Danh mục

Philippines ‘thắng lớn’ trên đấu trường nhan sắc quốc tế 2012

Thứ sáu, 28/12/2012 21:40

May mắn liên tiếp mỉm cười với quốc gia Đông Nam Á khi lần lượt thu về một giải Nam vương, hai giải Á hậu 1, và một danh hiệu Á vương.

Có thể nói 2012 là một năm “bội thu” của Philippines trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi các người đẹp của nước này lần lượt được ghi danh. Ngoài Hoa hậuThế giới, ở các cuộc thi khác như Hoa hậu Hoàn vũHoa hậu Trái đấtHoa hậu Siêu quốc gia, Manhunthay Mr World, đại diện của Philippines ít nhất cũng góp mặt trong top 5. Ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, người đẹp Queneerich Rehman của Philippines không giành được vị trí cao, nhưng cô cũng lọt top 15 chung cuộc và gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ nhờ khả năng beatbox tốt.

Lọt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 – một khởi đầu suôn sẻ

Cùng nằm trong hệ thống “Grand slam” của globalbeauties, nhưng xét về mức độ phủ sóng cũng như quy mô tổ chức, Hoa hậu Siêu quốc gia rõ ràng “lép vế” hơnHoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, và Hoa hậu Trái đất.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Ba Lan và đại diện của Việt Nam là Lại Hương Thảo. Người đẹp  Belarus Yekaterina Buraya đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết hôm 15/9. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Yekaterina Buraya bị “ném đá” tơi tả vì quá già và xấu. Cô bị đánh giá là “kém sắc” nhất trong số những người đẹp lọt top 5.


Đại diện của Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sở hữu
gương mặt khá ưa nhìn.

Đại diện Việt Nam không có mặt trong top 20 nhưng lại giành được giải phụ “Người đẹp khu vực châu Á”. Trong khi đó, người đẹp Philippines Elaine Kay Moll chiến thắng ngôi vị Á hậu 3. Đây là một kết quả đáng tự hào bởi đây là năm đầu tiên Philippines tham gia cuộc thi này.

Đăng quang Nam vương Manhunt 2012

Manhunt Intenational là cuộc thi sắc đẹp dành cho các người mẫu nam nằm trong độ tuổi từ 18-30, và được tổ chức hàng năm (kể từ năm 1993). Các thí sinh cũng sẽ trải qua các phần thi trang phục đồ bơi, trang phục dân tộc, ảnh chân dung, trang phục dự tiệc, và tài năng để quyết định ai là người chiến thắng.

Trong số 52 mỹ nam tranh tài tại cuộc thi năm nay, đại diện Philippines là thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Với gương mặt sáng, điển trai và thân hình vạm vỡ, chàng trai 29 tuổi June Macasaet đã đăng quang Nam vương Manhunt 2012 một cách thuyết phục.


Nam vương Manhunt 2012 sở hữu gương mặt sáng, điển trai.

Không ít mỹ nam Việt đã từng “chinh chiến” trên đấu trường này như Bình Minh, Quang Hòa, Hoàng Gia Ngọc, Tiến Đoàn, Trương Nam Thành, tuy nhiên, thành tích đạt được lại không cao. Cho đến thời điểm này, mới chỉ có Trương Nam Thành và Tiến Đoàn để lại dấu ấn với giải Á vương 3 và lọt top 10. Năm nay, đại diện Việt Nam – người mẫu Quang Huân – đã ra về trắng tay khi không thể có mặt trong top 15 chung cuộc.

Liên tiếp thu về hai danh hiệu Á quân

Thật trùng hợp khi ở hai cuộc thi diễn ra cùng thời điểm (giữa tháng 11) – Hoa hậu Trái đất và Mr World – các đại diện của Philippines đồng loạt về nhì. Tuy nhiên, danh hiệu Á hậu 1 của người đẹp Stephany Stefanowitz ở Hoa hậu Trái đất 2012 còn gây nhiều tranh cãi. Với nhan sắc thường thường bậc trung, thí sinh nước chủ nhà bị nghi ngờ được ban tổ chức “ưu ái”, nâng đỡ. Stephany Stefanowitz từng bị "ném đá" vì gương mặt già và thân hình thô kệch, xấu xí ở vòng thi bikini. Đến phần thi ứng xử trong đêm chung kết, cô cũng tỏ ra tự tin một cách "thái quá" khi trả lời với giọng gần như hét vào mặt khán giả ngồi dưới. Thật bất ngờ khi người đẹp này cuối cùng lại có mặt trong top 5 và "vượt mặt" 3 đối thủ khác để giành ngôi Á hậu 1.


Với thân hình béo phì và nhan sắc trung bình, đại diện Philippines
vẫn giành ngôi Á hậu 1.

Trong khi đó, danh hiệu Á vương 1 Mr World của Andrew James Penaflorida – chàng trai cao 1m89 - hoàn toàn xứng đáng. Mỹ nam Philippines được đánh giá cao ngay ở những vòng ngoài nhờ khuôn mặt điển trai và vóc dáng chuẩn. Andrew năm nay 27 tuổi, là một người đam mê thể thao và hiện đang thi đấu cho đội bóng bầu dục quốc gia.

Trương Nam Thành là đại diện của Việt Nam tại Mr World 2012, tuy nhiên, anh đã không lập được thành tích cao giống như Manhunt năm ngoái. Nam Thành giành giải phụ "Mr Fashion" và lọt vào top 10 chung cuộc.


Philippines cũng thu về danh hiệu Á vương 1 Mr World 2012.

Suýt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Philippines rõ ràng đã gặt hái được những thành công đáng kể trên đấu trường nhan sắc quốc tế, đặc biệt là ở Hoa hậu Thế giới vàHoa hậu Hoàn vũ - 2 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất. Người hâm mộ chắc hẳn vẫn không thể quên được một Shamcey Supsup sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, cuốn hút trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái. Cô cũng là  một trong những thí sinh dành được nhiều tình cảm nhất từ phía khán giả mặc dù không thi đấu trên sân nhà. Được kỳ vọng lọt vào top 3 nhưng cuối cùng người đẹp Philippines chỉ giành giải Á hậu 3. Đây là kết quả khiến nhiều người thất vọng, trong đó có bà hoàng talk show Oprah Winfrey. Theo Oprah Winfrey, Shamcey Supsup đáng lẽ phải là người chiến thắng bởi cô có phần trả lời ứng xử tốt nhất.


Người đẹp Philippines được đánh giá cao ở Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Năm nay, Philippines cử sang Las Vegas một đại diện cũng "đáng gờm" không kém. Bắt đầu để lại dấu ấn ở phần thi chụp hình bikini với những đường cong gợi cảm, Janine Tugonon tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong đêm thi bán kết nhờ những bước đi catwalk được cư dân mạng ví von là "dáng đi rắn hổ mang". Liên tiếp đứng ở top đầu bình chọn của các chuyên gia sắc đẹp, người đẹp Philippines đã tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Những màn trình diễn của cô luôn nhận được tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt nhất từ phía khán giả (dù không phải thí sinh nước chủ nhà). Sau khi được gọi tên vào top 5 và đưa ra câu trả lời ứng xử được đánh giá là đủ ý và khôn ngoan nhất, Janine Tugonon gần như đã nắm chắc trong tay chiếc vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, may mắn cuối cùng lại "mỉm cười" với người đẹp nước chủ nhà Olivia Culpo và đại diện Philippines đành ngậm ngùi nhận danh hiệu Á hậu 1.


Tuy nhiên, may mắn cuối cùng lại thuộc về Hoa hậu Mỹ.

Đấu trường sắc đẹp 2012 đã khép lại với nhiều tranh cãi xung quanh kết quả của những cuộc thi, nhưng không thể phủ nhận một điều, nhan sắc Philippines đang dần thăng hạng và chẳng hề kém cạnh so với các nước được mệnh danh là cường quốc như Mỹ, Venezuela, Brazil.

Infonet

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 13 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Cuối cùng Trương Bá Chi cũng chính thức tái hôn với bố của con trai thứ 3, Tạ Đình Phong biết tin chỉ ngậm ngùi nói một câu nghe nhói lòng?

Mạng xã hội xứ Trung mới đây rộ thông tin Trương Bá Chi đã âm thầm tái hôn sau nhiều năm chia tay Tạ Đình...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Khi xây nhà, nên đặt bể phốt ở đâu cho hợp phong thủy?

Bể tự hoại (bể phốt) là nơi chứa đựng các chất thải và được quan niệm là có thể mang đến những điềm xấu cho...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ một chi tiết đủ hiểu mẹ chồng cũ cư xử với cô thế nào?

Mẹ của Bằng Kiều vẫn coi Trizzie Phương Trinh là con cái trong nhà dù cô đã ly hôn con trai bà.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng con gái trở lại nơi tổ chức đám cưới thế kỷ, đôi vợ chồng còn có màn 'đọ bụng' lầy lội

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bất ngờ trở lại địa điểm từng tổ chức đám cưới.
Chuyện làng sao 43 phút trước

Đọ sắc với một Hoa hậu quốc tế người Phillipines, Hồ Ngọc Hà đẹp lấn lướt

Hà Hồ không chỉ cân mọi outfit mà thần thái còn lấn lướt cả một Hoa hậu quốc tế như Pia.
Chuyện làng sao 45 phút trước

Sam tiết lộ đã chớm bị trầm cảm sau khi sinh con, may mắn vượt qua nhờ chồng luôn ở cạnh và động viên

Sam đã luôn được ông xã ở bên cạnh chăm sóc sau khi biết cô sắp mắc trầm cảm sau sinh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

Hồ Bích Trâm hé lộ giới tính nhóc tì thứ 2

Hồ Bích Trâm cho biết con thứ hai của mình là một bé gái. Như vậy, cô đã có đủ nếp đủ tẻ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước

Thằng Cò của Đất phương Nam hôn vợ say đắm trong ngày cưới

Thằng Cò của Đất phương Nam - Phùng Ngọc đã tổ chức hôn lễ cùng vợ của mình tại Bình Định.
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Nói lời tạm biệt với 'ống thoát nước sàn tròn' trong phòng tắm! Người thông minh sử dụng cái này, nó thoát nước nhanh chóng mà không bị tắc

Khi tiến hành cải tạo phòng tắm, việc lựa chọn ống thoát nước sàn là một bước không thể bỏ qua. Ống thoát nước không...

Sầu riêng bán vỉa hè giá rẻ, chỉ cách chọn nhiều cơm ít hạt, quả nào cũng ngon tránh tươi ngoài thối trong

Thời gian qua, sầu riêng được bán trên vỉa hè các tỉnh phía Bắc khá nhiều với giá thành rẻ hơn mọi năm. Nhưng để...
Kiến thức 3 phút trước

Lương thấp mà muốn tiết kiệm tiền hiệu quả hãy thực hiện hai bước này

Việc tiết kiệm tiền không chỉ là khoản để dành những lúc khó khăn, ốm đau mà còn giúp bạn thực hiện các mục tiêu...
Kiến thức 3 phút trước

Chu Thanh Huyền tung bộ ảnh bầu bí khoe sắc vóc hiện tại, Quang Hải gây sốt với màn tạo dáng tình tứ bên vợ

Trong lúc bầu bí, Chu Thanh Huyền đã gây chú ý khi khoe những khoảnh khắc ghi cận sắc vóc hiện tại.
Hotgirl, hotboy 43 phút trước

Võ Tắc Thiên đã phát minh ra hình phạt “Mỹ nữ leo thang”, nó tàn độc đến mức không có nữ tù nhân nào có thể sống sót

Trong triều đại phong kiến, đó là một xã hội phụ hệ tuyệt đối. Điều rất đáng chú ý là Võ Tắc Thiên có thể...
Kiến thức 45 phút trước

Phải thay máy giặt 3 lần, tôi nhận ra mua thiết bị này nên tuân thủ quy tắc '4 không', biết sớm để tránh mất tiền oan

Sau nhiều lần phung phí tiền, tôi đúc rút ra được rằng khi mua máy giặt nên tuân theo quy tắc '4 không mua', hy...
Xài gì 2 giờ, 48 phút trước

Từ năm 2025 có những trường hợp đất không giấy tờ sau sẽ được cấp Sổ đỏ, người dân nên biết để tránh bị thiệt thòi

Có 3 nhóm được cấp Sổ đỏ, Sổ hồng với đất không có giấy tờ từ 1/1/2025.
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Phụ nữ trung niên ngày nay đối mặt với nhiều thách thức khi cân bằng giữa công việc và gia đình, trong khi cũng phải...
Tâm sự 2 giờ, 57 phút trước

3 nhóm người này dùng mật ong không khác nào uống phải 'thuốc độc', đừng mắc sai lầm nữa

Mật ong rất tốt nhưng những đối tượng dưới đây tuyệt đối phải nói 'không' nếu không muốn hại thân.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 58 phút trước

Bạn để tóc ngắn có phù hợp không? Điểm qua top 5 'cấm kỵ khi để tóc ngắn', bạn sẽ hối hận nếu cắt hình dạng khuôn mặt này!

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 5 điều cấm kỵ khi cắt tóc ngắn. Nếu bạn có những đặc điểm sau, bạn nên suy...
Tóc đẹp 2 giờ, 59 phút trước