Những lúc ba mẹ ở nhà, bé rất quấn chân hai người, nhưng khi ba mẹ chuẩn bị để đi làm thì bé rất hiểu chuyện, không “làm phiền”. Anh Thư cố gắng sắp xếp công việc thật hợp lý để dành nhiều thời gian cho con trai. Cô thường về đúng giờ để đón con ở trường về nhà, đi chợ, nấu cơm và cùng chơi đùa với con. Thỉnh thoảng, vợ chồng cô đưa Tiểu Long đi dự event hoặc đưa bé đi chơi công viên hay shopping.

12. Bé Đô La và Euro - con trai Kim Thư và Phước Sang


Đô La và Euro đáng yêu

Bé Đô La tên thật là Phước Quang, còn bé Euro tên là Phước Thịnh
 
Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Kim Thư luôn hạnh phúc vì bên chị có một mái ấm và hai cậu con trai nhỏ thông minh, đáng yêu. Cả hai bé đều rất ngoan ngoãn và tình cảm, luôn làm cho chị đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Kim Thư rất quan tâm đến sự phát triển và trí tuệ của hai bé, bản thân chị nhiều lúc cũng ước mình nhạy bén hơn trong kinh doanh nên mong các con sau này sẽ thông minh hơn mẹ. Đó là nền tảng để các cháu thành đạt hơn trong cuộc sống, nhất là khi xã hội ngày càng phát triển và không ngừng đòi hỏi nhiều hơn. 

13. Bé Sumo - con gái MC Diệp Chi và Trung Kiên


Bé Sumo

Diệp Chi đã chia sẻ: “Lúc con chưa ra đời, vì ước mong con khỏe mạnh mà hai vợ chồng đã mạnh dạn chọn cho con tên gọi ở nhà là Su-mô. Ấy thế mà khi chào đời, con chỉ nặng có 2,88 kg thôi. Vợ chồng Chi sốt ruột lắm. Mọi người tới thăm ai cũng bảo, sao cháu nó bé tí ti thế này mà ba mẹ lại gọi là Su-mô. Hai vợ chồng nghĩ đi nghĩ lại thế nào vẫn quyết giữ tên gọi cũ để phấn đấu chăm con cho thật tốt”. Có lẽ nhờ vậy, bé Su-mô trông bụ bẫm, dễ thương và xinh xắn như bây giờ.

14. Bé Ỉn và Bông - con Thúy Hằng


Hai anh em bé Bông và Ỉn

Bé Ỉn tên thật là Thanh Tùng, bé Bông tên thật là Thanh Tuyền

Tuy bận rộn với công ty người mẫu nhưng Thúy Hằng luôn cố dành càng nhiều thời gian bên con càng tốt. Quan điểm trong cách dạy con của chị là tạo cho con cảm giác mẹ là bạn, không áp đặt hay kỳ vọng vào con, rèn các kỹ năng sống từ bé để sau này lớn lên con có các thói quen tốt và tự tin xử lý những tình huống phức tạp trong cuộc sống.

15. Bé Xí Ngầu, Trê Phi, Bí Ngô - con NSƯT Hồng Vân


Nghệ sĩ Hồng Vân và ba thiên thần

Hồng Vân chia sẻ: "Tôi không có thời gian để nấu ăn như những phụ nữ khác và cũng không hoạch định trước kế hoạch nào cho gia đình, nhưng hễ có thời gian rảnh thì cả nhà lại đi ăn, mua sắm, thư giãn. Hạnh phúc của người đa đoan đôi lúc đơn giản lắm, với tôi có khi ngồi bên chồng con, ăn một ly kem cũng cảm thấy hài lòng."

Mới 18 tuổi, nhưng Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu), con gái đầu của NSƯT Hồng Vân đã ra dáng thiếu nữ. Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, cô càng ngày càng xinh xắn và đáng yêu.Còn cô con gái út  Bí Ngô lại rất biết quan tâm đến anh chị và bố mẹ. Hàng ngày, Bí Ngô là người nhắc anh hai Trê Phi giờ ngồi vào bàn học, nhắc bố mẹ đến giờ xem tivi.

2Sao

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Victoria Beckham thoải mái khoe vòng một trên phố, Cruz cùng bạn gái mới ăn tối cùng gia đình sau show diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris

Victoria Beckham trông sành điệu, lộ vòng một khi đi ăn tối cùng gia đình vào ngày 28/9 vừa qua, chỉ 24 giờ sau buổi...
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Song Joong Ki bị phát hiện nhảy múa trong bản cập nhật bất ngờ từ một người bạn

Không chỉ có tài diễn xuất chắc tay, Song Joong Ki còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi có màn nhảy cùng Yoo Teo...
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Xuân Hinh và con trai trong khung hình mới nhất, báo tin vui

Hình ảnh Xuân Hinh chụp cùng con trai Xuân Quang nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhân đây, nam...
Chuyện làng sao 5 giờ, 5 phút trước

Lisa (BLACKPINK) gần như xác nhận mối quan hệ với 'bạn trai tin đồn' Frédéric Arnault trong bài hát chưa phát hành

Có vẻ như Lisa (BLACKPINK) đã xác nhận mối quan hệ của cô với Frédéric Arnault khiến dân tình mừng thầm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 53 phút trước

Con gái Vương Phi - Lý Yên bị chê học kém? Lộ nơi học Đại học, không phải trường danh tiếng, xếp hạng cũng không cao

Sự xuất hiện của Lý Yên, con gái Vương Phi, tại sân bay sau khi kết thúc du học ở Thụy Sĩ đã nhanh chóng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Cục vàng nổi lộ thiên nặng 45 tấn nằm sát Việt Nam nhưng không ai khai thác, vì sao?

Khi được phát hiện, cục vàng này được đưa lên và đặt giữa lối đi của công viên nhưng không ai lấy.
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Hoá ra cách bảo quản gừng rất đơn giản, chỉ cần rắc một nắm lên là gừng có thể để được cả năm mà không bị khô hay nảy mầm

Hóa ra cách bảo quản gừng rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm lên và để khoảng một năm trước khi nó khô...
Làm sao 1 giờ, 17 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Muốn sống yên ổn thì đừng đến nhà 3 người này', là ai?

Trong cuộc sống dù lúc vui hay khi túng quẫn cũng không nên đến nhà những người này theo lời dạy của người xưa.
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Người đàn ông giàu nhất thế giới cách đây 6.500 năm có nhiều vàng hơn phần còn lại của thế giới cộng lại

Bài viết này xoay quanh một khám phá đáng kinh ngạc, việc khai quật một nghĩa trang cổ, hóa ra lại có một số lượng...
Kiến thức 1 giờ, 26 phút trước

Tuần tới, những con giáp này sẽ hạnh phúc và may mắn nhân đôi

Con giáp nào sẽ mang đến niềm hạnh phúc nhân đôi trong vào tuần tới?
Đời sống số 1 giờ, 26 phút trước

Trong ba đến năm năm tới, người bình thường tham gia vào ngành nào sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất?

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ và sự tiến bộ không ngừng của xã hội, nhiều ngành công nghiệp sinh...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

Mã vạch trên móng tay hóa ra là khối u ác tính? Nhiều người tiếc nuối vì không phát hiện ra những dấu hiệu này sớm hơn

Tôi tin rằng nhiều người không biết rằng các khối u ác tính thực sự có thể phát triển trên móng tay của chúng ta...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

Ngay cả khi học sinh mặc đồng phục giống nhau, giáo viên vẫn nhận ra được sự khác biệt về hoàn cảnh gia đình học sinh

Sự chênh lệch về kinh tế giữa học sinh là một vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường. Sự khác biệt này có...
Kiến thức 3 giờ, 34 phút trước

20 sự thật phũ phàng nhất về bản chất con người trong cuộc sống

Khi chúng ta trưởng thành, thế giới bắt đầu bộc lộ những mặt thật khắc nghiệt mà trước đây ta chưa từng nghĩ tới. Những...
Kiến thức 3 giờ, 27 phút trước

Nhắc nhở: Một khi ba thay đổi này xảy ra ở chân, điều đó có nghĩa là bạn sắp chết đột ngột. Hãy đi khám bệnh càng sớm càng tốt

Nhiều khi trong cuộc sống, một số thay đổi không rõ ràng về thể chất có thể là dấu hiệu báo trước các vấn đề...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 1 phút trước