Danh mục

Sao Hoa ngữ từng vào tù ra tội

Thứ tư, 31/07/2013 09:20

Lưu Hiểu Khánh, Cổ Thiên Lạc, Tạ Đình Phong, Châu Kiệt … là những ngôi sao phải vào tù ra tội của làng giải trí Cbiz.

Cổ Thiên Lạc

Trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh, Cổ Thiên Lạc đã từng tham gia băng nhóm xã hội đen và bị tòa án xử tội cướp giật vào tháng 11/1990, khi anh 18 tuổi và phải lãnh án tù quản thúc 22 tháng. Sau đó anh thay đổi và sống tích cực hơn. anh làm nhiều công việc khác nhau như hầu bàn, bán đồ ăn nhanh, bảo vệ,... Chính Cổ Thiên Lạc trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây cũng từng thú nhận quá khứ tội lỗi của mình. 

Ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp nói: "Trước khi 18 tuổi, tôi đi chơi suốt ngày, kết giao nhầm với bạn xấu và gây ra một sai lầm mà tôi cho là vết nhơ lớn nhất đời. Kết quả tôi mất tự do gần 2 năm liền". Anh tâm sự rằng cuộc sống dễ đưa thanh niên trẻ lầm đường lạc bước. Anh cũng khuyên các bạn trẻ trước khi làm gì hãy nên nghĩ tới người thân và tương lai của mình. Anh cũng dành nhiều lời tâm sự rất chân tình về những tháng ngày tuổi trẻ phải cực khổ kiếm ăn, cho đến khoảng thời gian anh lầm đường lạc bước, vào trại cải tạo vì nhận tội dùm anh em. 

Tạ Đình Phong

Ngày 12/4/2002, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã bị Ủy ban chống tham nhũng Hồng Kông (ICAC) bắt giữ vì gây tai nạn giao thông. Trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 23/3/2002, Tạ Đình Phong lái chiếc xe Ferrari 360 Modena và đâm phải giải phân cách tại trung tâm Hồng Kông. 

Vì đường vắng không có ai, Đình Phong đã tự ý rời khỏi hiện trường và gọi điện cho tài xế riêng đến gặp cảnh sát để thế thân, bởi khi đó Đình Phong đang kẹt giờ cho buổi diễn sắp tới tại Thái Lan. Tuy nhiên, cảnh sát điều tra theo dõi đã cho bắt nam diễn viên này. 6 tháng sau, ngày 2/10. Tạ Đình Phong bị đưa đến trại giam quản giáo của Hồng Kông trong thời gian 2 tuần với 240 giờ lao động công ích, trong khi tài xế của anh bị giam 5 tháng.

Lưu Hiểu Khánh

Ngày 24/7/2002 cảnh sát Bắc Kinh đã ra lệnh bắt giữ nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh vì tội trốn thuê. Hình ảnh của bà ngay hôm đó cũng được đưa lên truyền hình toàn quốc, cũng như được đưa lại trên các kênh truyền hình nước ngoài. 

Cao Hiểu Tùng 

22 giờ ngày 9/5/2011, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất Cao Hiểu Tùng sau khi cùng 2 người bạn cùng bù khú nhậu nhẹt tại một nhà hàng ở Côn Lôn, Bắc Kinh đã lái chiếc xe hơi Infiniti màu trắng về nhà và gây ra vụ đâm xe liên hoàn tại ngã tư đường Đông Trực Môn. Xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của Cao Hiểu Tùng khi đó vượt quá tiêu chuẩn cho phép gấp 3 lần. Nghệ sĩ họ Cao lắm tài nhiều tật lập tức bị tuyên phạt 6 tháng tù và mức phạt 4.000 tệ (khoảng 14 triệu đồng).

Đậu Duy

Ngày 10 tháng 5 năm 2006, chồng của Vương Phi hiện nay – nhạc sĩ Đậu Duy vì bất bình với thông tin đưa trên báo Tân Kinh nên anh đã đến tòa soạn làm ầm ĩ, đập phá ti vi, máy tính, đồ đạc, thậm chí đốt xe ô tô của toà soạn.  Sau đó, anh bị giam giữ tại nhà tù Tuyên Vũ. Ngày 17, anh đã gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm bồi thường những tổn thất về kinh tế cho tòa soạn. Ngày 26 tháng 5, anh được tại ngoại.

Lương Gia Huy

Lương Gia Huy, sinh ngày 1 tháng 2 năm 1958 là một diễn viên điện ảnh gạo cội Hồng Kông. Để phân biệt với Lương Triều Vĩ, người ta thường gọi anh bằng biệt danh "Tony lớn". Lương Gia Huy liên tục ngồi tù vì lái xe khi say rượu vào tháng 11 năm 2002, tháng 1 năm 2003, bị phạt 12.000 nhân dân tệ và cấm lái xe 18 tháng. Ngày 29 tháng 10 năm 2005, Tony gây tai nạn trong khi lái xe với nồng độ cồn vượt quá 2,5 lần,  bị phạt hai tháng tù giam, 10,000 đô la Hồng Kông và bị đình chỉ giấy phép lái xe trong ba năm. 

Châu Kiệt

Sáng sớm ngày 2/6/2009, tại quận Triều Dương, Bắc Kinh đã xảy ra một vụ đụng độ giữa chiếc taxi và chiếc Mercedes Benz không có đăng ký khiến ba người bị thương. Một vài nhân chứng khẳng định người lái chiếc xe Mercedes Benz là tài tử Châu Kiệt. Tuy nhiên, vì sợ bị phát hiện lái xe khi say rượu, Châu Kiệt đã rời bỏ hiện trường. Sau khi có kết quả điều tra của cảnh sát, ngôi sao củaHoàn châu cách cách đã bị tuyên phạt 5 ngày tù giam. Ngoài án tù, nam diễn viên còn phải nộp 2.200 NDT (322 USD) và bị treo bằng lái.

Trịnh Trung Cơ

Ngày 25 tháng 9 năm 2001 ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Trung Cơ bị kết án bốn tháng tù vì. Vì trên chuyến bay từ Los Angeles về Đài Loan, anh đã uống rượu quá nhiều, sau đó quấy rối nữ khách du lịch nước ngoài ngồi cạnh.

Trần Tiểu Xuân

Năm 14 tuổi, nam diễn viên này bị phạt giam giữ quản giáo vì hành vi không đứng đắn với cô gái chưa thành niên.

Đỗ Đức Vỹ

Đêm Giáng sinh năm 2007, nam diễn viên bị cảnh sát Hồng Kông bắt giữ vì phát hiện túi quần của anh có chứa 0,13g cần sa. Anh bị kết tội tàng trữ ma túy và bị phạt 4000 đô la Hồng Kông.

Ngô Trấn Vũ

Trước khi trở thành nghệ sĩ, diễn viên gạo cội TVB từng bị giam giữ quản giáo vì tội ăn trộm giày.

Lâm Tử Tường

Trong chuyến du lịch đến Hawaii nhiều năm trước đây, nam diễn viên Lâm Tử Tường bị phạt 75 đô la Mỹ vì tội ăn cắp kính râm. 

Hồng Đậu

Nam ca sĩ Hồng Đậu tên thật là Vương Lập Dũng, từng đi tù vào 2002 vì lạm dụng tình dục trẻ em. Đầu năm 2004, Hồng Đậu được ra tù và sống rất kín tiếng, tuy nhiên "chứng nào tật nấy", ca sĩ này tiếp tục lạm dụng một bé trai và bị cảnh sát truy nã vào cuối năm 2009. Theo một nguồn tin, hôm 14/6/2011, Hồng Đậu sau khi uống rượu say đã rủ rê hai đứa trẻ vào khách sạn để "vui vẻ". 

Cảnh sát đã nắm bắt được thông tin này và tới hiện trường, bắt giữ cả ba đối tượng để thẩm vấn. Khi bị giải ra xe, Hồng Đậu ăn mặc đơn giản, trong túi có vẻn vẹn 52 đô la Mỹ. Năm 2004, sau khi ra tù, Hồng Đậu từng nói rằng anh sẽ sửa sai và bắt đầu cuộc sống mới có ý nghĩa hơn: "Tôi nghĩ đến việc sang Mỹ, nhưng như vậy là trốn chạy sự thật. Tôi đã sai, mong các bạn cho tôi một cơ hội sửa lỗi lầm". Tuy nhiên, anh càng thêm lún sâu vào con đường sa ngã. 

Tạng Thiên Sóc 

Nam ca sĩ nổi tiếng đã phải nhận mức án 6 năm tù giam hôm 27/11/2009 sau khi bị Tòa án Nhân dân Bắc Kinh kết tội kích động nhóm tội phạm dẫn tới bạo lực trên đường phố khiến 1 người chết và 3 người bị thương. Năm 2008, ngôi sao này bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ dính líu tới vụ giết người xảy ra 5 năm trước đó.

Nữ hoàng ma túy Tiêu Thục Thận

Lần đầu tiên nữ diễn viên Bích huyết kiếm được phát hiện dương tính với ma túy là vào tháng 12/2006. Ngay sau đó, cô đã được đưa vào một trung tâm cai nghiện 49 ngày và đến tháng 6/2007 thì trải qua một cuộc điều trị khắt khe. 5 tháng sau, vào ngày sinh nhật 14/11, Tiêu Thục Thận lại có kết quả dương tính với ma túy. 

Vào cuối năm 2008, cô đã bị kết án 4 năm tù treo và 140 giờ lao động công ích. Đến kì kiểm tra sức khỏe năm 2009, nước tiểu của cô lại bị phát hiện có chứa một loạt loại thuốc kích thích cực mạnh như Marijuana, Amphetamine và Ectsasy. Tháng 5/2011, diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận nhận phán quyết một năm 7 tháng tù do tái sử dụng ma túy. Nhờ cải tạo tốt, tháng 7/2012, cô được trả tự do. 

Theo 2Sao.vn

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 15 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 5 giờ, 21 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 8 giờ, 32 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 8 giờ, 35 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 8 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 4 giờ, 47 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 4 giờ, 56 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 4 giờ trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 4 giờ, 5 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 14 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 8 giờ, 41 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 8 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 46 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 8 giờ, 58 phút trước