Danh mục

Tiffany Nguyễn – gương mặt tài sắc nổi bật của Hoa hậu người Việt

Thứ năm, 27/06/2024 09:54

Minh Chánh Entertainment vừa hé lộ profile của một người đẹp nổi bật dự thi Hoa hậu người Việt. Đó là Tiffany Nguyễn – nữ doanh nhân trẻ có gia thế kinh doanh nổi tiếng ở Tây Ninh, Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ và từng đoạt nhiều giải thưởng sắc đẹp ở nước ngoài.

Gia thế và sự từng trải

Tiffany sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh, giàu có thuộc hàng nhất nhì ở thành phố Tây Ninh. Là con thứ hai trong gia đình 4 anh em, cô có ông ngoại là truyền nhân thứ 16 của dòng tộc nhà Tần bên Trung Quốc. Vì vậy, ngay từ khi mới lên 5, Tiffany đã đi theo ông ngoại để học cách chữa bệnh và các thuật phong thủy, tướng số.

Lớn lên, cô sang Mỹ định cư và bắt đầu bằng những công việc đầu tiên là rửa xe và sửa xe. Cô đã mở một tiệm sửa xe và rửa xe ở thành phố Santa Clara. Mới đầu chỉ bắt đầu từ một cây xăng nhỏ nhưng sau đó Tiffany đã mở rộng ra cả chục nơi khác. Nhờ đó, Tiffany đã tạo cơ hội cho các chú bác Việt Nam mới qua Mỹ có công ăn việc làm và thu nhập ổn định.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany sở hữu gương mặt ăn ảnh và rạng rỡ

Sau này, Tiffany có niềm đam mê và thích thú với nghề làm đẹp nên đã quyết định học ở Westmore Academy tại thành phố Hollywood. Khi có kinh nghiệm, Tiffany đã làm trang điểm cho các diễn viên điện ảnh và người mẫu nổi tiếng, đồng thời dạy cho các người mẫu cách catwalk và tạo dáng chụp hình trên các tạp chí.

Nữ doanh nhân tài sắc ngành làm đẹp

Với kinh nghiệm nhiều năm, hiện Tiffany đang điều hành trung tâm thẩm mỹ Hollywood Cosmetif ở thành phố San Jose. Cô cũng trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho mỹ phẩm Hàn Quốc là Ohui và Whoo.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Người đẹp cho biết người phụ nữ đẹp và thành công cần phải biết yêu bản thân và mọi người xung quanh. Khi họ biết yêu bản thân, họ sẽ biết chăm lo cho bản thân họ để mỗi ngày càng đẹp hơn. Khi họ yêu mọi người xung quanh thì họ không những được đẹp bên ngoài mà còn đẹp ở bên trong.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany luôn mạnh mẽ và sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề khi trở thành nữ lãnh đạo ở độ tuổi còn trẻ. “Người phụ nữ vừa lo thiên chức làm mẹ, làm vợ, lo việc sinh con, dạy dỗ và chăm sóc con ăn học. Bởi vậy tài lãnh đạo đã có sẵn trong người phụ nữ. Tôi điều hành công việc tại công ty cũng giống như mình điều hành việc trong gia đình. Trước hết phải biết đối nhân xử thế, phải biết thấu hiểu tâm lý và năng khiếu sở trường của mỗi người”.

Tình yêu vẹn tròn với gia đình

Chia sẻ về cuộc sống riêng, Tiffany cho biết cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng Nick Nguyễn và con trai 1 tuổi (Richard Nguyễn) ở thành phố Fountain Valley. Tiffany và chồng có nhiều điểm chung như thích đầu tư và buôn bán bất động sản, làm từ thiện, giúp đỡ các trẻ em nghèo và chữa bệnh cho các bác lớn tuổi, các thầy, sư cô ở trong chùa.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany hạnh phúc bên chồng Nick Nguyễn

Người đẹp cho biết chồng là người bạn đời và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho cô trong khoảng thời gian dài. “Vài năm trước vào thời điểm Covid, tôi bị mất mát danh thu từ một số cơ sở thương mại của tôi. Tinh thần và sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng trầm trọng. Cũng nhờ ông xã lúc đó ngày nào cũng trò chuyện, động viên, và làm cho tôi vui rồi dần dần tôi không còn nghĩ đến chuyện buồn nữa”.– Tiffany bồi hồi nhớ lại.

Ngoài ra, chồng là người tâm lý, biết thông cảm và luôn ủng hộ cô trong mọi công việc. Chồng không bao giờ thấy sự thành công của vợ ảnh hưởng gì tới gia đình mà còn coi đó là niềm tự hào. Vì vậy, cô luôn quan niệm là phải sống vui vẻ và trân trọng từng giây phút mỗi ngày.

Cơ duyên với các cuộc thi nhan sắc

Tiffany cho biết cô khá có duyên với cuộc thi sắc đẹp. Năm 2013, cô có cơ hội đi chung với một team làm trang điểm cho các thí sinh dự thi Hoa Hậu ở thành phố Atlantic City. Các bạn trong cuộc thi đã mời Tiffany tham dự vì thấy Tiffany có gương mặt thu hút và có khả năng trình diễn. Không ngờ Tiffany đã thắng giải Mrs. Globe Vietnam USA 2013 và thêm 2 giải phụ là Mrs. Globe Vietnam Inter - Fashion 2013 và Mrs. Globe Vietnam Photogenic 2013.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany khoe dáng quyến rũ trong đầm dạ hội tôn dáng

Lần này, khi trở lại sân chơi sắc đẹp và đăng ký dự thi Hoa Hậu Người Việt Thế Giới kỳ 22 do Minh Chánh Entertainment tổ chức, cô cho biết vì sự thúc đẩy của bạn bè, gia đình, thế nhưng quan trọng hơn bởi muốn thử sức để xem giới hạn và khả năng của mình tới đâu. “Hồi đi thi lần trước là cơ duyên, nên lần này tôi cũng thích chủ động thử thách bản thân mình về khả năng chinh phục sân khấu một lần nữa”. – Tiffany cười nói.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Cô chia sẻ do đã từng thi nhan sắc và kinh nghiệm trong mảng làm đẹp nên khá tự tin khi tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt

Người đẹp khẳng định việc tham gia cuộc thi còn là mong muốn đồng hành cùng nhiều người Việt trên khắp thế giới lan tỏa giá trị tốt đẹp của cuộc thi, nhất là tinh thần thiện nguyện với cộng đồng, sẵn sàng sẻ chia với những người kém may mắn. Tiffany cho biết thêm: “Trước đây, hồi còn ở Việt Nam, gia đình tôi đã trải qua khoảng thời gian gặp khó khăn nên tôi rất đồng cảm với những gia đình nghèo khó, bệnh tật, đặc biệt các em mồ côi cha mẹ không ai chăm sóc. Thế nên với hành trình Hoa hậu người Việt, tôi mong sẽ nhân rộng tấm lòng nhân ái để giúp đỡ, hỗ trợ được nhiều người hơn nữa”.

Hoa Hậu Người Việt Thế giới là cuộc thi nhan sắc thường niên do Minh Chánh Entertainment tổ chức và được Mỹ cấp giấy phép. Suốt 21 kỳ diễn ra, chương trình đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả với những đêm diễn nghệ thuật ấn tượng góp phần quảng bá và lan tỏa văn hóa Việt Nam. Ban tổ chức cho biết cuộc thi kỳ thứ 22 sẽ trở lại tại nhà hát Saigon Grand Center, nam California, Hoa Kỳ vào ngày 6/7/2024 đánh dấu chặng đường kỷ niệm 15 năm của cuộc thi. Đêm chung kết hứa hẹn với nhiều tiết mục hấp dẫn, đầu tư hoành tráng, hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng sẽ được thu hình trực tiếp và livestream trên các kênh truyền thông của Minh Chánh Entertainment.

Tiffany Nguyễn, Hoa hậu người Việt

Hoa hậu người Việt kỳ 22 sẽ kỷ niệm 15 năm và hứa hẹn tạo nên nhiều điều đáng nhớ cho khán giả

Mặc dù thời gian trôi qua và có nhiều thay đổi nhưng chương trình vẫn giữ trọn vẹn tôn chỉ, mục đích ngay từ thủa ban đầu là chắp cánh niềm đam mê nghệ thuật và giữ gìn văn hoá Việt tại xứ người. Từ nỗ lực đó, Minh Chánh Entertainment đã tổ chức hơn 40 cuộc thi nhan sắc, ca hát, chương trình ca nhạc và dự án từ thiện tại Mỹ, Việt Nam. Với sự đồng lòng chung tay, Trung tâm tích cực đồng hành cùng các hoa hậu, nam vương trong nhiều hành trình thiện nguyện, để chia sẻ yêu thương và lan tỏa giá trị nhân ái tới cộng đồng, xã hội.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Chỉ một chi tiết, bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê 'bóc phốt' tính xấu khi dùng hàng hiệu của nàng Hậu

Hoa hậu H'Hen Niê bị bạn trai phát hiện tính xấu khi sử dụng hàng hiệu.
Chuyện làng sao 19 giờ, 32 phút trước

Nghệ sĩ Bích Thuận qua đời lặng lẽ ở Mỹ

Thêm một nữ nghệ sĩ tài năng của sân khấu đã qua đời ở Mỹ. Đó là nghệ sĩ Bích Thuận.
Chuyện làng sao 19 giờ, 35 phút trước

Cô là nỗi đau vĩnh viễn của Hồ Ca, vì anh mà đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi, hiện 30 trường học đều mang tên cô

Đã gần 20 năm sau vụ tai nạn đầy ám ảnh nhưng Hồ Ca vẫn không ngừng day dứt và ân hận bởi người trợ...
Chuyện làng sao 20 giờ, 18 phút trước

Thời kỳ hoàng kim của Nam Em 8 năm trước: Ứng xử câu nào cũng khéo léo, nhan sắc lại miễn chê nhưng giờ chỉ còn là quá khứ

Cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối trước thời kỳ hoàng kim của Nam Em.
Chuyện làng sao 21 giờ, 9 phút trước

Sao Việt 29/6: Lý do Thúy Nga mua nhà triệu đô ở Mỹ nhưng không ở? MC Thảo Vân thảng thốt khi vừa cho tiền con trai đã tiêu hết sạch

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/6/2024: Thúy Nga mua nhà đắt giá nhưng không ở vì có lý do riêng. MC Thảo Vân phản...
Chuyện làng sao 22 giờ, 58 phút trước

Con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024, vì sao đây?

Lý do con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024 đã được hé lộ.
Chuyện làng sao 22 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Quà cưới có phải là tài sản chung của vợ chồng không?

Trong văn hóa Việt Nam, phong tục đáp lại lịch sự đã có lịch sử lâu đời. Quà tặng nhận được trong đám cưới thường...
Kiến thức 32 phút trước

5 chuyên ngành “y khoa” được yêu thích nhất, có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao và mức lương lạc quan!

Nhiều ứng viên phải nhận thức được điều này và chọn đăng ký vào các chuyên ngành này. Trên thực tế, chuyên ngành y là...
Kiến thức 35 phút trước

Vì sao lái xe đi đường dài luôn mang một viên sỏi bên cạnh?

Một số tài xế sử dụng viên sỏi để giữ tỉnh táo bằng cách cầm và cảm nhận nó trong tay. Điều này giúp họ...
Kiến thức 42 phút trước

Con vật sống ở 'núi thiêng' được bắt làm món ăn, giá 1,4 triệu đồng/kg vẫn 'cháy hàng'

Nhiều người thành phố lùng mua món đặc sản này sau khi nghe công dụng.
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

4 con giáp nữ giỏi nhất, có thể kiếm tiền ở tuổi trung niên và trở thành phụ nữ giàu có không còn phải lo lắng về tiền bạc

Phụ nữ thuộc các con giáp Hổ, Rồng, Dậu, Sửu tuy có tính cách mạnh mẽ nhưng lại giỏi kiếm tiền và khi về già...
Đời sống số 1 giờ, 6 phút trước

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 9 giờ, 38 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 9 giờ, 38 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 42 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 9 giờ, 42 phút trước