Danh mục

Những Hoa hậu tuổi teen trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, có người đăng quang khi mới 16 tuổi

Thứ hai, 17/09/2018 20:13

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có chủ, đó là một cô gái đến từ miền Trung tên Trần Tiểu Vy. Với độ tuổi 18 của mình, Trần Tiểu Vy tiếp tục nối dài danh sách những nàng Hoa hậu tuổi teen trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Tối 16/9, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra với kết quả cao nhất thuộc về người đẹp sinh năm 2000 - Trần Tiểu Vy. Cô gái vừa tròn 18 tuổi này sẽ đội chiếc vương miện cao quý, đảm nhận trọng trách đại diện nhan sắc quốc gia trong hai năm nhiệm kỳ, thay thế cho Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Gương mặt của Tiểu Vy được nhận xét là mang nét lai Tây với nụ cười toả nắng. Ngoài ra, Tiểu Vy cũng sở hữu chiều cao khá ấn tượng - 1m74 giúp cô luôn nổi bật. Trong cả quá trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, dù còn rất trẻ nhưng Tiểu Vy lại luôn là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện.

Sau cuộc thi, lật lại lịch sử Hoa hậu Việt Nam có thể thấy, ngoài Tiểu Vy từng có không ít những người đẹp đăng quang khi mới ở tuổi teen.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có chủ, đó là một cô gái đến từ miền Trung tên
Trần Tiểu Vy. Với độ tuổi 18 của mình, Trần Tiểu Vy nối dài danh sách những nàng
Hoa hậu tuổi teen trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.​

Hoa hậu Việt Nam 1988 - Bùi Bích Phương (17 tuổi)

Bùi Bích Phương là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đăng quang năm 1988 trong một cuộc thi do báo Tiền Phong tổ chức. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như những Hoa hậu đăng quang trong thời gian gần đây, nhưng người đẹp sinh năm 1971 được đánh giá là một trong số ít những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên.

Hoa hậu Bích Phương xuất thân từ một gia đình nghèo có bố đi bộ đội, mẹ cô vất vả ở nhà nuôi con. Khi đăng quang Hoa hậu năm 1988, Bùi Bích Phương đang là sinh viên năm thứ nhất của khoa tiếng Anh thuộc trường Đại học Tổng hợp. Ngày đó, cô sinh viên vẫn phải đi dạy thêm để kiếm tiền học phí và đi dịch tiếng bên ngoài với số tiền thù lao chỉ 500 đồng/trang.

Sau khi đăng quang, người đẹp không chọn cuộc sống trong thế giới showbiz mà lại theo con đường học vấn. Tốt nghiệp xong, cô thi lấy học bổng để đi du học ở Hàn Quốc và sau những ngày tháng học tập miệt mài, Bùi Bích Phương đã có trong tay tấm bằng thạc sĩ của Đại học Tổng Hợp Seoul. Sau khi du học trở về, cô làm việc tại Quỹ Giáo dục Đại học và sau Đại học Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á. Khả năng thành thạo tiếng Anh và Hàn Quốc giúp cô có nhiều cơ hội phát triển trong công việc.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Suốt nhiều năm tập trung cho học tập, Bùi Bích Phương gần như
"lặn mất tăm" ở làng giải trí.

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh (16 tuổi)

Hà Kiều Anh may mắn sinh ra trong một gia đình vô cùng bề thế. Cô sớm theo đuổi sự nghiệp thời trang và phát hiện ra, những cô Hoa hậu thời điểm ấy luôn được đứng ở vị trí tâm điểm, mặc những bộ cánh lộng lẫy nhất và nhận mức cát-xê khủng. Thế là cô gái chỉ mới bước vào độ tuổi thiếu nữ một mình trốn bố mẹ đến toà soạn báo Tiền Phong nộp bản đăng ký thi Hoa hậu.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi và trở thành Hoa hậu
trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi.

Năm đó, Hà Kiều Anh đối diện với nhiều đối thủ mạnh khiến cô chưa bao giờ nghĩ mình có thể đoạt giải. Thế mà ứng cử viên nặng ký của cuộc thi lại bị phát hiện đã có gia đình, Hà Kiều Anh trở thành gương mặt được chú ý nhiều nhất. Suốt 6 tháng trong cuộc thi, mỗi ngày Hà Kiều Anh đều phải tập luyện đi catwalk theo hình thức truyền thống là để quyển vở lên đầu.

Mọi thứ cứ thế bền bỉ cho đến đêm chung kết, sau khi gọi tên Á hậu 2, MC cầm tay Hà Kiều Anh dắt lên. Lúc này trong đầu cô gái chỉ mới 16 đã khẳng định chắc nịch: "Thôi rồi, Á hậu 1". Thế nhưng không phải thế, cái tên Hà Kiều Anh được xướng lên ở ngôi vị Hoa hậu, cô khóc đến mức rơi mí mắt, rớt cả vương miện gãy làm đôi. Vậy là Hà Kiều Anh trở thành Hoa hậu đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đăng quang ở thời điểm chỉ mới vừa học lớp 10.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Người đẹp sở hữu gương mặt hài hòa, quý phái với đường nét cân đối.

Hoa hậu Việt Nam 1995 - Nguyễn Thu Thủy (19 tuổi)

Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội năm 1995.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi vừa tròn 19 tuổi.
Trong cuộc thi này, cô giành giải "Trả lời ứng xử hay nhất".

Lúc lên ngôi Hoa hậu, Nguyễn Thu Thủy được đánh giá cao về gương mặt đẹp, đường nét thanh tú. Đặc biệt, cô còn sở hữu chiều cao vượt trội (1m72) so với các đàn chị từng đăng quang trước đó (Bùi Bích Phương 1m57, Nguyễn Diệu Hoa 1m58, Hà Kiều Anh 1m69).

So với các người đẹp sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Nguyễn Thu Thủy là mỹ nhân có nhiều điểm khác biệt. Sinh năm 1976 tại Hà Nội, Nguyễn Thu Thủy lớn lên trong một gia đình trí thức với cả bố và mẹ đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Ngay từ nhỏ, Nguyễn Thu Thủy đã là niềm tự hào của gia đình bởi việc học tập siêng năng, chăm chỉ.

Ở độ tuổi trưởng thành, cô có nhiều định hướng khác nhau và nỗ lực thi đỗ đến 3 trường Đại học. Sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng và được sự khuyên bảo từ người thân, Nguyễn Thu Thủy lựa chọn theo học tại Học viện Ngoại giao khóa 21.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Thu Thủy gây ấn tượng với khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu
song vẫn sắc sảo ở đôi mắt và nụ cười.

Được biết, đến năm 23 tuổi, Nguyễn Thu Thủy tạm ngừng việc học tại Việt Nam để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Trong số 15 người đẹp từng đội vương miện "Hoa hậu Việt Nam", cô vẫn luôn được đánh giá là người đẹp có học vấn cùng vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng.

Hoa hậu Việt Nam 2002 - Phạm Thị Mai Phương (17 tuổi)

Năm 2002, Mai Phương trở thành Hoa hậu Việt Nam khi mới 17 tuổi. Năm đó cô đang là học sinh lớp 12 chuyên Lý của trường THPT năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Phạm Mai Phương không dấn thân vào showbiz sau khi đăng quang.

Sau khi đăng quang, cô được cử đại diện cho Việt Nam lần đầu tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế: Hoa hậu Thế giới - Miss World 2003. Mai Phương được các giám khảo đánh giá khá cao và cuối cùng lọt vào top 20 người đẹp nhất của cuộc thi năm đó, xếp thứ 15.

Theo lời kể từ nhà thơ Dương Kỳ Anh - "Cha đẻ của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam", thành tích này của Mai Phương đã khiến báo chí Việt Nam rộ lên những lời lẽ ngợi ca cô. Hầu hết các tờ báo lớn nhỏ ở Việt Nam đều có bài viết về Mai Phương. Từ việc cô học giỏi, có tên trong danh sách học sinh giỏi cấp quốc gia, đến việc Phương là cán bộ lớp năng nổ, người con ngoan của gia đình...

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Thời điểm ấy, Mai Phương sở hữu một bệ phóng gần như hoàn hảo: Nhan sắc, danh tiếng, sự mến mộ của khán giả và đặc biệt, một bản lý lịch vô cùng ấn tượng. Thậm chí đã có người sớm mơ mộng về việc Mai Phương sẽ là Hoa hậu nổi bật nhất, thành công nhất trong số tất cả các Hoa hậu Việt Nam, nhờ vào những ưu điểm đặc biệt mà cô đang có.

Quả thật, nếu Mai Phương lựa chọn dấn thân vào showbiz thì với tiềm lực sẵn có cộng với sự thông minh, tự tin của mình, rất có thể cô sẽ "làm nên chuyện".

Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi)

Với chiều cao 1m72, hình thể đẹp và gương mặt đậm chất Á Đông, Nguyễn Thị Huyền đã không khó khăn khi vượt qua các gương mặt khác để giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2004. Năm ấy, cô chỉ mới là sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Nguyễn Thị Huyền là một trong số ít những Hoa hậu được công chúng hài lòng về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang. Cô được đánh giá là có nhiều triển vọng nhờ vẻ đẹp phúc hậu với khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu cùng nụ cười dịu dàng.

Sinh năm 1985 tại thành phố Cảng Hải Phòng - nơi nổi tiếng sinh ra nhiều giai nhân, Nguyễn Thị Huyền đã không làm người hâm mộ thất vọng. Vào cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và bất ngờ lọt top 15. Thành tích này càng giúp Nguyễn Thị Huyền nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng hơn.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Nguyễn Thị Huyền là một trong số hiếm những Hoa hậu được công chúng ủng hộ.
Cô sở hữu vẻ đẹp phúc hậu và đôi phần mũm mĩm.

Khi nhan sắc và sự nghiệp đang ở kỳ nở rộ, thay vì tham gia nhiều hoạt động của showbiz Việt, Nguyễn Thị Huyền quyết định sang Anh du học để theo đuổi ước mơ chinh phục nghề báo.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy (18 tuổi)

Nhắc đến những Hoa hậu Việt Nam thì Mai Phương Thúy là một trong những cái tên nổi bật nhất. Người đẹp Hà Nội sở hữu sắc vóc nổi trội và hoàn thành tốt 2 năm đương nhiệm nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần lớn công chúng.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Hình ảnh Mai Phương Thúy trong những ngày đầu với vai trò Hoa hậu Việt Nam.

Năm 2006, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khởi động, cô gái 18 tuổi đã quyết định đăng kí tham gia. Sở hữu chiều cao "cực khủng", Mai Phương Thúy lập tức trở thành cái tên được truyền thông chú ý, đồng thời nằm trong nhóm thí sinh được dự đoán có khả năng đăng quang cao nhất.

Không chỉ gây ấn tượng bởi chiều cao, Mai Phương Thúy còn tạo ấn tượng tốt cho công chúng bởi nền tảng tri thức tốt. Năm đó, Mai Phương Thúy đã đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội với số điểm 24.5. Vẻ đẹp tươi mới, hiện đại của Mai Phương Thúy đã chinh phục được ban giám khảo. Trong đêm chung kết, cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006 và lập một kỉ lục về chiều cao của các Hoa hậu khi đăng quang ở Việt Nam.

Ở cuộc thi nhan sắc quy mô và có số lượng thí sinh tham gia đông nhất trên hành tinh như Miss World - Hoa hậu Thế giới cùng năm, Mai Phương Thúy với chiều cao nổi trội, vẻ đẹp Á đông duyên dáng đã nhận được sự yêu mến của công chúng từ khắp mọi nơi.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Hình ảnh Mai Phương Thúy trong đêm chung kết
Hoa hậu Thế giới 2006.

Dù đến muộn so với các bạn cùng thi, đồng thời bị mất váy dạ hội để diện trong đêm chung kết và phải thay bằng chiếc áo dài truyền thống, song Mai Phương Thúy vẫn được xướng tên vào top 17. Hình ảnh cô gái Việt Nam diện áo dài, đầu đội mấn trong đêm chung kết Miss World 2006 đã tạo nên một điểm nhấn thú vị.

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung (18 tuổi)

Trần Thị Thùy Dung sinh năm 1990 quê gốc ở tỉnh Quảng Nam, lớn lên ở thành phố Đà Nẵng. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Thùy Dung đăng quang Hoa hậu ở tuổi 18.

Trong suốt lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức từ năm 1988, Thùy Dung là Hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung. Được biết, Thùy Dung là con gái út trong gia đình lao động bình thường gồm bốn anh chị em. Gia đình cô theo đạo Công giáo nên dù cuộc sống khó khăn, vất vả, nhưng bố mẹ cô luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái.

Ít ai biết rằng, từng có thời gian Thùy Dung vô cùng khổ sở vì chiều cao vượt trội của mình. Ngay từ năm lớp 8, lớp 9, chiều cao của Thùy Dung đã là 1m70. Bị bạn bè trêu chọc, nhiều lúc Thùy Dung đã khóc và không muốn đến lớp. Cô chỉ thực sự tự tin về chiều cao của mình khi đoạt giải Á khôi cuộc thi Nữ sinh thanh lịch của Trường PTTH Quang Trung (Đà Nẵng) và rồi danh hiệu Hoa hậu cũng giúp Thùy Dung thoát khỏi sự mặc cảm của mình.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Thùy Dung gần như để mặt mộc trong những sự kiện
sau đăng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên (18 tuổi)

Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều sau khi đăng quang nhưng Kỳ Duyên vẫn được đánh giá hội tụ nhiều yếu tố để xứng đáng với ngôi vị.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, tri thức là yếu tố không thể thiếu đối với một Hoa hậu và Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá rất cao với thành tích học tập ấn tượng. Trước khi thi đỗ vào khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương - một trong những trường đại học hàng đầu cả nước - với số điểm 25, Hoa hậu Việt Nam 2014 là học sinh lớp chuyên Pháp, tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định.

Nhiều khán giả nhận xét, Kỳ Duyên không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thế nhưng, điểm cộng của cô là làn da trắng mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Trần Tiểu Vy,Hoa hậu Việt Nam 2018,sao Việt

Vẻ đẹp đầy đặn và khoẻ khoắn không kém phần gợi cảm mà các thí sinh khác không có được của Hoa hậu là kết quả của 6 năm chơi môn cầu lông và gần 2 năm tập gym. Cô là học sinh đầu tiên của trường chuyên Lê Hồng Phong ba năm liền đoạt huy chương vàng cầu lông Hội khoẻ phù đổng tỉnh Nam Định. Chính vì vậy, Kỳ Duyên đã dễ dàng giành được giải thưởng Người đẹp Biển - thí sinh có thân hình đẹp nhất.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 25 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 58 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 58 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 59 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 59 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 4 giờ, 49 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 12 phút trước

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 5 giờ, 55 phút trước

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng...
Khỏe đẹp 5 giờ, 9 phút trước