Danh mục

Những người đẹp lỡ hẹn với... Hoa hậu Trái đất 2011

Thứ ba, 22/11/2011 16:14

Thí sinh muốn đi thi thì không đủ tiêu chuẩn, người được chọn thì từ chối tham gia, Việt Nam năm nay dường như gặp nhiều khó khăn trong việc "chọn mặt gửi vàng".

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đã diễn ra được ít ngày, hơn nửa số thí sinh tham dự đã có mặt tại Philippines tham gia vào các hoạt động đầu tiên, thế nhưng vị trí của đại diện Việt Nam đang còn bị bỏ lửng bởi đơn vị giữ bản quyền còn im lặng. Trên website chính thức của cuộc thi, hình ảnh người đẹp Phan Thị Mơ đã xuất hiện với tư cách thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) năm nay.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam vướng phải những trục trặc liên tục trong khâu chọn thí sinh tham dự, thí sinh được chọn, đồng ý tham gia thì không đủ điều kiện để cục Biểu diễn nghệ thuật cấp phép, thí sinh thì từ chối tham gia vì không sắp xếp được thời gian hay rút lui vào giờ cuối vì bận việc riêng… Cùng điểm lại, những người đẹp lỡ hẹn với cuộc thi Hoa hậu trái đất 2011.

Ngọc Thạch - muốn thi nhưng không đủ điều kiện

Siêu mẫu Ngọc Thạch là cái tên đầu tiên được công ty truyền thông Thanh Niên - đơn vị giữ bản quyền đề cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Sau khi nhận được lời mời của đơn vị đề cử, Ngọc Thạch cũng đã nhanh chóng tiến hành việc chuẩn bị và tích cực tập luyện chờ ngày lên đường. Tuy nhiên, sau khi hồ sơ của Ngọc Thạch được trình lên Cục biểu diễn nghệ thuật thì Ngọc Thạch không được cấp phép tham dự vì không đủ tiêu chuẩn theo qui định của cục trong việc chọn một đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Với danh hiệu giải vàng Siêu mẫu 2010, Ngọc Thạch không đủ điều kiện được
cấp phép tham dự Hoa hậu trái đất 2011

Ngọc Thạch từng đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu 2010, nhưng danh hiệu này chưa đủ để Ngọc Thạch tham dự một cuộc thi tầm cỡ Hoa hậu. Theo qui định của cục thì người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế phải là người “Đã đạt danh hiệu chính thức tại các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi và Người đẹp trong nước” (Theo điều 6).

Với qui định này có thể thấy, giải thưởng mà Ngọc Thạch từng đoạt được thuộc về một cuộc thi người mẫu, điều này có nghĩa cô chỉ đủ điều kiện tham dự một cuộc thi người mẫu mang tầm vóc quốc tế như cuộc thi Người mẫu Thế giới (Miss Model Of The World) mà trước đó cô đã tham dự và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Trương Thị May - hai lần lỡ hẹn với đấu trường Hoa hậu Trái đất

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Trương Thị May là gương mặt sáng giá được đặt nhiều kì vọng nếu cô nhận lời
tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay

Sau khi Ngọc Thạch không đủ điều kiện tham dự, cái tên Á hậu Trương Thị May đã được đơn vị đề cử thay vào vị trí đại diện Việt Nam trên website của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời mời, Trương Thị May đã từ chối tham dự vì người đẹp này đang dở dang với vai diễn trong bộ phim 30 tập Châu Sa nên không sắp xếp được thời gian. Bên cạnh đó, bà ngoại Trương Thị May đang bệnh nên cô không thể toàn tâm toàn ý tham dự cuộc thi.

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Trương Thị May từng lỡ hẹn tại Hoa hậu trái đất 2009 khi bị tai nạn
bong gân. Năm đó, Trương Thị May được BTC mời đến với vai trò
khách mời

Có thể nói, Trương Thị May là cái tên được người hâm mộ nhan sắc Việt hi vọng rất nhiều. Nhưng cả hai lần, Trương Thị May đều lỡ hẹn với cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 3 thế giới này. Lần đầu tiên là vào năm 2009, khi gần đến ngày tham dự thì Trương Thị May bị tai nạn dẫn đến bong gân ở chân, không thể tham dự với tư cách thí sinh, sau đó, cô được ban tổ chức mời tham dự với tư cách khách mời.

Sau lần lỡ hẹn thứ 2 này, không biết đến khi nào người hâm mộ nhan sắc Việt sẽ được dõi theo những hoạt động của Trương Thị May và đặt niềm hi vọng vào cô ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Thái Hà - đột ngột rút lui giờ chót

Những ngày đầu tháng 10, báo chí thông tin Thái Hà sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế khi hình ảnh của cô xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi. Nhưng sau đó không lâu, bất ngờ Thái Hà trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất sau khi Ngọc Thạch và Trương Thị May không thể tham dự.

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Mặc dù đã tập luyện và chuẩn bị chu đáo nhưng Thái Hà lại đột ngột rút lui vào
giờ chót vì bận việc gia đình

Từng đoạt giải Á hậu Hà Nội 2005 và từng được chọn tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tếcách đây vài năm, Thái Hà không gặp khó khăn trong khâu xin giấy giấy phép. Từ khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Thái Hà đã bắt đầu chăm chỉ tập luyện và chuẩn bị chu đáo hành trang cho lần tham dự này. Thế nhưng đột ngột một ngày trước khi lên đường sang Philippines, Thái Hà bất ngờ tuyên bố rút lui vì bận việc gia đình để lại nhiều tiếc nuối và nghi vấn trong lòng người hâm mộ.

Bích Trâm: Từ chối tham dự vì biết mình sẽ không được cấp phép?

Sau hàng loạt cái tên không có duyên với cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Đang lúc gấp rút chọn đại diện thay thế Thái Hà thì cái tên Bích Trâm được đơn vị đề cử công bố. Tuy nhiên, sau khi biết mình được đề cử, Bích Trâm đã lên tiếng từ chối tham dự với lý do “thời gian quá cận kề và một cuộc thi mang tầm quốc tế như thế đòi hỏi cần có sự chuẩn bị, tập luyện chu đáo. Tôi e rằng với khoảng thời gian ngắn như vậy sẽ không thể chuẩn bị kịp. Tuy nhiên thời gian này tôi cũng đang tập trung cho đề án tốt nghiệp nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học”.

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Quyết định lên tiếng từ chối tham dự trước khi đơn vị giữ bản quyền công bố
được xem là một quyết định khôn ngoan của Bích Trâm

Có thể thấy việc tự rút lui của Bích Trâm là một việc làm khôn ngoan, vì hơn ai hết người đẹp này hiểu rằng với những giải thưởng và danh hiệu từng đạt được, Bích Trâm không thể nào được Cục biểu diễn Nghệ thuật cấp phép.

Bích Trâm từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt vào Top 20 chung cuộc (danh hiệu chính thức), đồng thời người đẹp này còn đoạt luôn giải Người đẹp tài năng (giải thưởng phụ). Những danh hiệu mà Bích Trâm từng đoạt được đều không thể đáp ứng yêu cầu được cấp phép mà cục đề ra (người phải đoạt danh hiệu Hoa hậu, á hậu ở một cuộc thi tầm cỡ quốc gia; Hoa khôi, á khôi ở một cuộc thi cấp vùng, cấp tỉnh).

Vì vậy, thay vì chờ thông tin công bố chính thức rằng mình không đủ điều kiện tham dự, người đẹp Bích Trâm đã tự lên tiếng từ chối.

Phan Thị Mơ sẽ là đại diện tại Hoa hậu Trái đất?

Vào giây phút cuối cùng, cái tên Phan Thị Mơ đã xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011. Mặc dù phía đơn vị giữ bản quyền và Phan Thị Mơ chưa có bất kỳ thông tin xác nhận về việc tham dự này nhưng nhiều khả năng Phan Thị Mơ sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trườngHoa hậu trái đất 2011.

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Cái tên Phan thị Mơ đã xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi
Hoa hậu Trái đất 2011 với tư cách là thí sinh đại diện Việt Nam

Phan Thị Mơ từng đoạt danh hiệu Hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng miệt vườn trong khuôn khổ festival Trái cây 2010 tại Tiền Giang nên Phan Thị Mơ sẽ đủ điều kiện để được cục cấp phép cho lần tham dự này.

Mặc dù không phải là một nhan sắc nổi bật, không có sự chuẩn bị chu đáo nhưng với kinh nghiệm từng tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ cách đây nửa năm, hi vọng Phan Thị Mơ sẽ có được thành tích tốt tại đấu trường Hoa hậu trái đất 2011.

Hoa hậu Trái đất,thi,người đẹp,thí sinh,Ngọc Thạch,Thái Hà,Trương Thị May,Bích Trâm,Phan Thị Mơ
Phan Thị Mơ có làm nên chuyện tại Hoa hậu Trái đất 2011?

Bưu điện Việt Nam

Tin được quan tâm

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi về dự giỗ bố là NSND Quý Dương, con trai riêng cũng có mặt

Bức ảnh lộ rõ mối quan hệ của bạn gái kém 17 tuổi với đại gia đình Chí Trung.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Người phụ nữ rửa bát đã 50 năm và chưa bao giờ dùng nước rửa chén. Chất liệu tự nhiên này sạch, tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường

Con người ngày nay rất chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống thực sự lành mạnh...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 21 giờ, 56 phút trước

Sao Việt 4/7: Tài tử Lê Tuấn Anh xuống sắc trong ảnh mới nhất; Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2024: Ông xã NS Hồng Vân có phần già nua, xuống sắc hơn trong hình ảnh mới nhất. Á...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Người là 'Ngọc nữ xứ Hàn' kẻ là 'Tình đầu quốc dân' vậy mà Kim Tae Hee và Son Ye Jin lại lộ sắc vóc thật như thế này

Hình ảnh gần đây của Kim Tae Hee - Son Ye Jin khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.
Thảm đỏ sao 2 giờ, 42 phút trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất bóc phốt làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

Hà Hồ nói về điều thú vị của con gái mới 4 tuổi: Đối đáp với mẹ không sót một câu

Hà Hồ và Kim Lý đã đăng tải loạt ảnh cùng công chúa nhỏ Lisa tại Pháp.
Chuyện làng sao 4 giờ, 14 phút trước

Cháu ngoại duy nhất được gặp Phi Nhung: Nay lớn phổng phao, ôm ảnh bà mình đi du lịch

Con gái Phi Nhung đăng loạt ảnh mới cho thấy sự thay đổi của cháu ngoại đầu tiên của cố ca sĩ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Sau một năm vào đại học, con trai Công Lý và Thảo Vân thay đổi điều này

Con trai Thảo Vân cao lớn hơn và ngày càng điển trai sau một năm vào giảng đường đại hoc.
Chuyện làng sao 4 giờ, 17 phút trước

Cô là nhân vật xấu tính nhất 'Nhật ký Vàng Anh', từng yêu 1 nhạc sĩ đình đám! Cuộc sống và nhan sắc sau 17 năm vô cùng bất ngờ

Sau nhiều năm vắng bóng, một vài năm gần đây, cô liên tục 'tạo sóng' trong làng giải trí Việt, nhan sắc cũng đổi khác...
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ chồng Doanh Nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh Chi hơn 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng, khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”

Ngày 06/07/2024, bếp ăn 0 đồng của vợ chồng doanh nhân Mailisa đã chính thức động thổ tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường...
Doanh nghiệp 1 giờ, 17 phút trước

Trồng loại cây 'uốn theo chiều gió', chị nông dân quê Bắc Giang nhẹ nhàng thu về 28 tỷ đồng

Gắn bó với loại cây này gần 20 năm, chị nông dân ở Bắc Giang giờ có kinh tế vững chắc, không chỉ vậy chị...
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Bỏ bốn thứ vào nhà tắm thì con cháu bạn sẽ không 'giàu có'! Bốn thứ này là gì? Nó thực sự không phải là chuyện vớ vẩn

Một số người nói rằng một phần ba cuộc đời của con người là ở trong phòng tắm. Vì vậy môi trường trong phòng tắm...
Nội thất - Ngoại thất 2 giờ, 42 phút trước

Tại sao bạn không nên để giấy vệ sinh ở đầu giường? Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra, câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên

Đặt giấy vệ sinh ở đầu giường cũng có thể tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ của con người.
Đời sống số 2 giờ, 49 phút trước

Xoài Non nói về kế hoạch đi bước nữa, tiết lộ lý do không xóa ảnh Xemesis dù đã ly hôn

Xoài Non đã có những chia sẻ gây chú ý trên sóng livestream.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 50 phút trước

Ba con giáp này suốt đời sẽ như 'cá gặp nước' và chắc chắn sẽ được hưởng sự thịnh vượng, giàu có

Trên bầu trời đầy sao, có ba con giáp đặc biệt. Họ dường như được sinh ra với những vận may riêng.
Đời sống số 3 giờ, 19 phút trước

Tại sao đàn ông không muốn cưới một người phụ nữ đã 'sống chung' với người khác? Những người từng trải đề cập đến 3 điểm rất thực tế

Lý do những người đàn ông không muốn cưới phụ nữ đã “sống chung” với người khác là do anh ấy đặc biệt tôn trọng...
Đàn ông yêu 5 giờ, 14 phút trước

Phong thủy gia đình: Kiểm tra xem ngôi nhà của bạn có nhiều năng lượng tiêu cực hay không và học cách giải quyết!

Nếu muốn biết xem nhà bạn có phong thủy tốt hay không thì cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Phong thủy 5 giờ, 21 phút trước

Sau khi lặn xuống đáy hơn 10.000 mét, các nhà khoa học phát hiện ra thứ đáng lẽ không nên có ở đó! Con người cần phải cảnh giác

Đại dương, cái nôi của sự sống đã nuôi dưỡng vô số sinh vật trên Trái đất. Các nhà khoa học đã xác nhận rằng...
Kiến thức 5 giờ, 23 phút trước