Danh mục

Những người đẹp Việt đủ tài dự thi Hoa hậu Thế giới 2012

Thứ ba, 12/06/2012 08:24

Dù mùa thi nhan sắc mới sắp đến, nhưng những gương mặt có thể đại diện cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế lại là những cái tên đã quá quen thuộc như Hoàng My, Diễm Hương, Trúc Diễm...

Ngành thời trang và đào tạo của Việt Nam đang ngày một phát triển, tuy nhiên, để có thể trở thành một đất nước có công nghệ lăng xê người đẹp chuyên nghiệp, bài bản thì có lẽ còn chặng đường rất xa. Tình trạng người mẫu, hoa hậu tự phong ngày càng nở rộ, khiến việc tìm ra những gương mặt hội đủ danh hiệu, sắc vóc và tri thức để đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc càng khó khăn hơn.

Cùng điểm mặt những người đẹp đủ tài sắc để dự thi Hoa hậu Thế giới 2012.

Hoàng My

Trong danh sách này, Hoàng My được kỳ vọng nhất bởi năm ngoái, tuy không may mắn lọt vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng sự đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đã giúp cho Hoàng My lấy được nhiều thiện cảm và lòng tin của công chúng. Trong suốt quá trình thi, không chỉ báo chí trong nước quan tâm đến Hoàng My mà những trang tin, diễn đàn nhan sắc quốc tế cũng liên tục chú ý và bàn luận về Hoàng My khá sôi nổi.

Điểm cộng của Hoàng My trong lần xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 còn nằm ở phong thái chuyên nghiệp cùng làn da bánh mật, nụ cười tươi rạng ngời dễ gây được cảm tình trước ống kính. Ngoài ra, Hoàng My là một trong rất ít thí sinh có sự trang bị kỹ lưỡng cho quá trình thi, từ cách xuất hiện, chia sẻ thông tin, viết nhật ký hành trình... Năm nay, Hoàng My là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi Hoa hậu thế giới 2012 đang  chuẩn bị diễn ra tại Mông Cổ, bắt đầu từ ngày 18/7.

Trúc Diễm

Người được nhắc đến tiếp theo là hoa hậu Trúc Diễm. Năm ngoái, cô đã có sự xuất hiện khá ấn tượng khi đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Kết quả Top 15 chung cuộc có vẻ khiến đại diện của Việt Nam chưa hài lòng. Người đẹp từng đoạt giải Hoa hậu thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007gần đây úp mở về mong muốn được đại diện cho sắc đẹp Việt Nam một lần nữa, đồng thời cô cũng chứng tỏ cho mọi người thấy vẻ đẹp và sắc vóc của mình ngày càng hoàn thiện nhờ quá trình chăm chỉ tập luyện.

Diễm Hương

Khi được hỏi có phải Diễm Hương đang "lọt vào tầm ngắm" để đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trườngHoa hậu thế giới 2012, cô chỉ mỉm cười nói chưa thể khẳng định được điều gì, vì quyền cử người đẹp Việt tham gia thuộc về đơn vị nắm giữ bản quyền - công ty người mẫu Elite. Dù vậy, cô cũng ngỏ ý sẵn sàng tham gia vì màu cờ sắc áo.

Diễm Hương được xem là ứng cử viên xứng đáng bởi cô sở hữu vẻ ngoài tươi xinh, nụ cười đẹp với chiều cao 1m75 nổi bật cùng các số đo 84 - 61 - 94. Cô cũng có được chút ít kinh nghiệm thi sắc đẹp vì từng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010.

Thùy Dung

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, tuy không quá nổi bật và xuất hiện liên tục trên phương tiện truyền thông như các hoa hậu khác, nhưng Thùy Dung vẫn là một ẩn số đầy thú vị đối với những cuộc thi nhan sắc quốc tế. So với thời điểm đăng quang, Thùy Dung của ngày hôm nay đã hoàn thiện và chín chắn hơn về nhiều mặt.

Năm ngoái, khi những cái tên như Hoàng My, Victoria Thúy Vy, Thu Mây được chọn đi dự những cuộc thi lớn, nhiều người đã thầm tiếc cho cô gái Đà Nẵng có chiều cao 1m78 cùng sắc vóc nổi bật. Năm nay, rất có thể Thùy Dung sẽ được chọn để đại diện cho Việt Nam bởi trong cuộc trò chuyện mới đây, ngoài những cái tên như Hoàng My, Diễm Hương thì bà Thúy Hằng - công ty Elite Việt Nam cũng không quên nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2008.

Hoàng Yến

Một cái tên đáng để nhắc đến là Hoàng Yến. Năm 2009, cô từng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tuy nhiên, đấu trường khắt khe với nhiều nhan sắc hội tụ đã khiến đại diện của Việt Nam không hoàn thành được sứ mệnh vào thẳng Top 15 như mong đợi. 3 năm để hoàn thiện và chín chắn hơn, Hoàng Yến được xem là ứng cử viên đủ điều kiện tiếp theo có thể đại diện cho Việt Nam. Điều đáng lo là liệu cô có còn cảm xúc và hào hứng với các cuộc thi nhan sắc quốc tế nữa hay không.

Thái Hà

Năm qua, Thái Hà khá nổi bật trong nhiều hoạt động. Năm ngoái, cô được cử đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2011 nhưng vì lý do riêng nên từ chối. So với thời kỳ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2009, Á hậu Hà Nội ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, ăn mặc thời trang quyến rũ và đặc biệt là khuyết điểm về nụ cười đã được cảm thiện đáng kể.

Sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng hoàn hảo: 90 - 60 - 92  cùng với lợi thế từng kinh qua các cuộc thi, Á hậu Hà Nội 2005 đủ điều kiện để đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Điểm cộng của Thái Hà là sức khỏe và thể lực khá tốt để tham gia cuộc thi diễn ra dài ngày với hoạt động bên lề dày đặc. Cô cũng là người biết ứng biến trong nhiều tình huống và có thể tự trang điểm cho mình trong những tình huống cấp bách.

Trương Thị May

Một sự lựa chọn hiếm hoi nữa cho Hoa hậu thế giới 2012 là Á hậu Trương Thị May. Tuy nhiên, có vẻ như người đẹp này yêu cửa thiền và thích các hoạt động mang tính chất xã hội từ thiện hơn là dấn thân vào showbiz. Cô đã 3 lần từ chối đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất vì rất nhiều lý do. Tuy nhiên, nếu được đề cử thi Hoa hậu thế giới 2012, biết đâu cô sẽ đổi ý?

Cuộc thi Miss World 2012 sẽ diễn ra tại Mông Cổ từ ngày 18/7 với sự xuất hiện và tham gia của hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Không còn quá nhiều thời gian để chọn lựa và cho các người đẹp tập luyện, nên việc công bố tên tuổi đại diện Việt Nam là điều cần kíp.

Infonet

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 3 ngày, 19 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Bá Chi: 'Tôi quá xinh đẹp nên không có bạn gái'

Từng được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông, Trương Bá Chi có thể tự tin đến mức nào về ngoại hình...
Chuyện làng sao 15 phút trước

'Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh' hết thời đi hát trong hộp đêm, mặc váy xuyên thấu uốn éo nhức mắt

Cung Nguyệt Phi sinh năm 1983. Cô từng được truyền thông và khán giả bình chọn là 'Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh'...
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Son Ye Jin tiết lộ chuyện tình với Hyun Bin, xấu hổ thừa nhận mình bị thu hút bởi người đàn ông này

Nữ diễn viên Son Ye Jin đã lên tiếng về mối quan hệ của cô với Hyun Bin, có một thứ gọi là định mệnh....
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Rò rỉ ảnh hiếm trong đám cưới thủ môn Đặng Văn Lâm, em gái lộ chi tiết thân thiết với chị dâu

Đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được giữ kín với truyền thông, chỉ có một số người thân thiết tham...
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước

Lương Bích Hữu giảm 14 kg vẫn nhận ý kiến trái chiều, phản ứng ra sao?

Ca sĩ Lương Bích Hữu đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý về dung mạo hiện tại của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, bạn gái tin đồn kém 9 tuổi lần đầu nói về chuyện yêu đương với Ngô Kiến Huy

Chia sẻ từ phía Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Gội đầu trước hay tắm trước mới tốt vào mùa hè? Nhiều người tới giờ vẫn làm ngược, tự 'rước' bệnh vào người

Tắm gội là việc diễn ra hàng ngày không chỉ giúp thư giãn mà còn liên quan tới sức khỏe. Tuy nhiên, tắm trước hay...
Khỏe đẹp 16 phút trước

Thị trấn bao bọc trong mây, ngay sát Hà Nội nằm ở đâu?

Nằm cách Hà Nội 86km về phía bắc, thị trấn này từ xưa vẫn nổi tiếng là ốc đảo xanh, là thiên đường nghỉ dưỡng...
Du lịch Việt 16 phút trước

Hôm nay tôi mới biết hộp giặt trên máy giặt được sử dụng như thế này, bảo sao quần áo giặt không đủ sạch

Trong khi nhiều người thích thú với sự tiện lợi mà máy giặt mang lại thì họ lại thường phàn nàn rằng quần áo giặt...
Kiến thức 53 phút trước

Từ tháng 7 đến cuối năm 2024, ngày giờ nào tốt để cúng khai trương, mở hàng?

Theo quan niệm, chọn được ngày và giờ tốt khi khai trương, mở hàng sẽ giúp việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Nửa cuối...
Đời sống số 59 phút trước

Tử vi tuần mới (8/7 - 14/7/2024): top 3 con giáp ăn nên làm ra, ôm trọn tài lộc thiên hạ, sổ đỏ như son, ví tiền dày cộp

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (8/7 - 14/7/2024) này vận đỏ như son, làm gì cũng được quý nhân chiếu cố,...
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Cố gắng đừng cho 'thứ này' vào món trứng bác với cà chua, hầu hết mọi người đều làm sai

Dù rất nhiều người hay ăn món trứng bác cà chua nhưng không phải ai cũng hiểu hết về món ăn này.
Kiến thức 1 giờ, 11 phút trước

Hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á nằm ở đâu Việt Nam?

Năm 2014, Bảo tàng Địa chất Việt Nam và các chuyên gia quốc tế công bố nơi này là hệ thống hang động núi lửa...
Kiến thức 2 giờ, 37 phút trước

Chiêu lừa đảo mới liên quan tới hỗ trợ cập nhật sinh trắc học, cẩn thận kẻo 'bay sạch' tiền trong tài khoản

Cục An toàn thông tin cảnh báo một chiêu lừa đảo mới tinh vi với dịch vụ hỗ trợ cập nhật sinh trắc học. Cần...
Kiến thức 2 giờ, 37 phút trước

Đây là miếng thịt “có giá trị nhất” trên con lợn và cũng là phần ngon nhất, thơm hơn ức bò, người bán thịt thường giữ bí mật để ăn

Thịt lợn là loại thịt phổ biến nhất trong cuộc sống của chúng ta và là thực phẩm thiết yếu trên bàn ăn. Thịt lợn...
Kiến thức 2 giờ, 1 phút trước

Cận cảnh mặt mộc của con gái út Quyền Linh trước khi trang điểm, visual gây xao xuyến

Cận cảnh mặt mộc đỉnh của chóp của con gái Quyền Linh khiến nhiều người phải ghen tị.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước