Danh mục

Trấn Thành ‘tám’ chuyện ghen, ngoại tình và giới tính

Thứ hai, 09/07/2012 09:23

Chàng nghệ sĩ đa tài bàn luận rất thoải mái về những vấn đề đã quen thuộc nhưng vẫn luôn là đề tài hấp dẫn trong các cuộc nói chuyện của mọi người.

Ghen có văn hóa

- Tôi cứ tò mò một người thông minh hài hước như Trấn Thành thì khi yêu có ghen và ghen thì có hài hước không?

- Tất nhiên là có ghen nhưng tôi nghĩ ghen phải có văn hóa.  Chứ kiểu ghen bóng ghen gió và không tin tưởng nhau thì sẽ mệt mỏi lắm. Tôi xác định là nếu cái gì của mình thì nó là của mình còn không thì có muốn cũng sẽ không cầm giữ được. Tôi quan niệm, khi yêu nhau thì đừng có để cho nhau phải ghen mà hãy tạo niềm tin và tìm cách sống tốt nhất với nhau có thể.

- Có người đưa ra con số là thực tế, gần 90% đàn ông có gia đình đều đã từng ngoại tình ít nhất một lần trong đời. Là một người đàn ông, anh nhận xét gì về số liệu này?

- Đúng là phụ nữ có xác xuất ngoại tình ít hơn đàn ông. Vì người phụ nữ họ rất khó yêu, người đàn ông phải mất một thời gian dài mới chinh phục được người phụ nữ. Phụ nữ không thể yêu ngay được mà phải cần thời gian. Khi đã yêu rồi thì họ lại yêu nhiều hơn người đàn ông. Nhưng đối với đàn ông thì có thể yêu một cô gái ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chính vì đàn ông yêu vội vã, có phần hời hợt hơn nếu so với cách yêu của phụ nữ. Đàn ông dễ bị thu hút bởi cái đẹp và tạo hóa sinh ra tâm lý của họ đã như vậy nên việc họ dễ xao lòng trước các cô gái dù đã có vợ là dễ hiểu. Nhưng tôi không nghĩ con số lại lớn đến mức đó đâu (cười).

Nhưng nhiều ông chồng còn lớn tiếng tuyên bố: “Tôi có thể đi ngoại tình nhưng vợ mà ngoại tình thì dứt khoát không thể tha thứ”. Quan niệm xã hội hiện nay cũng cho như thế, còn anh thì sao?

- Đó là cách nhìn rất lạc hậu và phong kiến, hãy ý thức rằng nếu mình làm được thì người khác cũng làm được. Nếu đàn ông muốn vợ mình chung thủy thì cũng đừng có ngoại tình. Nếu nghĩ tôi ngoại tình được và được tha thứ mà vợ thì không được tha thứ thì đó là một suy nghĩ ích kỷ. Lối suy nghĩ đó là do chúng ta vẫn theo quan niệm phong kiến. Tôi thì quan niệm trong chuyện này, nếu muốn người ta không làm thì mình cũng đừng làm. 

- Nếu cho anh chọn thì anh thích một cô gái yếu đuối, nhỏ bé bên cạnh để mình được che chở hay một cô gái cá tính, mạnh mẽ, không cần phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông?

- Mỗi người có một đặc điểm. Đối với những cô gái yếu đuối nhỏ bé như vậy mà mình được bao bọc, chở che cũng cảm thấy hay. Nhưng những cô cá tính mình vẫn bao bọc được nhưng lại phải theo cách khác. Nhưng tôi nghĩ những cô gái cá tính như vậy sẽ thú vị hơn những cô gái yếu đuối. Người phụ nữ có cá tính họ sẽ biết vùng lên khi họ thấy cần biết nhún nhường khi cần nhún nhường. Ở bên cạnh người phụ nữ như thế sẽ khiến đàn ông cảm thấy rất thú vị.

- Vậy một nửa hoàn hảo của Trấn Thành phải là người như thế nào? 

- Tôi thích một người phụ nữ đẹp, nhưng cái đẹp ở đây phải toát lên cả về ngoại hình lẫn tính cách.

- Theo anh thì tại sao các nghệ sĩ lại hay phải đối mặt với những tin đồn về giới tính?

- Vì họ sống quá cảm tính, sống theo chủ nghĩa cảm xúc, để cảm xúc chi phối cuộc sống của họ quá nhiều. Thực ra chuyện giới tính thì không chỉ các nghệ sĩ mà những người bình thường, làm ngành nghề khác cũng có tin đồn chứ. Nhưng nghệ sĩ là những người hoạt động bề nổi, họ được theo dõi và có ảnh hưởng đến số đông nên thường là mục tiêu chú ý của dư luận.

- Ví dụ một ngày anh phải đối mặt với tin đồn giới tính thì anh sẽ xử lý như thế nào, anh có chọn cách sẽ la lên thật lớn để chứng minh giới tính của mình?

- Thay vì la lớn lên thì tôi sẽ im lặng. Thời gian sẽ là câu trả lời cho mọi câu hỏi. Nếu phản bác chưa chắc người ta đã lắng nghe mình, đã tin mình. Nên hãy im lặng để mọi người phán xét và nhìn nhận theo thời gian. Đó có lẽ là cách làm tốt nhất.

Không bao giờ tiết lộ ba thứ trên báo là tình, tiền và tuổi

- Ngồi ghế giám khảo của chương trình Đồ rê mí, anh thấy thế nào?

- Rất nhiều cảm xúc. Đây là lần đầu tiên tôi làm giám khảo. Và đây cũng là chương trình tôi thấy hay nhất mà tôi từng tham gia.


Trấn Thành đang làm giám khảo của chương trình Đồ rê mí.

- Nghệ sĩ Xuân Bắc đã rất thành công ở cương vị này những năm trước và được nhiều khán giả nhí yêu mến. Anh có nghĩ mình phải vượt qua được anh ấy?

- Tôi sẽ không đặt ra tiêu chí nào cho mình kiểu như thế cả. Ở đây, tôi sẽ cứ làm đúng như những gì mà mình có, đúng tính cách, tình cảm của mình. Có thể tôi làm sẽ không tốt hơn, thậm chí là không tốt bằng anh Xuân Bắc nhưng tôi sẽ cho mọi người thấy được cá tính, bản sắc của mình chứ không phải là một bản sao hay bắt chước ai.

- Nhiều người nói Trấn Thành nổi như bây giờ là nhờ chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Còn trước đó thì dù đã làm MC và diễn hài nhưng chưa được nhiều người biết lắm. Anh có nghĩ như vậy?

- Đúng như vậy. Đời người có những thời cơ đến rất bất ngờ. Thời cơ đó như trái bom bùng nổ mang đến cho mình rất nhiều thứ. Nó như một bệ phóng, phóng mình lên cao. Và chương trình Cặp đôi hoàn hảo với tôi là như thế. Tôi phải cảm ơn chương trình này đã mang đến cho tôi một chặng đường mới.

- Vậy chắc thu nhập của Trấn Thành cũng tăng hơn nhiều sau "Cặp đôi hoàn hảo", anh có thể tiết lộ một con số cụ thể?

- Đương nhiên là tăng chứ. Khi mình nổi tiếng hơn thì thu nhập mình tăng hơn đó là điều hợp lý. Nếu nổi tiếng mà thu nhập thấp thì thà đừng nổi tiếng còn hơn. Còn con số cụ thể thì tôi không thể tiết lộ vì tôi đã có nguyên tắc không bao giờ tiết lộ ba thứ trên báo là tình, tiền và tuổi.

- Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, làm MC, diễn hài, kịch, hát… Anh còn tài lẻ nào mà mọi người chưa khám phá nữa không?

- Tôi còn viết nhạc nữa. Sắp tới tôi dự định sẽ ra mắt một album nhạc do tôi hát chính những ca khúc mà mình sáng tác. Đây mới là dự định nên tôi chưa dám nói gì nhiều. Tôi từng viết lời Việt cho một số ca khúc nước ngoài và được ca sĩ nổi tiếng mua lại. Tôi cũng sáng tác rất nhiều bài rồi và còn để đó nên nếu có cơ hội thì tôi sẽ thử hát xem nó ra làm sao.

- Với những người không thích anh thì anh sẽ làm thế nào để thuyết phục họ?

- Ai cũng có những người yêu mình và cả những người ghét mình, chẳng ai có thể nói rằng tôi chinh phục được tất cả mọi người, khiến tất cả mọi người đều yêu quý tôi. Nhất là nghệ sĩ như chúng tôi làm nghệ thuật thì sẽ phải đối mặt với nhiều luồng ý kiến khen chê khác nhau. Có những người không thích mình thì tôi cho đó là chuyện rất bình thường, họ không thích tôi thì tôi cũng không mất công đi thuyết phục họ làm gì. Tôi chỉ bảo họ hãy xem những gì bạn thích và thấy phù hợp với bạn.

Đất Việt

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 10 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 11 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 4 giờ, 20 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 6 giờ, 35 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 6 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 49 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 3 giờ, 51 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 24 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 5 giờ, 57 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 6 giờ, 39 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 6 giờ, 42 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 8 giờ, 20 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 19 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 23 phút trước