Danh mục

Những người nổi tiếng vì làm hoen ố showbiz Việt

Thứ hai, 28/05/2012 08:05

Dù chỉ là những "con sâu bỏ dầu nồi canh" song các vụ việc trên đã làm nên một bức tranh đáng buồn về thực trạng ảm đạm của showbiz Việt sau những hào nhoáng mà công chúng thường thấy.

Những ngày qua, showbiz Việt liên tục phải hứng chịu những cơn dư chấn từ scandal ca sĩ Cao Thái Sơn bị "tố" đồng tính, lừa tình lừa tiền, Á hậu Hoàng My bị tố gian dối và vong ơn bội nghĩa, gần đây nhất là việc "chân dài" Hồng Hà bị công an bắt tại trận khi đang "mây mưa" với đại gia.

Dù chỉ là những "con sâu bỏ dầu nồi canh" song các vụ việc trên đã làm nên một bức tranh đáng buồn về thực trạng ảm đạm của showbiz Việt sau những hào nhoáng mà công chúng thường thấy.

Người mẫu bị bắt khi đang bán dâm với giá nghìn đô

Sau khi lập chuyên án điều tra, xác minh nguồn tin về đường dây gái gọi cao cấp gồm nhiều diễn viên, người mẫu hoạt động tại Hà Nội và TP HCM, ngày 24/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm, Bộ Công an đã đồng loạt "cất vó" và bắt quả tang ba cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, trong đó có một người mẫu, diễn viên khá quen mặt với công chúng với nghệ danh Hồng Hà.

Hồng Hà tên thật là Hà Thị Hồng, sinh năm 1989, quê ở Thái Bình. Cô từng tham gia đóng một số phim như: "Một thời ta đuổi bóng"; "Pha lê không dễ vỡ"; “Ai”, “Giấc mơ biển”… và làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong nước.

Tại cơ quan điều tra, Hồng Hà cho biết, do gia cảnh nghèo khó, học đến lớp 9, mẹ bị bệnh mất nên cô phải nghỉ học, tự lập từ sớm. Tuy làm người mẫu, diễn viên song tiền cát-xê của cô cũng khá “bèo”, chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/bộ phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi nên cô đã bị cám dỗ và dấn thân vào con đường nhơ nhớp này với giá là 1.500 USD/lần đi khách. Tuy nhiên, do mới vi phạm lần đầu, cam kết không tái phạm và hoàn thành các thủ tục hành chính nên người mẫu Hồng Hà đã được gia đình bảo lãnh đón về nhà chiều 25/5.

Cùng với thông tin Hồng Hà bị bắt quả tang “tại trận” khi đang mây mưa cùng với đại gia, cộng với chuyện siêu mẫu Trang Trần lên tiếng tố cáo chuyện người mẫu bán dâm cách đây không lâu đã khiến dư luận xôn xao về những mặt trái đen tối đằng sau làng mẫu Việt.

Á hậu Hoàng My bị cả êkip cũ "tố" vong ơn bội nghĩa, dối trá

Sau 1 năm im ắng, những ngày qua, scandal Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My bị êkip cũ tố vô ơn lại một lần nữa dậy sóng khi không chỉ ông bầu Phúc Nguyễn mà cả chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn và siêu mẫu Ngọc Tình - hai người vô tình bị lôi vào cuộc cũng phải lên tiếng với những lời nhận xét không mấy tốt đẹp về cô Á hậu này.

Khởi nguồn cho vụ lời qua tiếng lại xuất phát từ những giọt nước mắt của Hoàng My khi cô bị loại khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 mà Phúc Nguyễn cho là "nước mắt cá sấu" và đó là những gì Hoàng My phải trả giá cho thói vô ơn, thất hứa của mình.


Từ một người thi trượt đại học, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, My đã được Phúc Nguyễn nâng đỡ cả về tinh thần, vật chất và đào tạo giúp cô giành được ngôi vị Á hậu danh giá. Nhưng đăng quang chưa đầy 1 tháng, cũng chưa trả ơn nghĩa cho những người góp phần làm nên thành công của mình, My đã "ăn cháo đá bát", bỏ rơi ekip cũ để đầu quân sang một công ty người mẫu khác có tiếng hơn. Hơn thế, người đẹp còn quên luôn lời hứa trích 30% tiền thưởng đi làm từ thiện cùng Phúc Nguyễn.

Trước đó, cô còn chảnh choẹ hét giá cát-xê 500 USD cho mỗi lần đi diễn vì tự cho rằng đẳng cấp của mình giờ đã ngang bằng với Võ Hoàng Yến hay Trương Thị May - hai Á hậu của cuộc thi nhan sắc khác. Cô cũng từ chối đến dự sinh nhật để trả ơn cho chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn - người trực tiếp trang điểm cho mình trong suốt hành trình dự thi hoa hậu với lý do sợ đến đó mọi người chụp ảnh đăng báo thì hình ảnh của cô sẽ bị méo mó?

Phúc Nguyễn tỏ ra vô cùng thất vọng về thói "vong ân bội nghĩa", ích kỷ, sống không có tình và không có đạo đức nghề nghiệp của Hoàng My đối với những người đã có công dìu dắt cô đến chiến thắng. Về phía mình, Á hậu cũng thừa nhận sự giúp đỡ của Phúc Nguyễn khiến cô được như ngày hôm nay, nhưng người đẹp phủ nhận một số thông tin mà Phúc Nguyễn đăng tải trên báo, ví như việc trích quỹ tiền thưởng làm từ thiện... Thậm chí , cô còn tố ngược ông bầu của mình là đã từng có “âm mưu” tạo scandal tình cảm của cô với Ngọc Tình để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, tiết lộ của Hoàng My đã bị Ngọc Tình phủ nhận. Theo Ngọc Tình thì anh chưa từng nghe kế hoạch đó từ công ty, ngay cả một tấm hình chụp chung của anh với Hoàng My còn không có, huống hồ là kế hoạch nổi tiếng bằng scandal tự tạo như Hoàng My cung cấp với báo chí.

Thông tin Ngọc Tình cung cấp khiến dư luận tiếp tục đặt hoài nghi về độ chân thật của á hậu Hoàng My. Bởi cách đây không lâu, cô cũng bị chính chuyên gia trang điểm cũ “tố” về những chia sẻ bị cho là dối trá của mình. Cụ thể, Phú Nguyễn phủ định thân thiết với Hoàng My - trái với những gì cô trả lời trong một bài phỏng vấn nhằm lôi kéo Phú Nguyễn về phe mình chống lại Phúc Nguyễn.

Có lẽ không phải tự nhiên mà tất cả những người liên quan đều nhận xét là người đẹp sống không có tâm và không chân thật. Và cũng không thể không hoài nghi khi mọi thông tin của Hoàng My chia sẻ đều trái ngược hoàn toàn với ý kiến của ekip, đồng nghiệp cũ.

Nghi án lừa tình, lừa tiền mang tên Cao Thái Sơn

Như đã đưa tin, cách đây hai tuần, Cao Thái Sơn đã bị "người tình cũ" Adam Nguyễn liên tục tung ra những bằng chứng tố cáo Sơn là người đồng tính, lừa tiền, mượn xã hội đen để đánh người cùng với hàng loạt hình ảnh nhạy cảm và các tin nhắn khiếm nhã.

Phản ứng trước xôn xao của dư luận, chàng ca sĩ họ Cao đã tổ chức buổi họp báo để phân trần về những gì mà Adam Nguyễn tố cáo mình. Buổi họp báo này "hot" đến mức nó còn được một số trang mạng tường thuật trực tiếp từng giây, từng phút đến khán giả. Tại đây, nam ca sỹ phủ định về tin đồn đồng tính, lừa tiền và khẳng định: "Tôi có gay hay không cũng chẳng sao".

Mặc dù dính scandal động trời nhưng suốt buổi họp báo, nam ca sĩ "Con đường mưa" vẫn điềm nhiên vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra, đôi lúc còn làm bộ dạng "chu mỏ" nhí nhảnh, xì tin để chụp ảnh khiến người ta tưởng đây là một buổi họp fan chứ không phải một buổi trần tình như mục đích mà ca sĩ họ Cao tổ chức. Những hình ảnh của Cao Thái Sơn trong và sau khi diễn ra scandal khiến không ít người thở dài ngao ngán.

Mọi việc đang được đẩy lên cao trào khi Adam tiếp tục tung ra những bằng chứng bất lợi chứng tỏ Cao Thái Sơn đã lừa dối công chúng và úp mở sẽ tung ra clipsex của hai người thì bỗng nhiên sáng 25/5, tay Việt kiều này lại tuyên bố sẽ khép lại sự việc và để cho dư luận tự phán xét?

Sự "dừng chân" bất ngờ của anh chàng Việt kiều khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Liệu có hay không chuyện Sơn và Adam cố tình đưa đẩy scandal làm mồi nhử dư luận để làm bệ phóng cho tên tuổi của mình? Bởi theo thông tin không chính thức thì Adam đang có ý định dấn thân vào showbiz Việt, còn Cao Thái Sơn cũng muốn hâm nóng lại tên tuổi đang dần nguội lạnh của mình trên các mặt báo?

Và nếu quả điều đó đúng là sự thật thì đó là chiêu PR quá lố, nó báo động về một lối suy nghĩ thiếu lành mạnh của một bộ phận nghệ sĩ khi sẵn sàng bán rẻ cả thanh danh của mình vì thói ham danh vọng.

VnMedia

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 1 ngày, 10 giờ trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 3 ngày, 16 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Những bức hình gây xôn xao của người con được cho là sẽ thừa kế khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Angelina Jolie

Maddox, con trai nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên Angelina Jolie liên tục bị rò rỉ những hình ảnh kém duyên trên mạng xã...
Chuyện làng sao 11 giờ, 44 phút trước

Midu và chồng lần đầu khoe điều này sau hôn lễ

Midu và Minh Đạt khoe nhẫn cưới khiến dân tính xuýt xoa.
Chuyện làng sao 11 giờ, 50 phút trước

Phạm Quỳnh Anh bối rối khi con gái hỏi về chuyện chia tay, tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bản thân cảm thấy bối rối khi con gái hỏi về chuyện ly hôn.
Chuyện làng sao 11 giờ, 54 phút trước

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống...
Chuyện làng sao 14 giờ, 55 phút trước

Vợ Vượng Râu khoe body nuột đến khó tin sau khi sinh 5 con

Trong loạt ảnh mới nhất, bà xã nghệ sĩ hài giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc - Thu Hiền diện đồ bơi khoe...
Chuyện làng sao 14 giờ, 10 phút trước

Tin mới cập nhật

Nhà giàu thường trồng cây cảnh 'đẻ trứng phượng' sống nghìn năm để chiêu tài, vượng khí

Loại cây cảnh này có cây đực và cây cái, nhìn vào hình dạng hoa có thể phân biệt được. Một số người cho rằng,...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

Chuyển tiền trên 10 triệu đồng, 4 trường hợp sau bắt buộc phải ra trực tiếp ngân hàng

Dù tốn nhiều thời gian và công sức hơn nhưng quy định mới này sẽ giúp khách hàng an toàn, bảo mật tài khoản của...
Kiến thức 2 giờ, 49 phút trước

Ăn bao nhiêu và ăn gì vào bữa sáng có thể quyết định bạn sống được bao lâu? Nghiên cứu của Đại học Harvard đưa ra câu trả lời

Có thể thấy được, tầm quan trọng của bữa sáng. Tuy nhiên, có một câu nói khác cho rằng bữa sáng bạn ăn bao nhiêu...
Kiến thức 2 giờ, 54 phút trước

Sau 40 tuổi, vận may sẽ tăng vọt, ba con giáp sẽ trở thành người giàu có

Nửa sau cuộc đời, ba con giáp sẽ thịnh vượng và cát tường, là con giáp giàu có nhất nếu bạn nắm bắt cơ hội...
Đời sống số 2 giờ, 57 phút trước

Trứng được bảo quản ở cánh cửa tủ lạnh tưởng đúng ai ngờ lại cực nguy hiểm

Nhiều gia đình có thói quen để trứng ở cửa tủ lạnh. Tuy nhiên, hành động này không đúng, đôi khi còn gây hại cho...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Tài xế cho trẻ em ngồi chung ghế lái có bị phạt hay không?

Việc cho trẻ ngồi cùng ghế lái không chỉ cản trờ tầm nhìn, gây nguy hiểm mà luật mới còn cấm hành vi này. Cụ...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Cách lột vỏ quả chua nhanh chóng và không bị mất đi dinh dưỡng

Cà chua có vị chua ngọt và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nó có thể được ăn sống, xào, làm thành súp, salad, mứt, v.v....
Kiến thức 11 giờ, 32 phút trước

Kết quả khảo sát một nghìn người trăm tuổi: Mẫu số chung của những người sống lâu không phải là tập thể dục mà là hai điểm này!

Nhiều người lớn tuổi quan tâm nhiều hơn đến tuổi thọ của mình. Dù người cổ đại theo đuổi sự trường sinh hay nhiều người...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 45 phút trước

Sau khi điện thoại được kết nối với wifi, tôi có cần tắt dữ liệu di động nữa không? Nhiều người vẫn chưa hiểu nhưng đọc xong sẽ hiểu

Trong thời đại số hóa cao độ hiện nay, điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của...
Kiến thức 11 giờ, 45 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 8/7/2024: Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, Dậu kém may mắn

Xem tử vi thứ 2 ngày 8/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 55 phút trước