Danh mục

Angelina Jolie: Biểu tượng của lòng quả cảm, tình yêu thương và sắc đẹp

Thứ ba, 28/05/2013 15:31

Trước thông tin gây sốc, Angelina Jolie quyết định cắt bỏ vòng 1 để ngừa ung thư vú, căn bệnh di truyền từ người mẹ của nữ minh tinh này đã khiến người hâm mộ sững sờ, cảm phục.

Nữ diễn viên của những bộ phim hành động ăn khách: Bí mật ngôi mộ cổ, Mr and Mrs Smith, Tomb Raider vv… đã vượt ra ngoài khuôn khổ của điện ảnh và trở thành biểu tượng của lòng quả cảm.

Biểu tượng của lòng quả cảm…

Angelina Jolie là ngôi sao hạng A của Hollywood, trước rất nhiều scandal liên quan đến chuyện cắm sừng, nghiện hút, và lối sống sa đọa của những ngôi sao, Angelina Jolie, đã bước ra từ hào quang chói lóa đó, dung dị nhưng lại cao cả khác thường. Cô nhận 3 đứa trẻ ở 3 quốc gia khác biệt làm con nuôi. Cậu con trai đầu lòng, Maddoc, quốc tịch Campuchia là đứa con đầu tiên Angelina Jolie nhận nuôi, khi ấy cô vẫn trong tình trạng độc thân, làm bà mẹ đơn thân nổi tiếng ở Hollywood.

Có một giai thoại về Angelina Jolie khi cô đến nhận nuôi cậu bé Pax Thiên, tại trại trẻ mồ côi Tam Bình, Việt Nam như sau: “Khi Angelina Jolie và Brad Pitt đặt chân đến trại trẻ mồ côi với mục đích nhận một em bé Việt Nam làm con nuôi. Tất cả những đứa trẻ trong trại mồ côi ấy đều ùa ra chào đón cặp vợ chồng sao Hollywood bằng tất cả sự hồn nhiên, mạnh dạn của tuổi thơ. Nhưng duy nhất có một cậu bé 3 tuổi, tên là Phạm Quang Sáng, tức Pax Thiên (cậu con nuôi của Jolie sau này) đã chạy vào một góc, co rúm, sợ hãi và hoảng hốt. Lúc ấy, Angelina Jolie đã ngồi lại gần cậu bé và dỗ dành cậu bé rất lâu, nhưng lúc ấy Sáng vẫn chưa hết hoảng sợ.

Và sau này, cậu bé Phạm Quang Sáng ấy, lại là đứa trẻ được Angelina Jolie chọn làm con. Chính ngôi sao này đã kể lại cảm xúc khi nhìn thấy sự sợ hãi, hoảng hốt của Sáng. Điều ấy khiến Jolie thấy yêu thương Sáng và muốn che chở cho cậu bé này. Cô muốn Sáng khi về với gia đình nổi tiếng của cô, sẽ dạn dĩ và mạnh mẽ, sẽ không bao giờ phải sống trong lo sợ, thảng thốt như vậy nữa.

Những đứa con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt, mỗi người có một cảnh ngộ, nhưng đều có chung một điểm là bị cha mẹ bỏ rơi và phải sống trong cảnh côi cút. Thật hiếm một ngôi sao hạng A, đang ở đỉnh vinh quang chói lọi, lại có một ước mong bình dị như thế: Làm mẹ. Thực sự, làm mẹ của đứa con do chính mình sinh ra, đã kỳ công, vất vả, nhọc nhằn chăm sóc. Nhưng có tới 3  con nuôi, 3 đứa con đẻ và chăm sóc cho các con được đầy đủ, mỗi chuyến công du đi đóng phim, đi từ thiện ở khắp nơi trên thế giới, rất hiếm khi cặp đôi này lại bỏ con ở nhà. Bao giờ, cũng có người chồng hoặc người vợ ở nhà chăm sóc, vui chơi và chia sẻ với các con. Dù gia đình nổi tiếng này không thiếu những vú em chăm sóc.

Dường như, ngôi sao và sự xa hoa của Hollywood là một khái niệm quá xa xỉ với cặp vợ chồng luôn giữ vị trí số 1 ở Hollywood này.

Chính gia đình là sợi dây bền chặt gắn kết Angelina Jolie và Brad Pitt. Sự gắn kết ấy khiến tin đồn Brad Pitt bỏ cô vợ nổi tiếng Jenifer Aniston với bao rắc rối ầm ĩ suốt 8 năm qua, đã lắng xuống. Bởi sự lựa chọn của Brad Pitt là một sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt. Người đàn ông gợi cảm nhất Hollywood cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, anh khao khát có một mái ấm gia đình, có vợ và những đứa con. Điều hạnh phúc tưởng chừng quá dễ dàng, đôi khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lại bỏ quên.


Angelina Jolie mãi là biểu tượng của sắc đẹp, quyền lực
và lòng hướng thiện…

Cảm phục trước nghị lực của một ngôi sao… 

Trước tiên, vẫn khó có thể hình dung một từ nào khác hơn khi nói đến Angelina Jolie, đó là biểu tượng của nhan sắc. Vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm, cuốn hút và rất đàn bà. Angelina Jolie đã qua rồi cái thời gây sốc, đeo chiếc vòng cổ có chiếc lọ đựng máu của người chồng đầu tiên để thể hiện tình yêu với chồng. Cô cũng thừa nhận rằng khi có con, cô mới thấy những tháng ngày sống trước đây, nông nổi và không có mục đích. Nhưng cô luôn trân trọng những tháng ngày ấy, những người đàn ông đã đi qua cuộc đời, chưa khi nào thấy Angelina Jolie lên báo chỉ trích người tình hay chồng cũ.

Quyết định cắt bỏ vòng 1 gợi cảm của Angelina Jolie là một quyết định có phần quyết liệt, táo bạo và can đảm. Giá như Angelia Jolie không phải là biểu tượng sắc đẹp, biểu tượng của ngôi sao sáng giá nhất Holliwood, thì vòng 1 của cô, nếu chẳng may vì bệnh tật phải cắt bỏ đi, điều đó cũng là lẽ thường. Nhưng, cô là biểu tượng số 1 của Hollywood và giữ vững vị trí đó gần một thập kỷ qua. Việc một ngôi sao nổi tiếng và quyền lực từ bỏ vẻ đẹp gợi cảm của vòng 1, khiến cả thế giới bàng hoàng, xen lẫn nể phục. Bởi, nếu cô dám đánh đổi mạng sống của mình, để nhan sắc được vẹn nguyên đến lúc chết, thì sẽ không ai thay cô chăm sóc đàn con đang tuổi ăn tuổi lớn. Thứ tình yêu thương cô dành cho bọn trẻ, không tài sản nào có thể mua hoặc thay thế được. Điều kỳ diệu là, Brad Pitt đã luôn ủng hộ trước mọi bước ngoặt của người tình.

Rất nhiều người sẽ tò mò, liệu Angelina Jolie có quay trở lại với những vai diễn kinh điển của điện ảnh nữa không khi cô đã vĩnh biệt vòng 1 gợi cảm? Điều ấy, với Angelina Jolie, không quan trọng. Bởi, cho đến giờ phút cô quyết định cắt bỏ vòng 1, thì Angelina đã có đầy đủ hào quang, tiền bạc và sự tung hô. Cô chỉ chưa trọn vẹn trong hạnh phúc, là một đám cưới với Brad Pitt, được sống lâu hơn để chăm sóc và nhìn bọn trẻ lớn khôn. Đúng là, mọi sự đánh đổi đều có cái giá của nó. Và, ở hoàn cảnh này, Angelina đã chọn một cái giá rất xứng đáng, khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Tấm gương can đảm cho nghệ sĩ khắp thế giới…

Sau khi Angelina Jolie quyết định cắt bỏ vòng 1 được tiết lộ, nhiều nghệ sĩ hết sức sững sờ, thậm chí bị sốc. Nhưng quyết định ấy của cô, cũng giống như một người mở đường cứu sinh cho bao nghệ sĩ bị ung thư vú dám từ bỏ nhan sắc để được sống và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Không chỉ cắt bỏ vòng 1, Angelina Jolie còn cắt bỏ cả buồng trứng để chấm dứt những hoài nghi về bệnh tật hiểm nghèo đang rình rập. Nữ ca sĩ Sheryl Crow cũng từng bị ung thư vú, ngay sau khi đọc bài báo của Angelina đã lập tức chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Tôi ngưỡng mộ Angelina Jolie vì lòng can đảm và sự chu đáo khi chia sẻ câu chuyện của mình. Cô ấy quá dũng cảm! Các quý cô, hãy đọc câu chuyện của Angelina Jolie ngày hôm nay, đặc biệt nếu trong gia đình bạn từng có người bị ung thư vú”. Nữ diễn viên Kristen Bell cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Angelina, cô viết trên Twitter: “Một quyết định đáng ngưỡng mộ đã được Angelina Jolie thực hiện”.

Theo Phapluatxahoi.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 11 giờ, 47 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 12 giờ, 28 phút trước

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.
Chuyện làng sao 13 giờ, 21 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.
Chuyện làng sao 14 giờ, 39 phút trước

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.
Chuyện làng sao 14 giờ, 43 phút trước

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 14 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 3 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 3 giờ, 15 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 6 giờ, 15 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 6 giờ, 23 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 54 phút trước