Danh mục

Nhan sắc Châu Á nào sẽ giành thứ hạng cao nhất Miss World 2012?

Chủ nhật, 08/07/2012 11:55

Cùng với á hậu Hoàng My, các người đẹp đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ đang hứa hẹn sẽ đạt thành tích tốt tại kì Miss World diễn ra ngay trên “sân nhà” lần này.

Châu Á không phải là một khu vực quá mạnh tại các đấu trường sắc đẹp. Hầu hết các lần đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới của châu lục này đều có yếu tố may mắn hoặc nhận được sự ưu ái từ phía nhà tổ chức. Sân chơi Hoa hậu Thế giới cũng không là ngoại lệ khi nhiều Hoa hậu, Á hậu đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines đăng quang gây bất ngờ cho nhiều khán giả cũng một phần từ các mối quan hệ họ gây dựng được với BTC. Liệu Miss World 2012 có chứng kiến một sự bứt phá của nhóm thí sinh châu Á hay không? Hãy cùng điểm qua những nhan sắc tốt nhất của khu vực này!

Trung Quốc

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay diễn ra tại Nội Mông, phía Bắc Trung Quốc. Với việc là điểm đến của nhiều kì Miss World gần đây cho thấy quốc gia đông dân nhất hành tinh này có một chỗ đứng quan trọng trong lòng bà chủ tịch của cuộc thi - Julia Morley. Sẽ không quá lời nếu nói chỉ cần các ứng viên đến từ Trung Quốc thuộc dạng “kha khá” trở lên thì một danh hiệu trong top 5, top 3 là chuyện quá đơn giản.


Hoa hậu Trung Quốc khá giống nữ diễn viên Lưu Đào

Đại diện Trung Quốc năm nay là cô Wen Xia Yu, một người mẫu và nghệ sỹ piano đến từ Liêu Ninh. Wen Xia Yu năm nay 23 tuổi và có chiều cao lý tưởng 1m77. Hoa hậu Trung Quốc năm nay được đánh giá là ổn hơn so với năm 2011 do gương mặt khá ưa nhìn và có nét hao hao nữ diễn viên Lưu Đào. Cô cũng là thí sinh được đánh giá cao nhất ở cuộc thi trong nước. Tuy vậy, giống như nhiều nét đẹp Hoa ngữ điển hình, nét đẹp của Wen Xia Yu cũng mới chỉ dừng ở mức khá, không có gì quá đặc biệt. Song như đã đề cập, với lợi thế sân nhà và các yếu tố “vừa đủ” kể trên thì một suất trong top 15 của thí sinh nước này là điều không quá bất ngờ. Thêm vào đó, khả năng chơi piano của người đẹp Wen Xia Yu cũng sẽ giúp cô có cơ hội tỏa sáng trong phần thi Tài năng.


Nét đẹp của cô được đánh giá ở mức ưa nhìn

Ấn Độ

Từng là cường quốc số 1 tại cuộc thi Miss World song những năm gần đây do chất lượng thí sinh trong nước kém nên Ấn Độ không chọn được nhiều gương mặt ấn tượng gửi ra thế giới. Đại diện của họ năm nay - Vanya Mishra - cũng chưa thực sự làm vừa lòng những khán giả luôn yêu thích và sùng bái vẻ đẹp Ấn.


Hoa hậu Ấn Độ Vanya Mishra

Vanya Mishra năm nay 20 tuổi và có chiều cao khá khiêm tốn 1m7. Cô có gương mặt tương đối xinh, ưa nhìn. Một điểm dễ nhận thấy ở nữ hoàng sắc đẹp Ấn Độ lần này đó là sự hiền hậu toát ra từ nụ cười và ánh nhìn. Đại diện Ấn Độ năm nay khá may mắn khi lễ đăng quang trong nước của cô có sự hiện diện của bà Julia Morley - chủ tịch cuộc thi Miss World và đương kim Hoa hậu Thế giới Ivian Sarcos. Đây phải chăng cũng là một yếu tố tiếp thêm “tự tin” cho cô ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới?


Cùng với Hoa hậu Thế giới 2011 trong đêm đăng quang Hoa hậu Ấn Độ

Philippines

Philippines là quốc gia đang được Ban tổ chức Miss World nhắm tới như là chủ nhà đầy tiềm năng của các kì Hoa hậu Thế giới sau này. Trong bối cảnh các cuộc thi sắc đẹp đang gặp khủng hoảng trong việc tìm nhà tài trợ thì việc vận động đăng cai với các nước mà đặc biệt là châu Á lại trở nên rất cần thiết. Còn nhớ mới năm ngoái thôi, tổ chức Miss World Philippines ra đời dưới sự chống lưng của chính cuộc thi mẹ Miss World đã ngay lập tức làm cho nhan sắc nước này thăng hạng nhanh chóng với danh hiệu á hậu 1 của người đẹp “nam tính” Gwendoline Ruais.


Hoa hậu Philippines với vóc dáng rất đẹp và nụ cười đặc trưng

Đại diện Philippines năm nay không đến mức bị ném đá như hoa hậu năm ngoái vì dẫu sao qua hai năm thì họ cũng có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín để tổ chức cuộc thi trong nước. Cô Queenierich Rehman một cái tên không mấy xa lạ ở nước này khi từng tham dự khá nhiều cuộc thi trước đó sẽ là đại diện của Philipinnes tại Miss World năm nay. Cô gái 23 tuổi này cao 1m75 có gương mặt khá nét cùng nụ cười rất đặc trưng của đảo quốc này. Cô cũng có hình thể rất tốt với đôi chân dài thẳng tắp thuộc hàng đẹp nhất trong các thí sinh dự Miss World năm nay.

Thái Lan


Gương mặt đẹp hoàn hảo của đại diện xứ chùa vàng

Đại diện xứ chùa vàng năm nay là người đẹp mang hai dòng máu Thái - Đức Vanessa Herrmann 21 tuổi đến từ Phuket. Hoa hậu Thái Lan có gương mặt với các đường nét rất đẹp tuy nhiên nụ cười của cô bị chê là ngượng nghịu và cơ mặt khá cứng. Song công bằng mà nói thì đây đang là thí sinh hội đủ nhiều yếu tố để thành công ở các phần thi quan trọng ở Miss World. Vanessa Herrmann có kĩ năng trình diễn rất tốt, hình thể hoàn hảo với chiều cao 1m76, vòng 1 căng tròn và đôi chân rất nuột. Tại cuộc thi trong nước cô là thí sinh lọt top 3 hầu hết các phần thi Người đẹp thời trang, Người đẹp biển và thắng luôn giải Người đẹp Nhân ái. Vanessa Herrmann thực sự là cái tên thích hợp để chinh chiến tại đấu trường Miss World - nơi mà tiêu chí chấm giải đang hướng tới những vẻ đẹp hài hòa cả về nhan sắc, kĩ năng lẫn tâm hồn.


Hoa hậu Thái Lan đang được đánh giá cao nhất tại khu vực châu Á

Hàn Quốc


Hoa hậu Hàn Quốc sở hữu gương mặt rất xinh đẹp và tự nhiên

Do cuộc thi Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc năm nay không được diễn ra nên Á hậu 1 năm ngoái được cử đi. Cô Kim Seong Min năm nay 23 tuổi và có chiều cao 1m72. Khách quan mà nói thì đại diện Hàn Quốc đang nằm trong nhóm những gương mặt xinh đẹp nhất, thậm chí đẹp hơn nhiều cô hoa hậu năm ngoái của nước này - người cũng lọt top 7 Miss World. Tuy nhiên hình thể không mấy nổi trội sẽ là rào cản lớn đối với đại diện xứ kim chi khi những phần thi như Top Model, Beach Beauty đòi hỏi nhiều hơn một gương mặt xinh đẹp. Khá giống với Philippines thì tổ chức Miss World Korea cũng nhận được sự ưu ái của bà Julia Morley cộng với việc Hàn Quốc từng đứng ra đăng cai Mr World 2010 và rất có thể sẽ là Hoa hậu Thế giới các năm tiếp theo. Cơ hội cho Hàn Quốc sẽ là không nhỏ tại cuộc thi lần này.

Việt Nam

Cùng với các nước còn lại trong khu vực như Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản thí sinh của Việt Nam - Á hậu Vũ Thị Hoàng My cũng có những yếu tố có khả năng gây bất ngờ.


Á hậu Hoàng My sẽ gây bất ngờ?

Vũ Thị Hoàng My có lợi thế là kinh nghiệm thi thố và khả năng ngôn ngữ. Là sinh viên Đại học RMIT, từng sang Mỹ phỏng vấn đoàn làm phim The Avengers, từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Brazil nên sự tự tin của cô là có thừa để sánh vai với các người đẹp khắp năm châu. Cô cũng là người đẹp khá đa tài với khả năng đàn, múa, hát, nhảy. Sự lựa chọn Hoàng My cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới cũng có thể coi là an toàn và có hy vọng cho sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World.

Công bằng mà nói nhan sắc của Hoàng My cũng ngang ngửa các đối thủ trong khu vực. Tuy nhiên các yếu tố mà Hoàng My sở hữu đều dừng ở mức vừa đủ, chưa thật sự xuất sắc. Nếu như các thí sinh của Philippines, Thái Lan rất mạnh ở khả năng trình diễn và hình thể rất chuẩn mực thì Hoàng My lại chưa thể hiện được điều này. Các đại diện của Trung Quốc và Hàn Quốc có tài năng là múa và piano làm mũi nhọn do được đào tạo bài bản qua trường lớp thì với đại diện của chúng ta mới chỉ dừng ở mức mỗi cái biết một tí. Hy vọng rằng Hoàng My sẽ thể hiện hết những gì mình có để có thể lọt top 50, top 30 hay xa hơn nữa là top 15, top 10. Thực tế thì việc vào top 50, top 30 là một điều nghe có vẻ quá “tầm thường” nhưng không hề dễ dàng lúc này khi mà đại diện của chúng ta năm ngoái chỉ dừng ở thứ hạng 76 vô cùng khiêm tốn. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới ngày càng khốc liệt khi sẵn sàng loại thẳng tay nhưng thí sinh có gương mặt đẹp nhưng nhạt, không có khả năng gì nổi trội. Huống hồ đại diện Việt Nam được chọn lựa một cách quá gấp gáp, những cái tên được cân nhắc lại là các hoa hậu,á hậu của các cuộc thi chưa hẳn đã chuyên nghiệp nếu so với các nước trong khu vực.

2Sao

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 5 giờ, 46 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 6 giờ, 22 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 24 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 25 phút trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 6 giờ, 26 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 4 giờ, 56 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 4 giờ, 59 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 4 giờ, 1 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 33 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 35 phút trước

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng...
Làm sao 7 giờ, 35 phút trước

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì...
Kiến thức 7 giờ, 35 phút trước