Danh mục

Nghẹn ngào những cái chết thương tâm của Hoa hậu

Thứ sáu, 21/11/2014 14:58

Bị sát hại, tai nạn, đột tử và bệnh tật là những nguyên nhân gây ra cái chết thương tâm cho những hoa hậu sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bị sát hại

Hoa hậu Thế giới Hoduras 2014 mới đây đã mất tích cùng chị gái chỉ trước 2 ngày lên đường sang London tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bất ngờ phát hiện ra thi thể của hai chị em cô bị vùi ở ngôi làng Cablotales, gần sông Aguagua. Hai cô gái này đã bị bắn chết.

Plutarco Antonio Ruiz, bạn trai của chị gái cô đang bị cảnh sát bắt giữ vì là nghi can số một của vụ thảm sát này. Cái chết thương tâm của cô hoa hậu 19 tuổi đang gây ra sự phẫn nộ lớn ở Hoduras. Nhiều sự chia sẻ đã được gửi đến gia đình cô gái “hồng nhan bạc mệnh” này.


Hoa hậu Venezuela 2004 - Monica Spear bị sát hại

Đầu tháng 1 năm nay, dư luận Venezuela trở nên rúng động vì sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Hoàn vũ 2004 - Monica Spear.

Monica Spear là một diễn viên, người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng. Cô đoạt vương miện Miss Venezuela năm 2004 và tại cuộc thi Miss Universe 2005 diễn ra ở Bangkok (Thái Lan), cô giành ngôi Á hậu 4

Cô đã bị một băng cướp sát hại trên đường cao tốc ở bang Carabobo, Venezuela cùng người chồng của mình khi gia đình cô đi du lịch.

Monica và chồng qua đời ngay tại chỗ còn cô con gái bị thương nặng phải vào viên cấp cứu. Người đẹp này ra đi khi mới 29 tuổi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho những người yêu mến cô.

Hơn 1 tháng sau cái chết của Monica Spear, một Hoa hậu khác của Venezuela là Genesis Carmona lại qua đời vì bị bắn trong cuộc bạo động tại bang Carabobo khi vừa bước sang tuổi 22.

Bị trúng một nhát đạn vào đầu, Monica ngay lập tức được hai người đàn ông đưa đi cấp cứu bằng xe máy. Song do vết bắn quá hiểm và mất nhiều máu nên người đẹp này cũng không qua khỏi.

Trước khi qua đời, cô gái xinh đẹp này vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch bang Carabobo 2013 và đang làm người mẫu. Cô cũng đang theo học chuyên ngành du lịch và khóa học về Khoa học xã hội tại Đại học Tecnológica del Centro de Valencia. Trong vai trò người mẫu, Genesis Carmona từng xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang, tạp chí lớn ở Venezuela. Cái chết tức tưởi của người đẹp 22 tuổi khiến những người yêu cái đẹp vô cùng phẫn nộ.

Đột tử

Một cái chết thương tâm khác của những nhan sắc hơn người là trường hợp của Hoa hậu Hoàn vũ Peru - Karol Castillo. Cô gái này đã đột tử khi ngủ trong một phòng khách sạn ở Australia khi cô sang đất nước này hướng dẫn cho các ứng viên trong một cuộc thi nhan sắc.

Người đẹp cao 1m82 đột quỵ và qua đời do một cơn đau tim trong lúc ngủ. Gia đình cô rất đau lòng trước cái chết của con gái và cho biết, Karol có tiền sử về bệnh tim.

Điều đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ Peru là người đã từng đến Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 tại Nha Trang. Mặc dù không giành giải nhưng cô vẫn để lại ấn tượng với nhan sắc rạng ngời.

Viktoria Lygdenova đăng quang Hoa hậu vùng Siberi năm 16 tuổi. Ngày 15/3/2013, cô bị phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Buryatia. Nguyên nhân cái chết của cô được giám định là đột tử vì bệnh tim tái phát. Gia đình cho biết sự việc xảy ra chỉ vài tuần sau khi mẹ Hoa hậu này qua đời, và có thể cô bị chấn động tâm lý vì cú sốc đó. Cô qua đời khi mới 22 tuổi.

Bệnh tật

Vào trung tuần tháng 9 vừa qua, khi căn bệnh truyền nhiễm Ebola đang phủ bóng đen khắp châu Phi cũng như gây ra sự sợ hãi cho cả thế giới thì thông tin hoa hậu Liberia 2009, Shurina Rose Wiah ra đi vì căn bệnh này thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Shurina Rose Wiah là Hoa hậu Liberia 2009. Cô là một trong 112 thí sinh của cuộc thi Miss World 2009 diễn ra ở Johannesburg, Nam Phi.

Trong khi truyền thông khẳng định cô gái này chết vì nhiễm Ebola thì gia đình của cô lại phủ nhận và cho rằng Shurina ra đi vì bệnh huyết áp thấp và vì cú sốc mất đi chị gái. Trả lời phỏng vấn, mẹ của Hoa hậu cho biết “Họ đã điều trị và nói rằng con bé bị tụt huyết áp. Khi nhìn thấy thi thể của chị gái, Shurina lại quỵ ngã lần nữa. Con bé đã không ăn suốt một tuần. Đó là lý do tại sao nó đột quỵ và ra đi".

Cuối năm 2011, Hoa hậu Venezuela 2000 - Eva Ekvall đã để lại nhiều tiếc nuối khi ra đi vì căn bệnh ung thư vú ở tuổi 28. Mặc dù phát hiện ra căn bênh khá sớm và trải qua quá trình điều trị hóa chất kéo dài 8 tháng nhưng người đẹp vẫn không qua khỏi. Trong thời gian mắc bệnh, Eva để lại nhiều ấn tượng khi phát hành cuốn sách đầu tay chia sẻ những cảm xúc và nỗi đau mà cô chịu đựng trong thời gian phát hiện mình mắc bệnh và điều trị. Cô mong rằng sẽ truyền được cảm hứng cho những người có hoàn cảnh giống mình để có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Chết vì tai nạn

Hoa hậu quốc tế 2009 Philippines - Melody Gersbach là người đẹp nổi tiếng của Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế Philippines năm 2009. Tháng 11/2009, Melody Gersbach dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Macao và trong cuộc thi này, cô lọt top 15 chung cuộc.

Được nhiều người yêu mến nên khi biết tin Hoa hậu quốc tế 2009 của Philippines Melody Adelaide Manuel Gersbach qua đời vào sau một tai nạn thảm khốc nhiều người không khỏi đau buồn. Sinh năm 1986, cao 1m70, khi qua đời, Melody chỉ mới bước sang tuổi 24.

Depplus.vn/MASK

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 36 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 4 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 5 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 5 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 5 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 1 giờ, 6 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 giờ, 3 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước