Danh mục

Trúc Diễm nhiều cơ hội tại Hoa hậu Quốc tế 2011

Thứ bảy, 05/11/2011 11:58

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 sẽ bước vào đêm chung kết. Đại diện của Việt Nam là người đẹp Trúc Diễm đang đứng trước nhiều cơ hội lớn để mang vinh quang về cho đất nước.

 

Theo dõi suốt chặng đường dự thi của Trúc Diễm, người đẹp Chung Thục Quyên, Thái Hà, Nam vương Lê Khôi Nguyên và NTK Vincent Đoàn cùng bày tỏ những dự đoán về kết quả của cuộc thi năm nay.

Người đẹp Chung Thục Quyên (từng dự thi Hoa hậu Quốc tế 2010)

Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT

Theo Quyên nghĩ Trúc Diễm là người có nhiều yếu tố để tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. Diễm có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang bên cạnh đó cô ấy từng dự thi cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007. Để dự đoán được kết quả của cuộc thi năm nay cũng khá khó khăn vì theo Quyên nghĩ ở cuộc thi nhan sắc nào cũng có 2 yếu tố sắc vóc và sự may mắn, thường thì người ta nói 1% may mắn nhưng thực tế có tới 50 % yếu tố may mắn trong đó. Bên cạnh đó, mỗi cuộc thi có một tiêu chuẩn riêng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi đó nên cũng khó xác định ai là người có thể đăng quang. 

Còn về Trúc Diễm, Thục Quyên chúc Diễm luôn may mắn, tự tin, hãy luôn giữ nụ cười rạng rỡ của mình đồng thời phải ăn uống điều độ và giữ gìn sức khỏe. Có sức khỏe thì Diễm mới thật dẻo dai và tự tin trong mọi hoạt động và tất nhiên là Quyên luôn mong Diễm gặt hái được thành tích cao về cho nhan sắc Việt.

Nhà thiết kế Vincent Đoàn (Thiết kế trang phục chính cho Trúc Diễm dự thi)

Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT
NTK Vincent Đoàn và Diễm Châu trong một sự kiện

Tôi thấy Trúc Diễm đã thể hiện khá tốt trong những hoạt động từ khi cuộc thi diễn ra cho đến giờ. Trúc Diễm không quá nổi bật cũng không bị "chìm". Tôi cũng thường xuyên vào các trang web, các diễn đàn đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp, hình ảnh Trúc Diễm xuất hiện khá nổi bật bên cạnh các thí sinh sáng giá năm nay, cô ấy luôn biết cách gây sự chú ý của mọi người và tỏa sáng đúng lúc nhờ vào những điểm mạnh riêng của bản thân. Trúc Diễm từng được diễm đàn Missosology bình chọn là gương sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, đó là một điều hiếm hoi của các thí sinh Việt Nam khi đi thi quốc tế. Tôi thấy mừng cho Trúc Diễm và tin cô ấy sẽ có thành tích cao tại cuộc thi lần này

Trúc Diễm có một body chuẩn của một người mẫu, gương mặt sáng, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười. Khó ai có thể phủ nhận nụ cười tươi và cuốn hút của Trúc Diễm. Nói chung về hình thể thì Diễm thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp trong số các thí sinh năm nay. Bên cạnh đó, Diễm từng có kinh nghiệm khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007, cường độ hoạt động với lịch trình dày đặc và đối phó với những tình huống tại cuộc thi sắc đẹp sẽ không khó với Diễm. Đây là một kinh nghiệm quý báu hỗ trợ Diễm rất nhiều mà không phải thí sinh nào cũng có được.

Còn về đối thủ, nhìn qua các thí sinh cuộc thi năm nay, các người đẹp khá đồng đều. Nhưng tôi nghĩ các thí sinh đến từ các quốc gia như Venezuela, Ecuador, Colombia, Panama, Ấn Độ hay Thụy Điển là những đối thủ nặng ký của Trúc Diễm. Về phía châu Á, tôi nghĩ Diễm là thí sinh nổi bật nhất. Điều tôi muốn nhắn đến Trúc Diễm là cứ tự tin thể hiện mình, cố gắng giữ gìn sức khỏe và làm tốt những gì có thể, mọi người vẫn luôn ủng hộ Diễm!

Người đẹp Thái Hà (sẽ dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 sắp tới)

Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT

Tôi thấy Trúc Diễm thể hiện rất xuất sắc cho tới thời điểm này. Điều đó có được do kinh nghiệm từng cọ xát với các thí sinh quốc tế tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Trúc Diễm luôn tươi tắn trước ống kính và năng động trong các hoạt động, tôi nghĩ, cô ấy đã thể hiện thật xuất sắc vai trò của mình. Điểm mạnh nhất của Trúc Diễm, tôi nghĩ đó là nụ cười dễ mến và sự hòa đồng, thân thiện. Đó là những điểm rất cần ở một người đẹp đại diện cho Việt Nam tại một cuộc thi Hoa hậu mang tầm vóc quốc tế. 

Đối thủ của Trúc Diễm, có chăng chính là thí sinh đại diện cho Venezuela và thí sinh nước chủ nhà. Tôi thấy Trúc Diễm xứng đáng được vào sâu và... đoạt giải. Còn những lời muốn nhắn gửi, tôi chỉ nói đơn giản là Trúc Diễm hãy tiếp tục tự tin và phấn đấu hết khả năng, cho dù kết quả thế nào thì những người xung quanh bạn vẫn luôn ủng hộ bạn vì bạn đã cố gắng hết sức và thể hiện tốt.

Nam vương Lê Khôi Nguyên (sẽ dự thi Nam vương Quốc tế 2011 sắp tới)

Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT

Nguyên cũng thường xuyên đọc báo và cập nhật tin tức về cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011. Đại diện của Việt Nam dự thi năm nay là Trúc Diễm đã thực sự làm Nguyên bất ngờ về sự tỏa sáng với gương mặt xinh đẹp và nụ cười quyến rũ. Trúc Diễm đã biết cách gây chú ý cho người khác bằng cách luôn làm mới mình từ trang phục, kiểu tóc đến cách trang điểm. Là người Việt Nam, Nguyên luôn giành sự ủng hộ đặc biệt đến Trúc Diễm và mong Diễm sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, đối thủ đến từ Venezuela cũng sẽ là một khó khăn rất lớn “cản trở” con đường chiến thắng của Trúc Diễm.

Biên tập viên Huy Minh (2Sao):

Trong giai đoạn cuối của cuộc thi HHQT 2011, có thể thấy, ngoài những đánh giá cao từ các website chuyên về phân tích sắc đẹp, Trúc Diễm đạt được nhiều kỳ vọng nhất từ người dân Việt Nam cho ngôi vị Hoa hậu tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. 

Không được tiếp xúc trực tiếp với các thí sinh, sẽ rất khó để đánh giá toàn diện về sự thể hiện của Trúc Diễm nhưng với những hình ảnh cập nhật hàng ngày, Trúc Diễm tạo được sự thân thiện từ ánh mắt, nụ cười cũng như sự hoà đồng trong các hoạt động với các thí sinh HHQT 2011. Là một người có tính cách thật thà, cởi mở và cầu tiến, Trúc Diễm tạo được thiện cảm với BTC, thí sinh, truyền thông Trung Quốc là điều chúng ta nên thấy vinh dự bởi chưa nói đến giải thưởng, điều đó đã tạo được những dấu ấn tự hào trong một cuộc thi quốc tế. 

Ngoài những nét đẹp kể trên, một điểm mạnh khác Trúc Diễm đã thể hiện là sự đầu tư đúng đắn về mặt hình ảnh. Trúc Diễm biết chọn những trang phục đúng với "tinh thần" của một cuộc thi vốn được xem là đi tìm "vẻ đẹp ngọt ngào, thân thiện". Diễm duy trì hình ảnh này rất tốt cho tới giai đoạn cuối. Còn điểm yếu, theo tôi, là giọng nói và khả năng diễn ngôn của Diễm. Quan sát khá nhiều lần Trúc Diễm trả lời phỏng vấn nên tôi hơi lo lắng, nếu may mắn bước vào phần thi ứng xử mà cần đến những biện luận thể hiện sự quyết liệt, mạnh mẽ thì Trúc Diễm có tự tin trả lời hay không (!) 

Về thành tích, tôi không nghi ngờ sức hút của Trúc Diễm tại cuộc thi và luôn mong Trúc Diễm có thể đạt những thứ hạng cao, xứng đáng với sự chuẩn bị và nỗ lực của Diễm đã thể hiện. Nhưng, theo tôi, thành công không nằm ở danh hiệu mà mỗi cô gái đi thi sắc đẹp có được, mà là những trải nghiệm sống mới sẽ giúp nhân sinh quan của họ lớn lên ra sao, hiểu về bản thân và ý thức được trách nhiệm xã hội của mình ra sao về sau, đó mới là điều quan trọng.

 

VnMedia

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 22 giờ, 28 phút trước

Tin cùng mục

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang...
Chuyện làng sao 33 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 13 giờ, 31 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 14 giờ, 7 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 14 giờ, 9 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 14 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 29 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 30 phút trước

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và...
Chăm con 32 phút trước

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 3 giờ, 18 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 3 giờ, 28 phút trước

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 37 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 11 giờ, 44 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 11 giờ, 50 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 11 giờ, 50 phút trước