Ngày 2 tháng 7 năm 2015, tại Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc Tp HCM, nhân vật được nhiều người mong đợi dù không phải là người đẹp đó là PGS. TS Huỳnh Văn Sơn – Phó Chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam.
PGS. TS Huỳnh Văn Sơn phát biểu: Vốn là người cùng đồng hành với nhau qua một số dự án cộng đồng như: trao học bổng Vừ A Dính, tham gia hoạt động cộng đồng vì trẻ em khó khăn đến trường, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn đã ủng hộ người bạn mình – ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo bằng bài nói rất thuyết phục: Giao tiếp bằng mắt – bí quyết của thành công trong giao tiếp…
Bài nói của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn thật ấn tượng khi chính Huyền My trở thành nhân vật hạnh phúc nhất. Không những vì vẻ đẹp của Huyền My hay danh xưng Á hậu mà chính những gì thể hiện của Huyền My thông qua giao tiếp bằng mắt đã được PGS. TS Huỳnh Văn Sơn lấy làm minh chứng. Điểm rơi phù hợp, ánh nhìn tự nhiên, duyên dáng và độ sáng hay cảm xúc của đôi mắt chính là biểu trưng của đôi mắt ngọc.
Sự bất ngờ đã diễn ra vì Nguyễn Trần Huyền My – Á hậu Việt nam 2014 trở thành đại sứ thương hiệu của Viện Thẩm Mỹ, trong khi PGS Sơn chỉ nghĩ Huyền My là khách mời như những người đẹp khác. Vì vậy, màn đối đáp và "làm khó" nàng Á hậu đã diễn ra. Quan trọng hơn cả đó chính là lời khen của PGS Sơn dành cho Huyền My vì những hoạt động đi hiến máu nhân đạo, thăm hỏi các chiến sĩ cảnh sát biển đảo, tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện khác trong thời gian qua. Với lời nhắn gửi: “Không phải ngẫu nhiên đôi mắt Ngọc của Huyền My lại trùng hợp với Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc… Tôi nghĩ Huyền My sẽ tiếp tục hết lòng vì những hoạt động cộng đồng để tiếp tục có đôi mắt ngọc sáng ngời”.
Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)